Top 10 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Anh Nguyen 1454 0 Báo lỗi

Cuộc sống hiện tại cuốn chúng ta vào guồng quay công việc. Chúng ta bị áp lực nhiều hơn, mất đi những khoảng thời gian để giải trí, thư giãn. Hiện nay thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cào Cào Garden

    Gọi điện

    Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Cào Cào Garden. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Cào Cào Garden. Chắc chắn khi nhận được xương rồng, bạn sẽ không khỏi hài lòng về độ tươi mới, đẹp đẽ của nó. Xương rồng tại đây có đa dạng chủng loại và chậu nào cũng xinh xắn.


    Vườn của Cào Cào Garden rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây xương rồng đẹp mắt. Các mẫu xương rồng ở đây vô cùng đa dạng về kích thước, chủng loại. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Cào Cào Garden là nơi uy tín để bạn có được những chậu xương rồng với giá tốt nhất tại Huế. Hãy đến và chọn cho mình những chậu xương rồng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19/116, Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0783 655 566

    Fanpage: www.facebook.com/caocaogarden

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cào Cào Garden
    Cào Cào Garden
    Cào Cào Garden
    Cào Cào Garden

  2. Top 2

    Cây xanh Hương Lộc

    Gọi điện

    Cây xanh Hương Lộc là địa chỉ tiếp theo trong top những địa chỉ bán xương rồng uy tín tại Huế. Cây xanh Hương Lộc là thương hiệu kinh doanh cây cảnh rất nổi tiếng tại Huế. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Cây xanh Hương Lộc không đơn giản chỉ là mua cây, mà nhân viên còn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, cách khắc phục khi cây gặp phải vấn đề không tốt. Bạn có thể yên tâm chọn cho mình một mẫu cây xương rồng ưng ý, phù hợp nhất tại đây.


    Những lợi ích khi mua xương rồng tại Cây xanh Hương Lộc:

    • Chủng loại đa dạng phong phú
    • Có dịch vụ giao hàng tận nơi
    • Giá cả cực kì hợp lý
    • Hỗ trợ tận tình, chu đáo

    Cây xanh Hương Lộc thỏa mãn nhu cầu và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho những ai yêu thích cây xanh, có nhu cầu tìm về thiên nhiên, nghỉ dưỡng, trải nghiệm cuộc sống dân dã và những người muốn giáo dục con em hiểu hơn về thiên nhiên cũng như các giá trị lao động để từ đó hình thành những kỹ năng sống tốt đẹp trên tinh thần hợp tác cùng có lợi và thái độ tôn trọng lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 189, Tố Hữu, Phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0941 129 911 & 0822 002 552

    Email: cayxanhhuongloc@gmail.com

    Website: https://cayxanhhuongloc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Cayxanhhuongloc

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cây xanh Hương Lộc
    Cây xanh Hương Lộc
    Cây xanh Hương Lộc
    Cây xanh Hương Lộc
  3. Top 3

    Cỏ Garden

    Gọi điện

    Cây xương rồng sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Cũng bởi vậy mà Cỏ Garden là nơi uy tín cho những tín đồ trồng cây ghé thăm tại Thành phố Huế. Đến với tiệm Cỏ Garden, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các mẫu xương rồng. Xương rồng được chăm sóc tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của người trồng nó.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Cỏ Garden. Ngoài ra, Cỏ không chỉ làm cho khách hàng hài lòng về các sản phẩm cây xương rồng giá rẻ tươi xanh của mình, mà còn tư vấn cho khách hàng về cách trồng và chăm sóc xương rồng sao cho hiệu quả một cách rất nhiệt tình. Cửa hàng còn tự hào đem đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất và là địa chỉ bán cây xương rồng giá rẻ tại Huế uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/8 Kiệt 85 Nguyễn Huệ (Kiệt Pizza 85), TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0983 251 541
    Email: lenguyenthaolinh11@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cogardenn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
    Cỏ Garden
  4. Sức sống mãnh liệt của xương rồng được xếp vào hàng đầu, đó chính là ý nghĩa của loài cây này. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, không chịu khuất phục và thay đổi để sinh tồn. Chính vì vậy mà Mầm - Plants & More là một địa chỉ cung cấp cây xương rồng giá rẻ tại Thừa Thiên Huế đa dạng nhất nhì hiện nay. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng giá rẻ khác nhau, đa dạng về hình dáng, chủng loại và kích thước, giá cả. Bạn hãy thử hình dung xem nếu như khu vườn của bạn có sự điểm xuyến trên bàn làm việc, bậu cửa sổ có sự xuất hiện của một “em xương rồng” nhỏ xinh cũng đủ làm cho bầu không khí thêm trong lành và đầy sức sống.


    Mầm - Plants & More còn luôn về hàng thường xuyên và cập nhật xu hướng của thị trường chắc chắn sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Ngoài ra, Mầm - Plants & More chắc chắn sẽ là một nơi giúp các bạn chọn lựa được những cây xương rồng giá rẻ ở Huế thêm điểm xuyết cho bàn làm việc, bệ cửa sổ thêm trong lành và đầy sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Lê Minh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0794 649 499
    Fanpage: www.facebook.com/mam.garden
    Giờ mở cửa: 9:00 - 11:30 & 15:00 - 20:30

    Gọi điện
    Mầm - Plants & More
    Mầm - Plants & More
    Mầm - Plants & More
    Mầm - Plants & More
  5. Top 5

    Đê Tê Garden

    Nếu ai hỏi xương rồng tại Huế nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Đê Tê Garden. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có xương rồng và sen đá và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá mình yêu thích. Đê Tê Garden còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác.


    Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém. Đê Tê Garden tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán xương rồng ở Huế uy tín nhất.


    Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiện chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0374 305 250

    Fanpage: www.facebook.com/dtgarden2017

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Đê Tê Garden
    Đê Tê Garden
    Đê Tê Garden
    Đê Tê Garden
  6. Top 6

    Trung Garden

    Gọi điện

    Xương rồng là loại cây cảnh phổ biến hiện nay. Với giá thành hợp lý, đa dạng chủng loại, mẫu mã, xương rồng thực sự là một loại cây cảnh lý tưởng. Ngoài ra loại cây này cũng rất dễ chăm sóc, có tác dụng trang trí không gian nhiều nơi như quán cà phê, phòng khách, bàn làm việc, sân vườn,.... Hay bạn cũng có thể tặng xương rồng cho bạn bè như một món quà trong những dịp đặc biệt.


    Nếu bạn muốn mua xương rồng với giá tốt, nhiều mẫu đẹp thì Toplist xin giới thiệu tới bạn một địa chỉ mua xương rồng uy tín tại Huế. Đó chính là Trung Garden. Trung Garden là địa chỉ cung cấp xương rồng hàng đầu tại Huế với nhiều loại xương rồng đẹp. Cửa hàng luôn lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển nên phục vu, tư vấn rất tận tâm. Tới với Trung Garden bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc xương rồng để cây phát triển tốt, sớm ra hoa. Còn chần chờ gì mà không mua ngay một em xương rồng xinh xắn để tân trang cho không gian của bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/100 Dương Thiệu Tước, Thủy Dương Hương Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0782 123 151

    Email: trung8546820@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trunggarden

    Gọi điện
    Trung Garden
    Trung Garden
    Trung Garden
    Trung Garden
  7. Top 7

    Poo Garden

    Gọi điện

    Các loại xương rồng mini đẹp vốn được ưa chuộng làm cây cảnh trồng trong các chậu nhỏ để trang trí vì nó không những đẹp lại còn dễ chăm sóc vì khả năng chịu hạn cao, ít sâu bệnh. Hẳn là không ít người trong chúng ta đã từng mua những chậu xương rồng xinh xắn để trong nhà, trên bàn làm việc, trên cửa sổ… Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán xương rồng tại Huế thì cửa hàng Poo Garden chính là một trong những địa chỉ mà bạn nên ghé tới.


    Poo Garden không chỉ là một địa chỉ mang đến cho bạn đa dạng cây xương rồng giá rẻ mà còn bán rất nhiều loại cây cảnh khác nhau. Đến với Poo Garden, đảm bảo bạn sẽ yêu thích bởi mức giá cây xương rồng ở đây khá hợp lý và bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Các mẫu cây xương rồng giá rẻ tại đây được chăm sóc tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của người trồng, chắc chắn sẽ khiến khách hàng khi nhận được sản phẩm sẽ không khỏi hài lòng về độ tươi mới, đẹp đẽ của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:8/217/ Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0814 097 269

    Fanpage: www.facebook.com/poogardenchuyensenda

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Poo Garden
    Poo Garden
    Poo Garden
    Poo Garden
  8. Top 8

    Nhà Vườn Xương Rồng Huế

    Gọi điện

    Nhà Vườn Xương Rồng Huế là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại Huế tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Nhà Vườn Xương Rồng Huế mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình


    Shop luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Nhà Vườn Xương Rồng Huế cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng. Đến với cửa hàng, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể.


    Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiện chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0349 824 589

    Fanpage: www.facebook.com/vuonxuongronghue

    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Nhà Vườn Xương Rồng Huế
    Nhà Vườn Xương Rồng Huế
    Nhà Vườn Xương Rồng Huế
    Nhà Vườn Xương Rồng Huế
  9. Top 9

    Mọt Garden Huế

    Gọi điện

    Mọt Garden Huế với mong muốn lan toả không gian xanh đến cộng đồng dưới hình thức cung cấp đa dạng các loại cây cảnh, tư vấn trang trí cây cảnh nhà ở, văn phòng, quán cafe,… mang thiên nhiên đến từng ngóc ngách trong cuộc sống của bạn. Nhắc tới địa chỉ cung cấp cây xương rồng giá rẻ chất lượng không thể bỏ qua Mọt Garden Huế. Đây là một địa chỉ cung cấp rất nhiều sự lựa chọn về cây xương rồng giá rẻ tại tỉnh Thừa Thiên Huế với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau.


    Mọt Garden Huế mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình


    Ngoài ra, cửa hàng Mọt Garden Huế mong muốn cung cấp cây xanh cùng các sản phẩm liên quan như chậu, phân bón đi kèm các dịch vụ tư vấn chăm sóc cây cảnh, tư vấn sản phẩm cây trang trí. Với đội ngũ quản lý và tư vấn tận tâm, các nhân viên lành nghề nhiều kinh nghiệm, Mọt Garden Huế mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ấu Triệu, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0969 867 042 & 0978 716 095
    Fanpage: www.facebook.com/motgarden
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Mọt Garden Huế
    Mọt Garden Huế
    Mọt Garden Huế
    Mọt Garden Huế
  10. Xương Rồng Huế được đánh giá là một trong những địa chỉ vô cùng quen thuộc với những người đam mê cây cảnh và xương rồng tại Huế. Cửa hàng sở hữu không gian rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý. Số lượng cây lẫn hoa cảnh phong phú, đủ mọi kích thước, mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Ngoài ra, cửa hàng không đơn giản chỉ là mua cây, mà nhân viên còn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, cách khắc phục khi cây gặp phải vấn đề không tốt.

    Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém. Chính vì vậy mà cửa hàng Xương Rồng Huế tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán xương rồng ở thành phố Huế uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Kiệt 47 Thanh Tịnh, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0898 172 423
    Fanpage: www.facebook.com/XuongRongHue

    Gọi điện
    Xương Rồng Huế
    Xương Rồng Huế
    Xương Rồng Huế
    Xương Rồng Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy