Top 10 Thương hiệu tã giấy tốt nhất dành cho bé yêu

  1. Top 1 Merries
  2. Top 2 Huggies
  3. Top 3 Bobby
  4. Top 4 Moony
  5. Top 5 Rose Baby
  6. Top 6 Goo.n
  7. Top 7 Goldgi
  8. Top 8 Jo
  9. Top 9 Nabizam
  10. Top 10 Rascal + Friends

Top 10 Thương hiệu tã giấy tốt nhất dành cho bé yêu

Tran Thao 6461 0 Báo lỗi

Trên thị trường tã giấy cho bé yêu hiện nay luôn đa dạng nhiều nhãn hiệu khác nhau, trong nước lẫn nhập khẩu. Điều đó khiến cho những bà mẹ băn khoăn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Merries

    Merries là một thương hiệu tã giấy nhập khẩu từ Nhật Bản, chất lượng cao, nổi tiếng với công nghệ "bốn siêu" là siêu mềm mại, siêu thông thoáng, siêu thấm hút, siêu linh hoạt mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bé yêu của bạn. Merries được sản xuất từ Nhật Bản, trải qua một dây chuyền vô cùng nghiêm ngặt và đảm bảo về chất lượng giấy.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm có một màng đáy thoát khí nổi trội giúp bé có thể chống ẩm ướt từ 6 đến 8 giờ đồng hồ. Do đó, bé không cảm thấy khó chịu do nước tiểu thấm ngược lại, chống được tình trạng hăm da dưới vùng da nhạy cảm non nớt nên được nhiều bà mẹ tin dùng.
    • Chất liệu mềm mại xuyên suốt tã giúp làn da nhạy cảm của bé dễ chịu và ngăn ngừa mẩn đỏ.
    • Các lỗ thoát khí độc đáo quanh eo tạo khoảng cách giữa da và quần, giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn bên trong tã, giúp da bé được thở tự nhiên và cảm thấy khô thoáng.
    • Chất liệu màng đáy thoáng khí đặc biệt giúp bé thoáng mát, dễ chịu mà không bị rò rỉ chất lỏng bên trong, ngăn ngừa hiệu quả chứng hăm tã và các bệnh ngoài da khác.
    • Sản phẩm có lõi siêu thấm kép giúp thấm hút nhanh và đều, mang đến khả năng chống tràn hoàn hảo và giúp bé luôn thoải mái khi di chuyển.
    • Tã Merries còn có một vạch báo vô cùng thông minh nhắc mẹ thay tã cho bé khi vạch này chuyển sang màu xanh lá đậm. Trong môi trường nóng ẩm, vạch màu vàng nhạt ở tã chưa sử dụng sẽ chuyển sang màu xanh lá và điều này sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng tã.

    Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn khi mặc tả kể cả khi vận động, an toàn cho là da trẻ sơ sinh, các mẹ nên lưu ý khi chọn các kích thước phù hợp với bé để bé dễ chịu hơn.


    Website: https://merriesvietnam.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Tã-bỉm-dán-Merries-size-NB-90-miếng-(Cho-bé-dưới-5kg)-i.156716198.2418440280

    Tã giấy Merries
    Tã giấy Merries
    Merries - Giai điệu bé yêu

  2. Top 2

    Huggies

    Huggies là thương hiệu tã giấy nổi tiếng của Mỹ, không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà còn được nhiều nước trên thế giới công nhận. Tã giấy Huggies sử dụng chất liệu khử mùi và chống hăm da, thấm hút an toàn, chống tràn hiệu nên không chỉ giúp bé thoải mái ngủ ngon mà còn dễ dàng cho cha mẹ trong việc vệ sinh cho bé.


    Ưu điểm:

    • Với thiết kế lớp thấm đặc biệt, tã giấy Huggies giúp nhanh chóng hút mọi chất lỏng, ngăn chất lỏng thấm ngược trở lại, giúp bề mặt tã luôn khô thoáng tối ưu.
    • Bên cạnh đó, Huggies đem lại bước tiến đột phá khi khóa dịch lỏng vào sâu trong miếng tã, giữ cho da bé luôn khô ráo ngay cả khi bé mặc suốt đêm.
    • Tã dán Huggies có thiết kế 1000 phễu siêu thấm giúp thấm hút chất lỏng vượt trội kết hợp với hạt Smart Lock giữ chất lỏng bên trong miếng lót chống tràn.
    • Tã dán sơ sinh Huggies khô thoáng gấp 10 lần và giữ cho bề mặt luôn khô thoáng nên ngăn ngừa rất tốt tình trạng hăm tã của bé.
    • Bề mặt tã Huggies còn chứa vitamin E, tràm trà và Aloe Vera tạo công dụng khử mùi, tạo hương thơm, chăm sóc làn da mềm mại của bé.
    • Tã quần Huggies có kích cỡ siêu mỏng, siêu nhẹ nên bé thoải mái mặc suốt ngày dài.

    An toàn cho da trẻ nhỏ và có độ thấm hút tốt là hai điều mà các mom quan tâm nhất khi sử dụng tã Huggies, và những thông tin trên sẽ giúp mẹ có thêm thông tin và kiến thức để tin tưởng sử dụng sản phẩm tã nhà Huggies.


    Website: https://www.huggies.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Tã-Dán-Huggies-Platinum-Nature-Made-Size-NB60-S82-M64-L54-XL44-XXL36-i.35284879.4186534412?

    Tã giấy Huggies
    Tã giấy Huggies
    Tã giấy Huggies
    Tã giấy Huggies
  3. Top 3

    Bobby

    Bobby là thương hiệu tã giấy nội địa Việt Nam được nhiều bà mẹ tin dùng bởi sản phẩm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp với thiết kế siêu mỏng, có khả năng thấm hút tối đa ngay cả khi bé tè nhiều lần. Vì vậy có thể nói mùa hè thì tã giấy Bobby là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Ưu điểm:

    • Mặt đáy của tã giấy được thiết kế ở dạng vải thoát hơi cùng những lỗ siêu nhỏ, nhờ vậy mà hơi nóng được đẩy ra ngoài nên nhiệt độ bên trong luôn đảm bảo thông thoáng.
    • Một ưu điểm khác của sản phẩm là bề mặt được lụa hóa, êm mềm, hút thấm một chiều tạo sự khô thoáng nên tránh được hăm tã.
    • Đặc biệt, lõi bông bên trong còn chứa hạt siêu thấm và bổ sung vitamin E để tăng cường bảo vệ làn da non nớt hiệu quả nhất.
    • Lõi bông siêu mỏng chỉ 3mm Được sản xuất theo công nghệ nén, tã giấy có lõi bông mềm siêu mỏng 3mm siêu mỏng, tăng cường khả năng thấm hút và mềm mại cho làn da của trẻ sơ sinh.
    • Đệm đàn hồi thấm hút mồ hôi: miếng đệm siêu mềm có khả năng thấm hút mồ hôi tức thì, giúp bụng và lưng bé luôn khô thoáng.
    • Giảm thiểu sự tiếp xúc giữa tã và dây rốn non nớt của bé, đồng thời giữ cho rốn bé luôn khô thoáng.
    • Thấm hút và khô thoáng, tã giấy Bobby cho bé những giờ phút vui chơi sảng khoái, giấc ngủ sâu và ngon.
    • Tã giấy Bobby có đủ các size và có cả miếng lót dành cho trẻ sơ sinh với mùi hương nhẹ, dễ chịu.

    Để đạt được điều này, thương hiệu Nhật Bản Unicharm đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm tốt nhất cho bé. Đặc biệt, sản phẩm nâng cấp mới với rãnh hấp thụ kim cương của Bobby là lựa chọn tốt nhất để mẹ chăm sóc sức khỏe bé yêu trong giai đoạn khó khăn này.


    Website: https://www.bobby.com.vn/vi/home.html

    Link mua hàng: shopee.vn/Tã-dán-sơ-sinh-Bobby-XS70-mới-Lõi-nén-cotton-soft-3mm-i.63521925.12514779863?

    Tã giấy Bobby
    Tã giấy Bobby
    Tã giấy Bobby
    Tã giấy Bobby
  4. Top 4

    Moony

    Thương hiệu tã giấy Moony là một trong những nhãn hiệu tã hàng đầu tại Nhật Bản và nhận được sự ưu ái của các bà mẹ ở nhiều nước trên thế giới lẫn Việt Nam. Thông qua việc nghiên cứu đặc điểm và cơ địa của trẻ sơ sinh tại các vùng lãnh thổ khác nhau, tập đoàn Unicharm đã cho ra đời dòng sản phẩm tã giấy moony với nhiều kích cỡ phù hợp với bé yêu của bạn.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế mỏng nhưng lại có tốc độ thấm hút nhanh, chống tràn và ngăn ngừa hăm hiệu quả, đây là loại sản phẩm không chỉ thân thiện mà còn an toàn với làn da dễ bị tổn thương của bé.
    • Kết hợp công nghệ Air Fit – ôm khít, chống tràn mà không gây hăm bí, chất liệu mềm mại, tã giấy moony luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy.
    • Với bề mặt có đường gân và lõi bông mới, bỉm Moony có khả năng siêu thấm hút nhanh gấp 2 lần (1 bỉm = 10 lần bé tè) và chống khô thoáng da lên đến 99%, đồng thời mang đến khả năng chống tràn tuyệt đối. Giữ sạch và tươi trong 10 giờ.
    • Thiết kế hình chữ V ở phần đáy quần vừa khít giữa đũng quần của bé và không bị tụt ra ngoài.
    • Thiết kế chữ C bao gồm hệ thống đáy mềm dẻo, đàn hồi ôm sát cơ thể bé và lõi bông được thiết kế theo đường chữ V giúp lớp bông không bị dính hay đứt, giúp việc chải răng dễ dàng hơn, đồng thời giảm ma sát để hạn chế tối đa sự xê dịch khi bé cử động.

    Sản phẩm bỉm Moony được đánh giá là sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu nano siêu thấm hút và mềm mại.


    Website: https://vn.moony.com/vi/home.html

    Link mua hàng: shopee.vn/Tã-dán-Moony-Natural-siêu-cao-cấp-NB63-S58-M46-L38-i.63522286.2574261751?

    Tã giấy Moony
    Tã giấy Moony
    Tã giấy Moony
    Tã giấy Moony
  5. Top 5

    Rose Baby

    Thương hiệu tã giấy Rose Baby mới ra mắt cách đây 2 năm nhưng được các ông bố bà mẹ yêu thích trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee. Rose Baby được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu trong quy trình khép kín sử dụng công nghệ máy Yuki Nhật Bản và trải qua quá trình kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.


    Ưu điểm:

    • Tã giấy Rose Baby vinh dự đạt được các chứng nhận chất lượng quốc tế như CE, SGS, FDA. Được đăng ký sở hữu trí tuệ tại 23 quốc gia, trong đó có thị trường Mỹ.
    • Tã làm hoàn toàn từ 100% cotton lông cừu tự nhiên. Lớp bông tạo cảm giác mềm mại như một tấm nệm và nâng đỡ làn da mỏng manh của bé.
    • Kết hợp lớp thun siêu mềm nâng cấp cùng 2 miếng dán cố định tã bên hông giúp tã được định hình tốt hơn, không bị tuột khi bé co ro.
    • Bề mặt tã có hình hạt đậu nổi 3D, có các rãnh thoáng khí và sử dụng 100% gel SAP để thấm hút hoàn toàn chất lỏng.
    • Các hạt nhựa SAP trải đều trên bề mặt tã, không vón cục khiến bé khó chịu. Tã mỏng nhẹ, thoáng khí với công nghệ dưỡng ẩm cải tiến nhanh chóng thấm hút và khóa chặt chất lỏng, giúp da bé luôn khô thoáng, hạn chế các vấn đề về da như mẩn ngứa, hăm tã.
    • Lõi thấm hút kép, chống rò rỉ hoàn toàn và khô thoáng đến 12h sau thời gian thay bỉm.
    • Tã dán Rose Baby có thiết kế dạng tã hoàn chỉnh với nhãn cuộn tã khi bị bẩn giúp mẹ dễ dàng vệ sinh.

    Bảng size vô cũng đa dạng giúp mẹ có thể thoải mái lựa chọn kích cở phù hợp nhất với thể trại của con yêu.


    Website: https://rosebaby.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Bịch-Tã-Quần-Rose-Baby-M30-L28-XL26-XXL24-XXXL22-i.453774858.17022666671?

    Tã giấy Rose Baby
    Tã giấy Rose Baby
    Tã giấy Rose Baby
    Tã giấy Rose Baby
  6. Top 6

    Goo.n

    Nhãn hiệu tã giấy cao cấp Goo.n là thương hiệu tã giấy hàng đầu tại thị trường Nhật Bản. Ưu điểm của tã giấy Goo.n là có khả năng thấm hút nhanh, tránh được hăm da, bảo vệ da bé an toàn, làm cho bé cảm thấy thoải mái khi mang tã cả ngày, điểm khá thú vị là có 10 loại hình thú dễ thương và nhiều màu sắc in phía ngoài tạo sự thích thú cho bé khi mặc.


    Ưu điểm:

    • Nhờ có bề mặt siêu mềm như đồ lót cotton cộng thêm việc vừa vặn với cơ thể bé và giúp chân của bé thẳng nên khi sử dụng tã, mẹ sẽ không lo bé sẽ cảm thấy không thoải mái hay ảnh hưởng đến dáng đi.
    • Mặt đáy được thiết kế thoáng khí và có khả năng thấm hút cực tốt. Do đó, Goo.n được thừa nhận là sản phẩm tốt nhất trong việc chống hăm da, bảo vệ làn da mềm mại của bé đã được các bà mẹ kiểm nghiệm.
    • Làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé luôn cần những sản phẩm vệ sinh cao cấp, tã quần Goo.n được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ Nhật Bản với thiết kế mỏng nhẹ, chất liệu cotton mềm mại, công nghệ ngăn chất lỏng tối đa mang lại cảm giác khô thoáng, nhẹ tênh.
    • Thiết kế lỗ 3D nổi giúp bề mặt tã không tiếp xúc trực tiếp với da bé, nhờ đó thấm hút nhanh, giữ cho bề mặt tã và vùng mông bé khô thoáng dài lâu. Ngoài ra, ngay cả khi nó bị rò rỉ, chất lỏng sẽ nhanh chóng thấm vào tã và khó quay trở lại.
    • Vừa vặn với đùi và eo của bạn, co giãn và linh hoạt, ôm sát vào cơ thể bé, cho phép bé tự do vận động.

    Tã giấy Goo.n là một thương hiệu được ưa chuộng rất nhiều của các mẹ bỉm tin dùng trong nhiều năm qua, an toàn cho em bé, thấm hút tốt, co giãn linh hoạt, không bị thấm ngược đó là những điểm tuyệt vời của Goo.n được các mẹ bỉm bình luận.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/ta-quan-goon-mommy-kiss-sjp-p7-m54-l44-xl40-xxl34-xxxl24-i1970259518-s9101987113.html?

    Tã giấy cao cấp Goo.n
    Tã giấy cao cấp Goo.n
    Quảng cáo tã Goo.n cho bé yêu
  7. Top 7

    Goldgi

    Goldgi là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản được sản xuất bởi Công ty TNHH Doozn Intercontinental có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản được người tiêu dùng trong nước rất ưa chuộng, ngoài ra tã giấy Goldgi cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng.


    Ưu điểm:

    • Goldgi có tới 2 dòng với 9 size tã khác nhau dành cho bé dưới 20kg, rất phù hợp cho cả bé sơ sinh. Tã được thiết kế mỏng nhất thị trường chỉ 1.5cm, cho bé sự nhẹ nhàng, thoải mái suốt mùa hè dài. Đặc biệt, dòng "Newborn" còn đi kèm miếng đệm hình bán nguyệt để tránh tiếp xúc với rốn của bé khi mặc.
    • Chất liệu tã được cấu tạo từ 100% hạt phân tử SAP có kích thước siêu nhỏ, giúp thoáng khí và không gây nóng hay hăm tã. Chất liệu bỉm mềm mại, nâng niu, nâng đỡ mông bé, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
    • Tã giấy Goldgi siêu thấm hút mọi chất lỏng trong vòng 6-7 tiếng nên rất tiện lợi khi sử dụng qua đêm. Giữ cho da bé luôn khô thoáng, không gây ngứa ngáy, khó chịu ngay cả với trẻ mới biết đi. Tuy nhiên, nếu bé thích vận động thì nên thay tã 4-5 tiếng/lần để giữ vệ sinh.

    Nhìn chung, bỉm Goldgi có nhiều tính năng và thiết kế tiện lợi, đảm bảo bé có những trải nghiệm đầu đời an toàn và tuyệt vời nhất. Nếu còn phân vân có nên dùng hay không, hãy tham khảo một số ưu điểm của tã Goldgi phía trên nhé.


    Website: https://goldgi.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Bỉm-nhật-Goldgi-Eco-2023-Dán-NB86-S76-M66-L56-Quần-M54-L48-XL44-XXL32-i.205743957.20788735146?

    Tã giấy Goldgi
    Tã giấy Goldgi
    Tã giấy Goldgi
    Tã giấy Goldgi
  8. Top 8

    Jo

    Tã giấy Jo được sản xuất trong nước và nghiên cứu kỹ lưỡng nên là sản phẩm lý tưởng cho trẻ sơ sinh Việt Nam. Ngoài ra, còn xuất hiện các sản phẩm dựa trên nguyên liệu nhập khẩu từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhờ đó, mặc dù còn khá mới trên thị trường nhưng bỉm Joe đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều bà mẹ.


    Ưu điểm:

    • Nhà sản xuất bỉm Joe đã nghiên cứu kỹ lưỡng và sử dụng chất liệu vải không dệt trên bề mặt bỉm với mong muốn mang đến sự thoải mái tối đa cho bé.
    • Chất liệu cực kỳ mềm mại và nhẹ nhàng trên da. Do đó, ngay cả các bà mẹ mới sinh cũng có thể yên tâm sử dụng cho con mình.
    • Tất cả các loại tã Jo đều cực kỳ mỏng do chúng tôi sử dụng các kỹ thuật sản xuất mới nhất. Đặc biệt đối với bỉm dùng một lần Joe Economy, độ dày chỉ khoảng 2mm. Do đó, khi bé mặc bỉm, bỉm sẽ không bị khô cứng gây khó chịu.
    • Ngoài ra, mặc dù độ mỏng của loại tã này nhưng nó có khả năng thấm hút hơn 30%.
    • Tã quần Jo không chỉ mềm mại, khô thoáng và thấm hút tốt mà còn được thiết kế với công nghệ nano bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và nấm hiệu quả. Nên dù có mặc bỉm lâu bé cũng không bị hăm. Ngoài ra, loại vải này ngăn mùi khó chịu và phân của tã hình thành.
    • Tã quần Jo được thiết kế thông minh với các vạch đánh dấu. Bạn sẽ biết khi nào cần thay tã cho bé khi nhìn thấy những đường chỉ này đổi màu.

    Để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, thương hiệu tã giấy Joe đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm. Hiểu rõ về các loại bỉm này mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho con yêu.


    Website: https://jo.com.vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-(New-Tặng-4-miếng)-Tã-quần-JO-3S-Plus-M72-L64-XL56-XXL48-i.156727697.9675023838?

    Tã giấy Jo
    Tã giấy Jo
    Tã giấy Jo
    Tã giấy Jo
  9. Top 9

    Nabizam

    Nabizam sử dụng công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm luôn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé và mang đến trải nghiệm thoải mái nhất. Vì lý do này, bỉm Navizam ngay khi nhập về Việt Nam đã như một cơn sốt siêu hot, các bà mẹ đang cho con bú háo hức muốn dùng thử loại bỉm này.


    Ưu điểm:

    • Tã giấy Navisum được làm từ bông tự nhiên, an toàn và mềm mại cho bé. Đặc biệt, những sợi bông mềm mại nhất được chọn lọc kỹ càng cho lớp lót tiếp xúc trực tiếp với da bé 24/24, để bé mặc một cách thoải mái nhất.
    • Lưng thun co giãn và màng chống tràn tã cũng siêu mềm mại, không để lại vết hằn đỏ khi mặc.
    • Ngoài ra, thiết kế thanh chắn chống tràn thấm hút chặn lượng chất lỏng ở cả mặt trên và mặt dưới giúp chống tràn hiệu quả. Các mẹ không phải lo bỉm bị tràn ra ngoài và rất an toàn khi sử dụng cho bé.
    • Tã dán Nabizam được thiết kế để lõi thấm hút của tã không bị áp lực bởi trọng lượng cơ thể bé, giúp bé có thể đứng, ngồi, nằm dù bé có hoạt động nhiều hay không mà chất lỏng sẽ không tràn ra ngoài.
    • Tã dán Navisum có chế độ khóa chất lỏng hiệu quả giúp mông xinh của bé luôn khô thoáng và giảm cảm giác khó chịu khi bị hăm tã. Đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng.
    • Tã được làm bằng bông tự nhiên nên rất dễ chịu từ trong ra ngoài.
    • Từng sợi bông mềm mại, dẻo dai.

    Nabizam có ưu điểm vượt trội là siêu nhẹ và siêu mềm, cho cảm giác như không mặc gì, giúp bạn thoải mái vui chơi soouoots ngày dài.


    Website: https://nabizamvietnam.com/

    Link mua hàng: shopee.vn/Tã-Bỉm-Dán-NABIZAM-Magic-Soft-Cao-Cấp-Từ-Sợi-Bông-Được-Tuyển-Chọn-An-Toàn-Cho-Bé-Size-NB-Cho-Bé-Từ-3-5kg-50-Miếng-Bịch-i.518514356.12701342704?

    Tã giấy Nabizam
    Tã giấy Nabizam
    Tã giấy Nabizam
    Tã giấy Nabizam
  10. Top 10

    Rascal + Friends

    Tã Rascal + Friends được thiết kế và phát triển tại New Zealand. Đứa con tinh thần của bà mẹ New Zealand luôn tìm kiếm những chiếc bỉm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của mình.
    Nguyên liệu sản xuất tã Rascal + Friends được tuyển chọn từ những nguồn nguyên liệu cao cấp từ khắp nơi trên thế giới và vận chuyển về nhà máy tại Trung Quốc để sản xuất.


    Ưu điểm:

    • Thương hiệu sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại để mang đến những sản phẩm bỉm chất lượng cho bé với giá cả phải chăng.
    • Thiết kế và tính năng tuyệt vời của Rascal + Friends Diaper: thắt lưng đàn hồi cao, mềm mại và co giãn, tã Rascal + Friends mang đến sự vừa vặn, vừa vặn giúp giảm nguy cơ tã xiết chặt vào lưng bé gây vết hằn.
    • Được làm từ hỗn hợp sợi cao cấp ôm sát vào chân của bé yêu để vừa vặn và thoải mái nhất.
    • Hạn chế tối đa tình trạng tràn tã và vết bẩn ra bên ngoài hai bên.
    • Lõi thấm hút 3D tăng khả năng thấm hút và cung cấp khả năng bảo vệ lên đến 12 giờ đối với tã có kích cỡ S-XXL. Thời gian thực tế phụ thuộc vào lượng nước tiểu của từng bé và hoạt động của bàng quang.
    • Màng đáy thoáng khí nó giữ cho da thoáng khí và mát mẻ đồng thời giảm nguy cơ kích ứng da.
    • Đáy tã sâu độc đáo là một thiết kế độc đáo cung cấp nhiều không gian hơn và ngăn không cho chất thải ép chặt vào da bé.
    • Vạch báo độ ẩm hiển thị sự thay đổi từ màu vàng sang màu xanh giúp cha mẹ biết tã đang ướt để chuẩn bị thay tã cho bé.

    Đặc biệt, bỉm và tã giấy Rascal + Friends cao cấp đạt nhiều chứng nhận quốc tế từ các tổ chức lớn trên thế giới về độ an toàn cho bé, là một thương hiệu uy tín cho các bố mẹ tin tưởng.


    Website: https://www.rascalandfriends.com/vn/

    Link mua hàng: shopee.vn/Tã-Bỉm-Dán-Rascal-Friends-Size-S-(4-8kg)-70-miếng-i.966019738.17694167928?

    Tã giấy Rascal + Friends
    Tã giấy Rascal + Friends
    Tã giấy Rascal + Friends
    Tã giấy Rascal + Friends




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy