Top 10 Trang web luyện thi tiếng Nhật online hiệu quả nhất

Thuy Anh Ngo 2744 0 Báo lỗi

Bên cạnh tiếng Anh, tiếng Nhật cũng đang ngày càng trở thành một ngôn ngữ quan trọng, hữu ích ở đa số các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Việc biết ... xem thêm...

  1. Tofugu trang web học tiếng Nhật hiệu quả được sáng lập từ năm 2007 bởi Koichi, người thầy luôn mong muốn tìm ra những phương pháp sáng tạo trong quá trình học cũng như giảng dạy tiếng Nhật.


    Ý tưởng của ông xuất phát từ việc dạy tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản bằng các bản tin thường ngày. Bởi vậy, Tofugu là thiên đường tổng hợp các kinh nghiệm, kỹ năng, tài liệu học tiếng Nhật cũng như các bản tin thể hiện tinh hoa văn hóa Nhật bản để học ngôn ngữ và cũng như tinh thần của người Nhật Bản. Vì thế, có thể nói Tofugu quả là một website học tiếng Nhật hiệu quả và tuyệt vời cho những người yêu mến nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, trang web này cũng được kết nối tới textfugu, một trong những giáo trình tiếng Nhật trực tuyến của Tofugu.

    Giao diện Tofugu
    Giao diện Tofugu
    Tofugu
    Tofugu

  2. NHK World là một website luyện thi tiếng Nhật vô cùng nổi tiếng trong giới học tiếng Nhật từ lâu. Hiện tại web chỉ hỗ trợ các ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật. Website này chủ yếu phù hợp cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về tiếng Nhật hoặc đang ở trình độ sơ cấp.


    Hiện website NHK World có tất cả 50 bài học khác nhau, mỗi bài là một tình huống giao tiếp trong đời sống thường ngày. Đặc biệt, mỗi bài sẽ có riêng từng file nghe cho cả đoạn và từng câu, cũng như mẫu ngữ pháp, từ vựng xuất hiện trong đoạn hội thoại đó. Ngoài ra, người học sẽ được hướng dẫn chi tiết thông qua phụ đề song ngữ Nhật - Việt. Mỗi bài học sẽ được trình bày dưới dạng mp3 có văn bản đính kèm để người học dễ dàng theo dõi. Cuối mỗi bài đều có phần tổng ôn lại kiến thức đã học.

      Giao diện NHK World
      Giao diện NHK World
      NHK World
      NHK World
    • Top 3

      Japanese-online.com

      Thành lập từ những năm 1996, Japanese Online nổi tiếng là một trang web học tiếng Nhật sở hữu khối lượng bài học vô cùng đa dạng. Mỗi một bài học đều có lượng kiến thức vô cùng phong phú về ngôn ngữ Nhật Bản cũng như về bản sắc văn hóa độc đáo của xử sở hoa anh đào, và được chia thành nhiều mục, sắp xếp một cách có hệ thống giúp người học có thể dễ dàng lựa chọn bài học phù hợp với nhu cầu của bản thân.


      Ngoài ra, Japanese Online còn cung cấp cho người học một lượng kiến thức toàn diện, hỗ trợ trong việc cải thiện đáng kể kỹ năng đọc, viết cho người học thuộc các trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Bên cạnh đó, trang web còn vô cùng phù hợp với các giảng viên và học sinh, sinh viên đang theo ngành ngôn ngữ Nhật có nhu cầu tìm tài liệu giảng dạy hay ôn thi tiếng Nhật. Tuy nhiên, Japanese Online hiện chỉ hỗ trợ ngôn ngữ.

        Giao diện Japanese-online.com
        Giao diện Japanese-online.com
        Japanese-online.com
        Japanese-online.com
      • Top 4

        Akira Education

        Akira Education là một trong những website luyện thi tiếng Nhật online vô cùng hiệu quả cho các bạn học sinh, sinh viên tại Việt Nam. Website sở hữu khối lượng bài học từ cơ bản đến nâng cao vô cùng đa dạng và phong phú như: từ vựng, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc, viết kanji,...


        Ngoài ra, trang web còn sở hữu tài liệu học và luyện thi tiếng Nhật với hơn 3500 từ vựng tiếng Nhật sơ cấp nhiều cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp, cung cấp hơn 2000 cấu trúc ngữ pháp được giải thích chi tiết thông qua các video bài giảng. Ngoài ra, với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, có cả người Việt và người Nhật, Akira Edcuation hứa hẹn sẽ giúp các bạn học nắm vững kiến thức, cải thiện tốt trình độ tiếng Nhật của bản thân.

        Giao diện web Akira Education
        Giao diện web Akira Education
        Akira Education
        Akira Education
      • Top 5

        Tiếng Nhật JPlang

        Tiếng Nhật Jplang là một wesbite luyện thi tiếng Nhật online được phát triển bởi trường Đại học ngoại ngữ Tokyo. Nội dung học trên website được chia thành hai phần chính gồm tiếng Nhật sơ cấp JPLANG ( dạy bằng tiếng Việt) và tiếng Nhật trung cấp (dạy bằng tiếng Nhật). Mỗi tài liệu, nội dung dùng để giảng dạy được sắp xếp vô cùng có hệ thống và phân chia ngôn ngữ giảng dạy riêng cho từng phần.


        Nội dung học và luyện thi tiếng Nhật trên Tiếng Nhật JPlang bap gồm tất cả 50 bài học dựa theo giáo trình Minna no nihongo. Với các phương pháp học mới mẻ, giúp người học dễ tiếp thu thêm từ vựng, cấu trúc ngữ pháp mới qua hình ảnh, văn bản và âm thanh cùng những bài tập tương tác trực tiếp trên web, Tiếng Nhật JPlang hứa hẹn sẽ trở thành một công cụ đắc lực trong quá trình luyện thi tiếng Nhật của các bạn.

        Tiếng Nhật JPlang
        Tiếng Nhật JPlang
        Tiếng Nhật JPlang
        Tiếng Nhật JPlang
      • JLPT là website chính thức dành cho việc luyện thi JPLT. Ngoài các mẫu đề thi đa dạng được tổng hợp qua hằng năm và các thông báo về kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhât, JPLT còn được người học đánh giá cao bởi giao diện đẹp mắt, dễ nhìn.


        Các mẫu đề thi trên JLPT hoàn toàn miễn phí và vô cùng đa dạng từ các bộ đề hỗ trợ test nhanh năng lực đến các đề thi tập trung luyện sâu vào từng kỹ năng (kỹ năng về từ vựng - chữ hán, kỹ năng ngữ pháp, đọc hiểu và nghe hiểu) chuẩn theo từng trình độ N1, N2, N3, N4, N5. Đặc biệt, sau mỗi lần thi thử, người học sẽ ngay lập tức nhận được kết quả điểm số và đánh giá năng lực do hệ thống trang web đưa ra. Thông qua đánh giá này, người học có thể nắm rõ được mình đã nắm vững kiến thức đến đâu hay cách phân bổ thời gian làm bài cho các phần thi đã hợp lý hay chưa.

        Giao diện jlpt
        Giao diện jlpt
        Jlpt
        Jlpt
      • Top 7

        Japanese Pod 101

        Japanese Pod 101 nổi tiếng là một website luyện thi tiếng Nhật dành cho các học sinh ngoại quốc trên khắp thế giới. Các bài tập, nội dung giảng dạy trên website vô cùng phong phú và đa dạng, nhưng vì đối tượng hướng đến là các học sinh ngoại quốc trên toàn thế giới nên website chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Anh và Nhật.


        Đa số các giảng viên trên Japanese Pod 101 đều sử dụng tiếng Anh để giảng bài, giải thích từ vựng, ngữ pháp nên nếu bạn nào đang có mong muốn trau dồi cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đó. Ngoài ra, Japanese Pod 101 còn sở hữu hàng nghìn podcast với nhiều cấp độ khác nhau cho người mới bắt đầu sơ cấp hoặc đang ở mức trung cấp.

        Giao diện japanese pod 101
        Giao diện japanese pod 101
        Japanese Pod 101
        Japanese Pod 101
      • Tryjlpt.com là trang web luyện thi tiếng Nhật online có thể nói là lớn nhất, quy củ nhất và chính xác nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đã từng phải vất vả xin đề, tìm đề hay mua sách để luyện thi tiếng Nhật… thì Tryjlpt chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Kho đề thi JLPT với số lượng lớn lên tới hàng nghìn đề thi năng lực tiếng nhật JLPT.


        Không chỉ là những đề thi tiếng Nhật theo chuẩn kỳ thi JLPT, người học còn có thể tìm thấy ở website này sở hữu rất nhiều đề thi riêng biệt của từng kỹ năng: đề thi tiếng Nhật từ vựng, đề thi tiếng Nhật ngữ pháp, đề thi tiếng Nhật Kanji, đề thi tiếng Nhật nghe và đọc hiểu. Đặc biệt nhất là người dùng có thể tự tạo ra một đề thi mới dựa trên kho dữ liệu hàng trăm nghìn câu hỏi có sẵn. Hệ thống cũng có lịch thi năng lực tiếng nhật miễn phí các cấp độ JLPT phân bổ theo các ngày trong tuần, trong tháng.

        Giao diện tryjlpt
        Giao diện tryjlpt
        Tryjpt
        Tryjpt
      • Dekiru.vn là một trong những website học tiếng nhật trực tuyến hàng đầu Việt Nam với nội dung đầy đủ, phong phú và toàn diện nhất. Các bài học được xây dựng dưới dạng game thao tác đơn giản, giúp bạn tiếp thu, ghi nhớ và học thuộc các kiến thức mới mà không hề cảm thấy nhàm chán.


        Ngoài ra, Dekiru cung cấp lộ trình học riêng biệt phù hợp với trình độ của từng thành viên, bản chất là tự học nhưng bạn hoàn toàn có thể tương tác với giáo viên và các bạn khác thông qua tính năng trợ giúp trực tuyến và Chat nhóm các thành viên phân theo cấp độ JLPT. Dekiru có thể được sử dụng mượt mà trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính cá nhân nên rất thuận tiện với những bạn cần linh hoạt và chủ động về thời gian.

        Học trên Dekiru
        Học trên Dekiru
        Một số bài giảng
        Một số bài giảng
      • Luyện thi tiếng Nhật Online chắc hẳn đã là một trong những website luyện thi tiếng Nhật quen thuộc đối với các bạn đang học tiếng Nhật. Website sở hữu giao diện khá đơn giản và rất dễ dùng, dễ truy cập.


        Các tài liệu học và luyện thi trên website vô cùng đa dạng và phong phú từ tổng hợp toàn bộ các đề thi tiếng nhật trong giáo trình ôn luyện, đề thi tiếng nhật các năm, đề thi JPLT, đề thi nat-Test, đề thi top-J, đề thi j-test, đề thi từ vựng chuyên ngành tiếng nhật. Toàn bộ đề thi bao gồm các phần goi, bunpou, dokkai, choukai, đều được thực hiện ngay trên web (thi thử tiếng nhật như thi thật), sau khi làm bài xong người học còn có thể xem đáp án và dịch nghĩa chi tiết.

        Luyện thi tiếng Nhật Online
        Luyện thi tiếng Nhật Online
        Luyện thi tiếng Nhật Online
        Luyện thi tiếng Nhật Online



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy