Top 10 Cửa hàng bán xe máy uy tín nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Anh Nguyen 7209 1 Báo lỗi

Xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu của mỗi người, trên thị trường thành phố Huế có rất nhiều cửa hàng bán xe máy, nhưng không phải cửa hàng nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ Thống Honda Lộc Thịnh

    Gọi điện

    Hệ Thống Honda Lộc Thịnh được thành lập từ năm 2004, đến nay đã gần 9 năm hình thành và phát triển. Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe máy.Cùng với những bước phát triển thăng trầm của kinh tế thị trường. Công ty ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu Hệ Thống Honda Lộc Thịnh đến với quý khách hàng.


    Cung cấp cho quý khách những dòng xe Honda mới nhất cùng với những dịch vụ tiện ích mà Hệ Thống Honda Lộc Thịnh đã đáp ứng như bảo trì; bảo dưỡng; kiểm tra định kỳ; sửa chữa; thay thế và cung cấp phụ tùng Honda chính hãng. Đồng thời công ty cũng tổ chức nhiều chương trình đào tạo, những buổi tập huấn tuyên truyền về kiến thức lái xe an toàn. Điều này đã đáp ứng được một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của quý khách.


    Hệ Thống Honda Lộc Thịnh tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên mọi hành trình. Hệ Thống Honda Lộc Thịnh cam kết tiếp tục đổi mới và hoàn thiện để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, cả về sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 - 19 Hà Nội, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4368 7888
    • 46 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 023 4368 1515

    Email: info@locthinh.com.vn

    Website: https://www.locthinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LocThinh.HeadHonda/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hệ Thống Honda Lộc Thịnh
    Hệ Thống Honda Lộc Thịnh
    Hệ Thống Honda Lộc Thịnh
    Hệ Thống Honda Lộc Thịnh

  2. Top 2

    Xe máy Hùng Cương

    Gọi điện

    Bạn ở Huế, đang có nhu cầu mua xe máy và thắc mắc không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng thì hãy đến ngày Xe máy Hùng Cương. Được biết đến là một trong những trung tâm mua bán xe máy, Xe máy Hùng Cương đã tạo được niềm tin cậy đối với khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm.


    Hiện nay, không chỉ phục vụ khách hàng tại cửa hàng ở Huế, Xe máy Hùng Cương còn tích cực cập nhật những thông tin về mẫu xe máy mới, hợp xu hướng và chất lượng trên trang Facebook. Như vậy, khách hàng không cần đến cửa hàng vẫn có thể nắm bắt những thông tin mới về các dòng xe máy, có thể đặt mua qua trực tuyến.


    Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, đội ngũ nhân viên tại Xe máy Hùng Cương còn đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Với lòng nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng về xe máy, nhân viên của Xe máy Hùng Cương sẵn sàng lắng nghe và tư vấn để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0943 365 151

    Email: duyhung79hue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xemayhungcuonghue

    Gọi điện
    Xe máy Hùng Cương
    Xe máy Hùng Cương
    Xe máy Hùng Cương
    Xe máy Hùng Cương
  3. Top 3

    Suzuki Tâm Nga - Huế

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ mua bán xe máy uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý ở Huế, Suzuki Tâm Nga đã và đang nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Nổi tiếng là địa điểm bán các dòng xe máy Suzuki, xe máy điện và xe phân khối 50CC; những mẫu xe được cửa hàng cập nhật thông tin liên tục.


    Cùng với những dịch vụ tốt nhất đi kèm khi mua sản phẩm tại cửa hàng, hàng tháng, Suzuki Tâm Nga còn mở các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá sâu cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm.


    Với sự tận tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, quý khách hàng khi mua xe tại Suzuki Tâm Nga sẽ không lo lắng về chất lượng cũng như giá thành. Ngoài ra, với mỗi dòng xe, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc, dung tích... phù hợp. Dù bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu về thế giới xe máy hay đã là một tín đồ của chúng, Suzuki Tâm Nga sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Suzuki Tâm Nga - Huế không chỉ cung cấp xe máy mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm và giá trị tốt nhất từ người bạn đồng hành tin cậy. Hãy để Suzuki Tâm Nga trở thành điểm đến đáng tin cậy cho mọi nhu cầu xe máy của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 - 26 Lê Huân, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 551 323

    Email: tamngasuzuki@gmail.com

    Website: https://suzuki.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/suzukitamngahue/

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Gọi điện
    Suzuki Tâm Nga
    Suzuki Tâm Nga
    Suzuki Tâm Nga
    Suzuki Tâm Nga
  4. Trong thế giới xe máy, thương hiệu Honda luôn là tên gọi đáng tin cậy và được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế và khả năng vận hành ổn định. Tại TP. Huế, người yêu xe máy Honda đã có một địa chỉ mua sắm tuyệt vời với Hệ thống Xe Máy Hồng Phú. Được thành lập với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Hệ thống Xe Máy Hồng Phú không chỉ là một cửa hàng bán xe máy uy tín, mà còn là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm chiếc xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.


    Hệ thống Xe Máy Hồng Phú tự hào là đại lý chính thức của Honda tại TP. Huế, đảm bảo cung cấp các dòng xe máy Honda chất lượng nhất và đa dạng nhất. Khách hàng tại đây có thể dễ dàng lựa chọn từ những mẫu xe phổ biến như: Honda Blade, Honda SH, Honda Vision... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích riêng của từng người.


    Tại Hệ thống Xe Máy Hồng Phú, khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe chất lượng cao, mà còn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm thông qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 06 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 159 Lý Thái Tổ, P. Hương An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/HEADHongPhuHue

    Điện thoại: 023 4383 1994
    Email: hondahongphu2016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HEADHongPhuHue
    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Gọi điện
    Hệ thống Xe Máy Hồng Phú
    Hệ thống Xe Máy Hồng Phú
    Hệ thống Xe Máy Hồng Phú
    Hệ thống Xe Máy Hồng Phú
  5. Top 5

    Head Datraco 3

    Gọi điện

    Head Datraco 3 là đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Cửa hàng bán xe tổng hợp, cùng với trạm dịch vụ sửa chữa và bảo hành sản phẩm. Phương châm của Head Datraco 3 là mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.


    Các sản phẩm xe máy, phụ tùng đa dạng và đầy đủ, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách. Đồng thời, với chức năng: kinh doanh xe máy Honda chính hãng, cung cấp phụ tùng chính hiệu, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa chính thức, hướng dẫn lái xe an toàn, Head Datraco 3 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    Với tôn chỉ "Khách hàng là trên hết", Head Datraco 3 luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sự tận tâm và nhiệt huyết trong phục vụ là điểm mấu chốt của đội ngũ Head Datraco 3, giúp bạn trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe máy một cách tuyệt vời tại Head Datraco 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    05 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4384 9388
    Fanpage: www.facebook.com/HEADDatraco3Hue

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Head Datraco 3
    Head Datraco 3
    Head Datraco 3
    Head Datraco 3
  6. Top 6

    Cửa hàng xe máy Huy Tuấn

    Gọi điện

    Cửa hàng xe máy Huy Tuấn là một trong những đại lý chính thức của Công ty Honda Việt Nam. Với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành đại lý tin cậy của khách hàng. Hướng tới mục tiêu trở thành Công ty đứng đầu Việt Nam về sản lượng tiêu thụ xe gắn máy.


    Cửa hàng xe máy Huy Tuấn luôn coi chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Tại Cửa hàng xe máy Huy Tuấn có khu vực bảo trì, sửa chữa, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, kinh nghiệm, tận tình. Được đào tạo chất lượng từ chính tổng công ty Honda Việt Nam, đảm chăm sóc chiếc xe của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    Với mục tiêu trở thành đại lý tin cậy hàng đầu, Cửa hàng xe máy Huy Tuấn không ngừng học hỏi và cải tiến. Cửa hàng xe máy Huy Tuấn thấu hiểu rằng sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển. Cửa hàng xe máy Huy Tuấn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng hoàn thiện và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 - 42 An Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3813 380 & 0344 750 710

    Email: huytuan26002@gmail.com

    Website: https://www.honda.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057677932748

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng xe máy Huy Tuấn
    Cửa hàng xe máy Huy Tuấn
    Cửa hàng xe máy Huy Tuấn
    Cửa hàng xe máy Huy Tuấn
  7. Top 7

    Yamaha Town Thuận Phát

    Gọi điện

    Là cửa hàng bán xe máy tốt ở Huế, Yamaha Town Thuận Phát luôn tự hào mang đến có khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên và dịch vụ hoàn hảo, Yamaha Town Thuận Phát sẽ đem lại các giá trị xứng đáng tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Yamaha Town Thuận Phát cũng mong muốn được hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm củng cố lòng tin và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Đến Yamaha Town Thuận Phát để mua xe bạn sẽ được trải nghiệm Dịch vụ chăm sóc, bảo hành xe miễn phí khi sau khi mua xe; Thủ tục đơn giản nhanh chóng; Toàn bộ giấy tờ xe đầy đủ và đảm bảo chính chủ và nhận được rất nhiều ưu đãi lớn khác.


    Hãy đến Yamaha Town Thuận Phát để trải nghiệm không gian chuyên nghiệp, thân thiện và sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Yamaha Town Thuận Phát cam kết mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất, cùng với những ưu đãi hấp dẫn khi mua xe máy tại đây. Yamaha Town Thuận Phát - Hành trình hoàn hảo bắt đầu từ đây!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 3189

    Email: ductin27285@gmail.com

    Website: https://yamaha-motor.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xemaythuanphathue/

    Giờ mở cửa: 07:00–19:00

    Gọi điện
    Yamaha Town Thuận Phát
    Yamaha Town Thuận Phát
    Yamaha Town Thuận Phát
    Yamaha Town Thuận Phát
  8. Trong thị trường xe máy đa dạng và phong phú, việc tìm kiếm một cửa hàng bán xe máy uy tín và chất lượng là điều quan trọng đối với bất kỳ người tiêu dùng nào. Tại TP. Huế, Minh Long Motor đã khẳng định vị thế của mình như một địa chỉ tin cậy cho những người đam mê xe máy và đang tìm kiếm sự lựa chọn hoàn hảo.


    Với một kho xe máy đa dạng, Minh Long Motor tự hào là một trong những cửa hàng có sự lựa chọn đa dạng nhất tại TP. Huế. Khách hàng có thể tìm thấy các dòng xe phổ biến từ các hãng nổi tiếng, từ xe tay ga thoải mái cho đến những chiếc xe số mạnh mẽ. Uy tín là điều mà Minh Long Motor đã xây dựng và duy trì trong suốt thời gian hoạt động. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mỗi dịch vụ tại cửa hàng cũng được thực hiện với tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp. Điều này đã tạo nên lòng tin và sự hài lòng lớn từ phía khách hàng.

    Những người làm việc tại cửa hàng luôn nhiệt tình, am hiểu về xe máy và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết để khách hàng có thể đưa ra quyết định đúng đắn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hùng Vương, P. Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0846 268 768
    Email: giathai78@gmail.com
    Website: https://minhlongmoto.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MinhLongMotorHue
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Minh Long Motor
    Minh Long Motor
    Minh Long Motor
    Minh Long Motor
  9. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy, Khoa Motor đã trở thành một cái tên quen thuộc và đáng tin cậy tại TP. Huế. Cửa hàng không chỉ chuyên về mua bán xe máy mới và cũ, mà còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.


    Khoa Motor tự hào là địa điểm mua sắm xe máy đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và phân khúc. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn từ những dòng xe phổ biến như Honda, Yamaha, Suzuki đến những thương hiệu cao cấp như Vespa, Piaggio. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Khoa Motor luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Chế độ bảo hành và hậu mãi tận tâm cùng với dịch vụ bảo dưỡng định kỳ giúp xe luôn hoạt động ổn định và bền bỉ.


    Trải nghiệm mua sắm xe máy tại Khoa Motor không chỉ là việc đơn thuần mua bán sản phẩm, mà còn là một hành trình thú vị đến với sự tin cậy và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Bà Triệu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0378 554 197
    Fanpage: www.facebook.com/khoamotorHue
    Gọi điện
    Khoa Motor
    Khoa Motor
    Khoa Motor
    Khoa Motor
  10. TP. Huế luôn nổi tiếng là một trong những điểm đến đầy lịch sử và văn hóa tại Việt Nam. Điều đặc biệt làm cho thành phố này trở nên độc đáo hơn chính là cách mọi người di chuyển trong thành phố - bằng những chiếc xe máy linh hoạt và tiện lợi. Và nếu bạn đang ở TP. Huế và có nhu cầu mua xe máy, thì Xe Máy Quân chính là một địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ qua.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các dòng xe máy phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, từ những dòng xe phổ thông cho đến những mẫu xe cao cấp.


    Một điểm mạnh đáng kể của Xe Máy Quân chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nhờ họ hỗ trợ trong quá trình lựa chọn và mua xe máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Bạch Đằng, P. Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 552 030
    Email: gianghanquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gianghanquan
    Gọi điện
    Xe Máy Quân
    Xe Máy Quân
    Xe Máy Quân
    Xe Máy Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy