Top 8 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất Đà Nẵng

Thành Luân 6366 0 Báo lỗi

Công việc áp lực, mệt mỏi, đau nhức, thời tiết nóng bức cùng các bệnh về da đầu do khí hậu như gàu, nấm,… khiến chúng ta khó chịu. Cũng chính vì những tác nhân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Min Luxury Spa

    Gọi điện

    Với chất lượng cùng độ chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, Min Luxury Spa hoàn toàn xứng đáng để mở đầu trong danh sách những spa gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt với sự đầu tư nghiêm túc và luôn mong muốn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Vừa có thể phục hồi cả sức khỏe lẫn tinh thần. Vì thế nên mọi khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ tại đây cũng đều để lại những phản hồi cực kỳ tích cực.


    Đến với Min Luxury Spa, bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên, yên tĩnh, thư thái tách biệt hoàn toàn với cuộc sống vội vã bên ngoài. Các gói trị liệu của Min Luxury Spa hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa như kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt và các phương pháp massage lâu đời, kết hợp bấm huyệt cơ thể đem lại cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Min Luxury không chỉ có tác dụng trực tiếp về mặt sức khỏe mà khách hàng còn được thư giãn bằng tất cả các giác quan của cơ thể với một không gian yên tĩnh với hương thơm của thảo mộc, nến hòa quyện với tiếng nhạc du dương.


    Liệu trình combo gội đầu sinh dưỡng 14 bước tại Min Luxury Spa:

    1. Chườm túi thảo dược nóng body và chân.
    2. Cạo gió đầu bằng ngọc thạch, khai thông mạch huyệt ở vị trí quan trọng.
    3. Thanh tẩy da chết vùng đầu giúp loại bỏ tế bào chết bám lâu ngày.
    4. Xông đầu với thảo dược giúp hấp thụ tinh chất ,da đầu chắc khỏe.
    5. Ấn đầu huyệt đả thông kinh lạc.
    6. Gội + Xả với dầu gội thảo dược.
    7. Chải tóc với canh thảo dược đặc trị.
    8. Rửa mặt + tẩy tế bào chết.
    9. Massage mặt thư giãn với kem dưỡng cấp ẩm sáng da.
    10. Massage cổ, vai, gáy.
    11. Massage tay.
    12. Sấy tóc.
    13. Dưỡng tóc với serum thảo dược tinh chất vỏ bưởi và dầu dừa.
    14. Dùng trà thảo dược và đồ ăn nhẹ dinh dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02, Đường Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 379 727
    Email: minluxuryspa@gmail.com
    Website: https://minluxuryspa.com/
    Fanpage: ww.facebook.com/massageso1danang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa
    Min Luxury Spa

  2. Top 2

    Đỗ Spa

    Gọi điện

    Đỗ Spa là một cơ sở thẩm mỹ có tiếng tại thành phố Đà Nẵng và được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi các dịch vụ làm đẹp, gội đầu chất lượng. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao, Nelly Spa còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp và đảm bảo an toàn.


    Với không gian hiện đại, sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, quy trình chăm sóc chuẩn khoa học, sử dụng nguyên vật liệu đảm bảo an toàn, thiết bị tiên tiến mới nhất, Đỗ Spa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất với các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại nơi đây.


    Hầu hết các sản phẩm được sử dụng tại Đỗ Spa đều được sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên, an toàn và khá lành tính khi các khách hàng muốn sử dụng. Qua đó, quá trình gội dưỡng sinh của khách hàng theo đúng nghĩa dưỡng sinh hoàn hảo, không những đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, mà có thể góp phần tăng cường sức khoẻ và năng lượng sinh học cho cơ thể, đẩy lui quá trình lão hóa của những người thụ hưởng.


    Bên cạnh đó, với mong muốn là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Đỗ Spa cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn.


    Bên cạnh dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Đỗ Spa còn cung cấp đến khách hàng nhiều gói dịch vụ đa dạng khác như: Tẩy tế bào chết da mặt, Combo trị liệu tóc, Ngâm chân thảo dược, kết hợp với các hoạt động như Massage mặt, Massage vai cổ gáy,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K01/04, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Cạnh Bờ Hồ Hàm Nghi)
    Điện thoại: 0935 888 052 & 0905 191 902
    Email: dospa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dospagoidauduongsinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại Đỗ Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Đỗ Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Đỗ Spa
    Gội đầu dưỡng sinh tại Đỗ Spa
  3. Top 3

    Lá Hair Spa

    Gọi điện

    Từ khi ra đời đến thời điểm hiện tại, Lá Hair Spa đã trở thành địa chỉ quen thuộc hàng tuần của phái đẹp, đặc biệt là các chị em nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng sau một tuần làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Lá Hair trở thành địa chỉ không chỉ để thư giãn và chăm sóc sức khỏe mà còn là nơi để chị em được tâm sự, chia sẻ những câu chuyện với nhau trong cuộc sống, công việc.


    Ngoài ra, cũng cần đánh giá điểm đặc biệt tại Lá Hair Spa giúp thu hút được nhiều khách hàng như vậy chính là sự tận tâm trong cách phục vụ, kỹ thuật viên tay nghề cao và hơn hết đó là dầu gội dược liệu hoàn toàn tinh chế 100% thiên nhiên từ công thức độc quyền chuyên trị rụng tóc, các bệnh da đầu.


    Những công dụng chính mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Lá Hair Spa mang lại cho khách hàng:

    • Đả thông kinh lạc, tuần hoàn mạch máu: Bằng kỹ thuật bấm huyệt, gội đầu dưỡng sinh làm xoa dịu nhức mỏi tại cổ vai gáy và kích thích kinh mạch không còn bị ách tắc do cơ thể ít vận động.
    • Tái tạo mái tóc, xóa tan các bệnh da đầu: Bằng các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp massage, gội đầu dưỡng sinh thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất và đào thải độc tố ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Từng chân và nang tóc sẽ được thành phần trong dầu gội dược liệu nuôi dưỡng thấm sâu vào da đầu giúp mái tóc chắc khỏe, ngăn chặn các căn bệnh như gào, nấm, vảy nến hay rụng tóc.
    • Ngăn chặn lão hóa: Khi được gội đầu bằng phương pháp dưỡng sinh, những tác động lên vùng đầu như bấm huyệt, massage, xoa bóp sẽ giúp kéo căng da, xóa bỏ vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, khi những thảo dược thẩm thấu vào da sẽ kích thích các hormone trong cơ thể hoạt động giúp gia tăng sức đề kháng, phòng trừ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.
    • Xả stress và thư giãn: Với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia.

    Hãy đến ngay với gội đầu sinh dưỡng Lá Hair Spa tại số 9 Hoàng Diệu để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Hoàng Diệu, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 628 272
    Email: Lahairspa1008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LaHairSpa.Dng

    Gọi điện
    Lá Hair Spa
    Lá Hair Spa
    Lá Hair Spa
    Lá Hair Spa
  4. Được thành lập từ tháng 4/2019, đến nay qua hơn 3 năm xây dựng thương hiệu và xác lập chỗ đứng trên thị trường, Ha Anh Shampoo & Massage đã dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phái đẹp tại Đà Nẵng.


    Gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao khi đến tại Ha Anh Shappoo & Massage. Những người thường xuyên bị áp lực trong công việc, người gặp phải tình trạng đau mỏi vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ do máu không được tuần hoàn lên máu hay bị suy giảm trí nhớ,… sẽ là những khách hàng cảm nhận được hiệu quả rõ rệt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Với quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn tại Ha Anh, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi chạm vào mái tóc sau khi trải nghiệm dịch vụ. Tóc bạn sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn với dầu gội đặc trị giúp loại bỏ hóa chất và bụi bẩn. Kết hợp cùng bài thuốc thảo dược riêng biệt sẽ kích thích lưu thông máu và cân bằng độ PH trong da đầu, mái tóc sẽ chắc khỏe và mềm mượt hơn và loại bỏ hoàn toàn đau đầu cho quý khách.


    Để cố gắng mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và trải nghiệm thoải mái nhất, Ha Anh Shampoo & Massage đã và đang tiếp tục nỗi lực hoàn thiện mình, cập nhật thêm những công nghệ mới, đào tạo đội ngũ nhân viên thật bài bản và đầy đủ kiến thức nhằm đưa cơ sở dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu về gội đầu dưỡng sinh cho khách hàng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75/1, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 040 969
    Fanpage: www.facebook.com/haanh.spa185

    Gọi điện
    Ha Anh Shampoo & Massage
    Ha Anh Shampoo & Massage
    Ha Anh Shampoo & Massage
    Ha Anh Shampoo & Massage
  5. Gội đầu sinh dưỡng là một phương pháp chăm sóc tóc tự nhiên có từ lâu đời thông qua các nguyên liệu từ thảo mộc & thiên nhiên. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn được trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược tại spa, với những đôi tay thuần thục, thao tác uyển chuyển từ các chuyên viên, phương pháp trị liệu tóc cùng hương thơm từ các dược liệu, âm thanh nhẹ nhàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều.


    Cỏ May Spa & Beauty tự hào là một trong những địa chỉ spa và thẩm mỹ cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý hàng đầu tại quận Hải Châu nói riêng cũng như Đà Nẵng nói chung. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng kiến thức, Cỏ May đã và đang ngày càng mở rộng được tên tuổi của mình và đạt nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực spa thẩm mỹ.


    Những lý do mà bạn nên chọn gội đầu dưỡng sinh tại Cỏ May Spa & Beauty:

    • Luôn tuân thủ nguyên tắc làm việc: “Lợi ích của khách hàng được đặt lên cao nhất”.
    • Không gian rộng rãi và được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    • Gói trị liệu gội đầu dưỡng sinh được massage chu đáo giúp khách hàng thư giãn xua tan mệt mỏi, giải độc.
    • Khách hàng có thể trải nghiệm gói dịch vụ gội đầu buổi lẻ, liệu trình 5 buổi hoặc liệu trình 10 buổi với mức giá hợp lý.

    Ngoài ra, Cỏ May Spa & Beauty còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác như:

    • Massage trị liệu cổ, vai, gáy - mặt - body.
    • Chăm sóc da mặt chuyên sâu.
    • Ngâm chân thảo dược - massage chân.
    • Nail.
    • Điều trị mụn - nám - tàn nhang.
    • Phục hồi da nhiễm corticoid.
    • Peel da hóa học bằng các dược mỹ phẩm chính hãng.
    • Tiêm mesotherapy căng bóng, trẻ hóa, điều trị nám tàn nhang.
    • Các dịch vụ cấy tinh chất HA, cấy tảo, cấy hồng sâm, ủ trắng face, điện di vitamin C, điện di tế bào gốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 199, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0967 840 527
    Fanpage: www.facebook.com/comay.goidauduongsinh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cỏ May Spa & Beauty
    Cỏ May Spa & Beauty
    Cỏ May Spa & Beauty
    Cỏ May Spa & Beauty
  6. Top 6

    Len Spa

    Gọi điện

    Len Spa là một trong những địa chỉ gội đầu thảo dược dưỡng sinh được nhiều khách hàng ưa chuộng hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng hiện nay. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ năng hàng đầu của đội ngũ chuyên viên, từ đó có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại, không những vậy còn đánh bay được những cảm giác khó chịu do gàu gây ra.


    Tại Len Spa, quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau. Tùy vào các liệu trình bạn lựa chọn tại spa mà sự chăm sóc cũng sẽ không giống nhau. Nhưng mục đích chung vẫn là đảm bảo chăm sóc cơ thể kết hợp với sự thư giãn thoải mái nhất.


    Tác dụng của gội đầu thảo dược dưỡng sinh tại Len Spa thể hiện rất rõ trong việc giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, làm giãn mạch máu dưới da, giúp khả năng tuần hoàn máu diễn ra với tốc độ nhanh hơn và giảm đi áp lực đối với tim, tránh bị suy tim do áp lực lớn. Hơn thế nữa, gội đầu bằng thảo dược tại cơ sở còn giúp giảm 90% tình trạng rụng tóc, giảm tối đa tình trạng gàu, dầu, lại kết hợp cùng phương pháp massage cổ vai gáy và ấn huyệt như càng phát huy tối đa công dụng.


    Đến với Len Spa, khách hàng như được thanh lọc cơ thể sau những mệt mỏi, được tăng thêm sức sống và năng lượng. Những liệu trình trong dịch vụ không những đem lại cho khách hàng một mái tóc sạch sâu, bóng mượt mà còn thoải mái đầu óc và tâm trạng. Vì vậy, Len Spa là một sự lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm và tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 271, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 329 525
    Fanpage: www.facebook.com/LenSpa.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Len Spa
    Len Spa
    Len Spa
    Len Spa
  7. Top 7

    Mộc Beauty

    Gọi điện

    Mộc Beauty là cơ sở chăm sóc sắc đẹp chuyên gội dưỡng sinh, massage body, làm nail, chăm sóc da, ... cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Đà Nẵng. Sau một thời gian hoạt động, Mộc Beauty đã được ưa chuộng chủ yếu nhờ vào dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược bởi nó không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn giúp đả thông kinh mạch bị tắc nghẽn giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi hiệu quả và trị gầu, rụng tóc khiến trẻ hóa vùng đầu giúp tóc khỏe mượt hơn, ...


    Mộc Beauty cam đoan sử dụng các dược liệu an toàn lành tính cho khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị, trong đó có gội đầu dưỡng sinh. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của cơ sở có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể nên luôn mang đến sự tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Cơ sở cũng rất đầu tư đến trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng một không gian ấm áp, thoải mái giúp khách cảm thấy như ở nhà. Ngoài ra, đơn vị cũng có những ưu đãi hấp dẫn cùng với giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường.


    Ngoài gội đầu thảo dược, đặc biệt Mộc Beauty còn có kỹ nghệ gội đầu tạo bọt tuyệt đỉnh dành cho khách iu thích sự mềm mịn của những bọt tuyết thơm dịu.


    Nhân viên tại đây đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Các bạn ý sẽ hỏi khách hàng và điều chỉnh độ nóng lạnh sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, dầu gội của tiệm cũng đều là sản phẩm cao cấp, không gây hư hại đến da đầu, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Dầu gội dầu dưỡng còn giúp tóc mềm mại, bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Dịch vụ gội đầu ở Mộc Beauty được rất nhiều người đánh giá 5 sao về cả chất lượng cũng như thái độ phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 190, Đường Hàn Thuyên, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 429 567
    Email: mocbeautyacademy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MocBeauty1989
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh tại mộc Beauty
    Gội đầu dưỡng sinh tại mộc Beauty
    Gội đầu dưỡng sinh tại mộc Beauty
    Gội đầu dưỡng sinh tại mộc Beauty
  8. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Kim's Home Beauty Spa & Cosmetic. Với nhịp sống bận rộn, căng thẳng và stress kéo dài khiến cho chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn được thư giãn. Đến với gói dịch vụ Gội đầu sinh dưỡng tại Mina, bạn sẽ được thư giãn trong một không gian yên bình, đem đến sự sảng khoái, duy trì một hệ thần kinh ổn định để có thể làm việc tốt hơn.

    Dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông, quy trình gội được kết hợp giữa việc làm sạch đầu bằng da tay với kỹ thuật massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, cổ, gáy và lưng. Sau khi làm sạch tóc và da dầu, những kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại Kim’s Home Spa sẽ thực hiện kết hợp giữa tinh dầu chiết xuất 100% thiên nhiên với kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp tổng thể để tác động tới hệ thần kinh, tuần hoàn, bạch huyết. Góp phần bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho cơ thể thông qua mao mạch và chân tóc, giúp bạn có cảm giác thoải mái, lưu thông khí huyết, cải thiện tình trạng xơ rối, đảm bảo không bị chẻ ngọn đồng thời hạn chế được nguy cơ bị rụng tóc hiệu quả nhất.


    Combo gội đầu dưỡng sinh 5 trong 1 tại Kim’s Home Spa sẽ giúp bạn giải tỏa điều đó chỉ trong 60 phút:

    • Gội đầu dưỡng sinh, Với phương pháp sử dụng Thảo dược tự nhiên kết hợp kĩ thuật gội dưỡng sinh massage, ấn huyệt, dây huyệt khu vực đầu.
    • Massage mặt, giúp thư giãn cơ mặt, làm da khỏe và săn chắc hơn.
    • Massage vai gáy, với kỹ thuật chuyên sâu tại Kim’s Home Spa massage vai gáy sẽ tạo ra cảm giác thư giãn cho phần nửa trên cơ thể bớt mỏi do ngồi nhiều, lưu thông máu tốt hơn.
    • Massage tay giúp cơ tay được tĩnh dưỡng, và cũng là liệu pháp chăm sóc phần hoạt động nhiều nhất của cơ thể trở nên lưu thông máu tốt hơn.
    • Cuối cùng là Gội đầu bằng tinh dầu bưởi Vi Jully kích thích mọc tóc, giảm gãy tụng và giúp suôn mượt tóc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25, Đường Bình Thái 1, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 599 056
    Email: kimshome20@gmail.com
    Website: https://spakimhome.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kimshomespa/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Kim's Home Beauty Spa
    Kim's Home Beauty Spa
    Kim's Home Beauty Spa
    Kim's Home Beauty Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy