Top 6 Thương hiệu địu em bé chất lượng nhất hiện nay

  1. Top 1 Địu Chicco
  2. Top 2 Sita
  3. Top 3 Farlin
  4. Top 4 Aprica
  5. Top 5 Địu Comfybaby
  6. Top 6 Địu ngồi trẻ em Royalcare

Top 6 Thương hiệu địu em bé chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2214 0 Báo lỗi

Để chọn mua được một chiếc địu em bé loại tốt dành cho con yêu của mình, phù hợp kinh tế, giá cả phải chăng lại không hề đơn giản, đặc biệt là với các ông bố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Địu Chicco

    Chicco - thương hiệu đến từ Ý với gần 70 năm kinh nghiệm cung cấp nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu cho trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi đi học và đã có mặt tại hơn 170 quốc gia trên toàn bộ 6 châu lục. Đến nay, Chicco tự hào là thương hiệu số 1 thế giới, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực đồ dùng mẹ và bé.


    Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm chất lượng, an toàn và uy tín của Chicco Italy như bình sữa, máy hâm sữa, máy hút sữa, kem chống muỗi, mỹ phẩm, địu ngồi cho bé. Luôn luôn nỗ lực cải tiến không ngừng trong các thiết kế sản phẩm, Chicco đã trở thành biểu tượng của sự tuyệt hảo và được các bậc phụ huynh khắp nơi trên thế giới tin dùng. Chicco tự hào là hãng có nhiều dòng sản phẩm nhất, đáp ứng tất cả các ngành hàng thiết yếu cho trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi đi học và đã có mặt tại hơn 170 quốc gia trên toàn bộ 6 châu lục.


    Ưu điểm:

    • Được thiết kế bởi các nhà thiết kế Italia nên địu Chicco tinh tế, nhã nhặn tới từng chi tiết.
    • Chất liệu vải cotton êm và mềm, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho trẻ.
    • Chống mỏi và đau lưng cho ba mẹ: thiết kế dây đai trợ lực ở lưng có tác dụng phân tán đều trọng lượng, chống mỏi và đau lưng ngay cả khi địu liên tục.
    • Chống đau vai cho ba mẹ: quai địu được trang bị đệm đỡ êm ái giúp Ba Mẹ luôn cảm thấy thoải mái và không bị đau vai khi địu lâu. Tăng giảm linh hoạt bề ngang của địu để trẻ luôn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó hay bị tuột khi ba mẹ di chuyển.
    • Điều chỉnh địu dễ dàng, phù họp với dáng người ba mẹ: chỉ cần nhấc khóa cài dây để kéo và điều chỉnh độ dài dây địu cho vừa vặn với cơ thể. Phần đai đỡ lưng có thể điều chỉnh độ dài và bề rộng cho phù hợp với kích thước lưng của ba hoặc mẹ.
    • Thao tác nhanh gọn: ba mẹ có thể tự mình tiến hành đeo và tháo địu mà không cần nhờ tới sự trợ giúp.
    • Khăn lót ngăn cách giữa phần đỡ địu và quần áo của ba mẹ: khăn lót cotton mềm giúp thấm nước dãi/nước miếng của trẻ, giúp giữ vệ sinh cho cả ba mẹ cũng như bé. Khăn lót có thể tháo rời và giặt sạch.
    • Ngăn để đồ tiện dụng: địu có ngăn để đồ phía trước để mẹ có thể để khăn xô, khăn giấy hoặc đồ dùng khác của mẹ.
    • Hai bên hông địu có túi lưới tiện lợi, có thể để các vật dụng cầm tay của mẹ và bé.
    • Có túi đựng đi kèm: địu Chicco có thể gập gọn và đựng trong túi thật tiện để cất trữ và mang theo khi đi xa.


    Với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm trên toàn thế giới, Chicco vinh hạnh nhận được các giải thưởng uy tín và cao quý do người tiêu dùng bình chọn như Best Value, Toy of the Year, Sodalitas Social Award, Top Toys Award, Ethic Award. Chicco luôn đặt niềm vui và hạnh phúc của trẻ nhỏ là ưu tiên hàng đầu. Địu Chicco là sản phẩm địu gọn nhẹ và tiện lợi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Địu-ngồi-Chicco-SideKick-Plus-3in1-Denim-i.230617065.8035982879?

      Địu Chicco chống mỏi Ultrasoft Magic ghi đá
      Địu Chicco chống mỏi Ultrasoft Magic ghi đá
      Địu Chicco Soft & Dream cho bé
      Địu Chicco Soft & Dream cho bé

    • Top 2

      Sita

      Sita chính là thương hiệu độc quyền về đai và địu an toàn cho bé thuộc doanh nghiệp tư nhân Sinh Tài. Thương hiệu địu em bé Sita được ra đời từ năm 2005 và đến nay đã có hơn 15 năm đồng hành cùng người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm địu Sita được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa và tạo được vị thế riêng trên trường Việt Nam nhờ thiết kế tinh tế, đa dạng, nhiều màu sắc, chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho bé.


      Ưu điểm:

      • Chất liệu lưới thông thoáng và êm ái: là dòng sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc bé yêu của bạn. Địu được làm từ lưới 3D cao cấp, dẻo dai, chắc chắn và thoáng khí vừa bảo vệ bé tối đa lại tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho bé. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi với khóa phía trước giúp bạn dễ dàng tháo mở mà không làm bé giật mình thức giấc.
      • Vải 100% cotton thoáng mát, khóa nhựa bằng chất liệu POM đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000 – chịu lực cao, dây đai dệt bằng sợi PE tổng hợp đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2000, độ bền cao an toàn tuyệt đối, phần đệm đỡ cổ và dây được làm bằng mút PP thoáng khí tạo sự êm ái. Kết hợp với miếng nhựa ABS giúp cố định cổ và lưng… Tất cả mang đến chất lượng tối ưu giúp chăm sóc và bảo vệ bé yêu một cách tốt nhất.
      • Thiết kế tiện dụng và đặc biệt: thiết kế thông minh 6 tư thế có 4 vị trí chủ yếu: ẵm ngửa dành cho bé từ 0 - 6 tháng, bế trẻ dựng đứng, áp mặt vào người bố mẹ dành cho bé từ 6 - 24 tháng, bế trẻ quay mặt ra ngoài dành cho bé từ 12 - 24 tháng, cõng trẻ trên lưng dành cho bé từ 12 - 30 tháng.
      • Có thể giặt bằng máy giặt: bạn có thể dễ dàng giặt địu bằng máy giặt vì sản phẩm với chất liệu cao cấp sẽ không bị biến dạng khi giặt bằng máy giặt.
      • Nhiều màu sắc: để phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách, sản phẩm địu lưới Sita có nhiều màu sắc và hoạt tiết đáng yêu để mẹ chọn lựa cho phù hợp với sở thích của bé. Tuy nhiên một lưu ý dành cho mẹ đó là màu sắc địu Sita tuỳ vào đợt hàng nữa nhé.


      Các dòng sản phẩm địu em bé 6 tư thế Sita nói riêng và tất cả các loại đai địu em bé của Sita đều đạt chất lượng kiểm định an toàn do chi cục đo lường chất lượng cấp bằng và đăng kí nhãn hiệu độc quyền với logo Sita.


      Link mua hàng: shopee.vn/Địu-em-bé-SITA-lưới-3D-V415-i.1928354.314092053?

      Địu SITA
      Địu SITA
      Địu SITA
      Địu SITA
    • Top 3

      Farlin

      Farlin được sáng lập vào vào năm 1972, chuyên nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo những sản phẩm dành cho mẹ và bé, Farlin kiểm định nghiêm ngặt mỗi một sản phẩm trước khi tung ra thị trường, đồng thời còn hợp tác với các đội ngũ y tế chuyên nghiệp để cho ra đời những sản phẩm càng tiếp cận hơn với nhu cầu phát triển và giáo dục trẻ em.

      Được sáng lập hơn 40 năm, sản phẩm tiêu thụ tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, xây dựng mạng lưới kinh doanh tập trung toàn cầu. Sản phẩm của Farlin còn được thông qua rất nhiều hạng mục kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tốt phục vụ người tiêu dùng. Sản phẩm Farlin hội đủ tính ưu việt về thiết kế tạo dáng và nhiều tính năng đặc biệt, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Farlin đã trở thành tên gọi cho dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em, trở thành trợ thủ đắc lực cho mẹ trong việc nuôi dưỡng và giáo dục con cái, cùng bé trưởng thành, cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình.


      Ưu điểm:

      • Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn, chắc chắn. Đồng thời, cách sử dụng cũng rất đơn giản. Khác với những chiếc địu thông thường, địu Farlin giúp bạn có thể địu bé ở những tư thế khác nhau, thích hợp với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như các hoạt động khác nhau của mẹ. Các mẹ có thể bắt đầu sử dụng từ khi bé mới sinh ra, nhưng lời khuyên tốt nhất nên sử dụng địu em bé từ tháng thứ 4 trở đi tùy thể trạng của từng bé.
      • Phần thân địu được kết nối với dây đeo bằng những chiếc khóa chắc chắn và an toàn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản nên thao tác đặt hoặc bế bé ra khỏi địu không hề mất nhiều thời gian. Thiết kế dưới dạng một chiếc ghế dựa, lưng địu cứng cáp giúp bé dựa lưng rất thoải mái.
      • Dây địu dài, có khóa điều chỉnh nên bố mẹ yên tâm vì lúc nào bé cũng ở trong tư thế thoải mái nhất. Địu rất nhỏ gọn nên bạn có thể xếp mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

      Với chiếc địu tiện lợi này, các ông bố còn có thể giúp mẹ chia sẻ việc bế em bé. Và mỗi khi đi ra đường, bạn sẽ yên tâm vì bé luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bảo vệ con an toàn mà không mất nhiều công sức, chắc chắn các mẹ sẽ rất thích.

      Link mua hàng: lazada.vn/products/qua-tang-khong-ban-diu-em-be-an-toan-farlin-i1541547684-s6485756506.html?

      Địu em bé Fralin
      Địu em bé Fralin
      Địu em bé Fralin
      Địu em bé Fralin
    • Top 4

      Aprica

      Aprica là dòng thương hiệu của Nhật Bản với danh tiếng đã được khẳng định trong suốt 60 năm qua, luôn đảm bảo cung cấp các loại xe đẩy, ghế ngồi ô tô và các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh khác với chất lượng hàng đầu. Được thành lập từ năm 1947 bởi ngài Kenzo Kassai tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Aprica đã xây dựng nhiều nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, và đặt các văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia trên thế giới.


      Ưu điểm:

      • Gọn nhẹ và thuận tiện khi cất giữ.
      • Các lỗ thông khí cho phép không khí lưu thông đem lại cho bé sự mát mẻ, dễ chịu và hạn chế ra nhiều mồ hôi.
      • Dây đai an toàn khi địu sau lưng đem lại sự hỗ trợ vững chắc cho cơ thể bé.
      • Màn good night che chắn bé khỏi ánh nắng mặt trời và gió bụi, duy trì tư thế của cổ bé trong khi bé ngủ.
      • Vệ sinh và giặt sạch dễ dàng.
      • Dây đai thắt lưng và đây đai vai giảm thiểu sức ép lên vai và eo.


      Địu em bé Aprica được thiết kế để giúp các bậc cha mẹ dễ dàng mang và chăm sóc bé một cách thoải mái và tiện lợi hơn trong suốt thời gian di chuyển hoặc khi thực hiện các hoạt động hàng ngày.


      Link mua hàng: tiki.vn/diu-tre-em-aprica-pitta-beige-p940595.html?

      Địu em bé Aprica
      Địu em bé Aprica
      Địu em bé Aprica
      Địu em bé Aprica
    • Top 5

      Địu Comfybaby

      Địu trẻ em là một trong những vật dụng sơ sinh mà mẹ nên sắm cho bé trong những năm đầu đời. Vậy mẹ đã biết cách chọn địu như thế nào mới là chuẩn. Trẻ sơ sinh cần được giữ cố định phần cổ trên ngực ba mẹ. Còn trẻ lớn sẽ thích quay người ra phía trước để ngắm nhìn thế giới. Địu được sử dụng thường xuyên nên chất liệu cần đảm bảo thông thoáng.

      Địu ngồi cao cấp đến từ thương hiệu Comfybaby đạt chuẩn chất lượng châu Âu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ từ sơ sinh tới lớn. Comfybaby lắng nghe tâm tự của mẹ, hoàn thiện và hướng tới con yêu mỗi ngày, các sản phẩm của Comfybaby đều bắt nguồn từ nguyên liệu tự nhiên, tiện lợi và tinh tế, cũng như đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.


      Ưu điểm:

      • Địu có 4 tư thế phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển của trẻ.
      • Thiết kế tấm đỡ cổ và gáy nhằm bảo vệ cột sống và phần cổ bé một cách tốt nhất.
      • Phân lực đều trên cơ thể giúp bố mẹ đỡ mỏi trong thời gian dài.
      • Ghế ngồi thiết kế chữ M chống trượt giúp trẻ không bị chân vòng kiềng.
      • Chất liệu airmesh lót trong cao cấp siêu mềm, cấu trúc rỗng giúp trẻ thoải mái, thông thoáng.
      • Chất liệu vải ngoài Cotton siêu mềm giúp bé thoải mái.
      • Tấm trùm đầu thoáng khí, giúp mẹ che nắng, che bụi cho bé, giúp bé ngủ ngon trên ngực mẹ.
      • Quai đeo 7cm nệm dày giúp bố mẹ không bị tì vai và mỏi vai khi địu.
      • Tích hợp sẵn 2 túi đựng đồ tiện dụng ở phía trước của địu, dễ dàng lấy và cất các vật dụng nhỏ khi hai mẹ con ra ngoài. Vị trí phía trước của địu chứ không phải các vị trí khác.


      Địu em bé Comfybaby là một công cụ hữu ích giúp bậc cha mẹ giữ bé gần mình trong khi thực hiện các hoạt động hàng ngày hoặc du lịch, nhưng việc sử dụng chúng cần được thực hiện cẩn thận và đúng cách để tránh gây chấn thương cho bé.


      Link mua hàng: shopee.vn/Địu-ngồi-trẻ-em-cao-cấp-Air-mesh-siêu-mềm-thoáng-khí-4-tư-thế-Comfybaby-HC003-cho-bé-từ-sơ-sinh-trở-lên-có-mũ-đỡ-đầu-i.13844729.4234678579?

      Địu ngồi trẻ em Comfybaby
      Địu ngồi trẻ em Comfybaby
      Địu ngồi trẻ em Comfybaby
      Địu ngồi trẻ em Comfybaby
    • Các sản phẩm của Royalcare đa dạng về mẫu mã, màu sắc và được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng. Địu lưới siêu thoáng Royalcare sở hữu những đặc điểm tuyệt vời. Siêu thoáng khí bởi được làm từ vải 100% cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi cực tốt. Phần lưới trước ngực, đai vai và đai bên hông giúp giảm tích tụ mồ hôi ở lưng bé và bố mẹ trong những ngày oi bức.


      Ưu điểm:

      • Thiết kế thông minh, an toàn: tư thế đeo phía trước quay mặt vào trong: khi bé còn nhỏ đây là tư thế thích hợp nhất để bố mẹ có thể thường xuyên quan tâm và chăm sóc bé.
      • Tư thế đeo phía trước quay mặt bé ra ngoài: khi cổ bé đã cứng cáp, bố mẹ có thể sử dụng tư thế này để bé có góc nhìn thoải mái hơn ra thế giới xung quanh.
      • Tư thế đeo phía sau lưng: nếu bé đã lớn hơn, có thể tự mình ngồi thì đây là tư thế lý tưởng cho những chuyến đi dạo dài hơn. Tư thế này đảm bảo bé vẫn chủ động quan sát xung quanh và mẹ cũng không cảm thấy bị mỏi.
      • Tư thế địu ngồi: để hỗ trợ nâng đỡ phần người dưới của bé khi bế, bố mẹ có thể tháo phần đỡ lưng và đầu của địu ra và sử dụng nó như một đai đỡ đeo ở quanh eo.
      • Ghế địu bọc vải nhung mềm, phần mông thiết kế êm trũng đúng vị trí tạo cảm giác thoải mái không làm bé bị đau khớp háng.
      • Đai eo bản rộng vừa vặn với vóc dáng của người Châu Á, giúp mẹ địu như không địu.
      • Quai đeo bản to, không gây siết eo siết hông, làm đau cột sống của mẹ.
      • Đai hông có kèm theo túi nhỏ có khoá rất tiện để mẹ để đồ như khăn xô, điện thoại, tiền.
      • Trọng lượng siêu nhẹ. Địu lưới siêu thoáng Royalcare siêu nhẹ chỉ khoảng 466g, giúp giảm thiểu trọng lượng cho bố mẹ đến mức tối đa.


      Sản phẩm của Royalcare đa dạng về thiết kế, gam màu, và được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé trong quá trình sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Địu-ngồi-em-bé-4-tư-thế-lưới-Airmesh-siêu-thoáng-Royalcare-906-kèm-túi-khóa-và-đệm-tháo-rời-đa-dụng-i.73648844.4334278681?

      Địu ngồi trẻ em Royalcare
      Địu ngồi trẻ em Royalcare
      Địu ngồi trẻ em Royalcare
      Địu ngồi trẻ em Royalcare



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy