Xưởng nghệ thuật ART TREE

Xưởng nghệ thuật ART TREE là lớp dạy học vẽ ôn luyện thi dành cho các thí sinh tham gia vào kỳ thi năng khiếu khối V, H tại các trường ĐH Mỹ thuật, ĐH Kiến trúc cũng như các trường có các ngành liên quan đến mỹ thuật. ART TREE là trung tâm giảng dạy hội họa được chứng minh khi liên tục nhiều năm liền đứng đầu TOP Những địa chỉ học vẽ tốt nhất ở Hà Nội do cộng đồng bình chọn. Năm 2019, Xưởng cũng rất vinh dự khi được VTV giới thiệu là địa điểm dạy học vẽ tuyệt nhất cho mùa hè.


Ưu điểm khi học lớp vẽ luyện thi khối H, V của ART TREE:

  • Giảng viên ART TREE lớp ôn luyện thi vẽ mỹ thuật, kiến trúc khối H, V tại Hà Nội từng là các thủ khoa Đại học, thạc sĩ và giảng viên Đại học có kinh nghiệm lâu năm. Bởi vậy xưởng hiểu rõ những phương pháp giúp các em ôn thi hiệu quả để có thể đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học sắp tới. Đội ngũ giáo viên tâm lý và giàu kinh nghiệm, chính vì vậy sẽ có sự gần gũi với các em học viên
  • Hệ thống cơ sở vật chất, phòng học đầy đủ hệ thống điều hòa, máy chiếu, wifi, thư viện, giáo cụ trực quan khang trang hiện đại. Lớp gần khu ăn uống cho các bạn nhà xa ở lại ôn thi qua trưa. Có khu để xe an toàn miễn phí. Tạo cho học viên cảm giác được ôn thi “ngay như tại nhà”
  • Khác biệt với những “lò” luyện thi khác, tiêu chí Lớp ôn luyện thi Mỹ Thuật, Kiến Trúc khối H, V tại Hà Nội của ART TREE đó chính là không gian TRẺ TRUNG và cảm giác THÂN THIỆN đối với tất cả các sĩ tử. Đặc biệt, họa cụ có thể mua ngay tại Xưởng không mất công tự đi lại như các lớp luyện thi khác

Thông tin khoá học:

  • Thời lượng: Tối thiểu 2 buổi/1 tuần (3,5 – 4 tiếng/ buổi).
  • Sĩ số: Tối đa 15 học viên khối H, 10 học viên khối V (không nhận đông để giáo viên theo sát từng học viên)
  • Giáo viên: Cử nhân xuất sắc, thạc sĩ hoặc giảng viên từ các trường Đại học chính quy chuyên ngành Mỹ Thuật với chuyên môn giỏi và trái tim tận tâm với học viên.
  • Lộ trình học: Luyện thi từ 16 tuổi trở lên cho tới khi đỗ đại học
  • Kĩ năng: Ôn chuyên sâu hai bộ môn Hình họa và Bố cục màu (hoặc Bố mục MT2)

Đến với lớp ôn luyện thi vẽ mỹ thuật, kiến trúc khối H, V ở Hà Nội (ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp, Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Sư phạm nghệ thuật, Viện đại học mở…) của ART TREE, chắc chắn đây sẽ là con đường ngắn nhất mở lối cho cánh cửa Đại học đầy tri thức mà bạn mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trụ sở Đống Đa: Số 41, ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0855 901 188
Email:
vietnam.arttree@gmail.com
Website:
arttree.vn
Facebook:
facebook.com/arttree.vn

Xưởng nghệ thuật ART TREE
Xưởng nghệ thuật ART TREE
Xưởng nghệ thuật ART TREE
Xưởng nghệ thuật ART TREE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy