Top 7 Trang web cho thuê bất động sản chính chủ uy tín nhất

  1. Top 1 Batdongsan.com.vn
  2. Top 2 Mogi.vn
  3. Top 3 Nhatot.com
  4. Top 4 Rever.vn
  5. Top 5 Dothi.net
  6. Top 6 Vndiaoc.com
  7. Top 7 YouHomes.vn

Top 7 Trang web cho thuê bất động sản chính chủ uy tín nhất

Phương Trinh 3716 1 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu về bất động sản không ngừng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Thế nhưng, việc tìm kiếm lại rất khó khăn bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Batdongsan.com.vn

    Gọi điện

    Batdongsan.com.vn là một trong những website số 1 về dịch vụ cho thuê bất động sản tại Việt Nam giúp những người tìm kiếm bất động sản tìm được ngôi nhà của mình với hàng triệu tin đăng mỗi tháng và những thông tin, tư vấn giúp họ có thể tự tin hơn mỗi khi ra quyết định liên quan tới bất động sản.


    Trong tổng số 1 triệu tin rao mới mỗi tháng, có rất nhiều tin chính chủ được cập nhật thường xuyên. Tính trung bình, số lượt xem một tin rao bán, cho thuê nhà đất đăng trên Batdongsan.com.vn cao gấp từ 3-5 lần so với tin đăng trên các website nhà đất khác hoặc các trang rao vặt lớn nhất hiện nay.


    Hiện nay, Batdongsan.com.vn có hơn 4 triệu người dùng, 10 triệu phiên truy cập với gần 70 triệu lượt xem trang mỗi tháng, do đó đây chính là một kênh quảng cáo hữu hiệu nhất đối với tất cả các bất động sản bán cũng như cho thuê.


    Batdongsan.com.vn là website tập trung lượng khách hàng chính chủ và môi giới lớn nhất so với các website về bất động sản khác, đồng thời là một chuyên trang về bất động sản với lượng tin rao BĐS lớn, chất lượng, được biên tập kỹ càng.


    Những khách hàng có nhu cầu thực sự về bất động sản sẽ thường xuyên truy cập, chủ sở hữu của bất động sản cần bán hoặc cho thuê sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình đối tác phù hợp với giá giao dịch tốt nhất.Website hoạt động chuyên nghiệp, luôn linh hoạt trong các hình thức sản phẩm phục vụ khách hàng (đặc biệt đối với nhà môi giới có hình thức đổi tin, hình thức các gói tin VIP...).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3562 5939 - (024) 3562 5940
    Email: hotro@batdongsan.com.vn
    Website: https://batdongsan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Batdongsandv
    Gọi điện
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn

  2. Top 2

    Mogi.vn

    Gọi điện

    Mogi.vn là trang cung cấp dịch vụ đăng tin cho thuê nhà được nhiều người dùng lựa chọn. Website nổi tiếng với nội dung tin tức được xác thực là “hàng thật, giá thật”, giúp người dùng an tâm mua sắm.


    Với phương châm “Đúng nhà – đúng giá – đúng thời điểm”, Mogi cung cấp đến khách hàng bộ dữ liệu thông tin giá cả bất động sản chính xác, nhanh chóng và kịp thời nhất. Khách hàng sử dụng dịch vụ do Mogi.vn cung cấp sẽ sở hữu gói dữ liệu siêu “khủng” về thị trường, thông tin bất động sản trong khu vực, công cụ tính chi phí cũng như thời hạn trả góp của từng loại bất động sản khác nhau.


    Có hàng trăm tin đăng rao vặt bất động sản mỗi ngày và chỉ mất ít phút tìm kiếm trên Mogi.vn, bạn có thể đã chọn được một sản phẩm bất động sản thích hợp, đáp ứng đúng nhu cầu. Website này cho phép người dùng tìm kiếm bất động sản trên phạm vi cả nước nên vấn đề về vị trí không còn là nỗi lo lớn với người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28-30 Đường số 2, khu phố Hưng Gia 5, phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 7300 1234
    Email: trogiup@mogi.vn
    Website: https://mogi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mogivietnam
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
    Gọi điện
    Mogi.vn
    Mogi.vn
    Mogi.vn
    Mogi.vn
  3. Nhatot.com là website cung cấp các dịch vụ lĩnh vực bất động sản như cho thuê, mua, bán được ra mắt vào tháng 10/2022 bởi Công ty TNHH Chợ Tốt, trực thuộc tập đoàn Carousell của Singapore – một trong những nền tảng thương mại lớn và phát triển nhanh trên thế giới tại tám thị trường khắp Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông.


    Nhatot.com là một nền tảng Hiệu quả & Đáng tin cậy dành cho Người bán/ Người cho thuê và Người mua/ Người thuê bất động sản. Website đa dạng bất động sản từ hơn 100.000 Người bán/ Người cho thuê. Hơn 10.000.000 lượng truy cập thường xuyên và tiềm năng, hơn 1.000.000 bất động sản, do đó Nhatot.com là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tìm thuê bất động sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: UOA Tower, 06 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 3003
    Email: trogiup@chotot.vn
    Website: https://www.nhatot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatot.chotot
    Gọi điện
    Nhatot.com
    Nhatot.com
    Nhatot.com
    Nhatot.com
  4. Rever.vn là website của công ty Rever ra đời chính thức từ năm 2016 là công ty công nghệ đầu tiên ở Đông Nam Á trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Rever.vn sử dụng công nghệ giúp quá trình mua bán, cho thuê được dễ dàng hơn và xây dựng lòng tin cho khách hàng.


    Rever.vn là website đăng tin miễn phí cho thuê nhà hàng đầu áp dụng công nghệ tiên tiến, bao gồm: so sánh giá bằng việc sử dụng hệ thống phân tích dữ liệu trên thị trường, theo dõi tài sản niêm yết, truyền thông tương tác quản lý giao dịch trực tuyến mang lại giá trị tốt nhất cho người mua, người bán nhà cũng như người thuê, người cho thuê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ven Hồ Trung Tâm, P. An Khánh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 234 546
    Email: info@rever.vn
    Website: https://rever.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rever.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    Rever.vn
    Rever.vn
    Rever.vn
    Rever.vn
  5. Dothi.net là website cung cấp tin nhanh về bất động sản mang đến cho khách hành những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế. Thông qua Dothi.net, cùng sự trợ giúp của các công nghệ tìm kiếm nâng cao, người dùng có thể tìm kiếm tất cả thông tin về nhà đất mua - bán, thuê - cho thuê tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước; các thông tin cập nhật hàng giờ về thị trường bất động sản; danh sách chi tiết dự án hay những tư vấn về phong thủy và luật từ các chuyên gia trong lĩnh vực này...


    Dothi.net là website bất động sản có sự phát triển công nghệ nâng cao, giúp khách hàng dễ dàng truy cập, đăng tin miễn phí cho thuê nhà. Ngoài những tin rao vặt, người dùng còn được cập nhật thêm nhiều kiến thức về địa ốc, tư vấn thiết kế, kiến trúc, phong thủy nhà đất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Hà Nội: Tầng 15, Khối B, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0969 980 365
    • TP. HCM: Tầng 3, Phòng 3.07, Khu I, Tòa nhà The Prince Residence, Số 19 – 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 0903 236 862
    Email: info@dothi.net
    Website: https://dothi.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DothiDV
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:45
    Gọi điện
    Dothi.net
    Dothi.net
    Dothi.net
    Dothi.net
  6. Top 6

    Vndiaoc.com

    Gọi điện

    Vndiaoc.com là một trong những trang đăng tin mua bán và cho thuê bất động sản hàng đầu Việt Nam với lượng tin đăng đa dạng và phong phú nhất từ nhà đất bán, cho thuê tới sang nhượng hàng quán trên khắp lãnh thỗ Việt nam.

    Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đăng tin bất động sản, Vndiaoc.com rất am hiểu hoạt động của thị trường cũng như nhu cầu của quý khách hàng. Đến với Vndiaoc.com, quý khách sẽ rất yên tâm về độ uy tín cũng như độ chính xác của thông tin đăng. Vndiaoc.com không ngừng phấn đấu để tạo nên một cổng thông tin bất động sản trực tuyến tiện lợi và hiệu quả nhất cho các nhu cầu mua bán địa ốc của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 597 Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0522 915 919
    Email: vndiaoc@gmail.com
    Website: https://vndiaoc.com/
    Giờ mở cửa: 8:30 -17:30
    Gọi điện
    Vndiaoc.com
    Vndiaoc.com
    Vndiaoc.com
    Vndiaoc.com
  7. Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng có được sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà và cuộc sống mơ ước, YouHomes ra đời như một nền tảng công nghệ bất động sản giúp “kết đôi” trực tiếp người mua và người bán, cũng như là người thuê và cho thuê bất động sản..


    YouHomes.vn là trang đăng tin hỗ trợ chủ căn hộ những lợi ích vượt trội:

    • Đăng tin dễ dàng;
    • Cam kết thông tin xác thực;
    • Kết đôi trực tiếp chủ nhà và khách hàng thực;
    • Xem nhà và so sánh giá nhà thực;
    • Bảo mật thông tin khách hàng;
    • Giao dịch minh bạch & Tiết kiệm chi phí tới 60%;
    • Nền tảng dịch vụ hỗ trợ all-in-one (tất cả trong một)

    YouHomes đồng thời giúp cho các khách hàng muốn tìm mua/tìm thuê có được các thông tin chi tiết, đầy đủ và đã được xác thực về hiện trạng căn hộ, đặc biệt còn cung cấp những thông tin cập nhật thực tế về cuộc sống tại các khu cư dân để khách hàng có đánh giá tổng thể, từ đó đưa ra được quyết định lựa chọn căn hộ và khu vực sinh sống lí tưởng cho mình.


    "Đến với YouHomes, khách hàng chỉ cần gọi, còn lại YouHomes lo” là phương châm mà YouHomes đang phục vụ các khách hàng của mình.

    YouHomes hiện có văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và đang phát triển mở rộng ra các tỉnh – thành phố lớn khác trên toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng Hà Nội
    : Tầng 12, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Văn phòng Hồ Chí Minh:
    Tầng 19, Indochina Park Tower, Quận 1, TP. HCM
    Hotline (24/7):
    0968 654 865
    Chăm sóc khách hàng:
    contact@youhomes.vn
    Website
    : Youhomes.vn

    Gọi điện
    YouHomes.vn
    YouHomes.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy