Top 3 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Garden House
  2. Top 2 Cây Cảnh Mini - Quy Nhơn
  3. Top 3 Sen đá xứ nẫu

Top 3 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Anh Nguyen 1301 0 Báo lỗi

Cây xương rồng là loại cây mọc hoang dại trên sỏi đá, đất cát khô cằn, bất chấp cả những nơi có khí hậu khô nóng. Một lần thử đến những vườn trồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Garden House

    Gọi điện

    Xương rồng là một loại cây thường được trồng làm cây cảnh trong nhà và ngoài trời. Tại Garden House, bạn có thể tìm thấy nhiều loại xương rồng đẹp mắt với các màu sắc và hình dáng khác nhau. Garden House là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá,… tại Quy Nhơn tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Các loại xương rồng tại Garden House thường được chăm sóc và trồng trong các chậu và bình phù hợp với kích thước của chúng.


    Garden House mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kì và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kì cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình. Các chuyên viên tại đây sẽ giúp bạn chọn loại xương rồng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và cung cấp cho bạn những lời khuyên về cách chăm sóc và nuôi dưỡng cây cảnh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 268 439

    Email: 77gardenhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XuongRongSenDaQuyNhon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Garden House
    Garden House
    Garden House
    Garden House

  2. Xương rồng là một loại cây xanh có nguồn gốc từ khu vực trung tâm và nam Mỹ. Tuy nhiên, vì sức sống mãnh liệt và khả năng chịu đựng tốt, xương rồng đã được trồng và phổ biến khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ bán xương rồng, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào tại Quy Nhơn, Bình Định. Cây cảnh Mini - Quy Nhơn là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến tiệm bán xương rồng đẹp tại thành phố.


    Xương rồng tại đâ được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các mẫu trên fanpage hoặc ghé trực tiếp. Các loại xương rồng tại đây có thể có nhiều màu sắc khác nhau, từ xanh lá cây, xám đến hồng, đỏ, vàng, cam... Mỗi loại lại có hình dạng, kích thước, và đặc tính khác nhau. Giá thành phải chăng, xương rồng mới. Nhờ vậy khách hàng đến với tiệm ngày càng đông dù chẳng cần phải quảng cáo gì nhiều.


    Bên cạnh những mẫu xương rồng thông thường, Cây Cảnh Mini - Quy Nhơn còn có rất nhiều những mẫu xương rồng khác cực kỳ bắt mắt. Sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn đặt chúng cạnh nhau, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa những chậu xương rồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 098 802 0593

    Email: phamphuongqb2593@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cayxanhphongthuyQn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Cây Cảnh Mini - Quy Nhơn
    Cây Cảnh Mini - Quy Nhơn
    Cây Cảnh Mini - Quy Nhơn
    Cây Cảnh Mini - Quy Nhơn
  3. Xương rồng là một loại cây xanh có thân hình thẳng đứng, thường được trồng làm cây cảnh trong nhà hoặc ngoài trời. Tên gọi của loại cây này xuất phát từ hình dạng của thân cây, có các cạnh nhọn giống như xương rồng.


    Sen đá xứ nẫu, xương rồng được coi là một trong những loại cây cảnh quan trọng và được ưa chuộng. Đặc biệt, xương rồng ở đây thường có màu sắc đa dạng và có những đặc điểm khác biệt so với các loại xương rồng khác. Các loài xương rồng ở Sen đá xứ nẫu thường có thân to và cao, với các cành phân nhánh nhiều và lá dày. Màu sắc của lá có thể là xanh lá cây, xanh dương hoặc màu xám tùy vào từng loại. Ngoài ra, xương rồng ở đây còn có khả năng chịu được khí hậu khô hạn và nắng nóng, là một lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực khô cằn. Nếu bạn muốn trồng xương rồng tại nhà hoặc ngoài trời, đây là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng rất dễ trồng và dễ chăm sóc. Bạn chỉ cần đặt chúng ở nơi có ánh sáng đầy đủ và tưới nước đều đặn để giữ ẩm cho đất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Xuân Thủy, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 523 810
    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy