Top 9 Công ty bất động sản có dịch vụ chất lượng nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1657 1 Báo lỗi

Thị trường bất động sản Việt Nam đang ngày một nóng lên và đi cùng với đó là những vấn đề lợi hại bất cập. Toàn cảnh thị trường bất động sản Việt Nam nói chung ... xem thêm...

  1. Bất Động Sản Lộc Thịnh chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với hơn 2 năm hình thành, phát triển, Bất Động Sản Lộc Thịnh luôn vững vàng với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm nhà phố tốt nhất, giá cả phù hợp cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất bởi sự dày dặn về kinh nghiệm chuyên môn, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, không chỉ góp phần khẳng định vị thế của công ty trên thị trường bất động sản Việt Nam mà còn giữ vững được niềm tin, sự an tâm, tin tưởng trong tâm trí khách hàng.

    Bất Động Sản Lộc Thịnh đã và đang ngày càng cung cấp tốt hơn cho các khách hàng những căn nhà phố, dịch vụ bất động sản toàn diện và hoàn hảo mang đến một cuộc sống ưu việt, hiện đại cho tất cả mọi người. Ngoài ra, Bất Động Sản Lộc Thịnh còn đảm bảo cho các khách có nhu cầu đầu tư kinh doanh có thể dễ dàng sở hữu được các căn nhà phố với tiềm năng cao, khả năng sinh lợi nhuận to lớn.


    Bất Động Sản Lộc Thịnh đáp ứng tốt nhất về các dịch vụ bất động sản khác nhau gồm:

    • Nhận ký gửi, mua bán nhà đất
    • Cho thuê nhà nguyên căn, mặt bằng
    • Thi công, thiết kế nội thất nhà ở
    • Hỗ trợ tư vấn pháp lý về bất động sản

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 223 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 67 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0942 092 222 & 0905 757 575
    Email: batdongsanlocthinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Locthinh886

    Bất Động Sản Lộc Thịnh
    Bất Động Sản Lộc Thịnh
    Bất Động Sản Lộc Thịnh
    Bất Động Sản Lộc Thịnh

  2. Công ty cổ phần bất động sản Sland thành lập 2018 với tuổi đời còn khá trẻ tuy nhiên Sland mang đến cho khách hàng địa phương những dự án chất lượng. Công ty cổ phần bất động sản Sland hoạt động với sứ mệnh "Trao niềm tin - xây tổ ấm" vì vậy đội ngũ nhân viên Sland luôn đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất đến với khách hàng của họ và Công ty cổ phần bất động sản Sland luôn hướng đến những phương diện đầu tư chất lượng với rủi ro thấp nhất dành cho khách hàng.


    Công ty cổ phần bất động sản Sland chuyên cung cấp các mặt tiền đất chính chủ, đất bán, đất thuê,... chúng ta có thể liên hệ và đề nghị tư vấn từ Công ty cổ phần bất động sản Sland khi có nhu cầu về dịch vụ bất động sản. Thế mạnh tạo nên thương hiệu Sland khác biệt là chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, mỗi một sản phẩm mà công ty phân phối đều được lựa chọn kỹ càng, đầu tư nghiêm túc. Hơn hết, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, mong muốn cống hiến không ngừng nghỉ nhằm mang lại lợi ích kinh tế tối ưu, giúp khách hàng an tâm đầu tư hay an cư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12/6 Kiệt 50 Phạm Thị Liên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0707 992 829

    Email: congtyslandgroup@gmail.com

    Website: https://sland.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần bất động sản Sland
    Công ty cổ phần bất động sản Sland
    Công ty cổ phần bất động sản Sland
    Công ty cổ phần bất động sản Sland
  3. Trong số danh sách các công ty bất động sản tại Huế có Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital. Với mong muốn giúp thị trường bất động sản trở nên dễ dàng hơn. Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital đã xây dựng một hệ thống giao dịch mới, thuận tiện và minh bạch hơn. Chưa kể, công ty còn tạo điều kiện tốt để nhà đầu tư có thời gian tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.


    Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital là sàn bất động sản còn mới trên thị trường, thế nhưng Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital luôn tự tin bởi sở hữu đội ngũ lãnh đạo là những cá nhân hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Với công ty, con người là tài sản quý giá nhất, đào tạo con người là nền tảng hàng đầu trong tiến trình xây dựng và phát triển. Vì thế, quy trình tuyển dụng nhân sự của công ty luôn chặt chẽ để đáp ứng được nguồn nhân lực đầu vào có chất lượng cao.


    Hiện tại, công ty có hơn 60 chuyên viên tư vấn tinh anh, nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả các cán bộ nhân viên được trải qua các khóa đào tạo nâng cao bởi nhiều chuyên gia bất động sản đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, mỗi nhân viên còn được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm dưới sự hướng dẫn từ ban lãnh đạo của công ty. Bên cạnh các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital không ngừng cải tiến các chính sách và quy trình làm việc chuẩn hóa để mỗi nhân viên phát huy được tối đa năng lực của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế
    Điện thoại: 0961 626 868
    Email: info@themanorcrownhue.vn
    Website: http://themanorcrownhue.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/themanorhue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Công ty cổ phần bất động sản Minh Điện Vital
    Công ty cổ phần bất động sản Minh Điện Vital
    Công ty cổ phần bất động sản Minh Điện Vital
    Công ty cổ phần bất động sản Minh Điện Vital
  4. Trải qua hàng loạt của biến động thị trường bất động sản, Bất Động Sản Cố Đô đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực môi giới, đầu tư, kinh doanh bất động sản đồng thời đạt mục tiêu trở thành một công ty bất động sản hàng đầu tại Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của công ty và đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng. Hiện tại, Bất Động Sản Cố Đô đang tập trung nổ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và kinh doanh.

    Đường lối mà công ty Bất Động Sản Cố Đô lựa chọn chính là cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng, những kiến thức chuyên môn sâu rộng, các dịch vụ bất động sản chất lượng cao và kinh nghiệm thực tiễn bán hàng hiệu quả. Bất Động Sản Cố Đô khẳng định sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư và nâng cao về giá trị thương hiệu. Bất Động Sản Cố Đô luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và chúng tôi đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình một giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm nhất từ Bất Động Sản Cố Đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0985 224 422
    Email: hoalx357@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/batdongsancodo/

    Bất Động Sản Cố Đô
    Bất Động Sản Cố Đô
    Bất Động Sản Cố Đô
    Bất Động Sản Cố Đô
  5. Top 5

    Bất động sản Red Land

    Bất động sản Red Land chính thức gia nhập thị trường bất động sản khá sớm, bằng chiến lược phát triển bền vững cùng tư duy quản trị đúng đắn. Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Red Land ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại Huế nói riêng và cả nước nói chung.


    Với định hướng chiến lược đúng đắn, bên cạnh việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực với giá trị thực, đảm bảo lợi ích cho khách hàng và quý đối tác kinh doanh, Bất động sản Red Land đã hình thành, phát triển nhanh chóng, dần khẳng định là một trong những sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp tại Huế.


    Lấy phương châm đem lại sự hài lòng cho khách hàng làm kim chỉ nam, sự tín nhiệm của chủ đầu tư làm động lực và trên hết là gắn kết lợi ích cộng đồng. Bất động sản Red Land mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Với phương châm này, ngay từ ngày đầu thành lập, Bất động sản Red Land đã nỗ lực hết mình để đúng kim chỉ nam mà công ty đã chọn, từng bước khẳng định vị thế, uy tín của công ty qua các dự án đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Văn Ơn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0915 705 455 & 023 4388 8639
    Email: redlanhue@gmail.com
    Website: http://batdongsanredland.com/
    Fanpage: www.facebook.com/batdongsanredland/

    Bất động sản Red Land
    Bất động sản Red Land
    Bất động sản Red Land
    Bất động sản Red Land
  6. Top 6

    Vimiland

    Gọi điện

    Vimiland với hạt nhân cốt lõi là bất động sản đã chính thức chuyển đổi thành mô hình tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech, kinh doanh trên nền tảng số… Mô hình mới với triết lý cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị trong hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp Vimiland tăng cường sự thích nghi và nâng tầm vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam.


    Sứ mệnh của Vimiland là cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh việc xây dựng khu dân cư, cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Vimiland cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý bất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản phẩm trong tình trạng tối ưu, tạo ra các khu đô thị thật sự an cư, cộng đồng nhân văn.


    Qua hoạt động của mình, Vimiland đem lại cho người lao động của công ty không chỉ thu nhập cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và thăng tiến trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trường Chinh, An Đông, TP. Huế
    Điện thoại: 0935 226 446
    Email: vimiland.sales@gmail.com
    Website: vimiland.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vimiland0935226446/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Vimiland
    Vimiland
    Vimiland
    Vimiland
  7. Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land là một trong những đơn vị trở thành tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam thông qua việc sở hữu các thương hiệu dẫn đầu, kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng. Sau hơn một thập niên hình thành và phát triển thương hiệu Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.


    Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land đã phát triển nhanh chóng với nhiều dự án bất động sản có quy hoạch và được thiết kế hoàn thiện, mang đến tính thẩm mỹ cao từ đó mang tới cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bất động sản vô cùng chất lượng góp phần vào việc thay đổi bộ mặt đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Phương châm Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả là những yếu tố hàng đầu mà Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land luôn hướng tới trong quá trình phát triển. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được coi là nền tảng của sự phát triển bền vững của công ty. Tạo niềm tin cho Khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bất động sản. Đoàn kết, hợp tác, tính kỷ luật cao, tác phong chuyên nghiệp của nhân viên Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land là yếu tố tạo nên văn hóa của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B56 Khu Đô Thị Phú Mỹ Thượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 425 355
    Email: hoangthinhphatland68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangthinhphatland/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land
    Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land
    Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land
    Công Ty Cổ Phần Hoàng Thịnh Phát Land
  8. Bất Động Sản Phú An Nam Huế được thành lập với ngành kinh doanh chính tư vấn môi giới đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất. Bất Động Sản Phú An Nam Huế được chứng nhận và cấp quyền kinh doanh và quản lý bởi chi cục thuế Thừa Thiên Huế. Công ty có đội ngũ tư vấn và chuyên viên chuyên nghiệp kết nối khách hàng với những sản phẩm chất lượng và uy tín. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về đất, nhà ở có thể liên hệ Bất Động Sản Phú An Nam Huế bạn sẽ nhận được dịch vụ như mong muốn.


    Bất Động Sản Phú An Nam Huế hiện sở hữu danh mục dự án nhà ở và quỹ đất với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai, được đưa vào sử dụng như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố, đất nền,…; cùng nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại khu vực Miền Trung. Bên cạnh ngành kinh doanh chính, Bất Động Sản Phú An Nam Huế còn cung cấp các dịch vụ lưu trú ngắn ngày, khách sạn, phòng trọ,.. nếu bạn cần có thể tìm đến Bất Động Sản Phú An Nam Huế.


    Đây là công ty có bề dày kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Công ty cổ phần bất động sản Bất Động Sản Phú An Nam Huế mang lại dịch vụ tối ưu dành cho khách hàng khi thực hiện liên kết với các tổ chức vè tài chính, nhân lực, ... đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh giữa Bất Động Sản Phú An Nam Huế với các công ty bất động sản khác trên địa bàn Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 091 828
    Fanpage: www.facebook.com/PHUANNAMHUE/
    Gọi điện
    Bất Động Sản Phú An Nam Huế
    Bất Động Sản Phú An Nam Huế
    Bất Động Sản Phú An Nam Huế
    Bất Động Sản Phú An Nam Huế
  9. Top 9

    Bất động sản An Điền

    Gọi điện

    Bất động sản An Điền là một doanh nghiệp lớn của nhà nước trực thuộc Bộ xây dựng được giao nhiệm vụ tập trung phát triển đô thị và nhà ở cho các đối tượng có thu nhập trung bình và thu nhập thấp.

    Với mục tiêu trở thành Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, Bất động sản An Điền không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.

    Không chỉ đảm bảo tiến độ thi công với chi phí hợp lý, các dự án do Bất động sản An Điền phát triển còn đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, kỹ - mỹ thuật, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tạo dựng niềm tin vững chắc cho các khách hàng sở hữu sản phẩm của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn Shophouse SH11, Toà nhà The Manor Crown, 62 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0949 409 333
    Email: andienrealestate@gmail.com
    Website: batdongsanandien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BatdongsanAnDien.Group/
    Gọi điện
    Bất động sản An Điền
    Bất động sản An Điền
    Bất động sản An Điền
    Bất động sản An Điền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy