Top 9 trung tâm luyện thi đại học tốt nhất Hà Nội 2020

Huyền Trang 13268 0 Báo lỗi

Kỳ thi thpt Quốc Gia 2020 có nhiều thay đổi, nhằm giúp đỡ các em học sinh có định hướng ôn tập tốt nhất. Bài viết liệt kê đánh giá những trung tâm luyện thi ... xem thêm...

  1. Đây là trung tâm đứng đầu bảng về tỉ lệ đỗ đại học các năm, được đánh giá tốt nhất Hà Nội, có lượng học sinh yêu thích trên facebook lớn nhất Việt Nam hơn 58.000 học sinh. Các thầy cô giáo đều đã từng viết sách luyện thi, ngoài dạy học cho học sinh ở Hà Nội, các thầy cô ở trung tâm còn luyện thi online cho hơn 20.000 học sinh lớp 12 trên cả nước tại website: online.5star.edu.vn. Bài học của các thầy cô giảng dạy tại trung tâm đã hỗ trợ các em nhiều trong quá trình học trên lớp và ôn thi đại học. Không chỉ có những học sinh Hà Nội theo học mà còn có nhiều học sinh đến từ các tỉnh cũng tham gia những khóa học cấp tốc tại trung tâm.


    Được học với các thầy, cô giáo giỏi, để thi đỗ vào các trường đại học, trường phổ thông danh tiếng luôn là mục tiêu và mong ước của các em học sinh, để đáp ứng kỳ vọng và đền đáp công ơn của các bậc sinh thành. Thấu hiểu tinh thần hiếu học và mong muốn chính đáng này, Tổ Hợp Giáo Dục Chất Lượng Cao 5-Star đã và đang đem đến cho các em học sinh cơ hội học tập thuận tiện, bình đẳng với các thầy cô giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, những người đã đào tạo ra hàng trăm thủ khoa, á khoa đã giúp cho hàng nghìn em học sinh đỗ vào các trường đại học hàng đầu trên cả nước, các trường phổ thông tên tuổi hay giúp cho hàng chục nghìn học sinh từ lấy lại cơ bản tới nâng cao kiến thức và tăng thứ hạng trong trường, lớp.


    Với hàng trăm khóa học các môn liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp. Tổ Hợp Giáo Dục Chất Lượng Cao 5-Star sẽ cung cấp cho từng em học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình. Tùy theo điều kiện về thời gian, về kinh tế hay khoảng cách địa lý quý vị phụ huynh và các em học sinh có thể lựa chọn hình thức học trực tiếp tại lớp học của 5-Star hoăc yêu cầu dịch vụ Gia sư Chất Lượng Cao tận nhà tại Hà Nội. Với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, 5-Star luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý để kịp thời điều chỉnh và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Tổ hợp giáo dục chất lượng cao 5-Star cũng cam kết sẽ hỗ trợ và trả lời đến nơi đến chốn mọi yêu cầu hay thắc mắc của quý vị phụ huynh cũng như các em học sinh trong toàn bộ quá trình từ khi tìm hiểu, lựa chọn tới khi kết thúc các khóa học do 5-Satr cung cấp thông qua các kênh liên hệ nhanh chóng tiện lợi. Với học phí hợp lý và số lượng học sinh mỗi lớp ít gần như chỉ những bạn đăng ký sớm nhất mới được theo học.



    Địa chỉ: Tầng 16 - Tòa Nhà Lucky Buiding Bắc Hà, Số 30, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại:
    0948.908.486

    Email: tailieu.5star@gmail.com

    Website: http://online.5star.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/5star.edu.vn

    Gọi điện
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC 5-STAR
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC 5-STAR

  2. Đứng thứ 2 trong làng luyện thi tại Hà Nội là Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Tô Hoàng. Trung tâm nằm tại đường Lê Thanh Nghị - Đống Đa - Hà Nội. Với gần 20 năm gắn bó và phát triển trong lĩnh vực luyện thi đại học cho tất cả các khối, trung tâm đã có nhiều thành công và được học sinh, phụ huynh tin cậy. Cùng với những giáo viên đến từ các trường đại học như đại học Bách Khoa, đại học Sư Phạm,... đã giúp nhiều học sinh phổ thông khu vực Hà Nội giành những điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng hàng năm.


    Luyện thi Tô Hoàng nằm giữa khu vực Bách Khoa là trung tâm của 3 trường đại học lớn: Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, Đại học Kinh Tế. Với cơ sở vật chất hiện đại tốt nhất Hà nội với phòng học thoáng đãng, có các phòng đều có điều hòa, có chỗ để xe 2 tầng cho học sinh đến học, Lớp học yên tĩnh sẽ tạo điều kiện thoải mái nhất cho học sinh khi đến học

    Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng dạy của các giáo viên với từng học sinh khi đến đây học và luyện đã giúp nhiều học sinh phổ thông khu vực Hà Nội giành những điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng hàng năm. Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng dạy của các giáo viên với từng học sinh khi đến đây học và luyện.


    Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực ôn thi đại học của các trường như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội, ... Các trường chuyên THPT, đã công tác lâu năm, và có tâm huyết vì sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ, dùi dắt biết bao thế hệ học sinh bước vào cổng trường đại học. Như những cái tên đã trở nên thân thuộc với các thế hệ luyện thi đại học môn toán có Thầy Quyền (Thầy Mr Hói), Thầy Nguyên, T.Mai Anh Hùng ..., Môn văn Cô Thu Hòa (ĐHSP), Môn anh văn cô ThS.Thuý Hồng (Ms.Rose), Môn lý Thầy Dương Văn Cẩn (DVC), THẦY ĐỨC LÝ .... Các Thầy Cô giáo luôn phối hợp cùng trung tâm Tô Hoàng tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy hết hả năng của các em, hướng dẫn các em kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, hiểu tâm lý của học sinh, hướng dẫn các em các phương pháp và kỹ nămg học tập để các em đạt được kết quả tốt nhất.



    Địa chỉ: Số nhà 44, Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Hà Nội

    Hotline: 0913.566.984

    ĐT: (04) 3869.3630 - (04) 22.45.33.30

    Website: Luyenthitohoang.com

    Gọi điện
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TÔ HOÀNG
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TÔ HOÀNG
  3. Là trung tâm khá nổi khu vực Cầu Giấy với nhiều học sinh đỗ các trường của các trường địa học danh tiếng khu vực Hà Nội. Trung tâm nằm ngay cạnh toà nhà HITC Xuân Thủy - Hà Nội.


    Ở đây với nhiều thầy cô đến từ các trường THPT chuyên tại Hà Nội như chuyên Sư Phạm, chuyên Ngữ,... Bên cạnh đó cũng có những giảng viên đến từ các trường đại học. Trung tâm là một địa chỉ tin cậy của nhiều học sinh khu vực Hà Nội.

    Đây là một trong những trung tâm luyện thi với nhiều giáo viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề giảng dạy. Khi học tại trung tâm học sinh có thể yên tâm hơn với những tri thức mà mình học được để tự tin bước vào kì thi.


    Địa chỉ: 233, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện Đại học Sư Phạm Hà Nội)

    Email: trungtamhitc.com

    TRUNG TÂM LUYỆN THI THẦY THÀNH & CÔ THỜI
    TRUNG TÂM LUYỆN THI THẦY THÀNH & CÔ THỜI
  4. Trung tâm luyện thi Thầy Cường ở tập thể đại học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội. Đây là trung tâm luyện thi đại học tương đối tốt tại Hà Nội. Bài học của các thầy cô giảng dạy tại trung tâm hỗ trợ tốt các em trong quá trình học trên lớp và ôn thi đại học. Thầy Cường là giám đốc trung tâm và giảng dạy môn Văn học tại trung tâm được nhiều học sinh yêu quý.


    Đây là một trrong những trung tâm được đánh giá là luyện thi tốt nhất: SÁT ĐỀ - UY TÍN - ĐIỂM CAO - TẬN TÂM - THÂN THIỆN. Lớp chất lượng cao: Ít học sinh - Chất lượng cực cao - Giảng viên sư phạm giỏi - Phòng học có điều hòa mát lạnh. Có chỗ ở cho học sinh ở xa: Gần chỗ học, an toàn, thuận tiện, chi phí thấp. Học sinh theo học cần đến trước giờ học ít nhất 15p để đăng kí, nộp học phí, nhận thẻ học rồi vào học.



    Địa chỉ: Số 15, Dãy A11, Tập thể Đại học Ngoại Ngữ, Ngõ 243, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, HN

    Điện thoại: 098 210 62 66

    Website: https://trung-tam-luyen-thi-thay-cuong.business.site/#summary

    Facebook: https://www.facebook.com/luyenthicongan

    TRUNG TÂM LUYỆN THI THẦY CƯỜNG
    TRUNG TÂM LUYỆN THI THẦY CƯỜNG
  5. Trung tâm luyện thi Đa Minh phục vụ cho tất cả những học sinh có nhu cầu ôn luyện vào đại học trong cả nước. Đây là trung tâm hội tụ nhiều giáo viên luyện thi có tiếng ở Hà Nội ... cùng nhiều thầy giáo, cô giáo đến từ các trường đại học lớn khu vực Hà Nội. Khi học tại trung tâm học sinh có thể yên tâm hơn với những tri thức mà mình học được để tự tin bước vào kì thi.


    Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo, dìu dắt và đã đào tạo nên bao thế hệ sinh viên Đại học, Cao Đẳng chính là những hạt nhân, là linh hồn của Trung tâm. Họ đều là những giảng viên đến từ những trường có tên tuổi. Với kinh nghiệm và sự tâm huyết của mình đối với học sinh, họ đã cùng với Trung tâm luyện thi Đại học Đa Minh giúp cho các em học sinh phát huy được khả năng học tập tốt nhất. Các thầy không chỉ tạo dựng kiến thức căn bản và nâng cao cho các em mà còn am hiểu tâm lý học sinh phổ thông, hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả, bồi đắp bản lĩnh xử lý trong mọi tình huống. Các thầy cô không đào tạo theo kiểu hàng loạt, đọc chép theo kiểu đại trà mà khảo sát, chia loại lực học, phát hiện vấn đề của học sinh để có cách tiếp cận bồi dưỡng các em hợp lý nhất. Học sinh không còn cơ hội học thụ động mà phải động não liên tục với những tình huống nhiều cấp độ. Nhờ vậy, qua mỗi giờ học, các em dần cởi bỏ cách tư duy thụ động, thay vào đó là chủ động tiếp thu kiến thức mới và phương pháp học tập mới.


    Rất nhiều học sinh của Trung tâm thi đỗ và đạt kết quả cao vào đại học hàng năm chính là thành quả và là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học của Trung tâm.



    Địa chỉ:

    • Phòng 505, tầng 4 nhà C, Đại học Tại chức Bách Khoa, số 94 Lê Thanh Nghị, thành phố Hà Nội.
    • Giảng đường khán đài A, sân vận động Bách Khoa, thành phố Hà Nội.

    Điện thoại: 0902.225.161
    Website:
    http://luyenthidaminh.vn

    Gọi điện
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC ĐA MINH
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC ĐA MINH
  6. Tọa lạc tại số 44 – ngõ 204 Lê Thanh Nghị, TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC THĂNG LONG đã trở thành địa chỉ thân thuộc của biết bao học sinh Hà Nội đam mê học tập, muốn biến ước mơ vào đại học thành hiện thực. 20 năm kinh nghiệm, đã cùng 20 thế hệ học sinh hăng say bước tới trên đoạn đường khó khăn nhất của học vấn và giúp các em mở rộng cánh cửa tương lai, có thể nói Trung tâm là một “nền móng” vững chắc cho những tài năng vươn tới giảng đường đại học, xa hơn nữa là bồi đắp cho các em một phần nền tảng trưởng thành.

    Nhận thức được việc học thi, ôn thi luôn đòi hỏi học sinh phải có sự nỗ lực tập trung rất cao và căng thẳng, Trung tâm đã đầu tư phòng học rộng rãi, thoáng mát, chất lượng âm thanh – ánh sáng đạt tiêu chuẩn của phòng học hiện đại, bảo vệ sức khỏe thầy và trò. Mùa hè, các phòng học đều được trang bị máy điều hòa công suất lớn để giúp các em quên đi cái nóng nực mà tiếp thu bài hiệu quả nhất. Tất cả học sinh được gửi xe đạp an toàn. Trung tâm chọn đặt cơ sở tại số 44 – ngõ 204 Lê Thanh Nghị, nằm giữa 3 trường đại nổi tiếng (Đh Bách Khoa, Đh Xây dựng, Đh Kinh tế Quốc dân) vì muốn mang lại sự thuận tiện trong đi lại cho học sinh, đặc biệt là tuyến đường có nhiều chuyến xe buýt huyết mạch nhất thành phố. Đây cũng là khu phố có an ninh trật tự rất tốt. Nhìn từ nhà xe cho đến phòng học, có thể nói Trung tâm đã tạo dựng được một môi trường sư phạm chuẩn mực, tạo điều kiện tốt nhất để thầy và trò phát huy chuyên môn, tập trung học tập.

    Đội ngũ giảng viên là linh hồn của Trung tâm hiện nay. Họ đều là những thầy cô xuất sắc đến từ những trường Đại học lớn của thành phố: Môn Hóa: Thầy Công Cường; Môn Vật Lý: Thầy Kim, Thầy Cẩn (Thầy Kim tham gia giảng dạy trên VTV2), Môn Toán: Thầy Võ, Thầy Nguyên; Môn Văn: Thầy Thanh; Môn Anh: Cô Chi Mai. Các thầy không chỉ tạo dựng kiến thức căn bản và nâng cao cho các em mà còn am hiểu tâm lý học sinh phổ thông, hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả, bồi đắp bản lĩnh xử lý trong mọi tình huống. Các thầy cô không đào tạo theo kiểu hàng loạt, đọc chép theo kiểu đại trà mà khảo sát, chia loại lực học, phát hiện vấn đề của học sinh để có cách tiếp cận bồi dưỡng các em hợp lý nhất. Học sinh không còn cơ hội học thụ động mà phải động não liên tục với những tình huống nhiều cấp độ. Nhờ vậy, qua mỗi giờ học, các em dần cởi bỏ cách tư duy thụ động, thay vào đó là chủ động tiếp thu kiến thức mới và phương pháp học tập mới. Con số hơn 80% học sinh của Trung tâm thi đỗ và đạt kết quả cao vào đại học hàng năm vừa là một thành quả, vừa là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học của Trung tâm bồi dưỡng kiến thức văn hóa Thăng Long.



    Địa chỉ: Số 44 -Ngõ 204 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội

    Điện thoại: 0916580878

    Website: http://thanglongstudy.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/bdvhthanglong

    TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA THĂNG LONG
    TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG VĂN HÓA THĂNG LONG
  7. Trung tâm luyện thi đại học Tiến Đạt nằm tại đường Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Là một trong những trung tâm luyện thi tốt ở Hà Nội. Với phương châm đảm bảo đỗ đã thu hút không ít học sinh tới đây học. Trung tâm luyện thi Tiến Đạt với nhiều giáo viên giỏi giảng dạy khu vực Hà Nội đã giúp cho thương hiệu của trung tâm ngày càng được nhiều người biết đến hơn.


    Trung tâm luyện thi Tiến Đạt được xây dựng từ những thầy giáo giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ như: thầy Nguyễn Tiến Đạt (môn Toán), thầy Dương Hà (môn Hóa), thầy Ngô Thái Ngọ (môn Lý), thầy Phạm Minh Nhật (môn Văn) và thầy Tiểu Đạt (môn Anh). Với sức trẻ, lòng nhiệt tình cộng với tinh thần ham học hỏi, các thầy giáo đã biến những giờ lên lớp của các em học sinh thành những buổi học lý thú và bổ ích. Giáo án được soạn thảo sát với đề thi và yêu cầu của Bộ Giáo dục.

    So với nhiều trung tâm luyện thi khác, đội ngũ giáo viên của Trung tâm Tiến Đạt không chỉ trẻ, giỏi, nhanh nhạy tiếp cận với sự đổi mới đề thi, sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho học sinh ở mọi lúc mọi nơi mà các thầy còn có phương pháp giảng dạy hay, các làm bài hiệu quả, tạo niềm đam mê hứng thú học tập cho học trò. Đặc biệt, Trung tâm còn có đội ngũ trợ giảng bổ trợ kiến thức cho các em yếu giúp các em theo kịp với nhịp độ của lớp, tự tin trong học tập. Bên cạnh những kiến thức trong bài học, các thầy còn truyền dạy nhiều bài học ý nghĩa cuộc sống thông qua những câu chuyện hài hước, hấp dẫn.


    Với sự nhiệt tâm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, bám sát đề thi, hầu hết học sinh học tại đây đều đỗ vào các trường chuyên nghiệp. Trong đó, số lượng các em đạt điểm từ 8,5 đến 9,5 ở các môn Toán – Lý – Hóa – Anh chiếm số lượng lớn. Đây là kết quả đáng mừng cho sự nỗ lực hết mình của thầy trò tại Trung tâm Tiến Đạt. Bên cạnh việc ôn thi Đại học hiệu quả, Trung tâm còn giúp các em học sinh cải thiện điểm số và tự tin hơn trong quá trình học tập. Điển hình trong đó có những em mất gốc Toán, hổng kiến thức về đồ thị… qua thời gian ôn luyện cũng đạt được 7,75 điểm. Những điểm 9, điểm 10 không còn là “giấc mơ xa vời” của những học trò sợ Toán.



    Địa chỉ: Số 8, ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    090.328.8866
    Website:
    http://hoc24h.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/pg/luyenthitiendat/reviews.

    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN ĐẠT
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN ĐẠT
  8. Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm HN tại trường cao đẳng Thương Mại và Du Lịch. Đây là trung tâm luyện thi với đội ngũ giáo viên đến từ các khoa của trường đại học Sư phạm HN giảng dạy. Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trên giảng đường đại học và tại các trung tâm luyện thi, những thầy cô này luôn đem lại cho học sinh những kiến thức, sự hứng thú với môn học và niềm tin vào bản thân. Đây là trung tâm luyện thi tốt tại Hà Nội.


    Với sự nhiệt huyết và đội ngũ giảng viên trực tiếp tham gia đóng góp làm đề thi Đại Học. Trung tâm là địa chỉ tin cậy và uy tín cho các em học sinh ôn thi Cấp Tốc. Đặc biệt dành cho Các bạn học sinh lớp 12 các tỉnh, muốn nâng cao trình độ, giành điểm cao, lấy lại kiến thức căn bản. Thầy cô sẽ tận tình hướng dẫn các em, từ cơ bản đến nâng cao. Giúp các em tiếp cận những cách giải hay, hiệu quả, những dạng bài tập điển hình của kỳ thi 2019. Bằng cái tâm của nghề, thầy cô như cha mẹ, trung tâm là ngôi nhà chung để chúng ta cùng nhau nỗ lực.

    Trung tâm là nơi có đội ngũ giảng viên xuất sắc nhất của ĐHSPHN hay các thầy cô nổi tiếng trên các khoá online mà các em vẫn theo học như thầy: LÊ BÁ TRẦN PHƯƠNG (Toán), CÔ LÊ THU (Sử), CÔ THU HƯƠNG (Văn), CÔ THANH LÀ PHẠM (Anh),.... Đây là những giảng viên nổi tiếng, trực tiếp tham gia làm ma trận đề thi ĐẠI HỌC 2019.


    Lớp học được xây dựng theo mô hình chất lượng cao từ 12-15 hs/ lớp, kết hợp với việc rèn luyện kiến thức cho các em học sinh ôn thi ĐH 2019. Trung tâm luôn sẵn sàng giúp đỡ hết sức để đem lại kiến thức cho các em học sinh. Lịch thi Đại Học sẽ rút ngắn vì vậy nếu các em đi ôn hãy bắt đầu sớm để sớm đạt được ước muốn của mình.



    Địa chỉ: P.203, Giảng Đường B1, CĐ Thương Mại Du Lịch (số 1 Phạm Văn Đồng, đối diện cổng Đại Học Ngoại Ngữ )
    Điện thoại:
    0968785350 ( gặp thầy Độ)

    Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamLuyenThiDaiHocQuocGiaHaNoi

    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐH SƯ PHẠM
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐH SƯ PHẠM
  9. Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc là cơ sở bồi dưỡng kiến thức văn hoá cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12, với đầy đủ tất cả các môn. Trung tâm được đầu tư rất đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ dạy học, tự học: lớp xây bậc thang, điều hoà, thiết bị hỗ trợ giảng dạy... ngân hàng đề thi thử thpt quốc gia khổng lồ.

    Cơ sở ôn thi rất uy tín, hàng năm hơn 1000 học sinh đỗ đại học, 80% trong số đó đỗ vào các trường đại học hàng đầu Việt Nam: ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, HV An Ninh, HV cảnh sát, HV Bưu chính viễn thông, HV Tài Chính, ĐH Bách Khoa, ĐH y HN, ĐH y Hải Phòng, ĐH Kiến Trúc, ĐH Xây dựng, ĐH sư phạm Hà Nội, ĐH quốc gia Hà Nội, ĐH giao thông vận tải... Nơi đây là đại gia đình tình nghĩa, thầy cô, nhân viên như người thân trong gia đình mỗi học sinh, bằng tất cả tấm chân tình và nhiệt huyết. dạy học trò, rèn học trò như em ruột mình, như con mình.

    Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Chu Văn An - Luyện Thi Tiến Bạc
    là cơ sở hội ngộ một đội ngũ giáo viên tuyệt vời, giỏi về chuyên môn và sáng tạo về phương pháp giảng dạy. mỗi thầy cô của trung tâm đều là những cá nhân rất uy tín trong “nghề ôn thi”. Hết thế hệ anh chị lại đến thế hệ các em tìm tới, đội ngũ giáo viên của trung tâm như một “lương sơn bạc” hội ngộ những cá nhân có cùng trình, tâm, đức.

    Đội ngũ trợ giảng, nhân viên giúp việc cho thầy cô rất trẻ sáng tạo và nhiệt huyết, là cánh tay nối dài của giáo viên, giúp giáo viên kèm thêm cho các em vào sau, hoặc cần hỗ trợ. Khu tự học như một thư viện quốc gia giữa thôn quê, cảnh các bạn lớp 12 miệt mài cày đề như một liều thuốc kích thích mạnh cho những ai lười học, ngồi làm bài tại đó như được tiếp thêm sức mạnh cần cố gắng hơn, trong năm nay trung tâm sẽ đầu tư khoảng 2000 đầu sách tham khảo, sách dạy làm người, sách dạy kĩ năng... cho các bạn học sinh.



    Địa chỉ: Số 32, Ngõ 3,Thôn Đông, Xã Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội.

    Điện thoại: 037.904.0716

    Facebook: https://www.facebook.com/luyenthitienbac


    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN BẠC
    TRUNG TÂM LUYỆN THI ĐẠI HỌC TIẾN BẠC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy