Top 10 lý do nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của Vingroup

Lâm Tuệ Mẫn 296 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, thị trường đầu tư trong nước có nhiều biến động. Lãi suất tiết kiệm đang ở mức thấp nên không còn hấp dẫn. Vàng, ngoại tệ, chứng khoán biến ... xem thêm...

  1. Khi cuộc sống dư dả, người dân thường nghĩ cách chọn một kênh đầu tư để gia tăng giá trị tài sản. Nhưng câu hỏi được đặt ra là đầu tư gì để sinh lời cao và an toàn nhất? Mua vàng hay ngoại tệ vẫn thường là kênh đầu tư truyền thống của đa phần người dân châu Á. Nhưng đây không còn là lựa chọn số 1 khi giá vàng biến động liên tục và tụt dốc. Gửi tiết kiệm chỉ mang lại lãi suất 5 -7%/ năm, về dài hạn thì lợi nhuận thấp. Nhà phố hay chung cư bình dân cho thuê không còn là lựa chọn thông minh khi nguồn cung các dự án ngày càng nhiều, tính thanh khoản cao nhưng sinh lời thấp chỉ khoảng 3.8%/ năm.

    Trong khi đó, nếu đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng thì Vingroup đã đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận với chủ sở hữu 85% lợi nhuận trọn đời. Đây là số tiền khách hàng được nhận sau khi đã trừ toàn bộ chi phí vận hành và quản lý. Ngoài ra, chủ đầu tư Vingroup cũng cam kết với khách hàng mức sinh lời tối thiểu là 10%/ năm trong 10 năm. Đây cũng là mức sinh lời cao nhất trong các kênh đầu tư khác hiện nay. Chính vì thế, các nhà đầu tư có thể yên tâm về lợi nhuận, an toàn khi đầu tư vào biệt thự biển của Vingroup.

    Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl tại Phú Quốc.
    Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl tại Phú Quốc.

  2. Một trong điều đặc biệt nhất khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng của Vingroup chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều người cùng góp vốn đầu tư, sở hữu và đứng tên trong hợp đồng mua bán.

    Giá của một căn biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay khoảng 15 - 20 tỷ đồng. Như vậy, chỉ cần 3 người góp vốn đầu tư, mỗi người bỏ ra 5 - 7 tỷ đồng là đã có thể sở hữu biệt thự 5 sao đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích vượt trội mang tầm quốc tế.

    Chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều khách hàng cùng tham gia đầu tư, sở hữu và chia sẻ vốn đầu tư ban đầu
    Chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều khách hàng cùng tham gia đầu tư, sở hữu và chia sẻ vốn đầu tư ban đầu
  3. Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá theo thời gian của sản phẩm thì các dự án nghỉ dưỡng của Vingroup sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi được tọa lạc trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thực tế, các chủ đầu tư các dự án nghỉ dưỡng ven biển lựa chọn rất khắt khe những vị trí tốt như thuận lợi về giao thông, dịch vụ và thời tiết để tôn tạo nên dòng sản phẩm này.

    Được xây dựng trên những vị trí đẹp tại những thành phố du lịch hàng đầu của cả nước như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng thu hút một lượng khách du lịch hàng năm rất lớn ,có thể nói, đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam và khu vực.

    Biệt thự biển Vinpearl có vị trí vàng trên bờ biển đẹp.
    Biệt thự biển Vinpearl có vị trí vàng trên bờ biển đẹp.
  4. Vingroup có quan hệ hợp tác chiến lược với Techcombank và đã cho ra gói vay ưu đãi mà chưa có dự án bất động sản nào có được. Cam kết chia sẻ lợi nhuận được thực hiện 6 tháng 1 lần kể từ khi khách hàng thanh toán 100% giá trị của biệt thự. Khoản lợi nhuận này đủ chi trả cả gốc lẫn lãi cho khoản vay hàng năm. Sau 10 năm, khách hàng sẽ sở hữu trọn vẹn căn biệt thự này.

    Khi mua biệt thự nghỉ dưỡng của Vingroup, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất lên đến 65%. Lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên. Phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên. Ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

    Như vậy, nếu 3 khách hàng cùng góp vốn đầu tư và vay vốn thì mỗi khách hàng chỉ cần bỏ ra 2 tỷ đồng là đã có thể sở hữu biệt thự đẳng cấp của Vingroup.
    Vingroup hợp tác cùng Tân Hoàng Minh và Techcombank triển khai dự án D’.Capitale
    Vingroup hợp tác cùng Tân Hoàng Minh và Techcombank triển khai dự án D’.Capitale
  5. Biệt thự nghỉ dưỡng Vingroup được thiết kế ưu việt với nhiều tiện ích vượt trội đáp ứng nhu cầu đầu tư của khách hàng. Các dự án đều được quy hoạch hoàn hảo, thiết kế ưu việt với diện tích tiêu chuẩn từ 300 - 1400 m2, bao gồm từ 2 - 4 phòng ngủ. Điểm nổi bật của các dự án này đều nằm ở tầm nhìn view mặt biển, thiết kế không gian rộng mở để du khách có thể đón gió và ánh sáng tự nhiên cũng như thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của dự án.

    Mặt bằng tổng thể dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Resort tại Bãi Trũ
    Mặt bằng tổng thể dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Resort tại Bãi Trũ
  6. Nếu như bất động sản nhà ở cho thuê thường xuyên phải kiểm tra và bảo trì định kì, chủ nhà phải tự chi trả các loại chi phí thì với biệt thự nghỉ dưỡng Vingroup, các căn biệt thự được chủ đầu tư cam kết bảo trì, sửa chữa trong suốt quá trình cho thuê, luôn đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao như mới.
    Vinpearl Phú Quốc - thiên đường du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao .
  7. Vingroup là tập đoàn tư nhân lớn nhất uy tín nhất của cả nước. Tập đoàn Vingroup là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản, có nhiều kinh nghiệm trong điều hành và quản lý các dự án lớn,quy mô quốc tế như:

    • Dự án bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng: Vinpearl Land Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Luxury Đà Nẵng.
    • Dự án bất động sản nhà ở: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park.
    • Các chuỗi TTTM Vincom và Vincom Mega Mall trên cả nước.
    • Các dự án shophouse trên khắp các tỉnh thành: Hải Phòng, Hà Tĩnh, Cần Thơ, Thái Bình...
    Uy tín của chủ đầu tư còn được thể hiện ở việc bàn giao các dự án đúng thời hạn cam kết với khách hàng.


    Tập đoàn Vingroup được bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2016 do Vietnam Report thực hiện
    Tập đoàn Vingroup được bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2016 do Vietnam Report thực hiện
  8. Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, các dự án nghỉ dưỡng của Vingroup đều được thuê tư vấn thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu thế giới như EDSA, FSC.

    Tập đoàn EDSA của Mỹ đã có hơn 50 năm kinh nghiệm về thiết kế cảnh quan sân vườn. Đây cũng là đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế các công trình nổi tiếng trên thế giới như tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab (Dubai), khách sạn siêu sao The Ritz - Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles)

    Trong khi đó, FSC là tập đoàn thiết kế kiến trúc của Mỹ, với hơn 85 năm kinh nghiệm thiết kế các dự án lớn ở hơn 24 quốc gia. Đây là đơn vị thiết kế hàng loạt các dự án nổi tiếng như khu nghỉ dưỡng Changbaishan Chixi Ski (Trung Quốc), khu nghỉ dưỡng Hyatt Coconut Beach (Mỹ), khách sạn Conrad Bali (Indonesia).

    Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế bởi tập đoàn EDSA & FSC (Hoa Kỳ)
    Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế bởi tập đoàn EDSA & FSC (Hoa Kỳ)
  9. Chính sách mới cho phép người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam có hiệu lực từ tháng 7/2015 đã có tác động tích cực đến thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Cụ thể là mở rộng nguồn cầu cho thị phần bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó có biệt thự biển. Nhìn vào số lượng khách du lịch hàng năm của Việt Nam cùng với Luật nhà ở mới được sửa đổi cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam thì tiềm năng của bất động sản nghỉ dưỡng còn tăng mạnh trong thời gian tới.

    Một trong những lợi thế lớn nhất của bất động sản nghỉ dưỡng Vingroup là quyền sở hữu lâu dài , trong khi đó, so với các nước trong khu vực thì thời gian sở hữu chỉ khoảng 30 năm có gia hạn. Sở hữu lâu dài, tài nguyên thiên nhiên biển là hữu hạn, số lượng biệt thự nghỉ dưỡng có hạn nên tiềm năng tăng giá là chắc chắn.
    Công suất phòng Vinpreal tại Nha Trang
    Công suất phòng Vinpreal tại Nha Trang
  10. Chủ nhân của căn biệt thự sẽ được tặng 15 đêm nghỉ 1 năm tại các villas trên toàn hệ thống Vinpearl và có thể quy đổi sang phòng khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Hotel tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Vinpearl Ha Long Bay Resort.
    Một điều tuyệt vời nữa là khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình.
    Những chuyến đi nghỉ dưỡng sẽ gắn kết các thành viên trong gia đình
    Những chuyến đi nghỉ dưỡng sẽ gắn kết các thành viên trong gia đình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy