Top 8 Website luyện thi đại học tốt nhất Việt Nam

  1. Top 1 Hocmai.vn
  2. Top 2 Moon.vn
  3. Top 3 Tuyensinh247.com
  4. Top 4 Hoc247.vn
  5. Top 5 Vted.vn
  6. Top 6 Prep.vn
  7. Top 7 Thiquocgia.vn
  8. Top 8 Toanmath.com

Top 8 Website luyện thi đại học tốt nhất Việt Nam

Phùng Ngọc Long 2902 3 Báo lỗi

Thay vì phải di chuyển địa điểm, tốn thời gian đi lại ở trung tâm, nhà thầy cô. Việc học trực tuyến dựa trên công nghệ là Internet nên có thể học ngay tại nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hocmai.vn

    Hocmai.vn là nền tảng học trực tuyến số 1 Việt Nam dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Được thành lập từ năm 2007, Hocmai.vn là một trong những website giáo dục tốt nhất Việt Nam với đội ngũ hơn 200 giáo viên giỏi, uy tín và trách nhiệm. Giá cả hợp lý, giao diện thân thiện với người dùng, cho đến hiện tại, website đã trở thành nền tảng học trực tuyến lớn nhất, giúp các bạn đỗ cao vào các trường đại học.


    Hàng năm có nhiều học sinh từ khắp nơi trên cả nước học trực tuyến hệ thống giáo dục học mãi. Website hocmai cung cấp các khóa học ở cấp độ uy tín với đầy đủ kiến thức đáp ứng cho các em học sinh lớp 1-12, luyện thi đầu vào, luyện thi đại học, cao đẳng. Hệ thống giáo dục có hơn 4 triệu thành viên tham gia học tập. Hằng năm có hàng trăm học sinh trên 28 điểm đỗ vào hàng loạt trường hàng đầu cùng với số lượng lớn học sinh đỗ đạt vào các trường đại học trên toàn quốc. Các khóa học chất lượng uy tín với lượng kiến thức đảm bảo đáp ứng đúng và đủ cho các học sinh, nhất là các học sinh ôn luyện thi đại học. Ngoài ra còn đáp ứng mở rộng thêm vốn hiểu biết cho các học sinh có nhu cầu tìm hiểu thêm.


    Website: https://hocmai.vn/

    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn

  2. Top 2

    Moon.vn

    Moon.vn hiện là một trong những trang web hiệu quả nhất, uy tín nhất và phủ rộng khắp Việt Nam trong học và luyện thi đại học online hiệu quả. Minh chứng là Moon.vn có một kho bài tập khổng lồ, lớn nhất trong tất cả các website học trực tuyến.


    Trước mỗi khóa học của Moon.vn sẽ có phần miêu tả chi tiết, cụ thể, đầy đủ khóa học này giành cho những ai, đang ở mức nào và học xong đạt được đến mức độ bao nhiêu. Giải pháp này là vũ khí mạnh nhất cho các bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu, biết mình đang ở đâu và sẽ đi đến đâu. Chất lượng khóa học đa dạng giành cho học sinh từ mất gốc đến học sinh khá giỏi. Website số lượng bài tập lớn, phân loại rõ ràng, lời giải chi tiết, luôn luôn cập nhật dạng bài tập mới nhất theo xu thế của Bộ giáo dục, và đặc biệt hạn chế tối đa khả năng trùng lặp bài tập dựa trên sự quản lý vô cùng thông minh của phần mềm.


    Website: https://moon.vn/

    Moon.vn
    Moon.vn
    Moon.vn
    Moon.vn
  3. Top 3

    Tuyensinh247.com

    Được thành lập từ năm 2013, Tuyensinh247.com hoạt động sứ mệnh "Giúp các bạn học sinh trên khắp mọi miền Việt Nam có môi trường học bình đẳng, học với giáo viên giỏi hàng đầu Việt Nam". Trong nhiều năm qua Tuyensinh247.com đã không ngừng khẳng định vị trí và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến cho học sinh cấp 1, 2, 3 khi nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000.000 học sinh theo học, số lượng học sinh đạt HSG, thủ khoa, á khoa đại học không ngừng tăng qua từng năm.


    Video bài giảng chất lượng được thiết kế bám sát kiến thức của sách giáo khoa kết hợp mở rộng nâng cao - Giúp học sinh học chắc cơ bản - giỏi nâng cao. Tài liệu bài giảng chi tiết kèm theo mỗi bài học giúp học sinh tổng kết các kiến thức trọng tâm và mở rộng các kiến thức nâng cao. Cùng với đó là bài kiểm tra online ngay sau mỗi bài học. Sau khi nộp bài, kết quả bài thi hiện ra cùng lời giải chi tiết cho bài thi. Phần kiểm tra online sẽ giúp các bạn học sinh ôn tập kiến thức và rèn luyện kĩ năng làm bài.


    Website: https://tuyensinh247.com/

    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
    Tuyensinh247.com
  4. Top 4

    Hoc247.vn

    Hoc247.vn là website về giáo dục phổ thông trực tuyến, được đầu tư trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh. Và đặc biệt là nội dung bài giảng được các thầy, cô nhiều năm kinh nghiệm và xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn đảm trách giảng dạy chắc chắn sẽ là thuận lợi rất lớn cho các bạn học sinh tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

    Hoc247.vn cung cấp hệ thống bài giảng phong phú của những giáo viên giỏi kết hợp với hệ thống phần mềm ưu việt sẽ theo dõi, chấm điểm và đưa ra gợi ý, tư vấn về thông tin tuyển sinh nhanh chóng, kịp thời và khoa học. Từ đó các bạn học sinh có thể chọn lựa được khối thi, ngành thi, trường thi phù hợp nhất cho bản thân. Với hệ thống bài giảng được biên soạn công phu, tỷ mỉ, liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp; Hoc247.vn sẽ giúp các bạn học sinh đạt được mục tiêu học tập của mình.


    Website: https://hoc247.vn/

    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
    Hoc247.vn
  5. Top 5

    Vted.vn

    Vted.vn do thầy giáo Đặng Thành Nam sáng lập, web chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015. Vted.vn ra đời với mục đích cung cấp cho các bạn học sinh các bài giảng môn Toán chuyên sâu, chi tiết và tỉ mỉ nhất, nội dụng chất lượng và bám sát theo nội dung thi THPT Quốc gia theo từng chuyên đề kiến thức Toán bậc THPT, phục vụ trực tiếp cho các bạn trong quá trình học và rèn luyện, đạt kết quả cao khi tham gia các kì thi môn Toán bậc THPT.

    Đặc biệt, không thể không nhắc đến Pro X – Khóa học Luyện thi Môn toán THPTQG không chỉ cung cấp cho các bạn học sinh một lộ trình cụ thể về thời gian học các kiến thức cần thiết bao gồm “Kiến thức Toán 11” và “Kiến thức Toán 12” mà còn cung cấp cho các bạn một lộ trình luyện thi đầy đủ bao gồm các đề tự luyện và khóa luyện đề. Đây là một điểm mà hiếm khóa học online nào khác có được khi trong một khóa học đã bao gồm luôn cả khóa luyện đề.


    Website: https://vted.vn/

    Vted.vn
    Vted.vn
    Vted.vn
    Vted.vn
  6. Top 6

    Prep.vn

    Prep.vn là chuyên trang ôn thi đại học trực tuyến, nền tảng học luyện thi online, giúp học viên đỗ mọi kỳ thi tiếng Anh. Bên cạnh các khóa học IELTS, PREP còn cung cấp những khóa THPTQG môn Anh giúp học viên học luyện thi hiệu quả và chinh phục được điểm số mục tiêu trong kỳ thi THPT Quốc gia.

    Khác biệt so với các web bán khóa học thông thường, PREP cung cấp đầy đủ các công cụ để học viên luyện thi đạt kết quả cao nhất. Bởi đội ngũ giáo viên xuất sắc và tận tâm IELTS 8.0 - 8.5, cựu du học sinh, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng. Với lộ trình học tối ưu chi tiết từ A-Z dựa theo nhu cầu, học sinh chỉ cần truy cập và học duy nhất trên một nền tảng, tối ưu thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, website còn có những tính năng như chấm chữa kỹ càng, trực quan bằng công nghệ AI; luyện đề, làm bài tập có đáp án và giải thích chi tiết, dễ hiểu.


    Website: https://prep.vn/

    Prep.vn
    Prep.vn
    Prep.vn
    Prep.vn
  7. Top 7

    Thiquocgia.vn

    Thiquocgia.vn là website mới nhất được tạo ra nhằm phục vụ cho nhu cầu ôn luyện của các sĩ tử. Trang web này cho phép bạn luyện thi, làm đề thi bất cứ lúc nào với các dạng đề có mức độ khó tăng dần.


    Từ năm 2015 NXB Giáo dục Việt Nam - Đơn vị hậu cần trực thuộc Bộ Giáo Dục và Đào tạo chính thức mở ra Cổng luyện thi online thiquociga.vn để cung cấp thông tin chính thống về kỳ tuyển sinh THPT Quốc gia và đề thi minh họa chuẩn theo cấu trúc của Bộ giáo dục để giúp các bạn thí sinh không còn luống cuống khi phải đối diện với nhiều sự đổi mới trong tuyển sinh hằng năm cũng như nhiều luồng thông tin chưa đúng.


    Website: https://thiquocgia.vn/

    Thiquocgia.vn
    Thiquocgia.vn
    Thiquocgia.vn
    Thiquocgia.vn
  8. Top 8

    Toanmath.com

    Toanmath.com có một hệ thống đề liên tục cập nhật từ các trường trên toàn quốc, từ đề kiểm tra từng chương, từng chuyên đề đến đề thi thử THPT Quốc gia. Toanmath.com tổng hợp đề thi thử môn Toán của các Sở giáo dục – đào tạo và các trường THPT trên toàn quốc, đề minh họa môn Toán của bộ giáo dục và đào tạo, có đáp án và lời giải chi tiết.


    Toanmath.com còn có chuyên mục tra cứu công thức toán giúp bạn đọc tra cứu nhanh các công thức toán thường được sử dụng trong chương trình Toán THPT bao gồm các công thức Toán 10, công thức Toán 11 và công thức Toán 12. Đây là các công thức dùng để áp dụng vào việc giải các bài toán. Đồng thời, Toanmath.com còn có tài liệu Casio tuyển tập các tài liệu, sách báo, mẹo, thủ thuật hay nhất về chủ đề vận dụng máy tính cầm tay Casio – VinaCal để giải nhanh các bài toán trong chương trình THPT.


    Website: https://toanmath.com/

    Toanmath.com
    Toanmath.com
    Toanmath.com
    Toanmath.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy