Top 10 Địa chỉ trám răng uy tín nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Thai Ha 1566 0 Báo lỗi

Một nụ cười xinh luôn tạo ấn tượng trong lòng người đối diện. Tuy nhiên, với những bạn răng xỉn màu, bị sâu hay vỡ do va đập nhẹ, bạn luôn cảm thấy tự ti, mất ... xem thêm...

  1. Nha Khoa Nụ Cười Việt được đánh giá là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, đồng thời còn được bình chọn là trung tâm nha khoa uy tín tại Thành phố Huế và khu vực Miền Trung. Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh hơn, Nha Khoa Nụ Cười Việt vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng mọi khách hàng - bệnh nhân.

    Có 3 cơ sở ở TP. Huế, Nha Khoa Nụ Cười Việt đầu tư từ cơ sở vật chất như phòng chờ tiện nghi thoải mái, các trang thiết bị cho phòng điều trị đều bắt kịp với xu hướng phát triển của ngành nha trên thế giới. Đây là sự hỗ trợ đắt giá cho các y bác sĩ của trung tâm chăm sóc răng miệng cho khách hàng được tốt hơn và mang lại mức độ hiệu quả cao. Cộng thêm điều kiện vô trùng đảm bảo an toàn tối đa khi thực hiện các dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ, Nha Khoa Nụ Cười Việt luôn mang đến sự an tâm và giúp mọi khách hàng nhanh chóng sở hữu được hàm răng đều đẹp, chắc khỏe và một nụ cười duyên.

    Nha Khoa Nụ Cười Việt là địa chỉ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng miệng uy tín, chất lượng cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa hiện nay, điển hình trong đó là kỹ thuật hàn trám răng, khắc phục khuyết điểm nhanh chóng, hiệu quả cao. Toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện hàn răng cho bạn tại Nha Khoa Nụ Cười Việt do chính các bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa tân tiến nên việc hàn răng diễn ra an toàn, không gây đau, ê buốt răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 111A Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 1215 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0899 196 854
    Email: info@nhakhoanucuoiviet.vn
    Website: http://nhakhoanucuoiviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nucuoivietmientrung/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt
    Nha Khoa Nụ Cười Việt

  2. Nha Khoa Việt Mỹ tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Huế. Với tâm huyết của đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên sâu trong bệnh viện, Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn chuyển giao công nghệ hiện đại tiên tiến – bác sĩ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Hệ thống máy móc tại Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.


    Trám răng thẩm mỹ là phương pháp được ứng dụng rất nhiều, với khả năng phục hồi những tình trạng răng đơn giản, nhưng tác dụng lớn nhất của nó là bảo tồn răng thật hoàn toàn. Với phương pháp trám răng tại Nha Khoa Việt Mỹ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải thực hiện những phương pháp quá phức tạp khi răng chỉ mắc những lỗi nhỏ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao có chứng chỉ Quốc Tế đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thành công. Đặc biệt giá cả ưu đãi, phòng khám chuyên nghiệp được trang bị nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, Nha Khoa Việt Mỹ Sài Gòn hứa hẹn sẽ làm quý khách hàng lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Bao Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Minh Thanh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 49 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4351 7216 & 0824 262 606
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietmyhue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
  3. Nha khoa Little Sài Gòn được thành lập theo Quyết định số 89/QĐ-SYT ngày 16/01/2018 của Giám đốc Sở Y Tế tỉnh TT.Huế. Số Giấy phép hoạt động Khám bệnh - Chữa bệnh: 577/TTH-GPHĐ. Tọa lạc tại 04 Hai Bà Trưng - Phường Vĩnh Ninh - TP.Huế; ngay trung tâm thành phố Huế, ngã tư Ngô Quyền giao Hai Bà Trưng, cổng cấp cứu bệnh viện Trung ương Huế đi đến. Nha khoa Little Sài Gòn có đội ngũ Y Bác sĩ, trợ thủ nha giàu kỹ năng, kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước; Phòng điều trị VIP riêng tư, sang trọng. Ngoài ra, Nha Khoa Little Sài Gòn còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế; môi trường vô cùng gần gũi và thân thiết. Đặc biệt, Nha Khoa Little Sài Gòn có khu vực vui chơi cho trẻ em đi cùng.


    Tại Nha Khoa Little Sài Gòn dịch vụ hàn trám răng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu từ khoa răng hàm mặt ở các trường đại học lớn trên cả nước. Đến với Nha Khoa Little Sài Gòn, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn một cách cụ thể. Các thao tác của bác sĩ chuyên nghiệp, điêu luyện giúp hàn trám một cách nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ và bền chắc tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4386 6688 & 0329 146 688
    • 84 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4385 6688 & 0816 416 688

    Email: nhakhoalittlesaigon@gmail.com
    Website: http://www.nhakhoalittlesaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoataihue/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
    Nha Khoa Little Sài Gòn
  4. Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào trám răng uy tín tại Huế để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha Khoa Pháp Việt Huế chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, Nha Khoa Pháp Việt Huế đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…

    Lý do bạn nên chọn Nha Khoa Pháp Việt Huế để thực hiện dịch vụ trám răng:

    • 100% đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đứng ghế điều trị.
    • Trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân.
    • Sử dụng các vật liệu tiêu hao một lần, các thiết bị y tế vô trùng tuyệt đối.
    • Sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng.
    • Điều trị theo kế hoạch cụ thể, chi tiết với quy trình An toàn, Nhẹ nhàng, Không đau, Tối ưu về thời gian.
    • Hợp lý, rõ ràng, minh bạch về chi phí điều trị, không phát sinh chi phí.
    • Bảo hành dịch vụ tương ứng từng dịch vụ.

    Hơn thế nữa nhằm mang lại sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, cùng với mục đích đáp ứng được hiệu quả cao sau khi điều trị. Hiện nay, Nha Khoa Pháp Việt Huế đã nhập toàn bộ máy móc trang thiết bị hiện đại và tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ y tế vì thế bạn có thể an tâm khi lựa chọn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 5776 & 0914 553 828 & 0935 300 981
    Email: nhu_y_rhm@yahoo.com
    Website: http://nhakhoaphapviethue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphapviet.hue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Nha Khoa Pháp Việt Huế
    Nha Khoa Pháp Việt Huế
    Nha Khoa Pháp Việt Huế
    Nha Khoa Pháp Việt Huế
  5. Là một chuyên gia trong lĩnh vực trám răng, Nha Khoa T Care cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại Châu Âu, đã từng phụ trách các phòng khám nha khoa lớn tại Sài Gòn, Huế và nước ngoài, Nha Khoa T Care từng bước khẳng định sự uy tín của thương hiệu và đồng thời chiếm trọn niềm tin yêu của tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây.

    Với mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh tập trung phát triển đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, Nha Khoa T Care còn chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại. Chính vì vậy, mỗi khách hàng - bênh nhận khi đến với nơi này đều cảm thấy hài lòng và an tâm.

    Hiện tại, Nha Khoa T Care có các phòng điều trị chuyên biệt, khép kín cho từng dịch vụ như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ; Niềng răng; Cấy ghép răng implant; Nhổ răng; Điều trị tủy răng; Trám răng; Tẩy trắng răng; Đính cườm; Răng trẻ em… Phòng chờ dành cho bệnh nhân và người nhà được thiết kế vô cùng sang trọng, sạch đẹp với mong muốn mang đến cho bệnh nhân một nơi khám chữa bệnh răng miệng tiện nghi và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 8668 & 0794 688 668
    Email: nhakhoatcare@gmail.com
    Website: http://nhakhoatcare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatcare.hue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Nha Khoa T Care
    Nha Khoa T Care
    Nha Khoa T Care
    Nha Khoa T Care
  6. Được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa số 1 Huế, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất. Phòng khám Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ có đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, tốt nghiệp liên thông cao học Việt-Pháp với chuyên môn cao. Hơn nữa, Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi thoải mái giúp khách hàng nhí cảm thấy tự nhiên và không hề sợ hãi khi gặp các vấn đề về răng miệng.

    Nếu bạn có nhu cầu cải thiện tình trạng răng xỉn màu, răng lỗ chỗ sâu hay có những vết rạn vỡ thì dịch vụ trám răng của Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Sử dụng công nghệ composite cao cấp không cần gây tê, các bác sĩ sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục các nhược điểm trên bề mặt răng mà không hề gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Kết quả, khách hàng hoàn toàn bị chinh phục bởi dịch vụ của Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0832 424 345

    Email: phuhoanmy.nhakhoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphuhoanmy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
    Nha Khoa Phú Hoàn Mỹ
  7. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt. Đây là phòng khám răng hàm mặt với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu đầu ngành. Các dịch vụ của Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt an toàn, hiệu quả, có hợp đồng cam kết và bảo hành rõ ràng. Từ khi chuyển về cơ sở mới, Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt đầu tư khá nhiều vào các máy móc hiện đại, các trang thiết bị chuyên dụng đảm bảo đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và chất lượng hoàn hảo nhất.

    Đa phần khách hàng đến với Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Các nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại giúp quy trình trám răng của bạn nhanh chóng và cho hiệu quả tối ưu. Với các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trám răng đều cảm thấy tự tin hơn với nụ cười của mình. Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng thân thiết của Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt, phòng khám cũng có chính sách hỗ trợ khám răng định kì miễn phí cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Email: ykhoaphapviet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamphapviet

    Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt
    Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt
    Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt
    Phòng khám đa khoa Y khoa Pháp Việt
  8. Với những bạn ở khu vực thành phố Huế thì Nha Khoa Tâm Đức chính là điểm đến uy tín nhất mỗi khi bạn gặp các vấn đề về răng miệng. Với phương châm: Uy tín, chất lượng, hiệu quả, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Nha Khoa Tâm Đức xây dựng cơ sở ở thành phố Huế để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tại Nha Khoa Tâm Đức, bạn được trải nghiệm không gian rộng rãi với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, khách hàng sử dụng những dịch vụ khám chữa lâu dài như niềng răng, trồng răng sẽ được phòng khám Nha Khoa Tâm Đức ưu đãi chính sách trả góp.

    Khách hàng đến với Nha Khoa Tâm Đức sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến răng miệng. Đặc biệt, quy trình trám răng của Nha Khoa Tâm Đức diễn ra nhanh chóng, không hề gây đau đớn hay tốn thời gian của khách hàng, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Nha Khoa Tâm Đức thực sự là địa chỉ tin cậy cho các khách hàng nội ngoại tỉnh Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 846 227
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamduchue

    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
  9. Nha Khoa Cố Đô phòng khám răng uy tín trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Nha Khoa Cố Đô chuyên khám, tư vấn răng miệng miễn phí, chữa các bệnh có liên quan đến răng miệng, làm răng thẩm mỹ, niềng răng, cắm implant, làm răng khểnh, gắn kim cương, trám răng. Với những đột phá mới trong việc sử dụng công nghệ hỗ trợ làm việc, Nha Khoa Cố Đô luôn đem đến cho bạn sự tự tin, hài lòng.

    Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Nha Khoa Cố Đô chính là không gian rộng rãi, thoải mái được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Ở đây, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tận tình, kinh nghiệm, thân thiết luôn đón tiếp và tư vấn cho bạn những gói dịch vụ phù hợp nhất khi điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng. Khách hàng sử dụng phương pháp trám răng đẹp tự nhiên của Nha Khoa Cố Đô đều cho rằng đây là chọn lựa hoàn hảo để tìm lại nụ cười tự tin cho mình. Không tốn quá nhiều thời gian và chi phí, không hề đau đớn, dịch vụ trám răng của Nha Khoa Cố Đô hoàn hảo, an toàn với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 8468 & 0935 979 758
    Email: nhakhoacodo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaCoDoHue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
    Nha Khoa Cố Đô
  10. Tự hào là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu Huế, Nha Khoa Bình Minh là địa chỉ tin cậy được khách hàng tìm đến mỗi khi gặp vấn đề về răng miệng. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng với chi phí không quá tốn kém. Nha Khoa Bình Minh có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ngành răng hàm mặt, hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những phương pháp tiên tiến nhất. Nha Khoa Bình Minh là địa chỉ uy tín cho các bệnh nhân trong và ngoài nước có nhu cầu điều trị các bệnh về răng miệng. Nha Khoa Bình Minh sử dụng công nghệ hiện đại, tân tiến hàng đầu thế giới, làm răng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đẹp bền tự nhiên.

    Với các bạn có nhu cầu trám răng, các bác sĩ của Nha Khoa Bình Minh sẽ sử dụng công nghệ composite không hề gây cảm giác ê buốt, khó chịu mà lại đem đến cho bạn hiệu quả bất ngờ. Răng sau khi trám đẹp tự nhiên, bền và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chắc chắn người đối diện sẽ không nhận ra bạn vừa trám răng bởi sự tự nhiên và hiệu quả mà dịch vụ này của Nha Khoa Bình Minh mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0763.524.536 & 023 4352 4536
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaBinhMinhHue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 | 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh
    Nha Khoa Bình Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy