Top 5 Địa chỉ bán xương rồng đẹp nhất Cần Thơ

Hằng Nga 1751 0 Báo lỗi

Xương rồng dẻo dai, có sức sống mãnh liệt. Nó là món quà mà nhiều người muốn dành tặng nhau và dùng trang trí trong nhà. Vậy ở mua xương rồng đẹp nhất Cần Thơ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn loại cây gì để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, người yêu thì hãy đến với Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chậu xương rồng đẹp mắt, những cây xương rồng mini thật đáng yêu, cùng với đó là một số loại cây phong thủy mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc khác. Các loại cây, hoa trang trí trong nhà, bàn học, bàn làm việc, đều có sẵn tại vườn của Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ.

    Vườn của Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ rất rộng và thoáng, là không gian lý tưởng để bạn có thể lựa chọn những mẫu cây xương rồng đẹp mắt. Các mẫu xương rồng ở đây vô cùng đa dạng về kích thước, chủng loại. Cây xương rồng sẽ là món quà nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa để bạn trang trí hoặc làm quà tặng. Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ là nơi uy tín để bạn có được những chậu xương rồng với giá tốt nhất tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 242, đường Hoàng Quốc Việt, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Điện thoại: 0939 652 698

    Email: minishopxrct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xomxuongrong

      Gọi điện
      Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ
      Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ
      Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ
      Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ

    • Top 2

      Sen Đá - Xương Rồng Kiểng SỐ 51

      Nếu ai hỏi xương rồng tại Cần Thơ nên mua ở đâu thì hãy nhắc đến Sen Đá - Xương Rồng Kiểng SỐ 51. Cũng tương tự với một số địa điểm khác, tại đây chủ yếu có xương rồng và sen đá và các loại cây cảnh mini trang trí nhà, phòng học, phòng làm việc. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những cây sen đá mình yêu thích. Sen Đá - Xương Rồng Kiểng SỐ 51 còn có khá nhiều loại cây cảnh mini khác.


      Tất cả đều được trồng và kết hợp với chậu cây khá thích mắt. Không chỉ có vậy, bạn còn dễ dàng kết hợp giữa chậu và loại cây theo ý thích của mình.Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ vài chục nghìn đồng, bạn sẽ yên tâm khi sở hữu được cây xương rồng mình yêu thích mà không hề tốn kém. Sen Đá - Xương Rồng Kiểng SỐ 51 tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt nhất và là địa chỉ bán xương rồng ở Cần Thơ uy tín nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 117a, Hẻm lò mổ, Kv2, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

      Điện thoại: 0963 564 466

      Email: xuongrongkieng51@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/xuongrongkieng51

        Sen Đá - Xương Rồng Kiểng SỐ 51
        Sen Đá - Xương Rồng Kiểng SỐ 51
        Sen Đá - Xương Rồng Kiểng SỐ 51
        Sen Đá - Xương Rồng Kiểng SỐ 51
      • Top 3

        Hang's Garden

        Gọi điện

        Hang's Garden là một địa chỉ cung cấp cây cảnh phong thủy như: cây cảnh mini, cây cảnh để bàn, bonsai, tiểu cảnh, sen đá, … tại Cần Thơ tin cậy. Nơi đây có rất nhiều loại xương rồng khác nhau, đa dạng về giá cả và kích thước. Xương rồng Cần Thơ mang đến cho khách hàng những mẫu cây nhỏ, xinh xinh dùng để decor tạo điểm nhấn cho không gian gia đình từ phòng khách, bếp hay phòng ngủ nhưng lại không mất quá nhiều công cầu kỳ và cũng không cần quá khéo tay, chúng ta có thể cắm bất kỳ cây hay hoa nào, đều dễ dàng có 1 không gian nhỏ xanh mướt hay đầy màu sắc cho căn phòng của mình.


        Bạn hãy thử hình dung xem nếu như khu vườn của bạn có sự điểm xuyến trên bàn làm việc, bậu cửa sổ có sự xuất hiện của một “em xương rồng" nhỏ xinh cũng đủ làm cho bầu không khí thêm trong lành và đầy sức sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: C5 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

        Điện thoại: 0939 391 818

        Email: hailuuads@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/hang.nguoitrongcay/

          Gọi điện
          Hang's Garden
          Hang's Garden
          Hang's Garden
          Hang's Garden
        • Top 4

          Sen Garden

          Gọi điện

          Nếu bạn là tín đồ của cây xanh nhưng quỹ thời gian lại hạn hẹp để chăm sóc cây thì xương rồng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, là một trong những loại cây dễ sống và chăm sóc nhất. Do vậy đối với những bạn trẻ bận rộn nhưng vẫn muốn không gian sống có thêm phần xanh mát thì nên chọn trồng xương rồng.


          Những chậu xương rồng nhỏ xinh sẽ là nốt xanh điểm xuyết hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Sen Garden chuyên bán sen đá, xương rồng, cây cảnh mini, cây để bàn tại Cần Thơ.


          Hãy thử hình dùng xem, một không gian làm việc bừa bộn và ngổn ngang giấy tờ hàng ngày của bạn hay một căn phòng kín mít bởi những song sắt cửa sổ nay đã xuất hiện một chậu cây nhỏ xinh. Những khung cảnh nhàm chán, lặp đi lặp lại hàng ngày trong cuộc sống của bạn nay đã thêm phần tươi tắn hơn, một chút màu xanh mơn mởn sẽ làm bạn như có thêm sức sống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 158K/6 Nguyễn Văn Cừ ( Nối dài), P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0907 687 767

          Email: Sengarden.vnn@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Khuvuonmongnuoc.vn/

          Gọi điện
          Sen Garden
          Sen Garden
          Sen Garden
          Sen Garden
        • FlowerLand - Sen Đá Cần Thơ chuyên cung cấp các xương rồng từ loại phổ thông đến cao cấp, phù hợp để làm kiểng trong nhà hoặc mang tặng bạn bè, người thân. Tại FlowerLand - Sen Đá Cần Thơ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các kiểu dáng xương rồng khác nhau.


          Từ loại có hình thức thanh lịch, bắt mắt đến loại có kiểu dáng dễ thương, be bé, FlowerLand - Sen Đá Cần Thơ đều có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, các loại cây xương rồng tại đây đều được chăm sóc rất cẩn thận, bởi thế mà xương rồng luôn tươi tốt, xanh um. FlowerLand - Sen Đá Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những cây xương rồng xinh đẹp với mức giá phải chăng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          41 Cách Mạng Tháng 8, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          Điện thoại:
          0974 184 858

          Email: thaotran2819@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/sendagiasi

          Gọi điện
          FlowerLand - Sen Đá Cần Thơ
          FlowerLand - Sen Đá Cần Thơ
          FlowerLand - Sen Đá Cần Thơ
          FlowerLand - Sen Đá Cần Thơ




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy