Top 5 Công ty quản lý bất động sản Nhật Bản uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Lương Chi 1555 0 Báo lỗi

Thị trường quản lý bất động sản đang vô cùng sôi động khi có hàng trăm chung cư, tòa nhà mọc lên mỗi năm. Bên cạnh các công ty trong nước, rất nhiều đơn vị ... xem thêm...

  1. Công ty quản lý bất động sản đến từ Nhật Bản VISAHO là một trong những cái tên sáng giá để lựa chọn cho các tòa chung cư, khu văn phòng, trường học... Thương hiệu này được thành lập từ năm 2015 bởi tập đoàn Sankei Building nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào, vậy nên mọi tinh túy chắt lọc trong dịch vụ Nhật Bản đều được VISAHO kế thừa và phát triển tại thị trường Việt Nam.


    Ngành nghề kinh doanh của công ty:

    • Quản lý chung cư, văn phòng
    • Tư vấn thiết kế, xây dựng, kinh doanh tòa nhà v.v.
    • Môi giới chung cư, văn phòng
    • Kinh doanh căn hộ dịch vụ


    VISAHO được đánh giá là có khả năng thay đổi để thích ứng tốt với từng dự án, yêu cầu của các cư dân. Mặc dù cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nhưng chi phí bỏ ra lại tương đối rẻ. Nhân sự cũng như các nhà thầu phụ vệ sinh, bảo vệ đều được VISAHO thực hiện đào tạo bài bản về chuyên môn, thái độ phục vụ chuẩn Nhật trước khi cung cấp cho các dự án.


    Được biết, đơn vị quản lý bất động sản Nhật Bản này được cư dân yêu thích là bởi thường xuyên tổ chức các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 6 Tòa Miss AoDai, 21 Nguyễn Trung Ngạn, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    024 3221 6336

    Email: info@visaho.vn

    Website: https://visaho.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/VisahoVietnam

    Gọi điện
    Nhân sự tại VISAHO được đào tạo theo văn hóa dịch vụ Nhật Bản
    Nhân sự tại VISAHO được đào tạo theo văn hóa dịch vụ Nhật Bản
    Dịch vụ trọn gói, tiết kiệm chi phí cho các chủ đầu tư, cư dân và khách hàng
    Dịch vụ trọn gói, tiết kiệm chi phí cho các chủ đầu tư, cư dân và khách hàng

  2. Top 2

    Công ty Cổ phần NOZOMI

    Gọi điện

    Công ty cổ phần quản lý cao ốc chung cư NOZOMI là công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam và một công ty đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam.


    Nozomi - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Quản lý Cao ốc Chung cư Nozomi là một đơn vị ghi được nhiều dấu ấn trong ngành quản lý và vận hành bất động sản tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Được thành lập vào đầu năm 2019, mặc dù thời gian không dài nhưng Nozomi đã sớm thể hiện khả năng bứt phá của mình, khi vẫn có thể trụ vững trong khi phải đối đầu với rất nhiều đối thủ cạnh tranh.


    Nozomi tiếng nhật có nghĩa là sự kỳ vọng, lãnh đạo công ty đã đặt niềm tin rất lớn vào tương lại tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó, doanh nghiệp này cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chất lượng và đảm bảo. Tầm nhìn của Nozomi đặt ra đến tận 30 năm, tăng giá trị tài sản và mang lại cuộc sống chất lượng cao cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Tháp B, Moonlight Residences, Số 102 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3636 2078

    Website: https://nozomi.vn/vi/overview/

    Facebook: https://www.facebook.com/Nozomi-Residential-Management-105068294437924

    Gọi điện
    Nozomi cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành Nhật Bản
    Nozomi cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành Nhật Bản
    Các nhân sự tại đây đều rất nhiệt tình và tâm huyết
    Các nhân sự tại đây đều rất nhiệt tình và tâm huyết
  3. Công ty TNHH Anabuki là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn Anabuki - một tập đoàn Bất động sản tại đất nước mặt trời mọc. Cũng tương tự như VISAHO, Anabuki được thừa hưởng nhiều điểm tốt đẹp từ ngành dịch vụ tại Nhật, từ đó phát triển để phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam.


    Anabuki hướng đến chăm sóc các dự án từ bình dân tới cao cấp, đa dạng các dịch vụ khác nhau liên quan đến ngành bất động sản. Doanh nghiệp này cũng chiếm được sự yêu thích của đông đảo các cư dân tại các dự án, không chỉ ở TP. Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh khác như Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương...


    Anabuki cung cấp đa dạng các dịch vụ từ cốt lõi liên quan đến bất động sản đến việc mở rộng sang các lĩnh vực khác như cung cấp năng lượng điện, dịch vụ nhân sự và dịch vụ chăm sóc điều dưỡng…

    Kể từ khi thành lập, Anabuki không ngừng phấn đấu vì một môi trường sống tốt hơn cho mọi người và cộng đồng của họ với triết lý “sống cùng nhau”.


    Với tầm nhìn:

    • Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
    • Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
    • Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Capital Tower, Số 06 Nguyễn Khắc Viện, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 028 5411 0002

      Email: info@vn.anabuki-g.com

      Website: http://anabuki-housingservices.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Anabuki
      Công ty TNHH Anabuki
      Công ty TNHH Anabuki
      Công ty TNHH Anabuki
    • PMC Community là thương hiệu cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành bất động sản theo chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là đơn vị liên doanh 3 bên, giữa Công ty Asia Business Investment, công ty KS Community và Công ty Quản lý - khai thác tòa nhà PMC. Bộ 3 này đã tạo nên một thương hiệu lớn và đáng tin cậy đối với cư dân thông qua điểm mạnh là dịch vụ phong cách Nhật cùng những biến đổi để phù hợp với văn hóa Việt Nam.


      PMC là công ty cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BĐS, PMC nỗ lực cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản trong khi giảm thiểu được chi phí và giúp khách hàng yên tâm hơn với tài sản của mình.


      Sự học hỏi có chọn lọc trong quá trình quản lý tại các dự án cùng với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp PMC xây dựng nên bộ quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam. Song song với quy trình quản lý, PMC cũng tập trung vào việc đào tạo cũng như tái đào tạo đội ngũ nhân lực làm việc trong các tòa nhà. Vì thế, PMC đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất ở mỗi thời điểm trong mỗi tòa nhà mà PMC quản lý. Tùy thuộc vào quy mô và loại hình BĐS, PMC sẽ đưa ra các chiến lược quản lý, và giải pháp kinh doanh phù hợp nhất. Sự tham gia của PMC có thể bắt đầu từ giai đoạn dự án đang xây dựng cho đến khi BĐS đã hoàn thiện để đi vào khai thác.


      PMC cam kết mang đến dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhất quán và minh bạch, PMC tin rằng đây chính là nền tảng cho sự thành công và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng. PMC Community luôn xem sự nghiêm túc, chuyên nghiệp là điều quan trọng. Nhân sự của doanh nghiệp này cũng hết sức hiệu quả và tối giản, gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí cho các dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      93 – 95 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0904 615 855
      Website:
      https://pmcweb.vn/quan-ly-bds/

      Facebook: https://www.facebook.com/pmcweb.vn

      Gọi điện
      PMC Community
      PMC Community
      PMC Community
      PMC Community
    • Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN chính thức được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa tập đoàn uy tín tại Nhật Bản TOYO GROUP và Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc ĐẤT XANH MIỀN BẮC.

      Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN hân hạnh mang tới cho thị trường, Quý khách hàng, Đối tác những dịch vụ Quản lý vận hành Bất động sản chuyên sâu, chuẩn mực Nhật Bản trên nền tảng tối đa giá trị và lợi ích bất động sản khách hàng đang sở hữu.


      ASAHI JAPAN nỗ lực tạo nên một chu trình cung cấp chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, mang tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.


      Song hành với thành công đạt được, Asahi Japan đã và đang giữ tinh thần lạc quan, cầu tiến trên hành trình khẳng định là thương hiệu dẫn đầu ngành dịch vụ quản lý Bất động sản đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam và không ngừng hoàn thiện hơn mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      • Lầu 2, Tòa nhà Thanh Long, Số 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
      • Tầng 5, tòa nhà Victory House, Số 19 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạch, TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0918 650 033 & 0913 556 438
      Email: info@asahijapan.com
      Website: https://asahijapan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/asahijapan.official/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN
      Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy