Top 3 Ưu điểm nổi bật của thương hiệu tã em bé Etsuko

Phương Kem 69 0 Báo lỗi

Tã em bé ETSUKO là sản phẩm đến từ Malaysia lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam không chỉ có chất lượng tốt mà còn là kích thích tính sáng tạo, tò mò của trẻ ... xem thêm...

  1. Theo bác sĩ Nhi khoa Huyên Thảo: "Tã gần như là sản phẩm đầu tiên chúng ta sử dụng cho trẻ. Do đó, việc lựa chọn tã tốt, an toàn cho con trẻ là một yếu tố quan trọng để giúp giảm thiểu các bệnh lý về da vùng tã, các bệnh lây nhiễm có thể có từ việc giữ vệ sinh, đồng thời kiểm soát tốt chất thải của bé".


    Khí hậu tại Việt Nam thường xuyên nóng ẩm khiến các trẻ dễ tiết mồ hôi, từ đó, dẫn đến nguy cơ cao mắc các triệu chứng da liễu như rôm sảy, nổi mẩn, phát ban nếu trẻ mặc quần áo không thông thoáng hoặc không được vệ sinh sạch sẽ. Thấu hiểu được nỗi lo lắng của các mẹ, ETSUKO ra đời với các đặc tính nổi trội như lớp màng thoáng khí dễ chịu, lõi 3D siêu thấm hút gấp 8 lần, vách chống tràn 3D hiệu quả không cho chất lỏng trào ra ngoài, sợi thun cao cấp, chất liệu mềm mại bảo vệ tối ưu cho làn da bé.


    ETSUKO ra đời chính là để trở thành “người bạn đồng hành” của các bé từ những ngày đầu chào đời. Với vai trò vô cùng quan trọng đó là chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bé và mang đến sự thoải mái, mềm mại cho bé một giấc ngủ sâu và sức khỏe tốt, làm tiền đề cho những hoạt động vui chơi và học tập.

    Bảo vệ làn da trẻ tối ưu
    Bảo vệ làn da trẻ tối ưu
    Bảo vệ làn da trẻ tối ưu
    Bảo vệ làn da trẻ tối ưu

  2. Không chỉ có chất lượng sản phẩm được đảm bảo an toàn phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, ETSUKO còn truyền tải thông điệp “Người bạn đồng hành cùng bé” khi thiết kế bao bì màu sắc bắt mắt, hình các bạn linh vật dễ thương, được in trên cả bao bì sản phẩm và trên mỗi chiếc tã. Bốn bạn linh vật ETSUKO bao gồm cáo Foxi, gấu mèo Rakki, nhím Hedi, cú Owli, mỗi linh vật sẽ đại diện cho mỗi size tã khác nhau. Với sứ mệnh tiêu chí “Mềm trên da, cưng trên mông”, bốn bạn linh vật nhà ETSUKO sẽ cùng gắn bó, đồng hành với các mẹ trong quá trình nuôi dạy con và trở thành những người bạn với bé để giúp bé lớn lên hạnh phúc và khỏe mạnh.


    Các bạn linh vật xuất hiện ngay trên những chiếc tã mà các bé mặc hằng ngày với những hành động, biểu cảm khác nhau cũng là một điểm độc đáo đến từ nhãn hàng ETSUKO mà ở thị trường Việt Nam chưa từng có sản phẩm nào có công nghệ tiên tiến như vậy.


    Đối với trẻ nhỏ, khả năng sáng tạo và tưởng tượng rất lớn, do đó, ETSUKO lồng ghép các nhân vật thành câu chuyện “Đội hộ vệ hạnh phúc” để gần gũi hơn với các bé, góp phần khơi gợi sự tò mò, kích thích tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ, thông qua việc trở thành người bạn đích thực của gia đình. Câu chuyện được xuất bản dưới hình thức cuốn sách tô màu tặng kèm trong các đơn hàng của tã Etsuko. Thế là từ nay, bố mẹ không còn đau đầu trong những khung giờ thay tã cho con nữa.

    Lựa chọn kích thích trí sáng tạo cho các em bé Việt
    Lựa chọn kích thích trí sáng tạo cho các em bé Việt
    Lựa chọn kích thích trí sáng tạo cho các em bé Việt
    Lựa chọn kích thích trí sáng tạo cho các em bé Việt
  3. ETSUKO đã có mặt tại các chuỗi siêu thị, đại lý và nền tảng thương mại với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, tại các trang thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee; ETSUKO đang có chương trình khuyến mãi giảm 40% khi mua 1 gói và combo 2 gói chỉ có 399k. Chương trình được diễn ra xuyên suốt từ ngày 01/03/2022 - 31/05/2022.


    Các mẹ hãy nhanh tay truy cập vào các link dưới đây, lựa chọn sản phẩm yêu thích để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.

    Shopee:
    https://shopee.vn/etsukovietnam2022
    Lazada:
    https://s.lazada.vn/s.1BfxL

    Ưu đãi hấp dẫn
    Ưu đãi hấp dẫn
    Ưu đãi hấp dẫn
    Ưu đãi hấp dẫn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy