Top 4 Chương trình trại hè Quốc tế dành cho học sinh thú vị nhất

  1. Top 1 Trại hè Ireland
  2. Top 2 Trại hè Singapore Lion Island
  3. Top 3 Trại hè tiếng Anh CIEC - Philippines
  4. Top 4 Trại hè Quốc tế Atlantic

Top 4 Chương trình trại hè Quốc tế dành cho học sinh thú vị nhất

Đỗ Phương 50 0 Báo lỗi

Một trong những hoạt động hè được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm nhất là các chương trình trại hè Quốc tế dành cho học sinh. Bài viết sau đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Trại hè Ireland là trải nghiệm có một không hai để các học sinh nâng cao trình độ Anh ngữ và đắm mình vào cảnh đẹp thiên nhiên cũng như văn hóa độc đáo của một quốc gia ở Châu Âu sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Đến với trại hè tiếng Anh tại Ireland, bên cạnh việc được rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh qua 15 giờ học tiếng Anh trên lớp mỗi tuần với giáo viên bản ngữ, các em học sinh còn được sử dụng các kỹ năng đó trong đời sống hằng ngày, khi sinh hoạt cùng gia đình bản xứ hay tham gia dã ngoại cùng các bạn học sinh quốc tế từ các quốc gia khác nhau.


    Những lý do nên lựa chọn trại hè Quốc tế tại Ireland dành cho học sinh:

    • Môi trường quốc tế 100%: Học sinh sẽ được sinh sống cùng gia đình bản xứ người Ireland, ở chung phòng với học sinh cùng giới tính và khác quốc tịch giúp cải thiện khả năng nói tiếng Anh của các học sinh.
    • Hoạt động ngoại khóa đa dạng: Nhiều hoạt động dã ngoại khám phá thiên nhiên thơ mộng tại Ireland, xen kẽ cùng các chuyến đến thành phố Dublin.
    • Cân bằng giữa việc học tiếng Anh và hoạt động ngoại khóa.
    • Sinh sống tại khu dân cư an toàn bậc nhất Ireland, với chất lượng gia đình bản xứ tuyệt vời & được tuyển chọn kỹ lưỡng.

    Thời gian: 6/7/2024 - 22/7/2024

    Trại hè Ireland
    Trại hè Ireland
    Trại hè Ireland
    Trại hè Ireland

  2. Trải qua quá trình phát triển hơn 18 năm, Trại hè Singapore Lion Island đã và đang nhận được sự hoan nghênh và hưởng ứng nhiệt liệt của phụ huynh cùng các em học sinh ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Với phương châm "uy tín – chất lượng – ấn tượng – an toàn”, chương trình luôn sử dụng những dịch vụ tốt nhất cho các em như di chuyển bằng hãng hàng không chất lượng Singapore Airlines, Vietnam Airlines, ăn ở sinh hoạt tại các khu resort đẳng cấp 4 sao, trường học được nhận chứng chỉ Edutrust 4 năm và bảo hiểm du lịch uy tín…


    Tham gia Trại hè Singapore Lion Island, các em học sinh sẽ tham gia lớp học dưới sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm. Các bài học đi đôi với thực hành, tạo sự vui vẻ, hứng khởi để các em tiếp thu nhanh hơn. Các em sẽ giao lưu với các bạn học sinh quốc tế khác, tạo nên sự tự tin trong giao tiếp và nâng cao kỹ năng phản xạ Anh ngữ. Chương trình không chỉ giúp các em học sinh phát triển kỹ năng làm việc nhóm, rèn luyện tính tự lập, phát huy sự sáng tạo và năng động của bản thân. Từ đó, nâng cao ý thức tự giác, sống trung thực, thích nghi với môi trường sống. Ngoài ra, Trại hè Singapore Lion Island còn giúp các em tìm thấy động lực, ước mơ nghề nghiệp của bản thân từ đó định hướng con đường học tập và chọn ngành nghề phù hợp trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0769 198 668
    Website: www.duhoche.com/
    Fanpage: www.facebook.com/duhoc.he.3/
    Gọi điện
    Trại hè Singapore Lion Island
    Trại hè Singapore Lion Island
    Trại hè Singapore Lion Island
    Trại hè Singapore Lion Island
  3. CIEC là trường Anh ngữ chuyên cho lứa tuổi Junior nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm về phương chăm sóc học viên và phương pháp giảng dạy phù hợp với đặc điểm của các con. Trường có cơ sở đặt tại khu vực trung tâm của giáo dục, yên bình và được kiểm soát 24/24 – 500 phút học mỗi ngày. Cùng với đó là nhiều hoạt động học thuật giúp học viên ứng dụng vào thực tế. Áp dụng quy định chỉ được nói tiếng Anh trong trường giúp các học sinh thực hành tiếng Anh nhiều hơn. Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ giáo viên và quản lý có chuyên môn cao, phù hợp với độ tuổi học sinh.


    Nếu như bạn đang tìm hiểu về trại hè Quốc tế thì cũng có thể cân nhắc hai đợt Trại hè tiếng Anh CIEC - Philippines. Trại hè Tiếng Anh CIEC 2024 là cơ hội để nâng cao khả năng tiếng anh và mở rộng kiến thức văn hóa, tăng sự tự tin, các kỹ năng mềm và tư duy, trải nghiệm ở đất nước Philippines xinh đẹp. Đồng thời, là bước đệm chuẩn bị cho việc du học dài hạn ở các quốc gia khác.

      Thời gian:

      • Đợt 1: 31/5/2024 - 27/6/2024
      • Đợt 2: 28/6/2024 - 25/7/2024
      Trại hè tiếng Anh CIEC - Philippines
      Trại hè tiếng Anh CIEC - Philippines
      Trại hè tiếng Anh CIEC - Philippines
      Trại hè tiếng Anh CIEC - Philippines
    • Về chương trình trại hè Quốc tế dành cho học sinh thú vị nhất, bạn có thể tìm hiểu các trại hè đa quốc gia của Trại hè Quốc tế Atlantic tổ chức. Theo đó, các chương trình sẽ diễn ra gồm nhiều đợt, tổ chức ở 8 quốc gia: Canada, Mỹ, Úc, Anh, Singapore - Malaysia, Nhật Bản và Hà Quốc. Trại hè Quốc tế Atlantic có 7 chương trình được thiết kế với lịch trình đa dạng cho Phụ huynh & Học sinh lựa chọn.


      Đối tượng tham gia trai hè do Atlantic tổ chức sẽ dao động từ 11 - 17 tuổi. Thông tin chi tiết về các chương trình đều cập nhật tại website cũng như sẽ có tư vấn viên giới thiệu trực tiếp đến bạn. Mục tiêu chính vẫn là học tập, tìm hiểu văn hóa và khám phá những địa điểm nổi tiếng của quốc gia đó. Chương trình Trại hè Quốc tế Atlantic được thiết kế bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu, đa dạng hoạt động giao lưu văn hóa & thể thao với học sinh quốc tế. Học sinh tham gia sẽ đảm bảo được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi, sử dụng 100% tiếng Anh. Sau khi kết thúc chương trình trại hè, người tham gia cũng sẽ được cấp chứng chỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 225 575
      Email: duhoche@atlantic.edu.vn
      Website: traihequocte.atlanticgroup.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/AtlanticStudyTour
      Gọi điện
      Trại hè Quốc tế Atlantic
      Trại hè Quốc tế Atlantic
      Trại hè Quốc tế Atlantic
      Trại hè Quốc tế Atlantic




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy