Top 7 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Anh Nguyen 1625 0 Báo lỗi

Xương rồng dẻo dai, có sức sống mãnh liệt. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy mua xương rồng đẹp nhất thành phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc đảo của Sachi

    Gọi điện

    Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Ốc đảo của Sachi. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Ốc đảo của Sachi. Khách hàng hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Không chỉ có thế, Ốc đảo của Sachi còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng xương rồng sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy, đây là địa chỉ bán xương rồng đẹp tại Nha Trang mà Toplist muốn gợi ý cho bạn.

    Vườn của Ốc đảo của Sachi rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây xương rồng đẹp mắt. Các mẫu xương rồng ở đây vô cùng đa dạng về kích thước, chủng loại. Cây sen đá sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Ốc đảo của Sachi là nơi uy tín để bạn có được những chậu xương rồng với giá tốt nhất tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Chích, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0358 248 646
    Email: ngominhhieu1626@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocdaocuasachi

    Gọi điện
    Ốc đảo của Sachi
    Ốc đảo của Sachi
    Ốc đảo của Sachi
    Ốc đảo của Sachi

  2. Top 2

    Cây Cảnh Thành Được

    Bạn tìm kiếm cho mình địa điểm mua xương rồng ở Nha Trang thì Cây Cảnh Thành Được chính là địa điểm vàng trong các địa chỉ bạn cần phải đến để chọn lựa. Chuyên cung cấp các sản phẩm sen đá, xương rồng, cây văn phòng tại Nha Trang. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Chính vì vậy mà khi đến với Cây Cảnh Thành Được, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương đẹp nhất.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những chậu cây xương rồng xinh xắn hay một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè thì những chậu cây tại Cây Cảnh Thành Được được trang trí một cách vô cùng dễ thương sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn. Shop có rất nhiều loại cây khác nhau do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình một loại cây thích hợp để sử dụng trang trí theo nhu cầu của mình. Không chỉ có thế, Cây Cảnh Thành Được còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng xương rồng sao cho hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1058 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0982 516 770
    Email: caycanhthanhduoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhthanhduocNT/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Cây Cảnh Thành Được
    Cây Cảnh Thành Được
    Cây Cảnh Thành Được
    Cây Cảnh Thành Được
  3. Top 3

    Cus Garden

    Gọi điện

    Cus Garden là một địa chỉ bán xương rồng tại Nha Trang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những loại xương rồng đẹp, đa dạng về màu sắc và kích thước, đồng thời còn được tư vấn về cách chăm sóc và trồng xương rồng hiệu quả. Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm cây xương rồng chất lượng, độc đáo và đẹp mắt nhất. Các loại cây tại Cus Garden được chọn lọc kỹ càng từ những giống cây đẹp nhất, có giá trị thẩm mỹ cao và đặc biệt là dễ dàng chăm sóc.


    Cus Garden không chỉ cung cấp các loại cây xương rồng đa dạng mà còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc và bảo quản cây, giúp cây của khách hàng được phát triển tốt nhất. Đến với Cus Garden, bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, tươi mới và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Cus Garden giúp bạn có cơ hội lựa chọn những loại cây xương rồng độc đáo và đẹp mắt nhất, đồng thời được tư vấn và hỗ trợ chăm sóc cây một cách tốt nhất cho không gian sống của mình thêm thu hút và bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14C Hải Đức, Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 588 402
    Email: cusgardenvn@gmail.com
    Website: https://cusgarden.com
    Fanpage: www.facebook.com/cusgarden
    Gọi điện
    Cus Garden
    Cus Garden
    Cus Garden
    Cus Garden
  4. Top 4

    Sen Đá Bảo Bảo

    Nếu ai hỏi xương rồng tại Nha Trang nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Sen Đá Bảo Bảo. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có xương rồng và sen đá và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá mình yêu thích. Sen Đá Bảo Bảo còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác.

    Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém. Shop luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín, vạn niềm tin", Sen Đá Bảo Bảo cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng. Đến với cửa hàng, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể. Sen Đá Bảo Bảo tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán xương rồng ở Nha Trang uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 30 Gò Đập Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0349 229 177
    Email: nguyenthingocmaihs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BaoBaoht1202

    Sen Đá Bảo Bảo
    Sen Đá Bảo Bảo
    Sen Đá Bảo Bảo
    Sen Đá Bảo Bảo
  5. Theo xu hướng ngày nay, rất nhiều người yêu thích xương rồng và muốn sở hữu một bộ sưu tập hoặc một chiếc cây xinh xinh để trang trí trong nhà. Nếu bạn đang ở Nha Trang, địa chỉ không thể bỏ qua đó là Xương Rồng Nha Trang. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại xương rồng đẹp và các cây cảnh mini trang trí trên bàn làm việc rất xinh xắn.


    Nhiều khách hàng đã từng mua xương rồng ở đây đều rất hài lòng vì chúng đẹp, rẻ và tươi xanh. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương rồng đẹp nhất và kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình. Ngoài ra, Xương Rồng Nha Trang còn cung cấp nhiều mẫu cây cảnh trang trí và cây cảnh phong thủy khác.


    Đến với Xương Rồng Nha Trang, bạn sẽ được tư vấn về cách chăm sóc và trồng cây sao cho hiệu quả nhất. Điều đặc biệt ở đây là mức giá khá hợp lý và sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nơi đây tự hào đem đến cho bạn sự hài lòng và thỏa mãn khi tìm kiếm các loại cây cảnh yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm số 37- Đường số 5, Phong Châu, Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0383 209 625
    Email: henrylee5476@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XUONGRONGSENDANHATRANG
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Xương Rồng Nha Trang
    Xương Rồng Nha Trang
    Xương Rồng Nha Trang
    Xương Rồng Nha Trang
  6. Top 6

    Góc Tường Garden

    Gọi điện

    Góc Tường Garden là nơi cung cấp đầy đủ các loại sen đá mà khách hàng cần và muốn tìm kiếm. Ngoài ra, cửa hàng còn chú trọng từ giá thể đất trồng, chậu cây và từng cây đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Từ kinh nghiệm chăm sóc cây kèm theo sự trải nghiệm thực tế, Góc Tường Garden có thể cung cấp cho khách hàng các tư vấn lựa chọn phù hợp và chi tiết nhất.

    Ngoài ra, Góc Tường Garden còn nhận kí gửi chăm sóc và phục hồi cây để giúp những người bận rộn hoặc không có kinh nghiệm có thể chăm sóc cây phát triển tốt. Các cây sen đá được cung cấp tại cửa hàng có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, trồng trong những chậu cây độc đáo và thu hút. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín cung cấp các chậu cây sen đá, cây cảnh để bàn xinh xắn hoặc món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu hay bạn bè, thì chắc chắn Góc Tường Garden là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trịnh Phong, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0383 209 625
    Email: Henrylee5476@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/goctuonggardenxuongrongsenda
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Góc Tường Garden
    Góc Tường Garden
    Góc Tường Garden
    Góc Tường Garden
  7. Top 7

    Jungle Garden

    Gọi điện

    Những chậu xương rồng nhỏ xinh sẽ là nốt xanh điểm xuyết hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Jungle Garden - shop bán sen đá, xương rồng, cây cảnh mini, cây để bàn tại Nha Trang. Nếu bạn yêu thích xương rồng thì Jungle Garden chính là địa chỉ không thể bỏ qua.


    Với đặc tính khá tiết kiệm và không đòi hỏi quá nhiều thời gian chăm sóc, chỉ cần một chậu nhỏ để trồng và đặt trên góc bàn làm việc hoặc trong phòng ngủ cũng đủ để bạn tận hưởng những giây phút thư giãn và cảm thấy sự phấn chấn trong cuộc sống. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại xương rồng khác nhau về kích cỡ và giá cả. Hãy đến với Jungle Garden để tìm cho mình cây xương rồng đẹp nhất và tạo thêm sức sống cho không gian sống và làm việc của mình.


    Hãy thử hình dùng xem, một không gian làm việc bừa bộn và ngổn ngang giấy tờ hàng ngày của bạn bằng một chậu xương rồng nhỏ xinh. Những khung cảnh nhàm chán, lặp đi lặp lại hàng ngày trong cuộc sống của bạn nay đã thêm phần tươi tắn hơn, một chút màu xanh mơn mởn sẽ làm bạn như có thêm sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0866 008 479
    Email: Junglegarden8479@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JungleGarden142aNguyenTraiNhaTrang
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Jungle Garden
    Jungle Garden
    Jungle Garden
    Jungle Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy