Top 10 địa chỉ luyện thi khối C tốt nhất Hà Nội

Hoài Thương 4381 0 Báo lỗi

Sắp đến kì thi THPT Quốc gia 2020 rồi, nhiều thí sinh ôn luyện thi đại học khối C còn đang lo lắng chưa biết ôn luyện ở đâu, phương pháp học một cách tốt nhất. ... xem thêm...

  1. Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội với đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ đến từ các khoa của trường đại học Sư phạm Hà Nội giảng dạy.


    Theo đặc thù của khối C, khối học nặng về kiến thức về học bài, ba môn khó học và khó đạt điểm cao. Đến với Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội, các bậc phụ huynh và học sinh yên tâm về chất lượng giảng dạy. Với môn Văn do TS. Thanh Hương giảng dạy; môn sử do giảng viên giảng dạy là người từng đạt giải giảng viên xuất sắc miền Bắc nhiều năm liền, cô rất cá tính và tạo ra hứng khởi cho học sinh; Giảng viên Địa là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng của nhà xuất bản Sư phạm, cô rất có tâm và hết lòng vì học sinh, kể cả dạy thêm giờ cho học sinh.


    Liện hệ:

    • Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0396 607 572 - 0971 939 350
    • Fanpage: www.facebook.com/luyenthidaihocsuphamhanoi
    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trung tâm luyện thi Đại học Sư phạm Hà Nội

  2. Có một địa chỉ ôn thi rất nổi tiếng ở Hà Nội, nơi nhận dạy kèm những học sinh cần học môn Văn cấp tốc, mất gốc cần đạt điểm cao đó là Thầy Quyết - Chuyên luyện thi THPT Quốc gia.


    Địa chỉ ôn thi này có các lớp tổng ôn lại từ đầu toàn bộ kiến thức cơ bản chương trình Ngữ Văn phục vụ cho thi Đại học; Cung cấp bộ đề thi, hướng dẫn chữa đề chi tiết; Hướng dẫn tự ôn tập trong thời gian nước rút; Hướng dẫn học với phương pháp mới, hiệu quả nhanh; Hướng dẫn kỹ năng làm bài, phân bổ thời gian cụ thể. Các lớp học này khác có phương pháp học mới lạ, dễ hiểu, dễ thuộc bài. Học viên được học kỹ năng làm bài; Được truyền đạt kinh nghiệm thi cử, những điểm mấu chốt, cần lưu ý; Được cung cấp tài liệu chi tiết, các bộ đề hay và lý thú; Được làm bài và chữa bài cụ thể, chi tiết, phân tích lỗi sai để tránh lần sau mắc phải.

    Liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 16, Ngách 4, Ngõ 26, Tổ 2, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • Điện thoại: 0977 900 403
    • Fanpage:
    • https://www.facebook.com/Thầy-Quyết-Chuyên-luyện-thi-THPT-Quốc-gia-876369415715105/
    • https://www.facebook.com/quangquyet.ta
    Gọi điện
    Thầy Quyết - Chuyên luyện thi THPT Quốc gia
    Thầy Quyết - Chuyên luyện thi THPT Quốc gia
    Thầy Quyết - Chuyên luyện thi THPT Quốc gia
    Thầy Quyết - Chuyên luyện thi THPT Quốc gia
  3. Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Thăng Long trở thành địa chỉ quen thuộc của bao học sinh Hà Nội mê học tập, muốn biến ước mơ vào đại học thành hiện thực.


    Nhận thức được việc học thi, ôn thi luôn đòi hỏi học sinh phải có sự nỗ lực tập trung rất cao và căng thẳng. Trung tâm đã đầu tư phòng học rộng rãi, thoáng mát, chất lượng âm thanh – ánh sáng đạt tiêu chuẩn của phòng học hiện đại, bảo vệ sức khỏe thầy và trò. Mùa hè, các phòng học đều được trang bị máy điều hòa công suất lớn để giúp các em quên đi cái nóng nực mà tiếp thu bài hiệu quả nhất.

    Đội ngũ giảng viên là linh hồn của Trung tâm, hiện nay họ là những thầy cô xuất sắc đến từ những trường Đại học lớn của thành phố. Với chuyên ngành khối C, trung tâm có Thầy Thanh, thầy Hưởng: môn văn


    Liên hệ:

    • Địa chỉ: 44, 46 ngõ 204 phố Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0916 580 878
    • Fanpage: https://www.facebook.com/bdvhthanglong
    Gọi điện
    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Thăng Long
    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Thăng Long
    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Thăng Long
    Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Thăng Long
  4. Trung tâm luyện thi Thầy Cường ở tập thể đại học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội. Đây là trung tâm luyện thi đại học tương đối tốt tại Hà Nội. Bài học của các thầy cô giảng dạy tại trung tâm hỗ trợ tốt các em trong quá trình học trên lớp và ôn thi đại học. Thầy Cường là giám đốc trung tâm và giảng dạy môn Văn học tại trung tâm được nhiều học sinh yêu quý.
    Hiện tại, trung tâm luyện thi 3 môn Khối C, được các thầy cô trình độ chuyên môn cao giảng dạy.


    Đội ngũ giáo viên của Trung tâm là những thầy cô luyện thi nổi tiếng Hà Nội, đến từ các trường Đại học Sư phạm, Đại học Kinh Tế, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Công Nghiệp, Đại học Ngoại Thương…và các trường chuyên: THPT chuyên Amsterdam, trường chuyên của Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, chuyên ngữ, Chu Văn An…


    Liên hệ:

    • Địa chỉ: Nhà 15, dãy A11, Tập thể Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội, ngõ 243, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0982 106 266 - 0982 378 699
    • Website: thaycuong.vn
    • Fanpage: Www.facebook.com/luyenthicongan
    Gọi điện
    Trung tâm luyên thi thầy Cường
    Trung tâm luyên thi thầy Cường
    Trung tâm luyện thi thầy Cường
    Trung tâm luyện thi thầy Cường
  5. Trung tâm luyện thi Đa Minh với 2 cơ sở luyện thi phục vụ cho tất cả những học sinh có nhu cầu ôn luyện vào đại học trong cả nước. Đây là trung tâm hội tụ nhiều giáo viên luyện thi nức tiếng ở Hà Nội như thầy Dương Văn Cẩn với môn Vật Lý, thầy Phạm Hữu Cường với môn Văn học,... cùng nhiều thầy giáo, cô giáo đến từ các trường đại học lớn khu vực Hà Nội. Khi học tại trung tâm học sinh có thể yên tâm hơn với những tri thức mà mình học được để tự tin bước vào kì thi.

    Liên hệ:

    • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 6M2 khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0942 116 768 - 0326 236 481
    • Cơ sở 2: 23, ngõ 98, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 0971 208 040 - 0399 561 333
    • Cơ sở 2: tầng 5, số 3 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội - 0357 571 002 - 0927 299 325
    • Website: luyenthidaminh.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/daminh.vn/
    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi Đa Minh
    Trung tâm luyện thi Đa Minh
    Trung tâm luyện thi Đa Minh
    Trung tâm luyện thi Đa Minh
  6. Tổ hợp giáo dục chất lượng cao 5 Star chuyên luyện thi đại học dành cho học sinh lớp 12 và học sinh lớp 13 với các lớp ôn luyện toàn diện cho tất cả các khối từ cơ bản đến nâng cao. Trung tâm còn đảm bảo cho những học sinh ôn luyện tại đây với mức điểm từ 7 điểm trở lên.


    Đây là một trong những trung tâm luyện thi với nhiều giáo viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề giảng dạy. Đặc biệt, hỗ trợ giải đáp học tập với thầy, cô giáo hàng ngày.


    Liên hệ:

    • Địa chỉ: P1619, Tầng 16, Tòa nhà Lucky Bắc Hà, Số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0962 492 488 - 0948 908 486
    • Website: 5star.edu.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/5star.edu.vn/
    Gọi điện
    5Star - Trung tâm luyện thi đại học số 1 tại Hà Nội
    5Star - Trung tâm luyện thi đại học số 1 tại Hà Nội
    Tổ hợp giáo dục chất lượng cao 5 Star
  7. Trung tâm luyện thi Hà Nội là nơi quy tụ các thầy, cô giáo đến từ các Viện nghiên cứu, các Trường chuyên trên địa bàn Thủ đô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có tâm huyết và cùng chung một quan điểm “ tiên học lễ, hậu học văn” nhằm giúp các bạn học sinh hoàn thiện kỹ năng sống, nâng cao kiến thức và tạo cho các bạn học sinh có một môi trường thân thiện, say mê học tập.


    Trung tâm thường xuyên tổ chức thêm các khóa luyện đề dành cho các em học sinh lớp 12 và các em học sinh thi lớp 9 lên lớp 10, nhằm giúp các em tiếp cận thêm với các dạng đề, phản ứng nhạy bén trong khi làm bài. Trong khóa luyện đề này, thầy cô sẽ tập trung giúp các em sửa những lỗi sai, để các em tối đa hóa kiến thức cũng như điểm số, tránh tình trạng mất điểm không đáng có. Đội ngũ giáo viên dạy văn gồm rất nhiều thầy cô nổi tiếng, có tâm huyết với nghề như: Thầy Lương Văn Thịnh.


    Liên hệ:

    • Địa chỉ:
    • 234 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Thanh Đàm, Thanh Trì, Hà Nội
    • Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 0914 859 986
    • Website: http://luyenthihanoi.edu.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthihanoi234
    Gọi điện
    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội
    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội
    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội
    Trung Tâm Luyện Thi Hà Nội
  8. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn trung tâm nào để luyện thi khối c, đặc biệt là môn văn thì hãy đến ngay với Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh.


    Khi ôn luyện ở đây, học viên sẽ được cho rất nhiều dạng bài tập, do đó khi vào phòng thi thí sinh sẽ không phải bỡ ngỡ khi gặp bài khó. Đội ngũ thầy cô ở Bình Minh rất nhiệt tình, kể cả có nhiều học sinh đến đâu cũng luôn xem kĩ từng chữ viết sai để học viên phải làm bài thật thận trọng. Chưa hết đâu, Bình Minh còn thường xuyên chia sẻ các bài hướng nghiệp, nhằm giúp các bạn học viên hiểu rõ về con đường mình muốn đi, ngôi trường đại học mình muốn chọn.


    Liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 28, ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
    • Điện thoại: 0243 872 8572
    • Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhfanpage
    Gọi điện
    Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh
    Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh
    Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh
    Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh
  9. Nhắc đến địa chỉ luyện thi khối C ở Hà Nội không thể không nhắc đến cái tên Lớp Văn Thầy Linh Key. Chuyên Luyện Thi Đại Học Môn Ngữ Văn lớp 9, 10, 11, 12 đạt điểm 8+.


    Chủ nhiệm lớp là thầy Linh, người có kinh nghiệm dày dặn, kĩ năng và phương pháp hiệu quả, thoải mái, dễ tiếp thu, nói không với học vẹt. Học viên sẽ được kiểm tra trình độ trước khi được xếp vào các lớp phù hợp với trình độ tương ứng, dó đó hiệu quả học sẽ tốt hơn, đặc biệt đối với các học sinh bị mất gốc, hổng kiến thức. Học viên sẽ được rèn luyện nhiều dạng đề về nghị luận văn học và nghị luận xã hội do đó không bị lúng túng khi vào phòng thi.


    Liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 2 ngách 28 ngõ Chùa Hưng Ký, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 0378 886 299
    • Fanpage: https://www.facebook.com/LOPVANTHAYLINHKEY
    Gọi điện
    Lớp Văn Thầy Linh Key
    Lớp Văn Thầy Linh Key
    Lớp Văn Thầy Linh Key
    Lớp Văn Thầy Linh Key
  10. Hiện tại, với sự phát triển của công nghệ, học online là một khái niệm rất quen thuộc đối với nhiều học trò. Trung tâm luyện thi Tiến Đạt cũng áp dụng công nghệ vào phương pháp giảng dạy của mình. Điển hình là sự ra đời của website học trực tuyến: http://hoc24h.vn.


    Website được xây dựng trên nền web hiện đại nhất hiện nay với các công cụ tiên tiến được tích hợp. Người truy cập có thể đọc được trên nhiều giao diện. Website chạy tốt trên các thiết bị như máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng cũng như điện thoại di động. Các chuyên mục về khóa học, đề thi, tin tức hữu ích… được sắp xếp bố cục rõ ràng, dễ thao tác. Những người sáng lập web luôn nỗ lực sáng tạo, áp dụng những giải pháp công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất để nâng cao chất lượng bài giảng, cập nhật nhanh chóng đề thi, tối ưu hóa dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất cho các thầy cô và các em học sinh.


    Đúng như tên gọi Hoc24h.vn, các học viên có thể học tập, luyện đề hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi. Vừa tiết kiệm thời gian, học phí; vừa phát huy được tính tích cực và chủ động trong việc học. Điều quan trọng, trang web này sẽ giúp học trò chủ động với việc học của mình. Các em có thể học mọi nơi, mọi lúc. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, các thầy giáo giỏi của Trung tâm Tiến Đạt sẽ giảng giải nhiệt tình qua website hoặc fanpage của Trung tâm. Điểm và xếp hạng sẽ được gửi qua email cá nhân của học sinh và cập nhật trên website theo từng ngày.


    Liên hệ:

    • Trụ sở: Số nhà 17, dãy B4 tập thể Công ty phân lân Văn Điển, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
    • Điện thoại: 1900 7012
    • Website: https://hoc24h.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/congdonghoc24h.vn/
    Gọi điện
    Cộng đồng hoc24h.vn
    Cộng đồng hoc24h.vn
    Cộng đồng hoc24h.vn
    Cộng đồng hoc24h.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy