Top 12 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp, uy tín nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Vui Nguyễn 1820 1 Báo lỗi

Chọn một đơn vị thiết kế uy tín rất là quan trọng nó quyết định căn nhà, biệt thự bạn có phù hợp với sở thích, phong cách mình mong muốn, dịch vụ đảm bảo theo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà An D&B

    Gọi điện

    Nhà An D&B chuyên tư vấn thiết kế và thi công các công trình nhà ở, biệt thự... uy tín tại TP. Huế với đội ngũ thiết kế hơn 10 năm kinh nghiệm, năng động - sáng tạo, đảm bảo thiết kế đúng quy trình kỹ thuật, đúng tiêu chuẩn và phong cách mà khách hàng mong muốn, để lại nhiều dấu ấn bởi phong cách thiết kế mang chất riêng, những phong cách thiết kế độc đáo và sáng tạo mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế tối ưu nhất cùng giá thành tốt nhất.


    Cùng với đó, các công trình nhà ở, biệt thự được thiết kế bởi Nhà An D&B luôn kết hợp các yếu tố về thẩm mỹ, phong thủy hài hòa nhất trong thiết kế và tốc độ thiết kế, tốc độ hoàn thành công việc trong thời gian ngắn luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được sự kì vọng, tạo nên sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng của mình.


    Nhà An D&B cung cấp dịch vụ cùng cam kết với khách hàng về:

    • Giải pháp kiến trúc tinh tế và đảm bảo tính mỹ thuật cao.
    • Đảm bảo chất lượng thiết kế công trình ứng dụng thực tế cao.
    • Chi phí thiết kế thấp nhất.
    • Cam kết chỉnh sửa hoàn thiện thiết kế công trình đảm bảo hiệu quả thi công.

    Hơn thế nữa, Nhà An D&B còn luôn mong muốn trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về xây dựng nhà ở, thi công nội thất, kiến trúc. Tạo lập những giá trị bền vững cho từng công trình, mang dấu ấn kiến trúc độc đáo, thẩm mỹ và ứng dụng thực tiễn cao trong mỗi căn nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0901 100 009 & 0909 900 969

    Email: nhaandbcompany@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhaandbcompany

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B
    Nhà An D&B

  2. Top 2

    Lavi House

    Gọi điện

    Lavi House được thành lập vào năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp, thi công trọn gói từ phần thô cho đến hoàn thiện chìa khóa trao tay. Đến nay, Lavi House tự hào ghi lại các dấu ấn công trình trải dài trên khắp mọi miền tổ quốc với tư cách là một nhà thầu chuyên nghiệp và uy tín.


    Mang trên mình sứ mệnh “Với LAVI House - Bạn trao cho công ty niềm tin còn công ty dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn và trao trả cho bạn sự hài lòng”, LAVI-House đã xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy cao độ.


    Đồng thời, công ty Lavi House đã không ngừng áp dụng các biện pháp thi công mới và công nghệ thi công tiên tiến, quyết tâm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất. Các công trình thi công luôn đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Lavi House làm việc bằng cả cái tâm của một người làm nghề, luôn đặt hài lòng về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trường Chinh, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0784 666 456 & 0971 210 077
    Email: lvhouse.co@gmail.com
    Website: Lavihouse.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LaviHouse.Hue

    Gọi điện
    Lavi House
    Lavi House
    Lavi House
    Lavi House
  3. Top 3

    Nhà Đẹp Huế

    Gọi điện

    Nhà Đẹp Huế là đơn vị chuyên hoạt động kinh doanh uy tín trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội ngoại thất, thi công xây dựng, hoàn thiện nội thất... với đội ngũ các kiến trúc sư trẻ năng động sáng tạo với nhiệm vụ kiến tạo nên những không gian sống hiện đại, hoàn hảo đưa đến cho khách hàng sản phẩm thiết kế hoàn chỉnh nhất về kiến trúc, phong cách, kiểu hình, tính thẩm mỹ. Ngoài ra, Nhà Đẹp Huế còn cung cấp các dịch vụ như: tư vấn giám sát, quản lí dự án, thẩm tra hồ sơ thiết kế nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng.


    Các loại công trình được Nhà Đẹp Huế cung cấp gói thiết kế gồm:

    • Thiết kế nhà phố
    • Thiết kế biệt thự
    • Thiết kế văn phòng
    • Thiết kế khách sạn.
    • Thiết kế showroom
    • Thiết kế Resort
    • Thiết kế nhà hàng, bar...

    Nhà Đẹp Huế không ngừng phấn đấu khẳng định giá trị trong thời gian tới sẽ trở thành thương hiệu thiết kế, thi công nội thất, ngoại thất hàng đầu Việt Nam. Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc, tạo giá trị cốt lõi cho quá trình phát triển bền vững.


    Bằng Kiến thức chuyên môn, sự yêu nghề và nhiệt huyết, Nhà Đẹp Huế cam kết dành toàn tâm toàn ý để mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo nhất, độc đáo nhất và tinh tế nhất. Xây dựng môi trường làm việc nhân văn, công bằng, và chuyên nghiệp nhằm phát huy tối đa sự sáng tạo của nhân viên, tìm kiếm những ý tưởng mới trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: CM2-25 khu đô thị Eco Garden, đường Võ Nguyên Giáp, P. Thuỷ Vân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 925 215

    Email: nhadephue.vn@gmail.com

    Website: nhadephue.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.Nhadephue.vn

    Gọi điện
    Nhà Đẹp Huế
    Nhà Đẹp Huế
    Nhà Đẹp Huế
    Nhà Đẹp Huế
  4. Top 4

    HOME DECOR

    Gọi điện

    HOME DECOR là công ty chuyên thiết kế kiến trúc, thiết kế và thi công nội thất cho chung cư, căn hộ, nhà phố, biệt thự, văn phòng, khách sạn, quán cafe, cửa hàng… tại địa bàn thành phố Huế và các tỉnh thành trên cả nước.

    Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng cung cấp các giải pháp có tính linh hoạt cao, hiểu rõ về nhu cầu không gian sống của khách hàng cũng như nắm bắt rõ về xu hướng, phong cách thiết kế.


    Việc đặt con người và uy tín là nền tảng của công ty đã làm cho mỗi khách hàng đến với HOME DECOR đều cảm thấy an tâm và hài lòng tuyệt đối với chất lượng của các thiết kế - công trình mà công ty thi công. Quan trọng nhất Home Decor đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ khoảng chi phí nào ngoài dự toán ban đầu.


    Với tiêu chí "Chất lượng và uy tín là trên hết", HOME DECOR cmang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được thiết kế và xây dựng bằng những vật liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, HOME DECOR cũng luôn đảm bảo việc hoàn thiện đúng tiến độ và cam kết giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.


    Dịch vụ chính HOME DECOR hiện đang cung cấp:

    • Tư vấn phong cách xu hướng thiết kế nội – ngoại thất đang thịnh hành
    • Tìm hiểu hướng nhà, tuổi gia chủ và sở thích của các thành viên trong gia đình
    • Khảo sát thực tế mặt bằng không gian căn hộ
    • Tư vấn ý tưởng bố trí công năng, màu sắc và chất liệu cho phù hợp
    • Lên ý tưởng bằng bản vẽ 2D và 3D
    • Lên bản kế hoạch dự toán, dự trù kinh phí cho gia chủ
    • Lên kế hoạch thi công và thời gian thi công
    • Tất cả sản phẩm nội thất được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng theo đúng chất liệu, kích thước bản vẽ thiết kế, và đã được thống nhất
    • Chi phí thi công được đảm bảo theo giá thành xưởng sản xuất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54A Đào Tấn, Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0896 238 258
    Email: nhadephomedecor@gmail.com
    Website: https://nhadephomedecor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/homedecor.hue/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
    Gọi điện
    HOME DECOR
    HOME DECOR
    HOME DECOR
    HOME DECOR
  5. Top 5

    Woodpark Design

    Gọi điện

    Woodpark Design là đơn chuyên về thiết kế kiến trúc - nội thất uy tín tại TP. Huế được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ để có cho mình không gian sống chất lượng - thẩm mỹ cao với quá trình thiết kế chuyên nghiệp đến từ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm đưa đến cho khách hàng sự tư vấn, sản phẩm thiết kế đạt chất lượng tốt, bền vững có giá trị thực tế cao, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, có tính ứng dụng tốt cho công trình thi công cùng mức chi phí tối ưu nhất.


    Quy trình thiết kế cơ bản của Woodpark gồm:

    • Tiếp nhận yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng.
    • Ký hợp đồng tư vấn thiết kế.
    • Lập hồ sơ thiết kế sơ bộ.
    • Trình phương án thiết kế sơ bộ công trình.
    • Duyệt phương án thiết kế sơ bộ.
    • Lập phương án thiết kế tổng thể, bản vẽ phần thiết kế kiến trúc…và phối cảnh 3D.
    • Trình hồ sơ thiết kế xây dựng công trình.
    • Bàn giao bản thiết kế công trình chốt cuối cùng đúng hạn đến với khách hàng.

    Đội ngũ Kiến trúc sư trên 10 năm kinh nghiệm của WoodPark vẫn luôn không ngừng nghiên cứu, cập nhật các Xu hướng mới về thiết kế, công nghệ và kỹ thuật để mang đến cho khách hàng những giải pháp kiến trúc và thiết kế “Thông minh – Cá tính – Tinh tế”. WoodPark cam kết tận tâm và không ngừng Sáng tạo để mang đến cho khách hàng những thiết kế “Kiến tạo không gian sống, khơi nguồn cảm hứng” với các tiêu chuẩn khắt khe về thẩm mỹ và chất lượng, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4656 9888 & 023 4650 2468

    Email: woodparkdesign2020@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/woodparkdesign

    Gọi điện
    Woodpark Design
    Woodpark Design
    Woodpark Design
    Woodpark Design
  6. Công ty Mộc Thủy Kiến tại TP. Huế là đơn vị thiết kế, xây dựng hàng đầu về nhà ở, biệt thự đẹp, uy tín với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết cùng những kinh nghiệm thiết kế - thi công dày dặn cũng như ý chí ham học hỏi, luôn cập nhập những xu thế kiến trúc mới lạ, độc đáo, luôn đưa ra giải pháp tốt nhất để vừa tiết kiệm cao nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hồ sơ thiết kế, bản vẽ... đúng tiến độ mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng, đảm bảo tiêu chí thỏa thuận và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.


    Các loại công trình được Công ty Mộc Thủy Kiến thiết kế gồm:

    • Thiết kế nhà cấp 4 nông thôn
    • Thiết kế nhà phố
    • Thiết kế nhà phân lô
    • Thiết kế nhà ống
    • Thiết kế biệt thự hiện đại
    • Thiết kế biệt thự bán cổ điển
    • Thiết kế biệt thự cổ điển

    Các gói thiết kế tại Công ty Mộc Thủy Kiến gồm:

    Gói cơ bản:

    • Thiết kế kiến trúc
    • Thiết kế cấu trúc
    • Thiết kế hệ thống điện nước
    • Thết kế phối cảnh ngoại thất
    • Hồ sơ XPXD

    Gói nâng cao:

    • Thiết kế kiến trúc
    • Thiết kế cấu trúc
    • Thiết kế hệ thống điện nước
    • Thết kế phối cảnh ngoại thất
    • Hồ sơ XPXD
    • Thiết kế phối cảnh nội thất

    Quy trình thiết kế kiến trúc của Công ty Mộc Thủy Kiến gồm:

    Gói cơ bản:

    • Tư vấn sơ bộ cho khách hàng
    • Khảo sát hiện trạng, đo đạc và lên thiết kế sơ bộ các mặt bằng công năng
    • Dựng concept phối cảnh ngoại thất
    • Dựng phối cảnh 3D ngoại thất
    • Triển khai các bản vẽ chi tiết
    • Bàn giao bản vẽ

    Gói nâng cao:

    • Tư vấn sơ bộ cho khách hàng
    • Khảo sát hiện trạng, đo đạc và lên thiết kế sơ bộ các mặt bằng công năng
    • Dựng concept phối cảnh ngoại thất
    • Dựng phối cảnh 3D ngoại thất
    • Triển khai các bản vẽ chi tiết thi công
    • Lên concept phối cảnh nội thất
    • Dựng phối cảnh 3D nội thất
    • Triển khai các bản vẽ chi tiết nội thất
    • Bàn giao toàn bộ bản vẽ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77/227 Phạm Văn Đồng, P. Phú Thượng, Phú Vang, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0966 968 707

    Email: kientt.mtkcons@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mocthuykien

    Gọi điện
    Công ty Mộc Thủy Kiến
    Công ty Mộc Thủy Kiến
    Công ty Mộc Thủy Kiến
    Công ty Mộc Thủy Kiến
  7. Top 7

    Mihico

    Gọi điện

    Mihico có hơn 15 năm kinh nghiệm, hơn 1.000 dự án lớn nhỏ triển khai thành công đã trở thành một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các công trình uy tín tại TP. Huế với phong cách thiết kế mới lạ, mẫu mã đa dạng, độc đáo cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế năng lực, cung cấp giải pháp thiết kế xây dựng tối ưu, tiến độ được đảm bảo, kiểm soát chi phí mang lại cho khách hàng gói dịch vụ thiết kế hoàn thiện và đảm bảo quy trình hợp lý nhất.


    Mihico cung cấp dịch vụ thiết kế với cam kết:

    • Tư vấn thiết kế chi tiết có sự kết hợp về sáng tạo, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
    • Luôn cập nhật xu hướng thiết kế với quy cách kỹ thuật đảm bảo chất lượng công trình.
    • Quy tình thiết kế được thực hiện kỹ càng và chi tiết
    • Giá thiết kế phù hợp nhất.
    • Đảm bảo tính cảm quan cực tốt.
    • Thời hạn thiết kế được tập trung rút ngắn chất lượng nhất.

    Đặc biệt, Mihico cam kết đáp ứng yêu cầu chính đáng nêu trên của chủ đầu tư trên cơ sở và bằng cách: đã tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư giám sát, đội ngũ công nhân có năng lực chuyên môn cao thi công theo chính sách chất lượng của Công ty đề ra. Mihico có nguồn lực đáp ứng được các vấn đề phức tạp khi thi công, áp dụng kỹ thuật và công nghệ xây dựng mới để cung cấp cho chủ đầu tư có được sản phẩm xây dựng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0836 000 999 - 0234 381 8177

    Email: contact@mihico.vn

    Website: mihico.vn

    Gọi điện
    Mihico
    Mihico
    Mihico
    Mihico
  8. Top 8

    Nội Thất Song Nguyễn

    Gọi điện

    Nội thất Song Nguyễn được biết đến là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Huế. Thành lập từ năm 2017, qua hơn 6 năm hoạt động và phát triển trên thị trường nội thất. Hiện nay, Song Nguyễn được biết đến là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công đa dạng các công trình như: nhà phố, chung cư, văn phòng, khách sạn, homestay.


    Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng luôn đạt được chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo tính công năng, vật liệu sử dụng ổn định và có tuổi thọ hợp lý với ngân sách chi trả. Song Nguyễn không ngừng tìm hiểu, cập nhật vật liệu, thiết bị phụ kiện đi kèm rõ nguồn gốc, chất lượng được kiểm duyệt và thị trường ngoài nước và trong nước ứng dụng cao, nhằm thõa mãn sự lựa chọn đưa vào ứng dụng đa dạng giải pháp phục vụ khách hàng tối đa.


    Vì sao nên chọn Nội Thất Song Nguyễn làm đơn vị tư vấn thiết kế và thi công của bạn?

    • Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất thì giờ đây Song Nguyễn đã là một đơn vị được nhiều người biết đến.
    • Miễn phí sử dụng dịch vụ tư vấn từ sơ bộ thông tin đến khảo sát hiện trạng và được đội ngũ chia sẽ về ý tưởng triển khai. Bạn sẽ nhận được bản dự toán kinh phí đầy đủ, chi tiết và cam kết giá cả cũng như vật liệu báo giá, chính
    • Bạn là người đưa ra quyết định cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách đặt ra. Bạn sẽ được trãi nghiệm sản phẩm trên mô hình diễn họa 3D là thành quả của sự kết hợp từ thông tin nhu cầu bạn đã đặt ra, Song Nguyễn là đơn vị hiện thực hóa mong muốn của Bạn dựa trên những kiến thức, kinh nghiệm của đội ngũ.
    • Mỗi công trình thiết kế và thi công sẽ được Song Nguyễn bảo hành và bảo trì theo đúng cam kết.
    • Với gói dịch vụ cao cấp hơn hoặc với dự án có sự thõa thuận hợp lý Song Nguyễn sẽ đồng hành bão dưỡng sản phẩm định kỳ đảm bảo
    • Đội ngũ nhân viên công ty luôn được đào tạo, nâng cấp, luôn hướng đến khách hàng


    Niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng là động lực giúp Song Nguyễn không ngừng phát triển và hoàn thiện các phong cách thiết kế, từ phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đến phong cách sang trọng, tối ưu được không gian thoáng mát và tiện nghi cho khách hàng trong chính nơi ở và làm việc. Lối thiết kế theo phong cách hiện đại hướng đến những màu sắc tươi mới thể hiện được sự trang nhã và mới mẽ trong không gian, với phong cách này thường sẽ ưu tiên sử dụng những màu sắc trung tính và đơn giản.

    Từ khâu lựa chọn vật liệu đầu vào đến chất lượng thi công, Song Nguyễn không ngừng nâng cấp và thay đổi. Với đội ngũ thi công lành nghề, va chạm nhiều năm kinh nghiệm và trãi qua những môi trường đầy tính cập nhật và phát triển. Đội ngũ thi công của Song Nguyễn nhất thống với phương châm của toàn Công ty, tận tâm phục vụ khách hàng, làm hài lòng khách hàng với những năng lực đã có và không ngừng nâng cấp, nâng cao tinh thần và thái độ trong phục vụ hướng đến cho khách hàng những trãi nghiệm và tận hưởng thực thụ.


    Hơn 5 năm hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng Song Nguyễn ngày càng nhận được sự tín dùng của hàng trăm khách hàng trên nhiều dự án, có thể tính đến các chuỗi dự án nhà phố và chung cư mà Song Nguyễn đã phục vụ: Eco Garden, Royal pack, An Cựu City, Phú Mỹ An, Kqh Phú Mỹ Thượng, Green city, The Manor Crown, Nera Garden, Aranya Garden …


    Khách hàng doanh nghiệp và dịch vụ là một trong những nhóm khách hàng chiến lược mà Song Nguyễn đã đặt ra và bước đầu tạo được năng lực phục vụ cho quý đơn vị kể đến như: Công ty du lịch EAGLE GROUP, Công ty AGRIDRONE Huế và các Chi nhánh cả nước, Công Ty MADG, Công ty IF Việt Nam, Công ty DAYSTAR huế, THE SING TOURIST, Khách sạn HUE MATE, Homestay TỰ DO, HAPPY VILLA…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B7 An Cựu City, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0941 712 552
    Email: khachhang.songnguyen@gmail.com
    Website: https://noithatsongnguyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatsongnguyen
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
  9. Top 9

    HCONS

    Gọi điện

    HCONS là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp toàn diện các sản phẩm, dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công trọn gói trong lĩnh vực nhà ở, biệt thự, showroom và các công trình dân sinh tại Huế – Quảng Trị – Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã đồng hành cùng hàng trăm khách hàng để tạo nên những tổ ấm đẹp và mang giá trị bền vững.


    Xuất phát từ một đội ngũ tâm huyết, luôn tập trung vào các phương án, giải pháp mới trong thiết kế để tạo nên những công trình sáng tạo và mang phong cách riêng. HCONS đã không ngừng học tập, nâng cao tay nghề chuyên môn và sáng tạo không ngừng, quyết tâm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất. Các công trình thi công luôn đảm bảo chất lượng, kịp tiến độ và mang lại lợi ích tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng.


    Sáng tạo – Tận tâm – Uy tín là những giá trị cốt lõi mà HCONS gầy dựng cho đội ngũ. Vì HCONS tin rằng, khi sở hữu những giá trị này thì sẽ thành công trong mọi sản phẩm, dịch vụ và tự tin mang đến điều tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “ đặt chất lượng lên hàng đầu ”, HCONS sẽ mang tới không gian sống hiện đại, tiện nghi và tràn đầy năng lượng cho căn nhà của khách hàng.


    Những dịch vụ thiết kế kiến trúc- xây dựng HCONS cung cấp:

    • Thiết kế kiến trúc
    • Thiết kế nội thất hiện đại và cổ điển.
    • Thiết kế nội thất căn hộ, Penthouse.
    • Thiết kế nội thất nhà phố và biệt thự.
    • Thiết kế nội thất nhà hàng, cafe, Spa, shop.
    • Thiết kế nội thất văn phòng và Showroom

    Những giá trị khác mà HCONS mang đến:

    • Sản phẩm đạt chất lượng và thẩm mỹ như cam kết.
    • Quản lý, giám sát thi công đúng bản vẽ.
    • Mức giá tốt nhất so với thị trường và chất lượng sản phẩm.
    • Cam kết phạt tiến độ theo hợp đồng.
    • Chế độ hậu mãi hàng đầu (bảo hành, bảo trì) chuyên nghiệp và tận tâm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268B Điện Biên Phủ, Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0985 106 734 - 0901 148 111
    Email: dautuxaydunghcons@gmail.com
    Website: https://xaydunghcons.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hconscoltd/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    HCONS
    HCONS
    HCONS
    HCONS
  10. Top 10

    Zen's Decor

    Gọi điện
    Zen’s Decor - Công ty TNHH Chuyên Thiết kế và Thi công nội thất tại Huế cung cấp các dịch vụ như tư vấn thiết kế nội thất, lên ý tưởng trang trí, chọn màu sắc, vật liệu và nội thất phù hợp với không gian và yêu cầu của khách hàng. Sản xuất, thi công nội thất phù hợp với các công trình như: nhà ở hiện đại, căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc…

    Zen’s Decor
    có đội ngũ nhân viên là các kiến trúc sư, kỹ sư, được đào tạo chính quy có tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm Thiết kế và Thi công nội thất có thể đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.


    Quy trình thiết kế- thi công nội thất trọn gói tại Zen's Decor:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và khảo sát công trình: Quý khách có nhu cầu hay cần tư vấn, sẽ cung cấp cho công ty sơ lược về yêu cầu, công năng và kích thước qua website. Quý khách không có kinh nghiệm hay chưa biết đo như nào, hãy cung cấp địa chỉ và số điện thoại để nhân viên kinh doanh liên hệ đến khảo sát đo đạc cụ thể.
    • Bước 2: Lên ý tưởng và ký hợp đồng thiết kế: Zen's Decor sẽ bố trí mặt bằng phù hợp với ý tưởng của bạn và đảm bảo công năng sử dụng tối ưu nhất cho không gian. Bàn giao đầy đủ bản thiết kế 2D - 3D, bóc tách khối lượng chính xác báo giá thi công hoàn thiện cho khách.
    • Bước 3: Ký hợp đồng thi công: Khi ký hợp đồng thi công Zen's sẽ chiết khấu 30% phí thiết kế cho khách hàng. Zen's sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng, thi công hoàn thiện trực tiếp tại công trình của khách hàng.
    • Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao: Zen's sản xuất sản phẩm trực tiếp tại xưởng, thi công hoàn thiện trực tiếp tại công trình của khách hàng. Bảo hành sản phẩm 2 năm và có mặt xử lý sự cố nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Kiệt 100 Lý Thái Tổ, An Hòa, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 055 455
    Email: zensdecor@gmail.com
    Website: https://zensdecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatzensdecor/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
    Gọi điện
    Zen's Decor
    Zen's Decor
    Zen's Decor
    Zen's Decor
  11. Top 11

    Kiến Trúc Đăng Quang

    Gọi điện

    Kiến Trúc Đăng Quang là văn phòng thiết kế thành lập tại thành phố Huế, Việt Nam, là một đội ngũ bao gồm các kiến trúc sư được đào tạo chính quy tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Văn phòng luôn sẵn sàng đón chào các kiến trúc sư trẻ, nhà thiết kế nội thất và thực tập sinh, đặc biệt là các bạn ham học hỏi và tinh thần đổi mới cao.


    Kiến Trúc Đăng Quang hiểu rằng để phát triển thì phải tập trung mọi nguồn lực vào việc đó. Chính vì vậy trong suốt quá trình hoạt động, công ty luôn đề cao đào tạo đội ngũ nhân viên, tối ưu hóa quy trình làm việc, nghiên cứu xây dựng hệ thống quản lý mới… nhằm mục đích mang lại những công trình có chất lượng cho khách hàng trong lĩnh vực này. Chính vì vậy công ty luôn mong muốn hiện thực hóa những ý tưởng kiến trúc độc đáo, nhằm mang lại không gian sống tiện nghi, thận thiện và an lành cho mọi người.


    Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết và có trách nhiệm cao, nắm bắt công nghệ hiện đại nhanh, cùng với tác phong làm việc thực sự nghiêm túc là nền tảng giúp Đăng Quang giữ vững uy tín trong kinh doanh. Bên cạnh đó, công ty Đăng Quang đặc biệt coi trọng sự sáng tạo trong thiết kế, tính chính xác trong thi công, tiến độ trong công việc và hiểu rằng đó cũng là tiêu chí quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Lê Huân, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 15/137 Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0764 515 490
    Email: ktsdrq@gmail.com
    Website: dangquangarch.com
    Fanpage: www.facebook.com/dangquangarch

    Gọi điện
    Kiến Trúc Đăng Quang
    Kiến Trúc Đăng Quang
    Kiến Trúc Đăng Quang
    Kiến Trúc Đăng Quang
  12. Top 12

    Bích Ngọc Interior Design Huế

    Gọi điện
    Nội Thất Bích Ngọc là một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tư vấn trong các lĩnh vực : Tư vấn thiết kế thi công kiến trúc và nội ngoại thất nhà ở dân dụng, nhà ở chung cư, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng.

    Nội Thất Bích Ngọc thiết kế và thi công nội thất theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng. Không dừng lại ở đó Nội Thất Bích Ngọc còn thiết kế từ phòng tắm qua phòng khách với những cầu thang hiện đại đi đến phòng ngủ.

    Ngoài những thiết kế và thi công nội thất trong nhà Nội Thất Bích Ngọc còn thiết kế và thi công sân vườn với thế mạnh về tiểu cảnh sân vườn. Còn là đơn vị sản xuất đồ trang trí nội thất độc đáo: Vách ngăn CNC, Đồng hồ nghệ thuật, Kính nghệ thuật, khung ảnh trang trí, kệ trang trí và nội thất từ gỗ Pallet...


    Nội thất Bích Ngọc ứng dụng Virtual Tour 360 – thực tế ảo trong lĩnh vực nội thất được thiết kế và dựng sẵn mô hình 3D từ toàn cảnh đến chi tiết, giống hệt như thi công thực tế. Giải pháp công nghệ tối ưu này tạo điều kiện cho khách hàng được trải nghiệm đầy đủ những tính năng cũng như thiết kế chi tiết của sản phẩm mà họ quan tâm.
    Ở lĩnh vực kinh doanh nội thất, đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh các dòng nội thất cao cấp, thì những công trình có diện tích lớn, khu vực thiết được phân định rõ ràng và bài trí bắt mắt là một trong những yếu tố đầu tiên tạo ấn tượng đến Khách hàng. Các khu vực này không chỉ thể hiện được điểm nổi bật của công trình mà còn giúp khách hàng có được cải nhìn tổng quan về bộ nội thất và cân nhắc liệu mẫu mã nội thất có phù hợp không gian sống của mình hay không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 19 Ngô Kha, Phú Hậu, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    • Cơ sở 2: 89 Huỳnh Thúc Kháng, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 161 631
    Email: nothatbichngoc2019@gmail.com
    Website: https://noithatbichngoc.com/ | https://nhathauhue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbichngocvn
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Bích Ngọc Interior Design Huế
    Bích Ngọc Interior Design Huế
    Bích Ngọc Interior Design Huế
    Bích Ngọc Interior Design Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy