Top 10 Website giáo dục thú vị nhất giúp học ngoại ngữ tại nhà

Vũ Kim Hoàn 1088 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc học ngoại ngữ tại nhà không còn xa lạ với tất cả mọi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một website uy tín để có thể nâng cao được trình ... xem thêm...

  1. Trang web LearnEnglish - British Council là một nền tảng giáo dục tiếng Anh do Hội đồng Anh British Council sáng tạo, nhằm chia sẻ kiến thức về tiếng Anh đến cộng đồng toàn cầu. Với sự đảm bảo từ British Council, người học có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và tiện ích mà trang web mang lại. Nội dung trang web được chia thành các cấp độ từ thấp đến cao, bao gồm kỹ năng, từ vựng và ngữ pháp.

    Website cung cấp những khóa học được cập nhật liên tục, phù hợp với những người muốn theo đuổi học tập chi tiết và có lộ trình cụ thể. Đặc biệt, phần Business English rất hữu ích cho những người đang làm việc, với hướng dẫn về viết email, cung cấp tạp chí về kinh doanh và podcast từ các chuyên gia.

    Ngoài ra, người học có thể rèn luyện tiếng Anh thông qua các bài tập và bài kiểm tra có sẵn với nội dung được lựa chọn kỹ lưỡng. Nếu muốn giải trí, trang web còn cung cấp các trò chơi tiếng Anh. Với giao diện sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh, người học có thể sử dụng tính năng dịch để hiểu rõ hơn khi thực hiện các thao tác và lựa chọn trên trang web.


    Website: https://learnenglish.britishcouncil.org/

    LearnEnglish – British Council
    LearnEnglish – British Council
    LearnEnglish – British Council
    LearnEnglish – British Council

  2. Top 2

    Memrise

    Đây là một trang web giúp bạn học ngoại ngữ với giao diện khá dễ nhìn, tạo được hứng thú trong quá trình học ngoại ngữ. Ở trang web này, bạn hoàn toàn có thể tham gia vào các khóa học do cộng đồng Memrise xây dựng hoặc tự tạo ra các nhóm để có thể học cùng bạn bè, bạn cùng lớp hoặc nhiều người khác.


    Memrise chủ yếu tập trung vào việc học từ vựng và ngữ pháp thông qua các bài giảng và bài tập. Sử dụng kỹ thuật mimicry (bắt chước) để giúp người học nhớ từ vựng một cách dễ dàng hơn. Đồng thời cũng cung cấp nhiều khóa học về nhiều chủ đề khác nhau. Người học có thể tương tác và học cùng cộng đồng Memrise trên toàn thế giới. Cung cấp bảng xếp hạng cho người học để tạo động lực và cạnh tranh tích điểm.


    Khi đăng ký gói Pro, bạn có thể sử dụng các tính năng vượt trội hơn của Memrise như là: Luyện nghe cùng những chương trình học tập đặc biệt, học bằng video hoặc học với người thật… Với mức chi phí nếu bạn đăng ký học một tháng là $9; ba tháng là $19 và một năm là $59. Mức học phí này mềm hơn so với chi phí mua phần mềm học ngoại ngữ của Rosettastone.com.


    Website: https://www.memrise.com/

    Website: Memrise
    Website: Memrise
    Website: Memrise
    Website: Memrise
  3. Top 3

    Busuu

    Busuu là một trang web giáo dục giúp việc học ngoại ngữ trở nên đơn giản và thú vị hơn. Ở trang web này các bạn có thể lựa chọn các mức độ từ dễ tới khó cho việc học của bản thân theo trình độ của từng người. Chương trình học sẽ được sắp xếp thành các bài khác nhau từ đơn giản tới phức tạp. Trong mỗi bài học, sẽ rèn luyện cho các bạn các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết theo từng trình độ.


    Với các bài học về từ vựng và ngữ pháp, Busuu không chỉ hỗ trợ cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà còn tập trung vào việc phát triển khả năng nói và viết. Hệ thống bài kiểm tra thông minh giúp đánh giá kỹ năng của bạn và điều chỉnh nội dung học tập để đáp ứng nhu cầu cá nhân.


    Tuy nhiên nếu bạn không mua gói cao cấp của Busuu thì bạn chỉ được sử dụng miễn phí một số chương trình trong đó. Khi đăng ký gói cao cấp, bạn sẽ được sử dụng tất cả các ứng dụng còn lại của Busuu với giá 7,99 €/tháng (nếu đăng ký 1 tháng), 7,59 €/tháng (nếu đăng ký 6 tháng), 4,66 €/tháng (nếu đăng ký 12 tháng) và 4,33 €/tháng (nếu đăng ký 24 tháng).


    Website: https://www.busuu.com/vi

    Website: Busuu
    Website: Busuu
    Website: Busuu
    Website: Busuu
  4. Top 4

    Verbling

    Verbling cung cấp các khóa học tiếng Anh trực tuyến với giáo viên có kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới. Học viên có thể lựa chọn giáo viên và lịch trình học phù hợp với họ. Nền tảng này tập trung vào việc cung cấp các bài học cá nhân và tương tác trực tiếp với giáo viên, giúp người học nhanh chóng cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

    Verbling cũng có tính năng Language Exchanges nơi người học có thể tìm kiếm đối tác học tiếng Anh miễn phí để thực hành qua các buổi trò chuyện video. Tính tương tác và linh hoạt của Verbling không chỉ giúp người học nhanh chóng cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình mà còn tạo ra một trải nghiệm học tập tích cực và hấp dẫn. Điều này đặt Verbling là một lựa chọn phổ biến trong cộng đồng người học tiếng Anh trực tuyến. Để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất, việc truy cập trang web chính của Verbling là lựa chọn tốt nhất.


    Ưu điểm của trang web Verbling là không thu phí cho các khóa học, và luôn cập nhật nhiều khóa học mới với chủ đề đa dạng. Người học có thể đăng ký tài khoản để tham gia vào các lớp luyện nói miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng trao đổi ngôn ngữ trên web để tìm một người bạn đồng hành và kết nối cùng mình.


    Website: https://www.verbling.com/fr/

    Website: Verbling
    Website: Verbling
    Website: Verbling
    Website: Verbling
  5. Top 5

    Duolingo

    Đây cũng là một trang web học ngoại ngữ có giao diện đẹp và khá dễ sử dụng cho người học, nó giống như việc chơi một trò chơi trên máy tính. Đặc biệt, trang này có giao diện bằng tiếng Việt rất thuận tiện cho các bạn mới bắt đầu học ngoại ngữ. Ngoài ra, trang web này còn có thể giúp bạn tạo ra một lớp học mà ở đó các bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong học tập với nhau.


    Trang web này mang tính tương tác rất cao nên hiệu quả mang lại cho người học cũng khá nhanh chóng. Không chỉ tiếng anh, bạn có thể học rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên Duolingo với các cấp độ từ dễ đến khó. Ngoài ra, Duolingo còn có mục Stories dành cho người học ở trình độ trung và cao cấp. Bạn có thể đọc những câu chuyện nhỏ bằng ngôn ngữ bạn đang học và sau đó làm một bài kiểm tra về câu chuyện để xem bạn đã hiểu được bao nhiêu. Đây là cách học khá thú vị và dễ ứng dụng cho mọi học viên.


    Website: https://www.duolingo.com/

    Website: Duolingo
    Website: Duolingo
    Website: Duolingo
    Website: Duolingo
  6. Top 6

    My Language Exchange

    Trang web My Language Exchange là một nơi học ngoại ngữ trực tuyến khá lí tưởng bởi ở đây có tích hợp hơn 164 loại ngôn ngữ khác nhau, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người học hiện nay. Tuy giao diện của trang web khá đơn giản và truyền thống nhưng bù lại rất dễ sử dụng, có cả những danh mục thú vị như phòng chat ký tự, thế giới game, trò chuyện bằng giọng nói với người khác, thư viện và dịch thuật.


    Đây là một website thú vị để bạn có thể làm quen và kết nối với những người đang học chung một loại ngôn ngữ với mình. Chính vì vậy mà My Language Exchange được đánh giá là mang lại được rất nhiều trải nghiệm cho học viên và có tính kết nối cao với các cộng đồng người học với nhau.

    My Language Exchange cũng phổ biến với các bạn học sinh, sinh viên nước ngoài và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tờ báo nổi tiếng Wall Street khẳng định trang web là một trong những cách học tuyệt vời nhất cho người học ngoại ngữ. Vậy nên nếu bạn đang muốn cải thiện ngôn ngữ thứ hai của mình, hoặc muốn học thêm một ngoại ngữ mới, hãy tham khảo ngay trang web My Language Exchange ngay nhé.


    Website: https://mylanguageexchange.com/

    Website: My Language Exchange
    Website: My Language Exchange
    Website: My Language Exchange
    Website: My Language Exchange
  7. Top 7

    Living Language

    Nếu bạn đang muốn nâng cao kiến thức ngoại ngữ của mình một cách chuyên sâu thì trang web Living Language sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Đây là một nền tảng học ngoại ngữ chuyên sâu, tích hợp các ngôn ngữ phổ thông thông dụng nhất hiện nay. Bạn có thể học các ngoại ngữ phổ biến như tiếng latin, hoặc các ngôn ngữ tượng hình khác như tiếng Hoa, tiếng Nhật Bản,…


    Hiện nay Living Language có các khóa học cho hơn 20 ngôn ngữ, và bạn có thể học thử hoàn toàn miễn phí với một bài học đầu tiên sau khi đăng ký. Điểm nổi bật của Living Language là chủ yếu tập trung đi sâu vào việc khai thác ngữ pháp và cấu trúc của ngôn từ, giúp người học có thể phát triển được khả năng ngoại ngữ chuyên sâu và bài bản.


    Không chỉ vậy, trang web còn cung cấp các khóa học đa dạng, có cả những khóa học trình độ cơ bản nhất cho đến nâng cao nhất, thích hợp cho nhiều đối tượng học viên khác nhau trên toàn cầu. Mức học phí ở đây cũng tương đối hợp lý, khoảng từ $25 cho mỗi tháng.


    Website: https://preply.com/en/learn/english

    Website: Living Language
    Website: Living Language
    Website: Living Language
    Website: Living Language
  8. Top 8

    FluentU

    FluentU hướng dẫn bạn cách thức học ngoại ngữ thông qua các video. Các video hiển thị trong FluentU không phải là dạng video dạy học thông thường mà đó là những video để tương tác. Các video này khá đa dạng về đề tài, chẳng hạn như video về cuộc trò chuyện giữa hai người, video âm nhạc hoặc video về một bộ phim nào đó. Video này còn có cấu trúc phụ đề tương tác giúp bạn có thể nắm bắt được nội dung mà người nói đang nói chuyện. Phụ đề được hiển thị bằng ngôn ngữ bạn đã biết và ngôn ngữ bạn đang muốn học.


    FluentU không phải là một website học ngoại ngữ miễn phí mà bạn phải bỏ tiền mua. FluentU chỉ miễn phí cho 7 ngày đầu tiên sử dụng. Sau đó FluentU sẽ tính phí với phí hằng năm là 240 USD hoặc phí hàng tháng là 30 USD.

    Website:
    https://www.fluentu.com/

    FluentU
    FluentU
    FluentU
    FluentU
  9. Top 9

    Elsa Speak

    Một trong những website học ngoại ngữ thú vị nhất đó chính là Elsa Speak. Elsa Speak được phát triển dành cho những ai có niềm đam mê học tiếng Anh và khao khát có thể phát âm chuẩn như người bản xứ. Elsa sử dụng công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo với tính năng nhận diện giọng nói bậc nhất, giúp bạn có thể chỉnh sửa được khả năng phát âm của mình cho đúng chuẩn giọng Mỹ. Elsa Speak có đến 22 chủ đề thiết thực và hơn 1200 bài học thú vị.


    Đúng như định hướng ban đầu, Elsa Speak là một ứng dụng, website tập trung vào dạy phát âm và hỗ trợ phản xạ tốt trong giao tiếp cho người dùng, vì thế khi bắt đầu với Elsa Speak, bạn phải luôn xác định tâm thế là phải đàm thoại liên tục. Elsa Speak có hai gói dịch vụ, gói cơ bản được miễn phí, gói Elsa Pro phiên bản không giới hạn có mức giá 1.995.000 VNĐ và gói Pro 1 năm có giá 795.000 VNĐ.

    Website:
    https://vn.elsaspeak.com/
    Elsa Speak
    Elsa Speak
    Elsa Speak
    Elsa Speak
  10. Top 10

    Babbel

    Phương pháp học của Babbel không giống như bất kỳ những website khác. Babbel không tập trung vào sự dàn trải về kiến thức mà muốn người dùng có thể tự khám phá kiến thức trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Một số lĩnh vực phổ biến được khá nhiều người dùng ưa chuộng để học tập đó chính là du lịch, động vật, phong cách sống.


    Sau khi chọn được lĩnh vực mà mình yêu thích, bạn sẽ bắt đầu học những từ vựng từ lĩnh vực đó trước, điều đó giúp cho bài học của bạn thêm phần hứng thú hơn. Chi phí của Babbel là $12.95 mỗi tháng và mức giá này sẽ giảm nếu bạn đăng ký dài hạn hơn. Babbel không có phiên bản dùng thử, nhưng nó sẽ đảm bảo hoàn tiền trong 20 ngày.


    Website: https://www.babbel.com/

    Babbel
    Babbel
    Babbel
    Babbel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy