Top 5 Ưu điểm vượt trội của thang máy gia đình trục vít

Phương Kem 57 0 Báo lỗi

Là dòng thang máy ra đời sau, thang máy gia đình trục vít ứng dụng thành công những đột phá của công nghệ hiện đại và trở thành sản phẩm được ưa chuộng bậc ... xem thêm...

  1. Bất cứ mẫu thang máy nào thành công chinh phục khách hàng cũng phải đảm bảo yếu tố tiên quyết này. Bởi lẽ thang máy gia đình không chỉ đơn giản là sản phẩm tô điểm cho không gian sống, mà mục đích đầu tiên chính là hỗ trợ việc di chuyển an toàn, thuận lợi. Và thang máy trục vít hiện đại đã hoàn thành rất tốt vai trò đó.


    Nguyên lý thang máy trục vít hoạt động theo nguyên lý ăn khớp. Khi hệ thống điện hoạt động sẽ kéo theo dây curoa, hệ thống bánh răng ăn khớp với trục vít xoay đều, từ đó tạo nên sự di chuyển lên xuống của cabin/sàn thang. Đây là yếu tố cơ bản đảm bảo sự an toàn và ổn định của thang máy gia đình trục vít khi vận hành.

    Đồng thời hàng loạt tính năng an toàn cũng được tích hợp trong thang máy trục vít như: chức năng dừng khẩn cấp, chức năng liên lạc, cứu hộ tự động, cảnh báo quá tải,... để thang máy có thể xử lý ngay tức khắc các tình huống khẩn cấp.

    Thang máy trục vít đảm bảo tính an toàn cao cho người sử dụng.
    Thang máy trục vít đảm bảo tính an toàn cao cho người sử dụng.

  2. Một trong số những ưu điểm nổi trội của thang máy trục vít là nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không yêu cầu diện tích hố thang lớn và cũng không yêu cầu phòng máy. Ưu điểm này giúp cho thang máy gia đình trục vít có thể lắp đặt vừa vặn trong hầu hết mọi công trình mà không phá hỏng kết cấu ban đầu, cũng không ảnh hưởng đến phong cách kiến trúc, nội thất của ngôi nhà.


    Ngày nay, các nhà sản xuất thang máy gia đình trục vít đang không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế sang trọng, tinh tế và đa dạng hơn. Các phụ kiện được tích hợp trong giếng thang giúp phát huy tối đa tính thẩm mỹ của công trình. Từ mẫu mã, màu sắc cho đến các chi tiết nội thất, gia chủ có rất nhiều tùy chọn để cá nhân hóa thang máy, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo.

    Thang máy trục vít phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà và nội thất khác nhau.
    Thang máy trục vít phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà và nội thất khác nhau.
  3. Sở dĩ thang máy công nghệ trục vít không yêu cầu diện tích hố thang lớn là do có thể tích hợp giếng thang bằng kính hoặc tấm thép. Dòng thang này cũng không cần xây riêng phòng máy, do động cơ, máy móc đều được tích hợp trong giếng thang. Do đó, ngay cả những ngôi nhà thấp tầng, diện tích hạn chế cũng có thể lắp đặt thang máy trục vít.


    Đối với các công trình lớn hơn, thang máy trục vít sở hữu những tùy chọn kích thước phù hợp. Sự đa dạng về kích thước giúp cho gia chủ có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với mọi công trình từ nhỏ đến lớn.

    Thang máy trục vít có nhiều tùy chọn phong phú về kích thước.
    Thang máy trục vít có nhiều tùy chọn phong phú về kích thước.
  4. Trước đây, việc lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo gặp phải cản trở do một số loại thang máy cũ yêu cầu phải đào sâu hố pít. Tuy nhiên với thang máy trục vít, khó khăn đó đã được khắc phục. Thang máy gia đình trục vít không cần đào hố pít hoặc pít rất nông chỉ 6cm, đội kỹ thuật hoàn toàn có thể tiến hành lắp đặt thang mà không tác động gì đến nền móng căn nhà.

    Việc lắp đặt thang máy trong nhà cải tạo đã dễ dàng hơn từ khi có công nghệ thang máy trục vít.
    Việc lắp đặt thang máy trong nhà cải tạo đã dễ dàng hơn từ khi có công nghệ thang máy trục vít.
  5. Dĩ nhiên khi lắp đặt thang máy cho gia đình, gia chủ nào cũng mong muốn tìm được sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài, tuổi thọ cao và ít hỏng hóc hay trục trặc. Vậy thì bạn có thể yên tâm vì độ bền của thang máy trục vít rất cao, đã được chứng minh trong các công trình thực tế. Chế độ bảo hành của các hãng thang máy sử dụng công nghệ trục vít cũng lên tới 36 tháng và miễn phí bảo dưỡng tới 36 tháng, giúp gia chủ luôn yên tâm về chất lượng thang máy.


    Trong số các đơn vị cung cấp thang máy gia đình trục vít trên thị trường hiện nay, Kalea là một cái tên nổi bật, đã giành được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng quốc tế cũng như Việt Nam. Thương hiệu Thang máy gia đình Kalea trực thuộc tập đoàn Cibes Lift - Thụy Điển, hiện có văn phòng và showroom chính hãng tại Việt Nam nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng có nhu cầu.


    Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng và showroom Kalea tại các địa chỉ: P.203, Tầng 2, Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội và Số 86 đường B2, Khu nhà phố Sari Town, Khu đô thị SaLa, phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Thủ Đức; hoặc liên hệ với Thang máy gia đình Kalea qua:

    • Hotline: 1800 555 502
    • Website: https://kalealifts.com.vn
    • Fanpage: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhkalea/
    • Email: kalea_vietnam@kalealifts.com
    Gọi điện
    Độ bền tốt, thời gian bảo hành của hãng dài hạn
    Độ bền tốt, thời gian bảo hành của hãng dài hạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy