Jang Mi Spa- Massage Da Nang

top 9
Hòa Dương

Giữa cuộc sống xô bồ, JangMi Spa Streatment Da Nang chính sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dịch vụ foot massage tại đây vô cùng hoàn hảo. JangMi hướng đến phương châm: Bài bản – Sạch sẽ – Thân thiện. Vì vậy, dịch vụ của JangMi luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bước vào bất kỳ không gian nào của spa này, bạn đều cảm thấy thư giãn nhờ hương thơm tinh dầu. JangMi Spa Streatment Da Nang sử dụng hoàn toàn 100% tinh dầu tự nhiên. Thiết kế nội cũng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Vì vậy, phù hợp với tất cả các bạn, đảm bảo là không gian thư giãn tốt.


Bàn chân được xem là 'trái tim thứ 2' của cơ thể. Do vậy, khi chăm sóc đôi chân tốt có nghĩa là bạn đang tăng cường sức khỏe cho chính mình. Phương pháp dùng những kỹ thuật hoàn hảo kết hợp với các loại tinh dầu, đá nóng, đá muối tác động lên những huyệt vị ở lòng bàn chân, bắp chân, từ đó giúp kích thích tuần hoàn máu và gia tăng lượng máu lưu thông đến tim và não, mang đến cho chúng ta thể chất tráng kiện và tinh thần minh mẫn.


Đội ngũ nhân viên JangMi Spa Streatment Da Nang vô cùng nhiệt tình. Các bạn nhân viên tại đây luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình massage chân. Với nhiều năm kinh nghiệm, các bài bấm huyệt, massage chuyên sâu của JangMi đều được thực hiện vô cùng bài bản. Từ đó, giúp bạn có một sức khỏe thể chất và tinh thần cao nhất. Tuy nhiên lượng khách hàng tìm đến khá đông. Bạn cần phải liên hệ đặt lịch để tránh mất thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0363 457 969 & 0369 931 468
Email: Jangmispadn@gmail.com
Website: https://jangmispa.vn/trang-chu.html
Fanpage: www.facebook.com/JangMiSpaDaNang/

Jang Mi Spa- Massage Da Nang
Jang Mi Spa- Massage Da Nang
Jang Mi Spa- Massage Da Nang
Jang Mi Spa- Massage Da Nang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy