Top 8 Địa chỉ trám răng uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Hoai Nguyen 615 0 Báo lỗi

Một nụ cười xinh luôn tạo ấn tượng trong lòng người đối diện. Tuy nhiên, với những bạn răng xỉn màu, bị sâu hay vỡ do va đập nhẹ, bạn luôn cảm thấy tự ti, mất ... xem thêm...

  1. "Nha khoa gia đình - Gửi gắm tâm tình - Triệu nụ cười xinh" chính là thông điệp và sứ mệnh mà Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ theo đuổi. Là phòng khám nha khoa được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực răng hàm mặt, Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ chiếm trọn sự tin yêu và hài lòng của khách hàng.


    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ có các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng khá đa dạng như: Bọc răng sứ, nắn răng, niềng răng, nhổ răng số 8, trám răng, làm trắng răng...để khách hàng chọn lựa. Chính sách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo cũng chính là điểm cộng của Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ.


    Để xử lý những chiếc răng sâu, răng bị va đập hay xỉn màu, bạn có thể chọn dịch vụ trám răng của Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại và kinh nghiệm của bác sĩ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin và hài lòng sau khi trám răng tại phòng khám này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Cổng Giang Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh - 0888 581 222 & 0888 518 555
    • Cơ sở 2: Cầu Đồng Xép, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0888 281 222

    Email:

    • nhakhoagiadinhbn@gmail.com
    • nhakhoagiadinhbn1@gmail.com

    Website: nhakhoagiadinhbn.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nhakhoagiadinhbacninh
    • www.facebook.com/cuoixinh.nu.731

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ
    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ
    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ
    Nha Khoa Gia Đình Bắc Ninh - Số 1 Răng Sứ Thẩm Mỹ

  2. Top 2

    Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo Toplist.vn muốn giới thiệu đến bạn chính là Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh. Đây là phòng khám răng hàm mặt với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu đầu ngành. Các dịch vụ của Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh an toàn, hiệu quả, có hợp đồng cam kết và bảo hành rõ ràng. Từ khi chuyển về cơ sở mới, Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh đầu tư khá nhiều vào các máy móc hiện đại, các trang thiết bị chuyên dụng đảm bảo đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và chất lượng hoàn hảo nhất.


    Đa phần khách hàng đến với Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Các nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại giúp quy trình làm răng của bạn nhanh chóng và cho hiệu quả tối ưu. Với các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ trám răng đều cảm thấy tự tin hơn với nụ cười của mình. Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng thân thiết của Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh, phòng khám cũng có chính sách hỗ trợ khám răng định kì miễn phí cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 25 - 27 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • CS2: Cổng Viện Đa Khoa Huyện Quế Võ, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0855 962 666 & 0926 109 889
    Email:
    kimdungbvbn@gmail.com

    Website: nhakhoahoangdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoangdungbacninh

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh
    Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh
    Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh
    Nha Khoa Hoàng Dung Bắc Ninh
  3. Được biết đến là phòng khám nha khoa kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu luôn mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh là phòng khám nhận được sự tin tưởng không chỉ của các bậc phụ huynh mà cả những em nhỏ bởi sự tận tình, thân thiện của đội ngũ y bác sĩ ở đây. Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh có cơ sở vật chất hiện đại với 4 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở Bắc Ninh.


    Tự hào với hơn 15 năm dẫn đầu trong lĩnh vực Nha khoa, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt nhất, 99% khách hàng đến với Việt Pháp đều sẽ hài lòng. Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng và điều trị các bệnh liên quan đến răng như: bọc răng sứ, làm trắng răng, nắn răng, niềng răng, chỉnh răng lệch hàm...


    Riêng dịch vụ trám răng, các bác sĩ của Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh áp dụng kĩ thuật hiện đại, giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại tự tin mà không gây đau nhức hay tái bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Huyền Quang, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0967 461 199 & 1900 6478

    Email:

    • cskh.nhakhoavietphap@gmail.com
    • info.vietphapdental@gmail.com

    Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeVietPhapHN

    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp Bắc Ninh
  4. Top 4

    Nha Khoa Vân Anh

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa số 1 Bắc Ninh, Nha Khoa Vân Anh mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất. Phòng khám Nha Khoa Vân Anh có đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, tốt nghiệp liên thông cao học Việt- Pháp với chuyên môn cao. Hơn nữa, Nha Khoa Vân Anh còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi thoải mái giúp khách hàng nhí cảm thấy tự nhiên và không hề sợ hãi khi gặp các vấn đề về răng miệng.


    Nếu bạn có nhu cầu cải thiện tình trạng răng xỉn màu, răng lỗ chỗ sâu hay có những vết rạn vỡ thì dịch vụ trám răng của Nha Khoa Vân Anh sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Sử dụng công nghệ Composite cao cấp không cần gây tê, các bác sĩ sẽ nhanh chóng giúp bạn khắc phục các nhược điểm trên bề mặt răng mà không hề gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Kết quả, khách hàng hoàn toàn bị chinh phục bởi dịch vụ của Nha Khoa Vân Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cs Từ Sơn: 301 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh (Cạnh siêu thị Từ Sơn)
    • Cs TP Bắc Ninh: 480 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP Bắc Ninh (Đối diện bệnh viện Hoàn Mỹ)
    • Cs Yên Phong: Ngã Tư Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh (Đối diện Y Cao)

    Điện thoại: 0838 300 666

    Email: cskh.nkva.vn@gmail.com

    Website: nhakhoavananh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoavananh/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Vân Anh
    Nha Khoa Vân Anh
    Nha Khoa Vân Anh
    Nha Khoa Vân Anh
  5. Top 5

    Nha Khoa Bắc Ninh

    Gọi điện

    Tự hào là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu Bắc Ninh, Nha Khoa Bắc Ninh là địa chỉ tin cậy được khách hàng tìm đến mỗi khi gặp vấn đề về răng miệng. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng với chi phí không quá tốn kém. Nha Khoa Bắc Ninh có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ngành răng hàm mặt, hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những phương pháp tiên tiến nhất.


    Với các bạn có nhu cầu trám răng, các bác sĩ của Nha Khoa Bắc Ninh sẽ sử dụng công nghệ Composite không hề gây cảm giác ê buốt, khó chịu mà lại đem đến cho bạn hiệu quả bất ngờ. Răng sau khi trám đẹp tự nhiên, bền và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chắc chắn người đối diện sẽ không nhận ra bạn vừa trám răng bởi sự tự nhiên và hiệu quả mà dịch vụ này của Nha Khoa Bắc Ninh mang lại.


    Quy trình Hàn răng tại Nha khoa Bắc Ninh:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    • Bước 2: Loại bỏ vết sâu trên răng (Trong trường hợp răng sâu)
    • Bước 3: Cách ly răng cần trám bằng đế cao su và chuẩn bị bề mặt răng cần trám
    • Bước 4: Tiến hành hàn trám với dụng cụ chuyên dụng
    • Bước 5: Chỉnh sửa lại vết trám
    • Bước 6: Tư vấn sau khi trám


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Lựu, Khu 5, Thị Cầu, Bắc Ninh (Gần viện 110)
    Điện thoại: 0963 206 728 & 0903 338 396
    Email: nhakhoabacninh@gmail.com
    Website: nhakhoabacninh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Bắc Ninh
    Nha Khoa Bắc Ninh
    Nha Khoa Bắc Ninh
    Nha Khoa Bắc Ninh
  6. Top 6

    Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc là địa chỉ uy tín cho các bệnh nhân trong và ngoài nước có nhu cầu điều trị các bệnh về răng miệng. Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc sử dụng công nghệ hiện đại, tân tiến hàng đầu thế giới, làm răng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đẹp bền tự nhiên.


    Tại phòng khám Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc, đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn có tay nghề chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đa số khách hàng đều cảm thấy hài lòng với chất lượng Hàn Quốc, chi phí Việt khi đến với Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc. Với 3 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở Bắc Ninh, Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc đang dần khẳng định thương hiệu của mình. Riêng cơ sở ở Bắc Ninh được xây dựng để phục vụ các chuyên gia ( Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc) và những bệnh nhân Việt Nam có nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao.


    Khi bạn chọn lựa dịch vụ trám răng của Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ tự tin sở hữu nụ cười rạng rỡ mà không tốn quá nhiều chi phí. Đặc biệt, Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc thường xuyên có các chính sách khuyến mại cho khách hàng thân thiết nhân các dịp đặc biệt. Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc - chân trời mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 - T1 - V2 TTTM Golden Park, Quốc lộ 18, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0984 759 955

    Email: nhakhoahanquocluxury@gmail.com

    Website:

    • nhakhoahanquocluxury.com/
    • nha-khoa-tham-my-han-quoc.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaThamMyHanQuoc

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc
    Nha khoa Thẩm Mỹ Hàn Quốc
  7. Top 7

    Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh

    Gọi điện

    Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh phòng khám răng uy tín trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh chuyên khám, tư vấn răng miệng miễn phí, chữa các bệnh có liên quan đến răng miệng, làm răng thẩm mỹ, niềng răng, cắm implant, làm răng khểnh, gắn kim cương, trám răng. Với những đột phá mới trong việc sử dụng công nghệ hỗ trợ làm việc, Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh luôn đem đến cho bạn sự tự tin, hài lòng.


    Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh chính là không gian rộng rãi, thoải mái được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Ở đây, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tận tình, kinh nghiệm, thân thiết luôn đón tiếp và tư vấn cho bạn những gói dịch vụ phù hợp nhất khi điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng. Khách hàng sử dụng phương pháp trám răng đẹp tự nhiên của Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh đều cho rằng đây là chọn lựa hoàn hảo để tìm lại nụ cười tự tin cho mình. Không tốn quá nhiều thời gian và chi phí, không hề đau đớn, dịch vụ trám răng của Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh hoàn hảo, an toàn với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5a Nguyễn Hồ, Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0983 195 584

    Email: Maimaictc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabaoanh/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Bảo Anh
    Nha khoa Bảo Anh
    Nha khoa Bảo Anh
    Nha khoa Bảo Anh
  8. Với những bạn ở khu vực Yên Phong thì Nha khoa Việt Đức chính là điểm đến uy tín nhất mỗi khi bạn gặp các vấn đề về răng miệng. Với phương châm: Uy tín- chất lượng- hiệu quả, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Nha khoa Việt Đức xây dựng hai cơ sở cùng ở huyện Yên Phong để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    Tại đây, bạn được trải nghiệm không gian rộng rãi với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, khách hàng sử dụng những dịch vụ khám chữa lâu dài như niềng răng, trồng răng sẽ được phòng khám Nha khoa Việt Đức ưu đãi chính sách trả góp.


    Khách hàng đến với Nha khoa Việt Đức sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến răng miệng. Đặc biệt, quy trình trám răng của Nha khoa Việt Đức diễn ra nhanh chóng, không hề gây đau đớn hay tốn thời gian của khách hàng, hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Nha khoa Việt Đức thực sự là địa chỉ tin cậy cho các khách hàng nội ngoại tỉnh Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngô Xá, Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0982 966 031

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064015508030

    Giờ mở cửa: 07:15 - 21:00

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Đức
    Nha khoa Việt Đức
    Nha khoa Việt Đức
    Nha khoa Việt Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy