Top 10 Địa chỉ massage chân tốt nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 18 0 Báo lỗi

Nếu bạn mắc phải một số bệnh lý ở chân như phù nề, tê cứng, dễ nhức mỏi thì việc massage chân thường xuyên sẽ là biện pháp hoàn hảo giúp giảm thiểu các triệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Luxury Herbal Spa Danang

    Gọi điện

    Một cái tên nổi bật trong thế giới toot massage chính là Herbal Spa. Bước đến không gian Herbal Spa bạn sẽ choáng ngợp bởi sự sang trọng và hiện đại, không gian luôn tràn ngập các mùi hương tự nhiên của thảo mộc. Đi cùng với đó là âm thanh du dương. Đây chính là điểm nghỉ ngơi, thư giãn và massage chân tốt cho bạn.


    Các thiết bị, máy móc hỗ trợ massage chân của Herbal Spa vô cùng hiện đại và tối tân. Những dòng máy này đều được nhập khẩu từ nhiều quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực spa. Đi cùng với đó là những loại thảo mộc ngâm chân 100%. Đảm bảo mang lại chất lượng massage cao. Những bài massage đều được thực hiện bởi các bạn nhân viên hàng đầu của Foot massage Đà Nẵng Herbal Spa. Nhân viên luôn đồng hành và mang lại sức khỏe cho bạn. Hiện nay, Herbal Spa không chỉ có dịch vụ massage chân mà còn hơn 10 gói massage khác nhau. Vậy bạn còn ngần ngại vì mà không đến với Herbal Spa.


    Herbal Spa được biết đến là một thương hiệu Spa cao cấp ở Đà Nẵng. Được đánh giá cao ở các kênh du lịch, Herbal luôn được tin tưởng và lựa chọn là nơi dừng chân của các du khach nước ngoài. Để trải nghiệm một buổi massage chân chuyên nghiệp, Herbal Spa đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và phục hồi tuyệt vời nhất. Nhân viên tại đây được đào tạo kỹ năng chuyên môn và đảm bảo sự chuyên nghiệp, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và an lành cho khách hàng, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ chỉ có tại Herbal Spa


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 201 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 90 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 101 Tạ Mỹ Duật, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 825 789
    Email: herbalspadn@gmail.com
    Website: https://herbalspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang/

    Gọi điện
    Luxury Herbal Spa Danang
    Luxury Herbal Spa Danang
    Luxury Herbal Spa Danang
    Luxury Herbal Spa Danang

  2. Top 2

    Panda Spa

    Gọi điện

    Panda spa được đánh giá là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ massage body chuyên nghiệp với phong cách kết hợp giữa các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản. Thương hiệu tự tin là địa điểm giúp khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể mỗi tháng chuyên nghiệp nhất.

    Panda spa
    tọa lạc tại vị trí đẹp, được đầu tư nhiều về không gian như màu sắc, âm thanh, tinh dầu thơm, tất cả tạo nên một địa điểm spa thư giãn, massage chân chất lượng tại Đà Nẵng. Thương hiệu massage Panda spa hội tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực massage, bấm huyệt đông y.


    Quy trình thực hiện:

    • Bước 1: Ngâm chân nước muối và các loại thảo dược.
    • Bước 2: Massage đầu – vai – gáy.
    • Bước 4: Ấn xuống vai – bẻ căng cơ các khớp vai.
    • Bước 5: Căng cơ từng phần.
    • Bước 6: Căng cơ chân và bẽ dãn từng chân.
    • Bước 7: Massge đầu – vai – gáy.
    • Bước 8: Cho khách ngồi dậy.

    Nhân viên massage ngồi xuống đặt chân trên lưng người được massage và cong nhẹ đầu gối. Yêu cầu khách hàng thả lỏng người. Hít vào cùng lúc kéo giãn cơ thể khách và nhẹ nhàng thở ra khi buông lỏng, kéo từ từ cẩn thận để tránh tổn thương cánh tay khách hàng và đề nghị khách cảm nhận khi được kéo giãn để lưu ý chuyên viên dừng lại đúng lúc.

    • Bước 9: Căng – dãn chân, massage bằng các động tác vuốt với dầu và bấm huyệt.
    • Bước 10: Cho khách ngồi dậy thả lõng người đấm vỗ toàn lưng.
    • Bước 11: Khách xuống uống trà, ăn trái cây và bánh.

    Phương pháp masage chân – đầu – vai – gáy bấm huyệt và vuốt kéo sẽ là cách thức đơn giản, nhanh chóng giúp bạn lưu thông máu, khí huyết tăng cường, nâng cao sức khỏe và giải tỏa mỏi mệt vì tất cả các huyệt đạo trên cơ thể con người được tập trung ở chân các đầu ngón chân và lòng bàn chân. Sau khi trải nghiệm quý khách hàng có được giấc ngủ sâu ngủ hơn, thoải mái hơn và đặc biệt là có tinh thần đương đầu với mọi bộn về của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 229 Nguyễn Văn Thoại, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 225 Nguyễn Văn Thoại, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0708 185 397
    Email: pandaspa229@gmail.com
    Website: https://pandaspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PandaMassageSpa

    Gọi điện
    Panda Spa
    Panda Spa
    Panda Spa
    Panda Spa
  3. Top 3

    Queen Spa

    Giữa lòng thành phố Đà Nẵng, một spa với dịch vụ foot massage không thể bỏ qua là Queen Spa, đây cũng là địa chỉ được rất nhiều bạn tin tưởng tại Đà Nẵng. Với phong cách vô cùng hiện đại, cửa hàng Queen Spa mang đến cho bạn một phong cách đặc biệt. Thiết kế gần gũi với thiên nhiên chính là điểm nhấn. Khi bước chân đến đơn vị Foot massage Đà Nẵng này, bạn sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc thư thái. Bạn hoàn toàn có thể thả lỏng mọi giác quan. Đặc biệt, nơi đây có những bài trị liệu Foot massage vô cùng chuyên nghiệp. Thực hiện các động tác massage bằng phương pháp cổ truyền. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng cảm thấy thoải mái.


    Để thực hiện tốt những bài massage đó, Queen Spa đã có một đội ngũ nhân viên với kiến thức, kinh nghiệm tốt. Các bạn nhân viên phải trải qua nhiều khóa học vững chắc. Từ đó, phục vụ bạn tốt nhất. Không những vậy, đơn vị này còn có giá dịch vụ vô cùng hợp lý. Foot massage Đà Nẵng Queen Spa cũng luôn ưu đãi, khuyến mãi bạn trong những lần đăng ký tiếp theo. Ngoài toot massage, Spa cũng sẽ cung cấp một số dịch vụ khác. Bạn có thể lựa chọn thêm dịch vụ massage body, chăm sóc cơ thể, chăm sóc mặt, waxing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Phạm Cự Lượng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932429429
    Email: queenspadn@gmail.com
    Website: https://queenspadanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QueenSpaDaNang

    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
    Queen Spa
  4. Top 4

    An Spa - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Một cái tên không thể thiếu trong danh sách spa tại Đà Nẵng chính là An Spa. Đến với An spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ massage chân tốt và chất lượng. Bởi vì chỉ cần đặt chân vào spa này, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với thiết kế không gian đặc biệt. An Spa mang lại những sự bí ẩn, cổ kính theo kiến trúc Việt Cổ Chăm Pa. Đến Foot massage Đà Nẵng này, bạn sẽ được thưởng thức các dịch vụ massage chân, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức


    Sở dĩ Foot massage Đà Nẵng An Spa được nhiều bạn lựa chọn là bởi vì đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt. Các nhân viên đều trải qua những khóa học bài bản, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này. Vì vậy, các bạn nhân viên luôn biết chiều lòng bạn. Đồng thời, sử dụng phương pháp massage phù hợp với nhu cầu mỗi người. Mỗi liệu trình massage của An đều làm bằng tất cả sự tận tâm, tình yêu nghề. Đến với An spa, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời khác. Vì vậy, đây chính là lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.


    Với phương pháp trị liệu cổ truyền từ Ai Cập cổ đại, Trung Quốc và Ấn Độ, dịch vụ Massage chân tại An Spa Massage sử dụng các kỹ thuật hoàn hảo kết hợp với các loại tinh dầu, đá nóng, đá muối tác động lên những huyệt vị ở lòng bàn chân, bắp chân. Từ đó tác động trực tiếp lực và cân bằng khí cho các cơ quan, đẩy mạnh sự hoạt động và trao đổi chất của các bộ phận, tăng cường khí huyết lưu thông, giảm căng cơ, mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 498 989
    Email: Anspa.cskh@gmail.com
    Website: https://anspamassage.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnspaDaNang

    Gọi điện
    An Spa - Đà Nẵng
    An Spa - Đà Nẵng
    An Spa - Đà Nẵng
    An Spa - Đà Nẵng
  5. Rendéz Vous by Charm Spa & Massage chính là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn trải nghiệm foot massage. Bởi Charm Spa Grand Da Nang sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng tốt nhất sau những ngày mệt mỏi. Với thiết kế đặc biệt, mỗi bạn sẽ được trải nghiệm những không gian riêng. Trong những không gian ấy trang bị đầy đủ phòng tắm, phòng xông hơi và các máy móc chuyên dụng. Tất cả đủ đáp ứng những nhu cầu cao nhất của bạn cho dịch vụ foot massage.


    Những dịch vụ foot massage sẽ được thực hiện với một đội ngũ nhân viên tận tình nhất. Tất cả nhân viên của spa đều có chứng chỉ hành nghề, làm việc với những khóa học bài bản. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm đôi chân của mình tại đây. Đặc biệt, với những chất lượng dịch vụ tốt như vậy như Charm Spa Grand Da Nang lại có giá hợp lý. Mức giá không chênh lệch nhiều trên thị trường. Đến với đơn vị làm đẹp này, bạn còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ massage thái, massage tre, hay massage truyền thống.


    Các kỹ thuật massage, xoa bấm lòng bàn chân một cách khoa học, bài bản, được thực hiện bởi các chuyên viên của spa sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu, làm tiêu tan mệt mỏi, căng thẳng, tác động vào các huyệt đạo quan trọng để cải thiện chức năng của các cơ quan. Bên cạnh đó, phương pháp trị liệu này còn làm cho cơ xương khớp mềm mại, dẻo dai, từ đó xoa dịu các cơn đau nhức cơ thể.


    Đặc biệt, liệu pháp Foot Love là một trong những liệu pháp massage chân được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa massage, ngâm chân trị liệu, bấm huyệt và tẩy tế bào chết bàn chân. Phương pháp này không chỉ giúp bạn tăng cường tuần hoàn máu, tiêu tan mệt mỏi, căng thẳng, giúp ngủ sâu hơn mà còn nuôi dưỡng đôi bàn thêm mịn màng, hồng hào, để bạn luôn thấy mình xinh đẹp, tự tin trên đôi “gót sen” yêu kiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Thái Phiên, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0939 682 244
    Email: charmspagrand.dn@gmail.com
    Website: https://charmspagrand.com/
    Fanpage: www.facebook.com/rendezvousspa.vn

    Gọi điện
    Charm Spa Grand Da Nang
    Charm Spa Grand Da Nang
    Charm Spa Grand Da Nang
    Charm Spa Grand Da Nang
  6. Top 6

    Min Luxury Spa & Massage

    Gọi điện

    Một cái tên không thể thiếu trong địa chỉ foot massage - massage chân Đà Nẵng chính là Min Luxury Spa & Massage. Bước chân đến Min, bạn như bước vào một chốn bồng lai tiên cảnh. Với không gian yên bình và thư thái nhất, Min Luxury Spa như tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Nếu như bạn đã quá mệt với những xô bồ của cuộc sống thì đây là lựa chọn tốt. Dịch vụ foot massage của Min Luxury Spa kết hợp nhiều bài massage khác nhau. Đồng thời, đi kèm với đó là những loại thảo mộc ngâm chân tốt nhất. Điểm đặc biệt nhất của Min Luxury Spa chắc có lẽ chính là bài massage cổ truyền. Massage chân đi cùng với bấm huyệt sẽ mang lại cảm giác tốt nhất cho bạn.


    Nhân viên của Min Luxury đã phải trải qua nhiều khóa học. Vì vậy, khi áp dụng vào massage chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng cao. Các bạn nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình. Từ lễ tân đến các bạn massage đều hỗ trợ, tư vấn bạn nhiệt tình nhất. Với chất lượng dịch vụ như vậy nhưng giá ở đây lại vô cùng ưu đãi. Min Luxury Spa luôn mang lại nhiều chương trình khuyến mãi cao cho bạn.


    Với không gian ấm cúng và cổ điển cộng thêm với mùi hương êm dịu. Giúp cho bạn trải nghiệm không gian vừa là nhà vừa là nơi bạn đáng để bạn trải nghiệm. Tiếng róc rách của nước công với sự chuyên nghiệp của chuyện viên sẽ đưa bạn vào không gian bình yên và đầy thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 379 727
    Email: minluxuryspa@gmail.com
    Website: https://minluxuryspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/massageso1danang

    Gọi điện
    Min Luxury Spa & Massage
    Min Luxury Spa & Massage
    Min Luxury Spa & Massage
    Min Luxury Spa & Massage
  7. Top 7

    Cham Spa & Massage

    Gọi điện

    Một thiên đường chăm sóc sức khỏe khác mà bạn nên biết là Cham Spa & Massage. Đây là địa chỉ mà các bạn tin tưởng tìm đến với dịch vụ foot massage. Bước vào không gian Cham Spa, bạn chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với thiết kế vô cùng hiện đại. Nơi đây giống như một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi. Không gian đơn vị Cham Spa & Massage luôn có những mùi hương rất dễ chịu. Bởi nơi đây có tới 39 vị thuốc cổ truyền được nấu ngay tại chỗ. Đây là những vị thuốc phục vụ nhu cầu massage và thư giãn của bạn. Tuy nhiên, mức giá các dịch vụ phải vô cùng phù hợp, đặc biệt là dịch vụ foot massage.


    Quy trình Massage tại Cham Spa

    • Bước 1: Ngâm chân thảo dược
    • Bước 2: Tẩy da chết tay, chân
    • Bước 3: Massage chân, đầu, cổ, vai, gáy, mặt
    • Bước 4: Đắp mặt nạ
    • Bước 5: Xuất ăn 3 món dinh dưỡng

    Đến với Cham Spa, bạn sẽ được tư vấn với liệu trình phù hợp nhu cầu nhất. Nhân viên sẽ sử dụng bàn tay điêu luyện của mình, mang lại những bài massage chân chất lượng nhất. Vì vậy, dù đang vô cùng căng thẳng và mệt mỏi, bạn cũng có thể cảm thấy thoải mái ngay. Cũng giống như những địa chỉ khác, Cham Spa còn mang lại cho bạn các dịch vụ massage toàn thân, massage mặt, massage cho bà bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lê Quang Hòa, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0372 757 070 & 0888 770 775 & 0987 773 777
    Email: info@chamspamassage.com
    Website: https://chamspamassage.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chamspamassage.dana

    Gọi điện
    Cham Spa & Massage
    Cham Spa & Massage
    Cham Spa & Massage
    Cham Spa & Massage
  8. Top 8

    Sài Thành Foot Massage

    Gọi điện

    Sài Thành Foot Massage là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ foot massage hàng đầu tại Đà Nẵng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều tiện ích chất lượng, nơi đây luôn được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Spa decor theo phong cách thiên nhiên tạo cảm giác thư giãn ngay khi khách hàng bước vào cửa. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại đơn vị cũng vô cùng nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách hàng hết mình.


    Sài Thành Foot Massage luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ trị liệu chuyên nghiệp của spa phục vụ. Nhằm mang đến những khoảnh khắc thư giãn và phục hồi cơ thể tốt nhất, đơn vị đã áp dụng kỹ thuật dây ấn huyệt chuẩn xác cho tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, spa còn nghiên cứu và đem đến bài thuốc tắm lá Dao Đỏ nổi tiếng từ núi rừng Sapa để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Sài Thành luôn không ngừng nỗ lực, học hỏi để giúp khách hàng tận hưởng những cảm giác mới mẻ và thoải mái nhất.


    Các dịch vụ tại Sài Thành Foot Massage

    • Hỗ trợ hên tiêu hoá, tăng cường sự đàn hồi cho da
    • Giảm stress, đau đầu, trị chứng mất ngủ, giúp giải toả căng thẳng
    • Lưu thông tuần hoàn máu, tăng tuổi thọ
    • Đẩy lùi nguy cơ thoái hoá xương, rối loạn tiền đình và ngăn ngừa đột quỵ
    • Phòng các bệnh tim mạch, cải thiện trao đổi chất, …

    Với mục tiêu giúp khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, Sài Thành Foot Massage chắc chắn là đơn vị phù hợp với tiêu chuẩn của bạn. Nhanh tay liên hệ spa để được tận hưởng dịch vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Thanh Nghị, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0775 579 079
    Email: Saithanhfootmassage@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MatxasongkhoetaiDaNang

    Gọi điện
    Sài Thành Foot Massage
    Sài Thành Foot Massage
    Sài Thành Foot Massage
    Sài Thành Foot Massage
  9. Top 9

    Jang Mi Spa- Massage Da Nang

    Gọi điện

    Giữa cuộc sống xô bồ, JangMi Spa Streatment Da Nang chính sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dịch vụ foot massage tại đây vô cùng hoàn hảo. JangMi hướng đến phương châm: Bài bản – Sạch sẽ – Thân thiện. Vì vậy, dịch vụ của JangMi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bước vào bất kỳ không gian nào của spa này, bạn đều cảm thấy thư giãn nhờ hương thơm tinh dầu. JangMi Spa Streatment Da Nang sử dụng hoàn toàn 100% tinh dầu tự nhiên. Thiết kế nội cũng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Vì vậy, phù hợp với tất cả các bạn, đảm bảo là không gian thư giãn tốt.


    Bàn chân được xem là 'trái tim thứ 2' của cơ thể. Do vậy, khi chăm sóc đôi chân tốt có nghĩa là bạn đang tăng cường sức khỏe cho chính mình. Phương pháp dùng những kỹ thuật hoàn hảo kết hợp với các loại tinh dầu, đá nóng, đá muối tác động lên những huyệt vị ở lòng bàn chân, bắp chân, từ đó giúp kích thích tuần hoàn máu và gia tăng lượng máu lưu thông đến tim và não, mang đến cho chúng ta thể chất tráng kiện và tinh thần minh mẫn.


    Đội ngũ nhân viên JangMi Spa Streatment Da Nang vô cùng nhiệt tình. Các bạn nhân viên tại đây luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình massage chân. Với nhiều năm kinh nghiệm, các bài bấm huyệt, massage chuyên sâu của JangMi đều được thực hiện vô cùng bài bản. Từ đó, giúp bạn có một sức khỏe thể chất và tinh thần cao nhất. Tuy nhiên lượng khách hàng tìm đến khá đông. Bạn cần phải liên hệ đặt lịch để tránh mất thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0363 457 969 & 0369 931 468
    Email: Jangmispadn@gmail.com
    Website: https://jangmispa.vn/trang-chu.html
    Fanpage: www.facebook.com/JangMiSpaDaNang/

    Gọi điện
    Jang Mi Spa- Massage Da Nang
    Jang Mi Spa- Massage Da Nang
    Jang Mi Spa- Massage Da Nang
    Jang Mi Spa- Massage Da Nang
  10. Top 10

    Chula Spa - Massage Foot and Body

    Gọi điện

    Chula Spa là địa chỉ massage foot và body mà bạn nên trải nghiệm một lần khi đến với Đà Nẵng. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ massage tinh dầu, massage thái cho đến ngâm chân thảo dược. Góp phần giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khác nhau, phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân.


    Vì sao bạn nên chọn dịch vụ massage của Chula Spa

    • Chula Spa thường xuyên có chương trình giảm giá 30% cho tất cả dịch vụ từ 9h – 22h và giảm 15% cho khách sử dụng dịch vụ sau 22h.
    • Không gian spa rất thoáng đãng, yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi.
    • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, giường nằm êm ái.
    • Các sản phẩm phục vụ cho quá trình massage đều có thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe khách hàng.
    • Nhân viên có kỹ thuật massage chuyên nghiệp, thuần thục.
    • Khu vực massage được thiết kế riêng tư, giúp khách hàng cảm thấy tự nhiên và dễ chịu khi trải nghiệm dịch vụ.

    Khi massage tại Chula Spa, bạn sẽ được trải nghiệm miễn phí dịch vụ nằm và ủ đá nóng, tẩy tế bào chết gót chân (chà gót chân), sử dụng gối và đắp mặt nạ thảo dược, thưởng thức trà thảo mộc và trái cây,… Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp bảng giá chi tiết đến từng khách hàng. Nhằm giúp bạn dễ dàng tham khảo và chọn được dịch vụ vừa với túi tiền.

    Đội ngũ nhân viên của Chula Spa là những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Đảm bảo mang đến cho khách hàng sự dễ chịu, thư thái khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng. Vì thế, bạn có thể an tâm và thoải mái tận hưởng các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K39/20 An Trung Đông 7, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 409 566
    Fanpage: www.facebook.com/chulaspa.danang1

    Gọi điện
    Chula Spa - Massage Foot and Body
    Chula Spa - Massage Foot and Body
    Chula Spa - Massage Foot and Body
    Chula Spa - Massage Foot and Body




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy