Top 5 Địa chỉ luyện thi đại học uy tín và chất lượng ở quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Trinh 6704 0 Báo lỗi

Năm nào cũng vậy, mỗi khi mùa thi đại học đến gần, từ các em học sinh cho đến các bậc phụ huynh không ai là không băn khoăn, lo lắng về việc lựa chọn một địa ... xem thêm...

  1. Địa chỉ luyện thi đại học uy tín ở Hà Đông nhận được sự tin tưởng của đông đảo học sinh và phụ huynh trong thời gian vừa qua mà Toplist muốn nhắc đến tiếp theo đó chính là Pschool.


    Pschool được ra đời và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang lại sự thành công cho tất cả học sinh đang có hoài bão về các trường Đại học danh tiếng, kiến tạo hệ sinh thái phát triển năng lực, giúp người học có nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.


    Tại đây, đội ngũ giáo viên đều là những Thầy, Cô giỏi chuyên môn đến từ các trường như Chuyên Nguyễn Huệ Hà Đông, Đại học Sư phạm, Đại học Mật Mã, THCS Nguyễn Trãi, THCS Lê Lợi.. Có cùng quan điểm giảng dạy là: hết lòng vì học sinh, dạy học trước tiên là dạy phương pháp học và cách học nên các bài giảng của các Thầy, Cô tại Pschool luôn được thiết kế một cách hệ thống từ dễ đến khó, logic và dễ hiểu, giúp các em học sinh chinh phục các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao một cách dễ dàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, các thầy cô giáo của Pschool hiểu được các em cần gì để nâng cao kiến thức, rèn luyện gì để nắm vững kiến thức môn học, sẵn sàng tham gia các kỳ thi vào 10, 10 chuyên và THPT QG... Hơn thế nữa, họ cũng đã có nhiều năm tham gia ra đề thi cho các kỳ thi quan trọng, bởi vậy các giáo viên của Pschool hiểu rõ cấu trúc các kỳ thi và phương pháp làm bài, những lỗi hay mắc phải của học sinh. Truyền đạt lại cách thức làm bài trong các kỳ thi là cách mà giáo viên Pschool giúp các học viên tự tin, vững vàng trong các kỳ thi quan trọng như thi đại học hay THPT QG.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47, TT6, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • 34, ngõ 560, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2266 4999 & 0981 255 000

    Email: pschool.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pschoolcenter/

    Website: http://www.pschool.vn

    Gọi điện
    Pschool luyện thi đại học
    Pschool luyện thi đại học
    Pschool
    Pschool

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Luyện Thi Pitago cũng được đánh giá là một trung tâm luyện thi uy tín tại Hà Đông được nhiều các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh lựa chọn vào mỗi mùa thi đại học.


    Tại đây, đội ngũ giáo viên đều là các thầy cô chuyên luyện thi giàu kinh nghiệm, uy tín, giảng dạy tại Trường THPT Chuyên, trường top đầu của TP Hà Nội, đảm bảo:

    • Phương pháp giảng dạy tư duy, hệ thống theo chuyên đề dễ hiểu
    • Giáo viên tận tâm, nhiệt huyết theo sát từng học sinh
    • Kiểm tra định kỳ, khen thưởng thi đua, kỷ luật thép
    • Bộ đề luyện chuyên sâu được thầy cô biên soạn tích luỹ dành riêng cho HS Pitago: Sát đề - Chinh phục 8,9 điểm/ môn
    • Tương tác với học sinh, phụ huynh liên tục để tư vấn, định hướng cách chọn lớp, chọn trường, chỉ ra điểm mạnh để phát huy, điểm yếu cần khắc phục

    Với môn Toán: các bạn sẽ được học với các thầy cô giáo Chuyên, trong đó nổi bật phải kể đến thầy Nghiêm Ngọc Phương - GV chuyên Toán Nguyễn Huệ với phong cách giảng dạy dễ hiểu, logic, khoa học.

    Với môn Anh: các bạn được học chuyên sâu ngữ pháp với GV ĐH Ngoại Ngữ.

    Với môn Văn: các bạn được theo học lớp Cô Phương Pitago suốt các năm học rèn từ kỹ năng tư duy sáng tạo, viết và xử lý đề nhanh, trọn điểm - GV truyền cảm hứng văn chương cho hàng trăm nghìn học sinh

    Các môn Lý, Hóa cũng đều được giảng dạy bởi các thầy cô giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động, dễ hiểu.


    Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giảng dạy, Trung Tâm Luyện Thi Pitago còn rất chú trọng đầu tư các thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ việc học của các em được tốt nhất. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ luyện thi đại học uy tín ở Hà Đông cho các em học sinh an tâm lựa chọn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 37, TT25, Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 809 784

    Email: pitago.edu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Luyện-Thi-Pitago-1015128255174282/

    Gọi điện
    Trung Tâm Luyện Thi Pitago
    Trung Tâm Luyện Thi Pitago
    Trung Tâm Luyện Thi Pitago
    Trung Tâm Luyện Thi Pitago
  3. Bên cạnh các "lò luyện thi đại học" xuất hiện ngày càng nhiều, Trung tâm Luyện thi Hà Đông vẫn là một địa chỉ luyện thi Hà Đông chất lượng, được đánh giá là một trong những các trung tâm tốt nhất.


    Đội ngũ giáo viên tại đây, ngoài các thầy cô giáo dạy các trường (chuyên Nguyễn Huệ, Trường THPT Lê Q. Đôn – Hà Đông, Trường THCS Lê Lợi – Hà Đông) thì còn có các giảng viên ở các trường đại học, cao đẳng nổi tiếng (Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Xây dựng – Hà Nội) đứng lớp. Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và cách giảng dạy, ôn thi chuyên nghiệp, tận tình, các phương pháp dạy sáng tạo của các thầy cô giáo tại trung tâm đã thu hút một lượng đông đảo các học sinh lớp 12 không chỉ ở Hà Đông, Hà Nội mà còn ở các khu vực lân cận.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 611 469 & 0912 731 339

    Email: sonanhien@gmail.com

    Website: http://www.luyenthihadong.com.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Luyện thi Hà Đông
    Trung tâm Luyện thi Hà Đông
    Trung tâm Luyện thi Hà Đông
    Trung tâm Luyện thi Hà Đông
  4. Trung tâm Luyện Thi AMAX là đơn vị chuyên dạy thêm các môn Toán Lý Hóa Văn Anh, luyện thi HSG và các lớp chuyên hàng đầu Hà Đông và trong đó luyện thi Đại học cũng thuộc thế mạnh nổi trội của nơi này. Tại trung tâm, các thầy cô giáo luôn được nhiều học sinh tin tưởng và quý mến bởi sự dày dạn kinh nghiệm trong việc luyện thi đại học các môn, bên cạnh đó luôn cập nhật những đổi mới trong cách ra đề của Bộ Giáo dục nên có những phương pháp ôn luyện phù hợp với cách ra đề, tạo hứng thú cho người học.


    Khi học ở trung tâm, học sinh không chỉ được ôn lại các kiến thức cơ bản, mở rộng thêm các kiến thức nâng cao mà còn được trau dồi thêm các phương pháp ôn thi hiệu quả, học cách chủ động tiếp nhận kiến thức, các mẹo làm bài thi trắc nghiệm,... và điều này là vô cùng quan trọng nhất là đối với kỳ thi đại học.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39LK6A Làng Việt Kiều Châu Âu Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 196 677

    Email: admin@amax.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthiamax/

    Gọi điện
    Trung tâm Luyện Thi AMAX
    Trung tâm Luyện Thi AMAX
    Trung tâm Luyện Thi AMAX
    Trung tâm Luyện Thi AMAX
  5. Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ luyện thi đại học uy tín và chất lượng ở quận Hà Đông, mà lại bỏ qua Trung tâm IQ – Luyện Thi Hà Đông tọa lạc tại F3-4 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm. Với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, có kinh nghiệm ôn thi đại học nhiều năm cùng các tài liệu ôn thi chất lượng do các thầy cô ở trung tâm tự biên soạn, địa chỉ này đã nhiều năm liền được đánh giá là trung tâm ôn thi đại học uy tín tại Hà Đông vì có tỉ lệ học sinh đỗ Đại học nhiều. Ngoài ra, mức học phí hợp lí và điều kiện cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư cũng là điều khiến nhiều học sinh yên tâm lựa chọn trung tâm để luyện thi tại Hà Đông.


    Nhằm củng cố kiến thức cho học sinh lớp 10-11 -12 và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Trung tâm IQ – Luyện thi Hà Đông hội tụ nhiều giáo viên giỏi tại các trường chuyên nổi tiếng Hà Nội.


    • Thầy Thái Văn Bình: Giáo viên Toán -Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ trực tiếp dạy toán khối 10-11-12.
    • Cô Mai Huyên: Thạc sĩ giỏi chuyên văn trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ
    • Cô Kiều Trang: Giáo viên giỏi môn Hóa trường THPT Lương Thế Vinh
    • Thầy Khánh Trung: Giảng viên khoa ngoại ngữ trường Đại học kinh tế quốc Dân
    • Thầy Mạnh Tường: GV Lý: Đại học quốc gia Hà Nội. Và nhiều giáo viên uy tín tại các trường đại học, trường chuyên THPT

    Ưu đãi đặc biệt:

    • HỌC SINH ĐƯỢC HỌC THỬ MIỄN PHÍ TẤT CẢ CÁC MÔN HỌC
    • ĐI NHÓM 5 HỌC SINH TÍNH PHÍ 4
    • ĐĂNG KÝ NGAY TẠI BUỔI HỌC THỬ ĐƯỢC GIẢM GIÁ 10-20%

    Khai giảng liên tục các lớp 8, 9,10, 11, 12


    Chính bởi những thế mạnh sẵn có, nếu bạn muốn thi đỗ vào lớp 10 các trường chuyên, trường THPT danh giá top đầu khu vực, bạn cần bồi dưỡng kiến thức chuẩn bị cho năm học mới, hay muốn vào đỗ các trường Đại học Top đầu thì đừng ngần ngại tìm đến Trung tâm IQ – Luyện Thi Hà Đông bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F3-4 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 778 659

    Hotline: 0983 831 111

    Email: iqhanoi@gmail.com

    Gọi điện
    Trung tâm IQ – Luyện Thi Hà Đông
    Trung tâm IQ – Luyện Thi Hà Đông
    Trung tâm IQ – Luyện Thi Hà Đông
    Trung tâm IQ – Luyện Thi Hà Đông


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy