Nha Khoa Nụ Cười Việt

Nha Khoa Nụ Cười Việt được đánh giá là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu, đồng thời còn được bình chọn là trung tâm nha khoa uy tín tại Thành phố Huế và khu vực Miền Trung. Mang trên mình sứ mệnh làm cho những nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh hơn, Nha Khoa Nụ Cười Việt vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí và chất lượng trong lòng mọi khách hàng - bệnh nhân.

Có 3 cơ sở ở TP. Huế, Nha Khoa Nụ Cười Việt đầu tư từ cơ sở vật chất như phòng chờ tiện nghi thoải mái, các trang thiết bị cho phòng điều trị đều bắt kịp với xu hướng phát triển của ngành nha trên thế giới. Đây là sự hỗ trợ đắt giá cho các y bác sĩ của trung tâm chăm sóc răng miệng cho khách hàng được tốt hơn và mang lại mức độ hiệu quả cao. Cộng thêm điều kiện vô trùng đảm bảo an toàn tối đa khi thực hiện các dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ, Nha Khoa Nụ Cười Việt luôn mang đến sự an tâm và giúp mọi khách hàng nhanh chóng sở hữu được hàm răng đều đẹp, chắc khỏe và một nụ cười duyên.

Nha Khoa Nụ Cười Việt là địa chỉ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng miệng uy tín, chất lượng cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa hiện nay, điển hình trong đó là kỹ thuật hàn trám răng, khắc phục khuyết điểm nhanh chóng, hiệu quả cao. Toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện hàn răng cho bạn tại Nha Khoa Nụ Cười Việt do chính các bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa tân tiến nên việc hàn răng diễn ra an toàn, không gây đau, ê buốt răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 117 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 111A Mai Thúc Loan, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 1215 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0899 196 854
Email: info@nhakhoanucuoiviet.vn
Website: http://nhakhoanucuoiviet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nucuoivietmientrung/
Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

Nha Khoa Nụ Cười Việt
Nha Khoa Nụ Cười Việt
Nha Khoa Nụ Cười Việt
Nha Khoa Nụ Cười Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy