Min Luxury Spa & Massage

top 6
Hòa Dương

Một cái tên không thể thiếu trong địa chỉ foot massage - massage chân Đà Nẵng chính là Min Luxury Spa & Massage. Bước chân đến Min, bạn như bước vào một chốn bồng lai tiên cảnh. Với không gian yên bình và thư thái nhất, Min Luxury Spa như tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Nếu như bạn đã quá mệt với những xô bồ của cuộc sống thì đây là lựa chọn tốt. Dịch vụ foot massage của Min Luxury Spa kết hợp nhiều bài massage khác nhau. Đồng thời, đi kèm với đó là những loại thảo mộc ngâm chân tốt nhất. Điểm đặc biệt nhất của Min Luxury Spa chắc có lẽ chính là bài massage cổ truyền. Massage chân đi cùng với bấm huyệt sẽ mang lại cảm giác tốt nhất cho bạn.


Nhân viên của Min Luxury đã phải trải qua nhiều khóa học. Vì vậy, khi áp dụng vào massage chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng cao. Các bạn nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình. Từ lễ tân đến các bạn massage đều hỗ trợ, tư vấn bạn nhiệt tình nhất. Với chất lượng dịch vụ như vậy nhưng giá ở đây lại vô cùng ưu đãi. Min Luxury Spa luôn mang lại nhiều chương trình khuyến mãi cao cho bạn.


Với không gian ấm cúng và cổ điển cộng thêm với mùi hương êm dịu. Giúp cho bạn trải nghiệm không gian vừa là nhà vừa là nơi bạn đáng để bạn trải nghiệm. Tiếng róc rách của nước công với sự chuyên nghiệp của chuyện viên sẽ đưa bạn vào không gian bình yên và đầy thú vị nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Tô Hiến Thành, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0908 379 727
Email: minluxuryspa@gmail.com
Website: https://minluxuryspa.com/
Fanpage: www.facebook.com/massageso1danang

Min Luxury Spa & Massage
Min Luxury Spa & Massage
Min Luxury Spa & Massage
Min Luxury Spa & Massage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy