Top 7 Địa chỉ massage body tốt nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Cam On Spa
  2. Top 2 Cội Spa & Massage
  3. Top 3 Sen Spa & Massage
  4. Top 4 Hoàng Hoà Spa
  5. Top 5 Maia Wellness Spa
  6. Top 6 Century Spa Huế
  7. Top 7 Sosono Spa

Top 7 Địa chỉ massage body tốt nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Hồng Ngọc 9834 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với cuộc sống con người cũng ngày một bận rộn, bộn bề hơn. Chính vì thế chúng ta thường rơi vào trạng thái stress, mệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cam On Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế, Cam On Spa & Massage là một địa chỉ trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách gần xa khi ghé Huế. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên tay nghề kỹ thuật cao cùng nhiều gói dịch vụ đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Trong suốt chằng đường phát triển, Cam On Spa đã luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong khả năng. Khí đến với spa, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn với nhiều liệu trình Massage từ các loại thảo dược thiên nhiên, Ngâm chân đông y, Massage đá nóng, Massage thải độc, Massage nến….giúp khách hàng hàng thư giản và phục hồi sức khỏe.


    Ngoài ra, hiện nay tại Cam On Spa còn cung cấp thêm các dịch vụ như “Gội đầu dưỡng sinh” với 09 bước giúp cho mái tóc khách hàng trở nên được khỏe mạnh, chống tình trạng xơ yếu và gãy rụng, Chăm sóc da cùng bác sĩ da liễu, Chăm sóc mẹ và bé sau sinh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp theo nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: Cam On Spa 102 37 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0795 728 580
    • CN2: Cam On Spa 103 04 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0935 358 991
    • CN3: Cam On Spa Thao Điền 22 Võ Trường Toản, An Phú, TP. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0935 354 549

    Email: camonspahue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CamOnSpaHue

    Website: https://camonspa.vn/

    Gọi điện
    Cam On Spa
    Cam On Spa
    Cam On Spa
    Cam On Spa

  2. Top 2

    Cội Spa & Massage

    Cội Spa & Massage là một trong những địa điểm massage tại Huế được nhiều người biết đến và yêu thích không những về dịch vụ massage chuyên nghiệp mà còn bởi vì tính nhân văn mà thương hiệu mang lại. Hầu hết các điều trị viên tại Spa đều là những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống: người nghèo, thanh niên bỏ học, các bà mẹ đơn thân, trẻ em mồ côi....

    Spa hỗ trợ đầy đủ cho nhân viên học nghề cũng như làm việc ở đây về các cơ hội việc làm, chi phí sinh hoạt, giáo dục y tế. Cội Spa & Massage hướng đến mục tiêu tạo ra tác động tích cực trong cuộc sống của nhân viên. Hãy đến với Cội Spa & Massage - địa chỉ massage ở Huế tốt nhất, luôn mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn với nhiều liệu trình Massage từ các loại thảo dược thiên nhiên, ngâm chân đông y, Massage đá nóng, Massage thải độc, Massage nến. giúp bạn thư giãn những đồng thời cũng mang lại sức khỏe cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0379 739 555
    Email: coispahue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/coispahue/

    Website: https://coispa.com.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

    Cội Spa & Massage
    Cội Spa & Massage
    Cội Spa & Massage
    Cội Spa & Massage
  3. Top 3

    Sen Spa & Massage

    Sen Spa & Massage luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các khách hàng khi muốn thư giãn và phục hồi năng lượng cho cơ thể. Bằng đôi tay lành nghề của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với sự hợp nhất giữa kỹ thuật ấn huyệt cổ truyền, cùng phương pháp massage bài bản không chỉ giúp bạn xua tan những mệt mỏi trong cơ thể mà còn giúp đánh thức các giác quan.


    Massage body trị liệu là bài massage đặc trưng tại Sen Spa & Massage, kết hợp hài hòa giữa trị liệu & thư giãn, là sự vỗ về cả cơ thể và tinh thần bằng không gian thư giãn, âm nhạc, mùi hương và các tác động cơ học, giúp bạn bớt nhức mỏi ngay từ lần đầu trải nghiệm dịch vụ.


    Tại Sen Spa & Massage, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với kỹ thuật massage trị liệu chuyên nghiệp cùng các loại thảo dược tự nhiên chăm sóc sức khỏe, mang nhiều ưu điểm:

    • Lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu
    • Giảm đau lưng, đau vai hiệu quả
    • Xua tan mệt mỏi & stress, thư giãn tinh thần & ngủ ngon giấc hơn
    • Giảm căng cơ và đau xương khớp
    • Tăng cường hệ miễn dịch
    • Tăng cường độ ẩm cho da, giảm hình thành vết rạn và sẹo da
    • Sau những ngày dài mệt mỏi, đau nhức, Body Massage trị liệu sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe và lấy lại tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935034050 & 0931319956

    Email: senspahuecity@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/senspahue

    Website: https://senspahue.com/

    Sen Spa & Massage
    Sen Spa & Massage
    Sen Spa & Massage
    Sen Spa & Massage
  4. Top 4

    Hoàng Hoà Spa

    Lúc trước, massage được nhắc đến như một hoạt động xa xỉ. Tuy nhiên, ngày nay nhận thức về lợi ích của massage đối với sức khỏe con người là vô cùng to lớn, nó dần trở nên phổ biến hơn với nhiều người. Xã hội ngày càng phát triển, guồng quay cuộc sống với bộn bề lo toan khiến con người dễ dàng rơi vào trạng thái căng thẳng và mệt mỏi, cường độ làm việc cao càng dễ khiến chúng ta giảm sút cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Vì thế, massage không chỉ là nhu cầu xa xỉ để trị bệnh hay các cơn đau nhức, mà còn là phương pháp hỗ trợ con người lấy lại thăng bằng, thư giãn và xả stress hiệu quả. Tất cả những mong muốn này của bạn sẽ được phục vụ khi bạn đến và sử dụng dịch vụ massage thư giãn có tại Hoàng Hoà Spa.


    Ngoài ra, massage còn giúp bạn cải thiện tính linh hoạt của cơ thể, khỏe mạnh hơn, giảm cân, ngủ sâu hơn, giảm đau nhức, cải thiện tình trạng tinh thần, giảm quá trình lão hóa và còn nhiều lợi ích khác. Đặc biệt, Hoàng Hoà Spa luôn có nhiều chương trình khuyến mại và tặng voucher tri ân khách hàng, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ cao cấp với giá cực ưu đãi. Cuối tuần rồi, ghé qua Hoàng Hoà Spa để giải phóng và tái tạo toàn bộ năng lượng tích cực cho cơ thể và tinh thần thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Võ Thị Sáu, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0384 505 288
    Fanpage: www.facebook.com/hoang.hoa.1004837
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Hoàng Hoà Spa
    Hoàng Hoà Spa
    Hoàng Hoà Spa
    Hoàng Hoà Spa
  5. Top 5

    Maia Wellness Spa

    Gọi điện

    Maia Wellness Spa là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm spa đông y truyền thống tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Maia Wellness Spa nổi bật với dịch vụ trị masage body chất lượng cao. Với việc sử dụng các phương pháp truyền thống và các loại thảo dược tự nhiên, spa tạo ra các liệu trình độc đáo nhằm cân bằng cảm xúc và cải thiện sức khỏe tổng thể cho khách hàng.


    Maia Wellness Spa nằm tại Thừa Thiên Huế - khu vực nổi tiếng với di sản văn hóa độc đáo. Đến Maia Wellness Spa, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian tĩnh lặng, giúp bạn thư giãn tinh thần và tái tạo năng lượng.


    Bên cạnh đó, Maia Wellness Spa còn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ chuyên gia trị liệu có kinh nghiệm sẽ tư vấn và cung cấp liệu pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng, đảm bảo mọi trải nghiệm tại spa đều đáng nhớ và thú vị. Hãy để Maia Wellness Spa là nơi bạn chọn để có thể thư giãn và massage body bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đống Đa, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 686 226

    Email: maiaspahue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/maiaspahue/

    Website: https://www.maiawellness.vn/

    Gọi điện
    Maia Wellness Spa
    Maia Wellness Spa
    Maia Wellness Spa
    Maia Wellness Spa
  6. Top 6

    Century Spa Huế

    Gọi điện

    Century Spa Huế là một trong những spa masage body nổi tiếng ở thành phố Huế được nhiều người yêu thích nhất tại đây. Tại Century Spa Huế, khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng, stress, lấy lại tinh thần, cân bằng niềm vui, giúp mỗi ngày của bạn trải qua là một ngày vui vẻ, phấn khởi mang lại hiệu quả cao trong công việc.


    Đội ngũ nhân viên của Century Spa được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất. Spa sử dụng các sản phẩm và liệu pháp chất lượng cao, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Century Spa Huế cũng được biết đến với môi trường spa sang trọng và tinh tế, mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái.


    Chính vì lẽ đó, Century Spa Huế là một địa chỉ lý tưởng để bạn thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Spa cung cấp các dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp, chất lượng với giá cả hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa Massage body uy tín ở Huế, thì Century Spa là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 628 0777

    Email: centuryspahue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/centuryspa.15batrieu

    Gọi điện
    Century Spa Huế
    Century Spa Huế
    Century Spa Huế
    Century Spa Huế
  7. Top 7

    Sosono Spa

    Đây là địa điểm Massage có chất lượng tốt ở Huế, phải kể đến đó là không gian sạch sẽ thoáng mát, chất lượng nhân viên được đánh giá cao. Giá cả hợp lí cũng là điểm được yêu thích ở Sosono Spa. Ngoài ra, khi có đóng góp về chất lượng dịch vụ Massage tại Spa, thì Chủ tiệm cũng rất cầu thị trong việc tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng, không những vậy còn có những món quà nho nhỏ đối với những khách đã góp ý.


    Điểm đặc biệt của Sosono Spa đó chính là Massage body Nhật bản dành cho các bà bầu giúp giảm tình trạng stress, cải thiện giấc ngủ, xóa tan đau đầu và thư giãn; cải thiện các tình trạng ốm nghén, táo bón; chống rạn trước và sau khi sinh. Điều đó khiến cho khách hàng cảm thấy được an tâm, trân trọng cũng như sẽ có khuynh hướng quay lại trong những lần tiếp theo nữa. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cũng như thái độ làm việc phục vụ luôn tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi trải nghiệm tất cả các dịch vụ Massage tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22B Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0976 206 975

    Email: phuck42@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bestspainHue

    Website: https://sosonospa.com/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy