Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital

Trong số danh sách các công ty bất động sản tại Huế có Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital. Với mong muốn giúp thị trường bất động sản trở nên dễ dàng hơn. Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital đã xây dựng một hệ thống giao dịch mới, thuận tiện và minh bạch hơn. Chưa kể, công ty còn tạo điều kiện tốt để nhà đầu tư có thời gian tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.


Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital là sàn bất động sản còn mới trên thị trường, thế nhưng Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital luôn tự tin bởi sở hữu đội ngũ lãnh đạo là những cá nhân hoạt động lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực này. Với công ty, con người là tài sản quý giá nhất, đào tạo con người là nền tảng hàng đầu trong tiến trình xây dựng và phát triển. Vì thế, quy trình tuyển dụng nhân sự của công ty luôn chặt chẽ để đáp ứng được nguồn nhân lực đầu vào có chất lượng cao.


Hiện tại, công ty có hơn 60 chuyên viên tư vấn tinh anh, nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả các cán bộ nhân viên được trải qua các khóa đào tạo nâng cao bởi nhiều chuyên gia bất động sản đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, mỗi nhân viên còn được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm dưới sự hướng dẫn từ ban lãnh đạo của công ty. Bên cạnh các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital không ngừng cải tiến các chính sách và quy trình làm việc chuẩn hóa để mỗi nhân viên phát huy được tối đa năng lực của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế
Điện thoại: 0961 626 868
Email: info@themanorcrownhue.vn
Website: http://themanorcrownhue.vn/
Fanpage: www.facebook.com/themanorhue/
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

Công ty cổ phần bất động sản Minh Điện Vital
Công ty cổ phần bất động sản Minh Điện Vital
Công ty cổ phần bất động sản Minh Điện Vital
Công ty cổ phần bất động sản Minh Điện Vital

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy