An Spa - Đà Nẵng

top 4
Hòa Dương

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách spa tại Đà Nẵng chính là An Spa. Đến với An spa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ massage chân tốt và chất lượng. Bởi vì chỉ cần đặt chân vào spa này, bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với thiết kế không gian đặc biệt. An Spa mang lại những sự bí ẩn, cổ kính theo kiến trúc Việt Cổ Chăm Pa. Đến Foot massage Đà Nẵng này, bạn sẽ được thưởng thức các dịch vụ massage chân, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức


Sở dĩ Foot massage Đà Nẵng An Spa được nhiều bạn lựa chọn là bởi vì đội ngũ nhân viên có tay nghề tốt. Các nhân viên đều trải qua những khóa học bài bản, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này. Vì vậy, các bạn nhân viên luôn biết chiều lòng bạn. Đồng thời, sử dụng phương pháp massage phù hợp với nhu cầu mỗi người. Mỗi liệu trình massage của An đều làm bằng tất cả sự tận tâm, tình yêu nghề. Đến với An spa, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời khác. Vì vậy, đây chính là lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.


Với phương pháp trị liệu cổ truyền từ Ai Cập cổ đại, Trung Quốc và Ấn Độ, dịch vụ Massage chân tại An Spa Massage sử dụng các kỹ thuật hoàn hảo kết hợp với các loại tinh dầu, đá nóng, đá muối tác động lên những huyệt vị ở lòng bàn chân, bắp chân. Từ đó tác động trực tiếp lực và cân bằng khí cho các cơ quan, đẩy mạnh sự hoạt động và trao đổi chất của các bộ phận, tăng cường khí huyết lưu thông, giảm căng cơ, mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0888 498 989
Email: Anspa.cskh@gmail.com
Website: https://anspamassage.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AnspaDaNang

An Spa - Đà Nẵng
An Spa - Đà Nẵng
An Spa - Đà Nẵng
An Spa - Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy