Top 10 Trung tâm gia sư uy tín nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

An Phong 7310 6 Báo lỗi

Đất nước đang trong thời kì hội nhập, xã hội ngày càng phát triển, theo đó nhu cầu dạy và học cũng tăng cao. Ngày càng nhiều trung tâm gia ... xem thêm...

  1. Trung tâm gia sư Huế Học hiện đang cộng tác với rất nhiều Giáo viên của các trường THPT, THCS, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và sinh viên ưu tú của các trường: ĐH Sư Phạm, ĐH Khoa Học, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế, ĐH kiến Trúc… trên địa bàn thành phố Huế, nhằm tạo ra 1 đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.


    Với phương châm “Trung tâm uy tín - Chất lượng - Giáo viên giỏi, tận tâm, nhiệt tình", trung tâm gia sư Huế Học ra đời và mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước thành đạt của con em các bạn. Đến với trung tâm gia sư Huế Học, chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp của trung tâm như:

    • Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường.
    • Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.
    • Kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm
    • Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em.
    • Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh.
    • Chấp nhận dạy thử 1 tuần không thu phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K.30 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0942 411 611
    Email: giasuhuehoc@gmail.com
    Website: http://www.giasuhuehoc.com
    Fanpage: www.facebook.com/giasuhuehoc

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Huế Học
    Trung tâm gia sư Huế Học
    Trung tâm gia sư Huế Học
    Trung tâm gia sư Huế Học

  2. Trung tâm gia sư Huế City được thành lập với tâm huyết giúp các bậc phụ huynh và học sinh tìm được địa chỉ đáng tin cậy nhất tại thành phố Huế, giúp tuyển giáo viên gia sư có chất lượng chuyên môn giỏi về dạy kèm tại nhà hiệu quả. Trung tâm là nơi quy tụ đội ngũ giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, trình độ chuyên môn giỏi, nhiệt tình tận tâm và hiện đang công tác giảng dạy tại các trường top đầu tại Huế.


    Quản lý đội ngũ giáo viên sư phạm, ngoại ngữ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dạy kèm tại nhà lâu năm và thái độ kỹ năng dạy học cực kì tâm lý sẽ giúp các em học sinh hứng thú với việc học, củng cố kiến thức, tiến bộ học tập từng ngày.


    Chuẩn bị giáo án tốt cho mỗi buổi dạy, tìm kiếm tài liệu để giúp học sinh giải đề, rèn luyện bài tập thường xuyên. Việc định hướng việc dạy học như thế nào cho học trò sau những buổi dạy đầu tiên sẽ giúp chọn lọc được phương pháp dạy học phù hợp với từng học trò cụ thể. Nếu là những học sinh nhanh nhẹn thông minh sẽ tiếp thu các phần giảng nhanh hơn, sẽ giúp có thời gian làm nhiều bài tập, và đối với học sinh học chậm sẽ ngược lại. Sau vài buổi dạy các bạn nên trao đổi với phụ huynh tình hình học tập của học trò, đồng thời đề xuất góp ý về định hướng dạy và học cũng như tạo sự tin tưởng, hỗ trợ của gia đình phụ huynh trong quá trình dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0985 383 955
    Email: trungtamgiasutaihue2011@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiaSuDayKemHueCity/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư Huế City
    Trung Tâm Gia Sư Huế City
    Trung Tâm Gia Sư Huế City
    Trung Tâm Gia Sư Huế City
    Thiên Huê 2019-01-14 20:29:01
    Thiên Huê 2019-01-14 20:27:04 Tôi cần 1 gia sư dạy toán tiếng việt lớp 3. Dạy 2 học sinh tại địa chỉ 6/76 trần nguyên đán . Điện thoại liên hệ 0914680405
  3. Trung tâm gia sư Nắng Mai nhận dạy kèm tại nhà tất cả các môn từ 1 – 12, luyện thi tốt nghiệp, đại học, cao đẳng các khối A, B, C, D,… Nhận dạy các môn năng khiếu, tin học, ngoại ngữ mọi trình độ. Trong thời gian qua trung tâm Nắng Mai luôn được sự tín nhiệm của các quý vị phụ huynh và học sinh. Tất cả các giáo viên đều trải qua quá trình tuyển dụng khắt khe, những giáo viên nào đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm mới được trực tiếp giảng dạy.


    Do đó những giáo viên của trung tâm phải là những người có kiến thức chuyên môn vững chắc, có phương pháp giảng dạy dễ hiểu, và đặc biệt phải là những người có tâm với nghề. Những giáo viên tham gia quá trình giảng dạy luôn được hỗ trợ từ trung tâm về giáo trình, bài giảng, phương tiện dạy học, cũng như được tập huấn và cập nhật kiến thức mới thường xuyên.


    Luôn bám sát nội dung, chương trình đổi mới của bộ GD&ĐT cũng như các chương trình đào tạo quốc tế. Phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình dạy và học. Giáo viên là người hướng dẫn, định hướng cho học sinh độc lập, phát huy hết khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình. Phương châm của trung tâm không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục cho các em những phẩm chất đạo đức tốt đẹp nhằm giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho sự thành công vượt bậc của con em quý vị trong tương lai và là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0981 022 342
    Email: trungtamgiasutaihue2011@gmail.com
    Website: http://gsnangmai.weebly.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giasunangmaihue/

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Nắng Mai
    Trung tâm gia sư Nắng Mai
    Trung tâm gia sư Nắng Mai
    Trung tâm gia sư Nắng Mai
  4. Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế thành lập với sự trăn trở của những người là phụ huynh – học sinh, đã rất gian nan trong việc tìm gia sư về dạy kèm tại nhà.


    Nhằm đáp ứng gia sư cho các em học sinh để có thành tích cao trong học tập và đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng. Với đội ngũ thạc sỹ, giáo viên, sinh viên khá, giỏi từ các trường đại học Sư Phạm Huế, Y Dược, Ngoại Ngữ…, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng truyền đạt và tác phong sư phạm rất tốt, hiện đang học tập công tác trên địa bàn Tp. Huế và lân cận. Trung Tâm Gia Sư Giỏi Huế cung cấp giới thiệu gia sư chất lượng cao tại nhà cho mọi trình độ, mọi môn học và mọi nơi…


    Trung Tâm Gia Sư Giỏi Huế là Trung Tâm Gia Sư Uy tín và lâu đời nhất tại Huế, chuyên dạy kèm tại nhà chất lượng cao với đội ngũ gia sư là Giáo viên, sinh viên giỏi chuyên dạy kèm tại nhà được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường THPT và các Trường Đại học tại Huế. Đến với Trung tâm gia sư Giỏi Huế chắc chắn quý Phụ huynh sẽ hài lòng với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ gia sư chúng tôi, học sinh sẽ tiến bộ nhanh chóng. Nhận Dạy kèm tại nhà tất cả quận huyện toàn Tp Huế và các địa bàn lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25C Lê Hồng Phong, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 883 501
    Email: quangnhn@gmail.com
    Website: http://giasugioihue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamGiaSu.GioiHue/

    Gọi điện
    Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế
    Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế
    Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế
    Trung Tâm Gia sư Giỏi Huế
  5. Trung tâm gia sư Tâm Đường với đội ngũ giáo viên sư phạm, ngoại ngữ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trên giảng đường đến từ nhiều trường học khác nhau. Tâm Đường đang cộng tác với nhiều giáo viên để đáp ứng nhu cầu học theo nhóm và học tại nhà giúp các học sinh có thời gian, không gian học thoải mái nhất có thể.

    Gia sư Tâm Đường chắc chắn sẽ làm cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh phù hợp và hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình và các phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp. Tâm Đường không những dạy kèm các môn học cho học sinh TH mà còn luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh, ngoại ngữ,….


    Luôn bám sát nội dung, chương trình đổi mới của bộ GD&ĐT cũng như các chương trình đào tạo quốc tế. Phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình dạy và học. Giáo viên là người hướng dẫn, định hướng cho học sinh độc lập, phát huy hết khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình. Phương châm của Trung tâm gia sư Tâm Đường không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục cho các em những phẩm chất đạo đức tốt đẹp nhằm giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho sự thành công vượt bậc của con em quý vị trong tương lai và là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Phan Đình Phùng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0795 589 558
    Email: minhchautran.ltk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063795333497

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Tâm Đường
    Trung tâm gia sư Tâm Đường
    Trung tâm gia sư Tâm Đường
    Trung tâm gia sư Tâm Đường
  6. Với các em học sinh bị mất gốc muốn lấy lại kiến thức nhanh thì Gia sư Bảo Châu là một địa chỉ có thể giúp bạn vấn đề này với độ ngũ gia sư dạy kèm chất lượng của họ. Bên cạnh đó, Gia Sư Bảo Châu cũng là một trung tâm gia sư có phạm vi hoạt động tại cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Với hơn 10.000 giáo viên, gia sư toàn quốc, Trung tâm gia sư Bảo Châu cam kết mang đến dịch vụ gia sư tại nhà và gia sư online hoàn hảo nhất.


    Gia sư Bảo Châu đã và đang giúp đỡ hàng nghìn gia sư có việc làm, hàng nghìn học sinh tiến bộ vượt bậc và đỗ vào các trường Đại học top đầu mỗi năm. Gia sư Bảo Châu chuyên tư vấn và giới thiệu miễn phí gia sư tất cả các môn như gia sư Toán, gia sư Lý, gia sư Hóa, gia sư Tiếng Anh, gia sư Ngữ Văn, gia sư Tiếng Việt, gia sư Tiếng Pháp, gia sư Tiếng Đức, gia sư Tiếng Nhật, gia sư Tiếng Hàn, gia sư Tiếng Trung, gia sư luyện chữ đẹp, gia sư vẽ, gia sư đàn Violin, Piano, Organ, gia sư luyện thi đại học, cao đẳng, gia sư ôn vào lớp 10 chuyên, gia sư cho học sinh mất gốc lấy lại nhanh kiến thức, gia sư học sinh lười biếng, khó bảo trở nên chăm ngoan, gia sư cho học sinh khá giỏi thi HSG Thành phố, Quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sách Phương Bắc, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0966 042 043
    Website: https://giasubaochau.net/
    Fanpage: www.facebook.com/giasubaochauhue

    Gọi điện
    Gia sư Bảo Châu
    Gia sư Bảo Châu
    Gia sư Bảo Châu
    Gia sư Bảo Châu
  7. Trung Tâm Gia Sư Ở Huế với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy nhận thấy rằng gia sư dạy kèm là một trong những phương pháp hiệu quả để giúp người học hiểu bài, nắm được kiến thức nhanh hơn. Gia sư có thể là một giải pháp hữu hiệu, các em có thể hỏi ngay và được giải đáp các vướng mắc, được chỉ dẫn lại những kiến thức còn chưa “kịp” nắm trên lớp, được kiểm tra, chuẩn bị bài vở trước khi đến lớp để những buổi học trên trường đạt hiệu quả cao hơn.


    Với phương châm “Sự học như con thuyền ngược nước. Không tiến ắt sẽ lùi”, Trung Tâm Gia Sư Ở Huế mong muốn sẽ là cầu nối giữa người dạy và người học, giữa gia sư và quý phụ huynh học sinh để đạt kết quả học tập cao nhất cho các bạn học sinh. Hiện tại, trung tâm đang cộng tác với rất nhiều giáo viên & sinh viên ưu tú của các trường Đại học trên địa bàn thành phố Huế nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0984 848 112
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamgiasuohue/

    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư Ở Huế
    Trung Tâm Gia Sư Ở Huế
    Trung Tâm Gia Sư Ở Huế
    Trung Tâm Gia Sư Ở Huế
  8. Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế với đội ngũ gia sư đông đảo, cam kết tuyển chọn và giới thiệu gia sư đúng với yêu cầu của phụ huynh luôn lấy uy tín và chất lượng để phát triển trung tâm. Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế với mong muốn gây dựng một trung tâm lớn mạnh tại Huế, trong quá trình hoạt động luôn phấn đấu, hoàn thiện làm sao để trung tâm phát triển tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người.


    Tại đây với đội ngũ gia sư của Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế luôn tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến kèm cho học sinh, để đảm đảm về mặt chất lượng cũng như tạo sự uy tín cho trung tâm nên trước khi giới thiệu gia sư luôn có sự kiểm tra kỹ lưỡng về trình độ, ngành học, sinh viên trường nào, năm mấy và địa chỉ của gia sư nên về mặt gia sư thì quý phụ huynh, học sinh cứ an tâm.


    Về học sinh trước khi giới thiệu gia sư Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế luôn tìm hiểu kỹ sức học, yêu cầu cũng như mong muốn của học sinh và phụ huynh như thế nào để khi giới thiệu gia sư, có những lựa chọn đúng với yêu cầu đó để trong quá trình dạy mang lại chất lượng nhất cho học sinh. Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế luôn tự hào với sự tin tưởng và gắn bó với trung tâm của quý phụ huynh, học sinh và quý thầy cô giáo trong suốt thời gian qua .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0773 340 271

    Fanpage: www.facebook.com/giasuhuetphue/

    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế
    Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế
    Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế
    Trung Tâm Gia Sư Sư Phạm Huế - Gia Sư Huế
  9. Trung tâm gia sư Tân Thành là nơi quy tụ một đội ngũ giáo viên nhiều năm công tác giảng dạy tại Huế và các bạn sinh viên giỏi của các trường đại học top đầu có điểm thi đại học cao như: đại học ngoại ngữ, đại học luật, kinh tế, y dược… đạt nhiều thành tích và kĩ năng truyền đạt hiệu quả nhất. Trung tâm tự hào là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh và gia sư.


    Trung tâm:

    • Nhận dạy kèm cho học sinh tại nhà từ lớp 1 đến lớp 12.
    • Dạy kèm ngoại ngữ (Anh, Pháp, Trung, Nhật…) mọi trình độ.
    • Ôn thi đại học các khối A, B, C, D và luyện thi cấp 1 lên cấp 2, cấp 2 lên cấp 3.
    • Dạy kèm các môn tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point… và các môn đồ họa, lập trình như: Corel Draw, Photoshop, AutoCad, C++, PHP…

    Đặc biệt :

    • Trung tâm thường xuyên có các bài kiểm tra kiến thức do đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp biên soạn trong quá trình dạy cho học sinh.
    • Trung tâm sẽ thực hiện quản lý việc dạy và học của giáo viên và học viên đảm bảo (đúng giờ, đúng chương trình, nghiêm túc, kỷ luật…)
    • Quý phụ huynh có quyền yêu cầu đổi gia sư dạy nếu thấy không phù hợp.
    • Các buổi dã ngoại vui chơi cho học viên nhằm giáo dục về đạo đức, ý thức, phát triển kỹ năng sống lành mạnh….
    • Trung tâm sẽ có các buổi tư vấn thường xuyên đến con em và quý phụ huynh về các vấn đề tuyển sinh, học tập và chế độ dinh dưỡng cho con em trong mùa thi cử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K266/3 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0967 066 323
    Email: giasutanthanh@gmail.com
    Website: http://giasutanthanh.blogspot.com/

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Tân Thành
    Trung tâm gia sư Tân Thành
    Trung tâm gia sư Tân Thành
    Trung tâm gia sư Tân Thành
  10. Trung tâm gia sư Trí Việt rất tự hào là trung tâm gia sư uy tín tại Huế. Các thế hệ học sinh mà gia sư Tâm Đường đã đào tạo đang là những học sinh giỏi tại các trường THPT uy tín tại Huế như THPT Quốc Học, THPT Hai Bà Trưng, THPT Nguyễn Huệ... Ngoài ra trong kỳ thi ĐH - CĐ năm 2014 vừa rồi, các học sinh của trung tâm đã thi đỗ điểm rất cao. Nhiều học sinh đã đậu các trường đại học uy tín tại Huế, Đà Nẵng và TP. HCM.


    Trung Tâm Gia Sư Trí Việt là trung tâm uy tín được nhiều bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn. Phương pháp dạy khoa học, dễ hiểu. Đảm bảo tiến bộ chỉ sau 1 tháng. Với đội ngũ Giảng Viên đại học, Giáo viên, Sinh Viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ đem đến chất lượng tốt nhất cho người học.


    Chính vì thế, trung tâm đã nhận được nhiều lời cảm ơn từ quý phụ huynh, học sinh. Tuy nhiên, trung tâm xem đó là trách nhiệm của nghề giáo. Trung tâm sẽ không bao giờ ngừng phấn đấu vì Trung tâm gia sư Trí Việt biết còn nhiều thế hệ học sinh ở Huế đang chờ đợi trung tâm nỗ lực hơn nữa. Tâm nguyện của gia sư Trí Việt đưa học sinh Huế vươn xa đang là động lực để trung tâm xây dựng trung tâm ngày một lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0935 881 105
    Email: giasutriviethue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giasuhue.triviet/

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Trí Việt
    Trung tâm gia sư Trí Việt
    Trung tâm gia sư Trí Việt
    Trung tâm gia sư Trí Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy