Top 9 Trang web luyện thi và học online uy tín cho học sinh

Thuần Nhất An Tabby 65549 2 Báo lỗi

Học online là cách bạn có thể tiết kiệm được thời gian đi lại và linh động học mọi lúc mọi nơi. Nhưng thực tế, có nhiều học sinh và phụ huynh e ngại về việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hocmai.vn

    Gọi điện

    Trên hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Hocmai.vn vinh dự được đồng hành cùng các thế hệ học sinh Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp giáo dục thông minh, giúp cho các bạn học sinh đạt được nhiều thành tích ấn tượng và xuất sắc trong học tập. Trong đó, Hocmai đã có 6 năm đồng hành cùng các trường ĐH lớn trên toàn quốc tổ chức chuỗi tư vấn hướng nghiệp. Tại đây, các bạn học sinh có thể học được nhiều môn học khác nhau. Đặc biệt là nhiều bài giảng chất lượng từ các thầy cô giỏi. Ngoài ra trang web này còn hỗ trợ cho các bạn cấp 3 luyện thi đại học với nhiều bộ đề chất lượng. Với nhiều thầy cô có kinh nghiệm luyện thi giúp đỡ chữa bài tập, luyện thi hiệu quả.


    Hocmai.vn cung cấp các chương trình học trực tuyến chất lượng cao cho học sinh từ bậc Tiểu Học, THCS, THPT đến những khóa học bồi dưỡng học sinh sinh giỏi vô cùng chuyên nghiệp. Đến với Hocmai.vn, học sinh sẽ được trải nghiệm chương trình học tập giúp học sinh nắm chắc lý thuyết theo khung chương trình trong SGK, vận dụng thành thục lý thuyết vào làm bài tập, rèn luyện thành thạo các dạng bài trong sách giáo khoa và sách bài tập. Không chỉ vậy, tại Hocmai.vn còn cung cấp các khóa học bổ trợ kiến thức - kỹ năng cho học sinh theo từng cấp học, giúp học sinh nâng cao năng lực học tập cá nhân, tự tin khẳng định bản thân trong thời đại số.


    Hocmai.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến chất lượng, trong đó có nền tảng học trực tuyến số 1 Việt Nam. Sản phẩm của Hocmai được kiểm định bởi Đại học Giáo dục - Đại học Quốc Gia Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: toà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6933

    Email: thongtin@hocmai.vn

    Website: https://hocmai.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/hethonggiaoduchocmai
    • www.facebook.com/Hocmai.vnTHPT
    • www.facebook.com/THCS.Tieuhoc
    Gọi điện
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Một video bài giảng của Hocmai.vn

  2. Tuyesinh247.com là một điểm đến không còn xa lạ đối với nhiều bạn, nhất là những bạn có tham gia nhóm và Fanpage trên Facebook. Trang web học tập với số lượt quan tâm "khủng" nhất (trên 2 triệu lượt thích trên fanpage). Từ đó mới thấy đây là một trang web tiềm năng và năng động, tính tương tác tốt, các bài tập hoặc thắc mắc về việc học bạn có thể đăng và trao đổi trực tiếp trong nhóm. Đặc biệt là sau mỗi năm, trang lại quay video góp lại những chia sẻ của các thủ khoa năm học, đây là một trong những kinh nghiệm học bổ ích cho học sinh chúng ta.


    Được thành lập từ năm 2013, Tuyensinh247.com hoạt động sứ mệnh "Giúp các bạn học sinh trên khắp mọi miền Việt Nam có môi trường học bình đẳng, học với giáo viên giỏi hàng đầu Việt Nam". Trong nhiều năm qua Tuyensinh247.com đã không ngừng khẳng định vị trí và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến cho học sinh cấp 1, 2, 3 khi nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000.000 học sinh theo học, số lượng học sinh đạt HSG, Thủ khoa, Á Khoa đại học không ngừng tăng qua từng năm.


    Các bài kiểm tra hầu hết đều có lời giải chi tiết, có lẽ đây chính là nguyên nhân trang được quan tâm, vì chúng ta học là học cách giải chứ có phải học đáp án đâu nhỉ. Lộ trình toàn diện từ cơ bản - nâng cao, chi tiết theo tháng giúp hcoj sinh hiểu bài cặn kẽ và nắm chắc kiến thức. Mặc khác, trang Tuyensinh247.com này cập nhật thông tin rất gần gũi đối với học sinh, luôn cập nhật những điều nóng nhất mà Bộ đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7 Tòa nhà Intracom, số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6947 & 024 7300 7989

    Email: lienhe@tuyensinh247.com

    Website: tuyensinh247.com

    Fanpage: www.facebook.com/luyenthi.tuyensinh247/

    Gọi điện
    Tuyensinh247.com nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2020
    Tuyensinh247.com
  3. Top 3

    Vuihoc.vn

    Gọi điện

    Vuihoc.vn là một trải nghiệm học tập tuyệt vời, cung cấp những khoá học online chất lượng cao cho học sinh tiểu học, THCS và THPT. Với sự hợp tác chuyên môn của các giáo viên hàng đầu cùng phương pháp học tập cá nhân hoá và sự hỗ trợ của công nghệ giúp các em luôn hào hứng trong việc học tập, nắm chắc được vấn đề từ đó hiểu sâu nhớ lâu và học thật tốt chương trình trên lớp cũng như đạt kết quả cao trong các kỳ thi.


    Cùng mong muốn mang tới cho các em học sinh một không gian học tập toàn diện, hiệu quả và hào hứng với sự hợp tác với những giáo viên hàng đầu, những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ, tìm cách áp dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới như Mastery learning, Individualization, Blended Solutions, Ebbinghaus, .. vào thực tế chương trình giáo dục tại Việt Nam. Sau thời gian làm việc nghiêm túc, lắng nghe ý kiến phản hồi của giáo viên và các em học sinh... cập nhật và sửa đổi để có thể cho ra mắt sản phẩm Vuihoc.vn - trường học online chất lượng cao.


    Vuihoc.vn sẽ là một trải nghiệm học tập tuyệt vời, cung cấp nền tảng kiến thức, tư duy và đam mê học tập cho các em học sinh. Vui học tự hào là giải pháp học online hàng đầu được VTV kiểm chứng hiệu quả giúp con học giỏi, nâng cao tinh thần học tập, đặc biệt là giải quyết vấn đề học thêm trong đợt dịch Covid phức tạp.


    Đến với Vuihoc.vn, các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ vô cùng yên tâm chất lượng tại nơi đây bởi:

    • Vuihoc.vn sẽ giúp các em lấp đầy toàn bộ lỗ hổng kiến thức còn thiếu, từ đó nắm chắc kiến thức cơ bản từ gốc
    • ️Học hè nhẹ nhàng, không áp lực nhưng vẫn hiệu quả gấp 2 phương pháp học thông thường
    • ️Hệ thống bài giảng bám sát chương trình SGK của bộ GD & ĐT (cập nhật liên tục theo sách mới)
    • 5000+ bài luyện tập, 200 đề kiểm tra theo tuần, giữa kỳ, cuối kỳ có tính giờ và chấm điểm như thi thật
    • Học được trên mọi thiết bị điện thoại, máy tính, máy tính bảng ngay tại nhà
    • ️Môn tiếng Anh con được luyện phát âm chuẩn với giáo viên bản ngữ, cải thiện khả năng nói tiếng Anh ngay trong hè.

    Hãy liên hệ ngay với fanpage của Vuihoc.vn hoặc gọi điện đến đường dây nóng để được hỗ trợ đăng kí cho bé nhà mình khóa học tốt nhất ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 810 990

    Email: hotro@vuihoc.vn

    Website: vuihoc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vuihocvietnam

    Gọi điện
    Vuihoc.vn
    Vuihoc.vn
    Vuihoc.vn là nền tảng học online hàng đầu cho học sinh lớp 1 đến lớp 12
  4. Top 4

    VietJack

    Gọi điện

    Việc học và luyện thi qua các trang web trực tuyến giờ đây đã trở nên gần gũi với học sinh. Một trong những trang học trực tuyến uy tín chất lượng được đông đảo học viên quan tâm đó là VietJack. Đây là website kiến thức, giáo dục có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam hiện nay với các cấp độ từ lớp 1 đến lớp 12. Các môn học đều có lời giải theo sách giáo khoa giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản trước khi chuyển sang các bài nâng cao hơn.


    VietJack là trang website giáo dục tổng hợp các cấp học Tiểu học, THCS, THPT trực tuyến tại Việt Nam. Đối tượng mục tiêu là rất đa dạng, học sinh, sinh viên, giáo viên và ngay cả phụ huynh vẫn có thể sử dụng. Các bạn học sinh, giảng viên, phụ huy hay bất kì người dùng nào cũng có thể tìm lời giải trong sách giáo khoa, bài tập, tài liệu tham khảo các môn học từ lớp 1 đến lớp 12. Giáo viên có thể tìm kiếm VietJack để xem và kiểm tra thông tin và tải giáo án về để chuẩn bị bài giảng trên lớp cụ thể, hiệu quả và chất lượng hơn.


    Ngoài ra, VietJack còn cung cấp nhiều lĩnh vực như lập trình Java, phát triển web, cơ sở dữ liệu, bài tập luyện thi cho các kỳ thi lớn như THPT quốc gia các cấp…đặc biệt toàn bộ kiến thức, sách giáo khoa, bài giải tại VietJack đều miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số nhà 541 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 834 585

    Email: vietjackteam@gmail.com

    Website: https://vietjack.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoc.cung.vietjack

    Gọi điện
    VietJack
    VietJack
    VietJack
    VietJack
  5. Topica Native là một trang web hiện đại, quy trình học có tính mở, là đơn vị đào tạo trực tuyến số 1 Đông Nam Á và là chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến được triển khai với hơn 1.600 giảng viên bản xứ và áp dụng thực tế ảo vào học tập từ năm 2013. Trang web giáo dục có liên kết thẳng với các trường đại học trong và ngoài nước. Đội ngũ giảng viên là những doanh nhân trong và ngoài nước có uy tín. Chương trình học chủ yếu là đào tạo cho người đi làm, bạn đang đi làm bạn cũng có thể học đại học và tốt nghiệp ở đây (gọi là cử nhân online). Đặc biệt là nếu học đại học qua Topica Native thì bạn có cả chứng chỉ tốt nghiệp do các trường đại học liên kết cấp và được Bộ Giáo dục chấp nhận.


    Ưu điểm:

    • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại
    • Đảm bảo chất lượng giảng dạy quốc tế
    • Cam kết chi phí nội địa
    • Cải thiện giao tiếp dành cho người đi làm
    • Học tập mọi lúc, mọi nơi, mọi thiết bị
    • Nâng tầm tri thức con người


    Đến với Topica Native bạn sẽ được dạy học bởi 100% giáo viên bản xứ đến từ Âu – Úc – Mỹ với chứng chỉ sư phạm quốc tế giúp học viên luyện nói tự nhiên, chuẩn phát âm, phát triển từ vựng. Tất cả giảng viên phải vượt qua kỳ thi sát hạch về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng sư phạm… của Topica. Giảng viên trợ giảng, quản lý học tập và Tester là người Việt có trình độ Ielts 6.5 trở lên. Tất cả phải vượt qua kỳ thi sát hạch và trải qua quy trình đào tạo chuyên nghiệp của Topica.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 - VIT Tower - 519 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 87A Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 1800 6086

        Email: cskhnative@topica.edu.vn

        Website: https://topicanative.edu.vn/

        Gọi điện
        Topica Native
        Topica Native
        Topica Native
      • Top 6

        Vinastudy

        Gọi điện

        Vinastudy là trang học trực tuyến với chuỗi câu hỏi kiểm tra trong phần tự học miễn phí dành cho học sinh lớp 1-12. Trang web tập trung vào việc luyện thi môn toán và được chia thành nhiều chủ đề mà học sinh cần theo dõi cho kỳ thi.


        Trường học trực tuyến liên cấp Vinastudy có đội ngũ giảng viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Đó là lý do tại sao các bài giảng trên trang học trực tuyến Vinastudy được đánh giá cao và nội dung được cập nhật liên tục theo xu hướng. Do đó, phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng giáo dục của hệ thống giáo dục Vinastudy. Trước khi quyết định tham gia một khóa học trả phí, bạn có thể hoàn thành khóa học thử miễn phí để xem nó có phù hợp với mình không. Giải pháp có cấu trúc rất tốt, có hơn 5000 video bài giảng và 200.000 câu hỏi về nội dung bài học cho nhiều phân môn từ lớp 1 đến lớp 12, đã được đội ngũ giáo viên kiểm tra kỹ lưỡng.


        Tính năng tự luyện của Vinastudy giúp cho học sinh có thể tự kiểm tra kiến thức hiện tại của mình. Mỗi lớp được chia thành các bài học theo chương trình sách giáo khoa do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Vì vậy, các em hệ thống kiến thức tích hợp thông qua các bài tập trong mỗi bài học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 23 Ngõ 26 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0932 393 956

        Email: hotro@vinastudy.vn

        Website: https://vinastudy.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/vinastudy.page

        Gọi điện
        Vinastudy
        Vinastudy
        Vinastudy
        Vinastudy
      • Top 7

        Qanda Study

        Gọi điện

        Thành lập tại Việt Nam từ đầu năm 2021, Công ty Mathpresso Education (Hàn Quốc) trang bị hệ sinh thái giáo dục Qanda Study đã tiếp cận gần 10.000 học viên thông qua mô hình giáo dục trực tuyến qua website lớp học trực tuyến và hình thức live stream trên nền tảng Facebook của học viên Việt Nam.


        Những giáo viên này bằng kinh nghiệm và sự tận tâm của mình đã giúp nhiều học sinh nâng cao kỹ năng và đạt thành tích cao trong các cuộc thi. Thầy Nguyễn Minh Nam có 80% học sinh lớp 11 đạt loại giỏi, 95% đạt loại giỏi cuối năm môn toán. Kết thúc mỗi khóa học, nhiều bạn đã để lại phản hồi tích cực về cách giảng dễ hiểu, nhiệt tình và phiên bản công thức dễ học, dễ nhớ.


        Ngoài giáo viên, đơn vị còn có một nền tảng học tập dựa trên AI, ứng dụng Qanda. Học viên tham gia các khóa học của Qanda nhận được các ưu đãi như tặng xu khi trả lời câu hỏi từ trợ giảng ảo, tham gia các sự kiện và cơ hội nhận nhiều quà tặng như đồng hồ thông minh và tai nghe... Cụ thể, tất cả tài liệu sách Qanda Study phải đáp ứng 3 tiêu chí: tính thẩm mỹ. Nó thân thiện với người dùng và có giá trị giáo dục mạnh mẽ.


        Nghiên cứu và phát triển công nghệ của Qanda đã tạo cơ hội cho các nhà cung cấp dịch vụ và phần mềm giáo dục phát triển nhanh hơn bằng cách tạo điều kiện giáo dục nhiều hơn trong lĩnh vực chuyển đổi kỹ thuật số.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 157 Phố Hồ Đắc Di, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0984 990 008

        Email: lienhe@qandastudy.vn

        Website: https://www.qandastudy.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/QANDASTUDY

        Gọi điện
        Qanda Study
        Qanda Study
        Qanda Study
        Qanda Study
      • thithu.edu.vn là website luyện thi trực tuyến giúp học sinh làm bài thi thử, đánh giá năng lực học tập và kiến thức hiện có. Trang web cung cấp đề thi thử cho các thí sinh thi tốt nghiệp THPT sẽ giúp các bạn chuẩn bị kiến thức tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Thi Thử Online được tạo ra dưới dạng tập hợp các đề thi vào THPT của 5 môn Toán, Lý, Hóa, Sinh và tiếng Anh. Các đề được tuyển chọn từ đề thi công lập quốc gia, đề thi của Bộ Giáo dục. Học sinh có thể chỉ cần đăng ký tài khoản, làm bài kiểm tra, nhận kết quả ngay lập tức và lưu kết quả vào tài khoản cá nhân của mình.


        thithu.edu.vn thường xuyên cập nhật đề thi THPT có đáp án và lời giải chi tiết. Đề thi tại đây được chọn lọc và chấm điểm nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, chính xác, có hệ thống rõ ràng từ các trường THPT, đại học trên cả nước, cung cấp môi trường thực tế để học sinh luyện tập và ôn tập hiệu quả. Tất cả các tài liệu và đề thi thử trên Thi Thử Online đều hoàn toàn miễn phí và không giới hạn lượt tải. Học sinh đăng ký trên website để làm bài kiểm tra và nhận kết quả kiểm tra thực hành. Học sinh chọn môn thi và đề thi mong muốn như hình bên dưới.


        Website: thithu.edu.vn

        thithu.edu.vn
        thithu.edu.vn
        thithu.edu.vn
        thithu.edu.vn
      • Top 9

        Moon.vn

        Gọi điện

        Moon.vn là một trang web mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn. Với phương châm "học để khẳng định mình", Moon đem đến rất nhiều khóa học về toán, lí, hóa, anh, văn, sinh và các khóa luyện TOEIC, IELTS, từ cấp cơ bản đến nâng cao. Với các khóa học PRO S, PRO E, PRO A, NP-CB,... sẽ giúp ích rất nhiều trong việc học lại các kiến thức bị mất và bổ sung tìm tòi kiến thức nâng cao cho bạn.


        Không chỉ nội dung livestream, Moon.vn còn chia sẻ kho video khổng lồ thuộc các khóa học trên Moon.vn lên kênh Moon Channel. Hiện tại Moon Channel đã chọn lọc được khoảng 5.000 video chất lượng các môn toán, lý, hóa, sinh và tiếng Anh để giúp các em luyện thi THPT Quốc gia một cách hiệu quả nhất.


        Học phí dao động từ 600 nghìn đồng đến trên 1 triệu tùy theo khóa học. Đặc biệt, với website luyện thi online Moon.vn, bạn còn được tương tác với các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn thi giúp bạn ôn thi hiệu quả và tốt nhất. Học sinh sẽ vô cùng ấn tượng với kho bài tập của trang này, bởi các bài tập hầu như rất sát sao và phong phú.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0966 482 199

        Email: hotro@moon.vn

        Website: moon.vn

        Fanpage: www.facebook.com/3w.moon.vn/

        Gọi điện
        Moon.vn
        Moon.vn
        Một bài giảng trực tuyến trên Moon.vn
        Một bài giảng trực tuyến trên Moon.vn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy