Top 11 Lớp vẽ luyện thi đại học khối V và H tốt nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 10477 0 Báo lỗi

Đại học luôn là ngưỡng cửa ước mơ của nhiều người. Lựa chọn ngành học nào phù hợp luôn là câu hỏi cần nhiều câu trả lời từ cả bạn thân các bạn học sinh phổ ... xem thêm...

  1. Xưởng nghệ thuật ART TREE là lớp dạy học vẽ ôn luyện thi dành cho các thí sinh tham gia vào kỳ thi năng khiếu khối V, H tại các trường ĐH Mỹ thuật, ĐH Kiến trúc cũng như các trường có các ngành liên quan đến mỹ thuật. ART TREE là trung tâm giảng dạy hội họa được chứng minh khi liên tục nhiều năm liền đứng đầu TOP Những địa chỉ học vẽ tốt nhất ở Hà Nội do cộng đồng bình chọn. Năm 2019, Xưởng cũng rất vinh dự khi được VTV giới thiệu là địa điểm dạy học vẽ tuyệt nhất cho mùa hè.


    Ưu điểm khi học lớp vẽ luyện thi khối H, V của ART TREE:

    • Giảng viên ART TREE lớp ôn luyện thi vẽ mỹ thuật, kiến trúc khối H, V tại Hà Nội từng là các thủ khoa Đại học, thạc sĩ và giảng viên Đại học có kinh nghiệm lâu năm. Bởi vậy xưởng hiểu rõ những phương pháp giúp các em ôn thi hiệu quả để có thể đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học sắp tới. Đội ngũ giáo viên tâm lý và giàu kinh nghiệm, chính vì vậy sẽ có sự gần gũi với các em học viên
    • Hệ thống cơ sở vật chất, phòng học đầy đủ hệ thống điều hòa, máy chiếu, wifi, thư viện, giáo cụ trực quan khang trang hiện đại. Lớp gần khu ăn uống cho các bạn nhà xa ở lại ôn thi qua trưa. Có khu để xe an toàn miễn phí. Tạo cho học viên cảm giác được ôn thi “ngay như tại nhà”
    • Khác biệt với những “lò” luyện thi khác, tiêu chí Lớp ôn luyện thi Mỹ Thuật, Kiến Trúc khối H, V tại Hà Nội của ART TREE đó chính là không gian TRẺ TRUNG và cảm giác THÂN THIỆN đối với tất cả các sĩ tử. Đặc biệt, họa cụ có thể mua ngay tại Xưởng không mất công tự đi lại như các lớp luyện thi khác

    Thông tin khoá học:

    • Thời lượng: Tối thiểu 2 buổi/1 tuần (3,5 – 4 tiếng/ buổi).
    • Sĩ số: Tối đa 15 học viên khối H, 10 học viên khối V (không nhận đông để giáo viên theo sát từng học viên)
    • Giáo viên: Cử nhân xuất sắc, thạc sĩ hoặc giảng viên từ các trường Đại học chính quy chuyên ngành Mỹ Thuật với chuyên môn giỏi và trái tim tận tâm với học viên.
    • Lộ trình học: Luyện thi từ 16 tuổi trở lên cho tới khi đỗ đại học
    • Kĩ năng: Ôn chuyên sâu hai bộ môn Hình họa và Bố cục màu (hoặc Bố mục MT2)

    Đến với lớp ôn luyện thi vẽ mỹ thuật, kiến trúc khối H, V ở Hà Nội (ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp, Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Sư phạm nghệ thuật, Viện đại học mở…) của ART TREE, chắc chắn đây sẽ là con đường ngắn nhất mở lối cho cánh cửa Đại học đầy tri thức mà bạn mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở Đống Đa: Số 41, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0855 901 188
    Email:
    vietnam.arttree@gmail.com
    Website:
    arttree.vn
    Facebook:
    facebook.com/arttree.vn

    Gọi điện
    Xưởng nghệ thuật ART TREE
    Xưởng nghệ thuật ART TREE
    Xưởng nghệ thuật ART TREE
    Xưởng nghệ thuật ART TREE
  2. Bạn đang ấp ủ ước mơ mong muốn thi khối V, H vào trường đại học kiến trúc hoặc các trường thi khối V, H? Bạn đang cần một địa chỉ uy tín, tin cậy để ôn luyện thi khối V, H cho kỳ thi đại học năm nay? Bạn đang có đam mê môn nghệ thuật vẽ, thì Lớp vẽ Hau chính là lựa chọn chính xác của bạn trên con đường theo đuổi đam mê đó.


    Lớp vẽ HAU đã có kinh nghiệm nhiều năm luyện thi đại học, cao đẳng, khối V, H cho các em học sinh khắp mọi miền tổ quốc... Không cần nói gì nhiều, với hơn 200 học viên đỗ đại học mỗi mùa thi, lớp vẽ HAU xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn đang lên kế hoạch ôn thi đại học khối V, H.


    Đến với Lớp vẽ HAU, các bạn sẽ được tư vấn về những ngành nghề và lựa chọn đúng với sở thích, khả năng của mình, đồng thời các em được tham khảo các bài vẽ mẫu: Hình họa, màu trang trí... của sinh viên các trường đại học. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn tận tâm luôn theo sát sự tiến bộ từng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hội trường khu cầu Đơ 2, đường Lê Hồng Phong, Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 783 065
    Email: linhkts1990@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/lopveHAU

    Gọi điện
    Lớp vẽ Hau
    Lớp vẽ Hau
    Lớp vẽ Hau
    Lớp vẽ Hau
  3. Đã có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi khối V, H cho rất nhiều học sinh với tỷ lệ đỗ Đại học rất cao nên không khó để trung tâm mỹ thuật ARC có mặt trong danh sách này. Được thành lập bởi thầy Lê Ngọc - Giảng viên trường Đại học kiến trúc Hà Nội cùng với đội ngũ giảng viên xuất sắc nên học viên sẽ phát triển tài năng của mình rất nhanh nhờ vào các phương pháp giảng dạy tại đây.


    Với các lớp chủ yếu như:

    • Hội hoạ
    • Tạo hình ARC
    • Thiết kế nhà ở
    • Vẽ tranh tường
    • Hình hoạ
    • Bố cục màu
    • Mỹ thuật công nghiệp
    • Mỹ thuật Việt Nam
    • Mỹ thuật kiến trúc

    Nhờ phương pháp "một thầy một trò" mà chất lượng đào tạo được nâng lên rất nhiều. Trong những năm gần đây tỷ lệ học sinh học tại ARC đỗ đại học là 100% đã chứng minh được điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà văn hóa tổ dân phố 1 ngõ 22 phố An Hòa, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 107 B8 ngõ 71 Nguyễn Chính, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://mythuatarc.com/

    Điện thoại: 0987 937 406 & 0941 078 389
    Email: lopvearc.hn@gmail.com
    Website: https://mythuatarc.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/lopveluyenthikhoiVkhoiH

    Gọi điện
    Trung tâm mỹ thuật ARC Hà Nội
    Trung tâm mỹ thuật ARC Hà Nội
    Trung tâm mỹ thuật ARC Hà Nội
    Trung tâm mỹ thuật ARC Hà Nội
  4. Với đội ngũ giáo viên là những họa sĩ giỏi và giáo trình dạy vẽ chính quy từ chính các trường đại học, được điều chỉnh phù hợp, kết hợp cùng các đề thi tuyển sinh và kiến thức thực tế khi hoạt động nghề nghiệp, giúp định hướng chính xác về ngành nghề theo đuổi cho học viên, thí sinh đã giúp trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi muốn theo nghiệp vẽ.


    Trung tâm Hoa Tâm cam kết:

    • Học với giảng viên trường Đại học mỹ thuật Việt Nam.
    • Phương pháp giảng dạy kèm cặp cho từng học viên, tạo không khí gần gũi, thân thiện như gia đình.
    • Mức học phí phải chăng với giá trị chất lượng đảm bảo ở mức tốt nhất.
    • Cơ sở vật chất đầy đủ với 100% các phòng học được trang bị thiết bị dạy học tiên tiến nhất.

    Nhờ phương pháp giảng dạy tận tình trên phương châm kèm cặp từng cá nhân, các giáo viên của Hoa Tâm sẽ theo sát từng em trong suốt khóa học để đảm bảo rằng các em sẽ lĩnh hội được kiến thức một cách đầy đủ nhất và thực sự có được những khoảng thời gian ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 455 388 & 0902 411 188
    Email: nghethuathoatam@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/trungtamnghethuathoatam/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
    Trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm
  5. Học vẽ mỹ thuật luyện thi khối V và khối H để trở thành nhà thiết kế, kiến trúc sư, họa sĩ là cực kì quan trọng và cần thiết cho các bạn có định hướng thi vào các khối ngành năng khiếu. Nhưng đến thời điểm này, bạn vẫn chưa biết nên “chọn mặt gửi vàng” cho ước mơ của mình ở nơi nào? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, We Art Studio chính là điểm đến số một dành cho bạn!


    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi vẽ khối V, H, các giảng viên của We Art Studio sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao một cách bài bản nhất theo giáo trình được xây dựng riêng cho từng học viên. Đội ngũ giảng viên của We Art Studio đều là những người có trình độ sư phạm và mỹ thuật cao đến từ Đại học kiến trúc Hà Nội và Đại học mỹ thuật công nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 số 36 Đại An, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 360 000 & 0966 349 926
    Email: weartvn@gmail.com
    Website: http://weart.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/onthikhoiV.H/ Gọi điện
    We Art Studio
    We Art Studio
    We Art Studio
    We Art Studio
  6. Được nhiều người đánh giá là một trong những trung tâm dạy vẽ uy tín nhất khu vực Hà Nội nên không khó hiểu khi trung tâm mỹ thuật MS lại có đội ngũ giáo viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến đến vậy. Không những vậy trung tâm MS còn phát triển các clip bài giảng phong phú, chất lượng phục vụ học online.


    Lớp luyện thi khối H, V tại trung tâm mỹ thuật MS các bạn sẽ được học những gì?

    • Trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi khối H, V.
    • Trung tâm có lớp tạo nguồn dành cho các bạn muốn ôn luyện từ sớm, bắt đầu từ lớp 6 trở lên.
    • Khi vào học tất cả sẽ học từ chương trình học cơ bản sau đó nâng cao theo nhu cầu thi vào các khối và ngành mà các bạn chọn.
    • Với các bạn đã được học qua vẽ, sẽ có bài kiểm tra để đánh giá và từ đó có bài giảng phù hợp với trình độ, bổ sung các kiến thức còn yếu và thiếu.
    • Có chương trình học cho các bạn ở xa, tranh thủ học vào kì nghỉ hè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 ngách 5 TT trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp, 360 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3915 8076 & 0976 984 729
    Email: mythuatms@gmail.com
    Website: https://mythuatms.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/mythuatms/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm mỹ thuật MS
    Trung tâm mỹ thuật MS
    Trung tâm mỹ thuật MS
    Trung tâm mỹ thuật MS
  7. Bạn đang tìm kiếm lớp vẽ chất lượng hàng đầu miền Bắc? Bạn đang tìm một môi trường học cởi mở để thoả với đa mê?

    Bạn cần những giảng viên có kinh nghiệm dạy học lâu năm? Bạn muốn được định hướng nghề nghiệp? Với kinh nghiệm dạy học lâu năm, thành tích và số lượng học viên ngày càng đông đảo, lớp vẽ ART DREAM chính xác là lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi ấy của bạn.


    Lớp vẽ ART DREAM tự tin là nơi có thể cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng vẽ mà bạn cần. Sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn tốt, phương pháp dạy khoa học. Đặc biệt là có kinh nghiệm luyện thi Đại học khối V - H nhiều năm, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 5a ngõ 6 phố Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 478 944
    Email: lopve_artdream@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/lopveartdream/ Gọi điện
    Lớp vẽ ART DREAM
    Lớp vẽ ART DREAM
    Lớp vẽ ART DREAM
    Lớp vẽ ART DREAM
  8. Vì hiện nay môn mỹ thuật vẫn chưa được đưa vào giảng dạy tại nhiều trường THPT nên các em học sinh vẫn phải ôn luyện tại các trung tâm luyện thi năng khiếu, luyện thi khối H, V. Vậy nên, để có được kết quả thi tốt nhất, bạn nên tìm đến các trung tâm luyện thi uy tín, có nhiều kinh nghiệm để có được kết quả tốt nhất và trong vô số các địa chỉ thì lớp vẽ Passion luôn là một lựa chọn tuyệt vời.


    Lớp vẽ Passion với kinh nghiệm nhiều năm luyện thi ĐH, CĐ khối V, H, có đủ các chương trình ôn luyện:

    • Dạy vẽ cơ bản cho những bạn mới bắt đầu.
    • Dạy vẽ nâng cao chuyên sâu cho các bạn đã có căn bản.

    Trong giảng dạy, Passion chú trọng đến kiến thức nền tảng, phương châm "học là phải làm được", những kiến thức mà đội ngũ giáo viên Passion đã xây dựng luôn có tính ứng dụng cao cho những ai có ý định theo đuổi bất cứ ngành nào có liên quan đến mỹ thuật, kiến trúc. Điều mà học viên cảm nhận được ở cách dạy của đội ngũ giáo viên Passion đó là những điều giản dị, dễ hiểu không quá cao siêu, hào nhoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 đường Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0928 889 388
    Email: passionclassvh@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/passionclass/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00 Gọi điện
    Lớp vẽ Passion
    Lớp vẽ Passion
    Lớp vẽ Passion
    Lớp vẽ Passion
  9. Nhắc đến các lớp vẽ luyện thi đại học khối V và H tốt nhất Hà Nội thì lớp vẽ Anh Tuấn cũng là một địa chỉ được nhiều các bạn học sinh lựa chọn. Nơi đây thường xuyên mở các lớp luyện thi vẽ chất lượng với mục đích đào tạo các sỹ tử muốn thi vào các trường đại học chuyên ngành, đại học kiến trúc, kinh doanh công nghệ, sư phạm nghệ thuật Trung ương, mỹ thuật Việt Nam,... Bên cạnh đó truyền đạt những kinh nghiệm quý báu trong thi cử học tập cũng như sự tự tin đến các bạn trong việc theo đuổi ngành hội họa.


    Khi đến với lớp vẽ Anh Tuấn, các sỹ tử sẽ được:

    • Kiến thức cơ bản và chuyên sâu về hội họa.
    • Kinh nghiệm thi cử vào các trường khối V, H.
    • Niềm tin vào bản thân và vào hội họa.

    Sau quá trình nhiều năm tích lũy và học hỏi, lớp vẽ Anh Tuấn đã xây dựng nên một khung chương trình dạy vẽ hoàn toàn mới, phù hợp với từng đối tượng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ngõ 112 đường 19/5 Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0347 585 809
    Fanpage: //www.facebook.com/lopveanhtuan/


    Gọi điện
    Lớp vẽ Anh Tuấn
    Lớp vẽ Anh Tuấn
    Lớp vẽ Anh Tuấn
    Lớp vẽ Anh Tuấn
  10. Không nằm ngoài danh sách này, lớp vẽ Art Gallery cũng là một cái tên nổi bật trong số các lớp vẽ luyện thi đại học khối V và H tốt nhất Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.

    Các lớp luyện thi được mở thường xuyên nên các bạn có thể đến ghi danh. Với chất lượng đào tạo chuyên môn chất, cơ sở vật chất đầy đủ, số lượng học viên tương đối ít để đảm bảo chất lượng. Lớp vẽ hàng năm có tỉ lệ học sinh đỗ vào các trường đai học kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật công nghiệp cao. Đó như một sự khẳng định cho chất lượng đào tạo của lớp vẽ Art Gallery trong suốt thời gian qua và xứng đáng nằm trong top các lớp vẽ luyện thi đại học khối V và H tốt nhất Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Phùng Hưng, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 909 884
    Email: quynhthoducbang97@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/ducbang97/

    Gọi điện
    Lớp vẽ Art Gallery
    Lớp vẽ Art Gallery
    Lớp vẽ Art Gallery
    Lớp vẽ Art Gallery
  11. Có rất nhiều các bạn trẻ có ước mơ theo đuổi sự nghiệp liên quan đến hội họa, mỹ thuật, thiết kế,… bước khởi đầu trên con đường dài đó là trở thành sinh viên các trường đại học khối V, H như: mỹ thuật, kiến trúc… Có thể bạn là một người có năng khiếu vẽ đẹp từ nhỏ, tuy nhiên nếu trong bài thi bạn không tuân theo các nguyên tắc về hình họa và bố cục màu sắc thì rất khó đạt được điểm cao. APOLLO - Lớp vẽ luyện thi khối V khối H ra đời nhằm đồng hành với các bạn từ những bước đầu tiên đó và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    APOLLO - Lớp vẽ luyện thi khối V khối H được biết đến là trung tâm luyện thi chuyên sâu khối V, H, đã có kinh nghiệm ôn luyện nhiều khóa học sinh đỗ đạt vào các trường đại học khối V, H. Đến với APOLLO, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và theo sát chương trình luyện thi đại học mỹ thuật, tỷ lệ đậu vào đại học các ngành mỹ thuật cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Đại An, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 056 500
    Fanpage: //www.facebook.com/lopveapollo.vh Gọi điện
    APOLLO - Lớp vẽ luyện thi khối V khối H
    APOLLO - Lớp vẽ luyện thi khối V khối H
    APOLLO - Lớp vẽ luyện thi khối V khối H
    APOLLO - Lớp vẽ luyện thi khối V khối H



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy