Top 6 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất Hà Nội

Hằng Nga 8201 0 Báo lỗi

Xương rồng dẻo dai, có sức sống mãnh liệt. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, không chịu khuất phục và thay đổi để sinh tồn. ... xem thêm...

  1. Nếu ai hỏi xương rồng tại Hà Nội nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Cây cảnh Hà Nội. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có xương rồng và sen đá và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá mình yêu thích. Cây cảnh Hà Nội còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác.


    Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém. Cây cảnh Hà Nội tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán xương rồng ở Hà Nội uy tín nhất.


    Cây cảnh sẽ tạo điểm nhấn cho góc làm việc bằng những chậu cây cảnh nhỏ nhắn, xinh xinh, dễ chăm, dễ chiều, hẳn là mong muốn của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 288 588
    • 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội - 0915 885 558 & 0888 862 788
    • ...
    • www.facebook.com/caycanhhanoi

    Email: viet@caycanhhanoi.com

    Website: http://caycanhhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/caycanhhanoi

    Gọi điện
    Cây cảnh Hà Nội
    Cây cảnh Hà Nội
    Cây cảnh Hà Nội
    Cây cảnh Hà Nội

  2. Sự đa dạng phong phú của xương rồng, sen đá đã khiến nhiều người ngày càng say mê. Thêm vào đó, việc trồng và chăm sóc cây không tốn nhiều công nên rất phù hợp với nhịp sống bận rộn ở các thành phố, đô thị. Hãy tìm đến Totoro Garden, tại đây bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng, hình dáng, màu sắc muôn màu muôn vẻ của loài xương rồng.


    Totoro Garden còn cung cấp đầy đủ các loại cây phong thủy, nội thất, cây để bàn để trang trí cho không gian sống theo phong cách đơn giản với chất lượng và giá thành tốt nhất...


    Những chậu hoa xinh, cây xanh mơn mởn lá đều được chăm sóc một cách tỷ mẩn trước khi cung cấp cho khách hàng. Những họ nhà xương rồng màu đủ loại rực rỡ, khi khách hàng ghé đến sẽ cảm nhận bầu không khí và thiên nhiên xanh biếc mà shop tạo ra. Bạn hãy ghé qua Totoro để được tư vấn và lựa chọn rất nhiều các loại cây độc đáo, đẹp lạ cho không gian sống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà 216 Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0862 465 789

    Email: totorogarden17@gmail.com

    Website: https://Totorogarden.com/

    Fanpage: www.facebook.com/totorogarden1/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cây cảnh mini - Totoro Garden
    Cây cảnh mini - Totoro Garden
    Cây cảnh mini - Totoro Garden
    Cây cảnh mini - Totoro Garden
  3. Xương rồng là loại cây sống nơi hoang mạc khô cằn, chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sức sống mãnh liệt của xương rồng được xếp vào hàng đầu, đó chính là ý nghĩa của loài cây này. Nó tượng trưng cho ý chí mạnh mẽ, sự kiên cường vượt qua nghịch cảnh, không chịu khuất phục và thay đổi để sinh tồn. Hơn nữa, trong tình yêu, cây xương rồng thể hiện cho tình yêu chung thủy và vĩnh cửu hoặc là lời yêu thầm kín còn đang giấu trong lòng.


    Xương rồng không yêu cầu tốn công chăm sóc, một chậu nho nhỏ cho bé cây là đủ. Bên cạnh đó, em ấy chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong góc phòng của bạn. Mỗi ngày trôi qua, việc ngắm dáng cây nhỏ nhắn nhưng đầy sức sống rắn rỏi, cứng cáp ấy, cũng đủ làm cho mọi mệt mỏi, muộn phiền dần tan biến, giúp ta có thêm niềm tin, hăng say cho cuộc sống và công việc. Susu Garden là một địa chỉ cung cấp cây xương rồng tại Hà Nội. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Đến với Susu Garden, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những cây xương đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34 ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội (cửa hàng tầng 3)

    Điện thoại: 0964 155 726

    Email: susugarden.vn@gmail.com

    Website: https://sites.google.com/view/susugarden

    Fanpage: www.facebook.com/susugarden.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Susu Garden
    Susu Garden
    Susu Garden
    Susu Garden
  4. Top 4

    Lọ Mọ Garden

    Gọi điện

    Lọ Mọ Garden là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những người đam mê cây cảnh tại Hà Nội. Cửa hàng Lọ Mọ sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Số lượng cây lẫn hoa cảnh rất phong phú, đủ mọi kích thước, chủng loại mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể tới trực tiếp lựa chọn hoặc mua hàng online tùy ý.


    Lọ Mọ Garden luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Lọ Mọ Garden cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng. Đến với cửa hàng, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiện chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 306 cầu thang 2, nhà A3 ngõ 128C Đại La, Hà Nội (đầu ngõ là gốc đa, đi theo hướng các hiệu thuốc thấy ngay A3 nha)

    Điện thoại: 0398 229 633

    Email: lomogarden.contact@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lọ-Mọ-Garden-1640267779544572/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/lomogarden0212

    Gọi điện
    Lọ Mọ Garden
    Lọ Mọ Garden
    Lọ Mọ Garden
    Lọ Mọ Garden
  5. Top 5

    Webcaycanh

    Gọi điện

    Rất nhiều người yêu thích xương rồng và muốn làm một bộ sưu tập về nó. Hay chỉ đơn giản muốn mua một chiếc cây xinh xinh tặng người thân để trên bàn làm việc, trong phòng ngủ,... Nếu ở Hà Nội, bạn hãy ghé qua Webcaycanh bạn nhé! Webcaycanh cung cấp khá nhiều loại xương rồng cũng như các cây cảnh mini trang trí trên các bàn làm việc rất xinh xắn và các sản phẩm cây cảnh như: Cây cảnh để bàn, cây cảnh nội thất, cây cảnh sen đá, xương rồng...


    Nhiều khách hàng đã từng mua xương rồng ở đây đều rất hài lòng. xương rồng đẹp - rẻ - tươi xanh lung linh. Khách hàng hài lòng vì mức giá rẻ, hài lòng về ngoại hình, hương thơm của những loại cây cảnh. Không chỉ có thế, Webcaycanh còn tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc, cách trồng xương rồng sao cho hiệu quả nhất. Chính vì vậy, đây là địa chỉ bán xương rồng đẹp tại Hà Nội mà Toplist muốn gợi ý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 60, Ngõ 235, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0988 833 653
    • Số 14, Ngõ 12, Ngách 13, Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội - 0353 326 266

    Email: webcaycanhhot@gmail.com

    Website: http://webcaycanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/caycanhhot/

    Gọi điện
    Webcaycanh
    Webcaycanh
    Webcaycanh
    Webcaycanh
  6. Top 6

    Cây Cảnh Mini

    Gọi điện

    Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng thì hãy đến với Cây Cảnh Mini. Tại đây bạn sẽ chọn cho mình được một cây xương rồng đẹp nhất. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng, cây cảnh mini thật đáng yêu. Cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Tại Cây Cảnh Mini có xương rồng mini có nhiều sản phẩm được trồng rất độc đáo và sáng tạo như xương rồng tròn lọ cát, hoặc xương rồng tai thỏ lọ cát, các loại cây xương rồng có độ bền cao, ít phải tưới và chăm sóc nhiều.


    Cây Cảnh Mini bán đa dạng tất cả các loại cây đáp ứng được nhu cầu của khách hàng:

    • Cây có nguồn gốc rõ ràng.
    • Giá cả phải chăng .
    • Cây được chăm sóc kĩ càng trước khi đem đi bán.
    • Hàng về thường xuyên, cập nhật xu hướng của thị trường.

    Cây xương rồng sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Cây Cảnh Mini là nơi uy tín cho những tín đồ trồng cây ghé thăm tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37A Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 202 878

    Email: tuyenblackberry@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cayvanphong.terrarium/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cây Cảnh Mini
    Cây Cảnh Mini
    Cây Cảnh Mini
    Cây Cảnh Mini




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy