Top 10 Trung tâm luyện thi đại học tốt nhất tại Đà Nẵng

Nga Hang 5686 5 Báo lỗi

Thi đại học là cuộc chiến cam go, khó khăn nhất mà mỗi người học sinh đều phải trải qua. Đồng cảm với nỗi lo lắng của các em và phụ huynh, trong bài viết này ... xem thêm...

  1. Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý, một trung tâm Luyện thi đại học (LTĐH) đã trở nên quá thân quen đối với quý phụ huynh và học sinh tại Đà Nẵng cũng như ở tỉnh trong những năm qua bởi sự uy tín và chất lượng. Nơi đây đã ươm mầm tài năng cho các thế hệ trẻ và đã trở thành bệ phóng cho sự thành công của các em bước vào giảng đường Đại học… Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo, dìu dắt và đã đào tạo nên bao thế hệ sinh viên đại học, cao Đẳng chính là những hạt nhân của Trung tâm.

    Với bề dày hoạt động và phát triển, Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo - luyện thi trên địa bàn Đà Nẵng trong nhiều năm qua. Thầy Tài có nhiều phương pháp giảng dạy hiệu quả được đúc kết qua nhiều năm đã cung cấp cho thế hệ HS phương pháp học, kiến thức vững vàng. Ngoài ra, toàn bộ giáo trình LTĐH được thầy cô trung tâm trực tiếp soạn theo tiêu chí ngắn gọn, bám thực tế và tăng tính tư duy của HS, tài liệu này được phát miễn phí trong toàn khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Phạm Văn Nghị, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0356 496 019
    Email: vantaitran40@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dialythaytai

    Gọi điện
    Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý
    Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý
    Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý
    Thầy Tài - Chuyên Luyện Thi THPT QG Môn Địa Lý

  2. Con đường đại học luôn là ước mơ của các em học sinh nhưng không phải em nào cũng dễ dàng đạt được điều ấy. Tuy vậy, nếu cố gắng và chọn đúng địa chỉ tin cậy để học tập các em vẫn có thể biến ước mơ thành hiện thực. Kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ đang đến gần và vấn đề bài vở, học ôn như thế nào cho tốt luôn là nỗi lo thường trực trong tâm trí các em. Nhằm giúp các em có một nơi để ôn tập, hệ thống lại kiến thức một cách khoa học nhất, xin mách các em một địa chỉ uy tín, chất lượng: Thầy Hùng Toán - Chuyên Luyện Thi Đại Học 9,10,11,12.

    Hiện tại, Thầy Hùng Toán - Chuyên Luyện Thi Đại Học 9,10,11,12 là trung tâm luyện thi đại học môn toán chất lượng hàng đầu Đà Nẵng, nơi có rất nhiều học sinh theo học đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố, học sinh đậu vào trường chuyên, lớp chọn và hàng ngàn học sinh đậu vào các trường đại học uy tín như Đại học Ngoại Thương, Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngân Hàng,… với tỷ lệ đậu đại học gần 100%. Có được điều này là bởi Thầy Hùng Toán - Chuyên Luyện Thi Đại Học 9,10,11,12 đã tập hợp được ban giảng viên giỏi nghề, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm đến từ nhiều trường đại học uy tín và các trường trung học phổ thông chất lượng cao, trường chuyên trong thành phố Đà Nẵng. Đây cũng chính là linh hồn của Trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Tôn Quang Phiệt, An Hải, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 357 448
    Email: vtvtoan.com@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063871398133

    Gọi điện
    Thầy Hùng Toán - Chuyên Luyện Thi Đại Học 9,10,11,12
    Thầy Hùng Toán - Chuyên Luyện Thi Đại Học 9,10,11,12
    Thầy Hùng Toán - Chuyên Luyện Thi Đại Học 9,10,11,12
    Thầy Hùng Toán - Chuyên Luyện Thi Đại Học 9,10,11,12
  3. Học Hóa thầy Kiệt - Luyện Thi ĐH 10, 11, 12 có đầy đủ tiện nghi để phục vụ việc học tập một cách thoải mái và tập trung. Với nhiều năm kinh nghiệm, đã cùng với nhiều thế hệ học sinh hăng say bước tới trên đoạn đường khó khăn nhất của học vấn và giúp các em mở rộng cánh cửa tương lai, có thể nói trung tâm là một nền móng vững chắc cho những tài năng vươn tới giảng đường đại học, xa hơn nữa là bồi đắp cho các em một phần nền tảng trưởng thành.


    Điểm quan trọng nhất mà Học Hóa thầy Kiệt - Luyện Thi ĐH 10, 11, 12 triển khai là chú trọng về kỹ năng học, vì nắm vững kỹ năng chính là chìa khóa mà các thủ khoa của trung tâm đã đỗ vào các trường đại học trong những năm qua. Thực hành kỹ năng phân tích đề, nắm bắt nguyên tắc ra đề thi, cách thức ra đề, từ đó có phương pháp ôn luyện đúng hướng, đúng trọng tâm. Bên cạnh đó, Học Hóa thầy Kiệt - Luyện Thi ĐH 10, 11, 12 thường xuyên tổ chức thi thử, đề thi gần nhất với mô típ ra đề của Bộ: các lần thi thử giúp các em vững vàng trong tâm lý, chắc chắn hơn trong kinh nghiệm làm bài, phát hiện ra điểm yếu kiến thức để thầy cô hỗ trợ các em khắc phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đô Đốc Bảo, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Email: nguyencongkietbk@gmail.com
    Website: http://nguyencongkiet.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyencongkiethoahoc

    Học Hóa thầy Kiệt - Luyện Thi ĐH 10, 11, 12
    Học Hóa thầy Kiệt - Luyện Thi ĐH 10, 11, 12
    Học Hóa thầy Kiệt - Luyện Thi ĐH 10, 11, 12
    Học Hóa thầy Kiệt - Luyện Thi ĐH 10, 11, 12
  4. Trung tâm Luyện thi đại học Tài Tâm là một trong những trung tâm luyện thi lâu năm và uy tín tại thành phố Đà Nẵng. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, có chuyên môn cao đến từ những trường trung học có tiếng trong tỉnh, Tài Tâm là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh trao gửi con em mình.


    Đặc điểm vượt trội của Trung tâm Tài Tâm là sở hữu đội ngũ giảng viên có tâm huyết và giàu kinh nghiệm; Giáo án giảng dạy tiên tiến, hướng đến học sinh tính thấu hiểu và khả năng vận dụng giải quyết tốt đề thi. Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư chu đáo, làm hài lòng hầu hết các phụ huynh và học sinh; với bề dày kinh nghiệm 24 năm quản lý trong lĩnh vực luyện thi, góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp trong công tác giảng dạy và phục vụ học sinh.


    Đến với trung tâm, các em không chỉ được củng cố lại lượng kiến thức ở trường mà còn được tiếp cận, làm quen với cảc dạng đề thi đại học khác nhau. Trung tâm sẽ thường xuyên tổ chức khảo sát để đánh giá đúng năng lực học tập của từng em và có hướng giảng dạy thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0792 101 527 & 0905 794 709
    Email: thongndg12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100045573924837
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:15

    Gọi điện
    Trung tâm Luyện thi đại học Tài Tâm
    Trung tâm Luyện thi đại học Tài Tâm
    Trung tâm Luyện thi đại học Tài Tâm
    Trung tâm Luyện thi đại học Tài Tâm
    Ngọc Văn 2018-01-31 19:20:13
    Cho hỏi ra tết trung tâm có lớp nào bắt đầu ôn văn sử địa ko ạ
    Phạm Yên 2017-10-16 18:30:43
    Như h em đăng ký học toán anh luyện thi đại học thì học phí tháng bao nhiêu ạ
  5. Chính thức hoạt động năm 2003, sau hơn 5 năm khảo sát và hoàn thiện đội ngũ giáo viên, Trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt đã được được Sở Giáo dục và đào tạo thành phố Đà Nẵng công nhận là trung tâm đạt chuẩn và cấp giấy phép hoạt động chính thức năm 2008.


    Trung tâm được trang bị hệ thống phòng học hiện đại (phòng máy lạnh, được trang bị dành cho các chương trình đào tạo chất lượng cao), sĩ số lớp hạn chế, giáo viên bám sát chặt chẽ sự tiến bộ việc học của học sinh. Sự tiến bộ trong học tập của học sinh được đánh giá hàng tuần thông qua hệ thống bài tập và bài kiểm tra hàng tuần dành cho học sinh. Kết quả đánh giá được tương tác thường xuyên với phụ huynh, nhằm đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của phụ huynh về việc học của học sinh.


    Với mong ước xây dựng môi trường học tập và giáo dục thật sự để bồi đắp lên những thế hệ trẻ ưu tú cho đất nước, Trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt không ngừng phấn đấu, hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như nâng cao năng lực giảng dậy của đội ngũ giáo viên. Hãy đến với trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt để chuẩn bị hành trang cho kỳ thi quan trọng nhất của đời người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Thanh Huy 2, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 495 656 & 023 6375 9229
    Email: Luyenthithanhdat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ttltthanhdat

    Gọi điện
    Không khí học tập nghiêm túc trong trung tâm
    Không khí học tập nghiêm túc trong trung tâm
    Trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt
    Trung tâm Luyện thi đại học Thành Đạt
    Ngọc Văn 2018-01-31 19:19:20
    Cho e hỏi ra tết trung tâm có lớp nào ôn văn sử địa không ạ
  6. Trung tâm bồi dưỡng kiến thức & Luyện thi Educate - Trí Tâm Đà Nẵng có đội ngũ giáo viên cực giỏi, hết sức tận tâm, chuyên luyện thi đại học đã được chọn lọc rất kỹ càng, rất khắt khe. Cam kết đào tạo những sĩ tử giỏi nhất trong kì thi đại học. Điểm khác biệt với các trung tâm khác là Trung tâm bồi dưỡng kiến thức & Luyện thi Educate - Trí Tâm Đà Nẵng không mở lớp bồi dưỡng văn hóa lan man từ lớp 1 đến 12.


    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức & Luyện thi Educate - Trí Tâm Đà Nẵng là tập thể giảng viên ĐH, trong hơn 20 năm qua chỉ chuyên tâm vào một mục tiêu duy nhất: rèn luyện cho học sinh thi đậu vào ĐH. Trung tâm bồi dưỡng kiến thức & Luyện thi Educate - Trí Tâm Đà Nẵng không ngừng nghiên cứu ra những phương pháp giảng dạy tổng quát nhất, ưu việt nhất, những phương pháp tư duy phân tích hay nhất mà không nơi nào có được.


    Tránh tình trạng bắt học sinh phải thuộc lòng quá nhiều. Học vẹt, học tủ, học thuộc lòng theo dạng, theo khuôn mẫu có sẵn đang là vấn nạn trong giáo dục hiện nay. Học như vậy sẽ không thể có kết quả thi ĐH tốt được. Trung tâm luyện thi này có tỉ lệ học sinh đậu Đại Học cao nhất hiện nay là 96%. Chất lượng giảng dạy tốt nhất Đà Nẵng. Ban giảng huấn là những Tiến sĩ, Thạc sĩ ưu tú nhất đến từ các trường Đại Học danh tiếng sẽ trực tiếp kèm từng học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K247 Phạm Như Xương, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 454 590
    Fanpage: www.facebook.com/ttgiaoducedu
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức & Luyện thi Educate - Trí Tâm Đà Nẵng
    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức & Luyện thi Educate - Trí Tâm Đà Nẵng
    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức & Luyện thi Educate - Trí Tâm Đà Nẵng
    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức & Luyện thi Educate - Trí Tâm Đà Nẵng
  7. Trung tâm luyện thi Đại Học Quảng Đà là địa chỉ bồi dưỡng kiến thức văn hoá cho các bạn học sinh Cấp 2, Cấp 3 và luyện thi đại học uy tín tại thành phố Đà Nẵng. Với các thầy cô là những người trẻ tuổi và có kiến thức chuyên môn tốt, với phương pháp dạy khoa học dễ nhớ.


    Bên cạnh đó, Trung tâm hệ thống hóa lại toàn bộ kiến thức theo hướng tuyển sinh mới của Bộ GD&ĐT dưới dạng chuyên đề giúp học sinh nắm vững chương trình và tăng cường các phương pháp giải đề thi đại học tốt nhất (đặc biệt phương pháp làm bài trắc nghiệm).


    Đặc biệt các thầy cô giáo luôn cập nhật các đề thi và dạng đề để giúp các em tiếp cận nhanh nhất. Đảm bảo kiến thức chất lượng nhất cho các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi cam go sắp đến. Các giáo viên luôn nhiệt tình và theo sát học viên để kịp thời giúp đỡ và hỗ trợ cho các em. Nhờ đó mà các em luôn cảm thấy sự tiến bộ và rất hài lòng với trung tâm. Hãy đến với Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà để luyện tập nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320/19 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 996 798 & 0906 577 965
    Email: xuanngoc0705@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thayngoctoan0705

    Học tập tại Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà
    Học tập tại Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà
    Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà
    Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Quảng Đà
  8. Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức & luyện thi Học Hải được xem là địa chỉ thân quen và chất lượng trong những năm qua, nơi đã thắp sáng ước mơ vào đại học cho bao bạn trẻ tại Đà Nẵng cũng như HS ở các tỉnh miền Trung. Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức & luyện thi Học Hải giảng dạy theo đúng nội dung, phân tích cấu trúc của đề thi, thang điểm theo tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT.


    Bám sát chương trình giáo khoa phổ thông và giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh, nguyện vọng chọn trường thi cho các em. Học sinh sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức trọng tâm trong cấu trúc đề thi tuyển sinh đại học của Bộ GD- ĐT. Với sự định hướng của đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm đang giảng dạy tại các trường đại học & THPT uy tín tại Đà Nẵng chuyên luyện thi đại học, các em sẽ được tháo gỡ những vướng mắc và đạt hiệu quả cao nhất.


    Toàn bộ kiến thức được hệ thống ngắn gọn, đầy đủ và dễ hiểu, giúp học sinh rèn luyện các kỹ năng, phương pháp làm bài các môn trắc nghiệm một cách nhanh chóng và chính xác. Trình bày các môn tự luận ngắn gọn, đầy đủ đúng nội dung thang điểm để làm bài một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 29 Số nhà 2 Nguyễn Đức Trung, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0772 484 896
    Email: nguyentuyettrinhtuyettrinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-Bồi-dưỡng-kiến-thức-luyện-thi-Học-Hải-1813954928706284/

    Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức & luyện thi Học Hải
    Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức & luyện thi Học Hải
    Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức & luyện thi Học Hải
    Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức & luyện thi Học Hải
  9. Trung tâm Future Đà Nẵng chuyên chiêu sinh các khóa học, bồi dưỡng cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, luyện thi lên lớp 10 và ôn thi tốt nghiệp, đại học. Nhiều bạn đi học thêm nhiều, chạy xô lớp này rồi sang lớp khác, học thêm chưa xong lớp này đã lo nghĩ sang ca học thêm sau ở lớp luyện thi khác. Điều đó làm cho các bạn mệt mỏi, học thêm xong về nhà lại nằm ngủ đến hôm sau, làm cho bản thân bạn dần dần bị tích tụ một lượng kiến thức khổng lồ. Rồi lại thấy nản với hàng đống bài tập chưa giải quyết, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và dần dần sợ, áp lực với môn đó. Kết hợp với một vài lần bị kém làm bạn nản càng nản thêm, sợ càng sợ thêm. Hãy đến trung tâm Future, các quý phụ huynh sẽ yên tâm với lịch học của các em, không bị dồn kiến thức, giáo viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn cao, các lịch học được sắp xếp khoa học, hợp lý cho học sinh, linh hoạt cho các em vừa học ở trường vừa học tại trung tâm.


    Lịch học và thời gian chiêu sinh được trung tâm đăng lên fanpage của Trung tâm Luyện thi và Bồi dưỡng Kiến thức Future - Đà Nẵng, dễ dàng cho phụ huynh và học sinh theo dõi, học phí sẽ tùy thuộc vào thời gian ôn luyện, cấp tốc hay lâu dài, và còn phụ thuộc kiến thức cấp 2 hay cấp 3. Phụ huynh muốn con mình vững vàng kiến thức hơn cho kỳ thi quan trọng cuộc đời, hãy liên hệ trung tâm để biết thêm nhiều hơn về trung tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Diệp Minh Châu, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 657 408

    Email: sunt02t5@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/FTC.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Future
    Trung tâm Future
    Trung tâm Future
    Trung tâm Future
  10. Trung tâm Khôi Nguyên cũng là một trong các trung tâm luyện thi đại học Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo khi muốn lựa chọn cho mình một nơi để học tập và luyện thi. Trung Tâm Khôi Nguyên chiêu sinh các lớp luyện thi THPT quốc gia với đầy đủ các môn: Toán, Lý, Hóa, Anh, Sinh, Sử, Địa.


    Chương trình đào tạo của Trung tâm luôn bám sát thực tế tuyển sinh, lượng thời gian truyền đạt lý thuyết và rèn luyện kĩ năng thực hành giải bài tập ngay tại lớp được tối ưu hóa, nhằm giúp học sinh nhanh chóng tiếp thu tốt kiến thức của bài giảng và làm tốt các dạng bài tập. Giáo viên sẽ hướng dẫn đầy đủ các phương pháp làm bài và thường xuyên tổ chức kiểm tra/thi thử cho các em trong suốt thời gian theo học.


    Với đội ngũ giáo viên là những thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy và có trình độ tại các trường THPT trên địa bàn thành phố trực tiếp giảng dạy. Đảm bảo mang đến cho các bạn học sinh những giờ học chất lượng nhất. Hãy đến với Trung Tâm Khôi Nguyên để học tập nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Lê Lai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 582 437 & 0905 677 531 & 0903 582 437
    Email:khoinguyendng.edu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamKhoiNguyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy