Top 10 Loại máy rửa xe mini gia đình tốt nhất hiện nay

Khuất Hương 2264 2 Báo lỗi

Máy rửa xe mini dùng để phun xịt các vết bẩn trên xe ô tô, xe máy trong thời gian nhanh chóng không còn quá xa lạ đối với mọi người. Trên thị trường hiện nay ... xem thêm...

  1. Bụi bẩn, mưa gió, ô nhiễm môi trường...làm chiếc xe yêu quý của bạn bay dơ bẩn, bay màu, cũ kĩ. Bạn đang tìm mua chiếc máy rửa xe giá thành hợp lý để dễ dàng vệ sinh xe bất kì lúc nào. Vậy máy rửa xe Karcher K2 Classic là sản phẩm bạn cần ngay lúc này. Máy rửa xe Karcher K2 Classic là một dòng máy xịt rửa cao áp được chạy với động cơ chổi than, với áp lực lớn đến 110 bar, phù hợp để tẩy rửa, làm sạch các vết bẩn ô tô, xịt rửa xe máy, vệ sinh sân vườn, vệ sinh nhà tắm, vệ sinh toilet, vệ sinh nhà cửa… một cách nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn mà tiết kiệm chi phí cho gia đình.

    Với các thiết bị làm sạch đa dụng với chức năng bơm rửa xe được tích hợp với 1 vòi phun thẳng không tùy chỉnh áp lực, có áp lực tối đa lên đến 110 bar, kết nối dây áp lực dài 3 mét, giúp việc làm sạch, xịt rửa mọi không gian xe, nhà cửa triệt để. Hệ thống Quick Connect tiện lợi cho phép kết nối và ngắt kết nối dây áp lực 3m với máy rửa xe và vòi phun một cách dễ dàng. Đồng thời, Karcher K2 Classic có lớp vỏ nhựa có thể tái chế, chịu va đập, giúp ngăn bụi bẩn, làm hư hại động cơ và bơm một cách hiệu quả.

    Thông số kỹ thuật:

    • Áp lực tối đa: 110 Bar
    • Lưu lương: 330L/h
    • Loại dòng điện: 220ph-50V-60Hz
    • Tải kết nối: 1400W
    • Trọng lượng: 3.5kg
    • Kích thước: 393x171x243mm

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Rửa-Xe-KARCHER-Cầm-Tay-K2-Classic-Động-Cơ-Chổi-Than-Áp-Lực-Cao-Giúp-Làm-Sạch-Ô-Tô-Xe-Máy-i.45544299.5029599130?

    Máy rửa xe Karcher K2 Classic
    Máy rửa xe Karcher K2 Classic
    Máy rửa xe Karcher K2 Classic
    Máy rửa xe Karcher K2 Classic

  2. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian nhỏ. Trọng lượng chỉ 5kg cùng quai xách tiện lợi giúp bạn dễ dàng xách máy di chuyển tới bất kì đâu. Ngoài ra, vị trí cuộn dây điện, gác súng gọn gàng để bạn có thể cất giữ máy tiện lợi, ngăn nắp. Máy rửa xe có công suất 1500 W và có thể phun nước với áp lực 120 Bar nhưng vẫn tiết kiệm điện, nước. Lực nước phun ra mạnh mẽ, dứt khoát giúp đẩy bay bụi bẩn cứng đầu, kể cả ở trong những ngóc ngách, khe nhỏ. Máy rửa xe còn được trang bị dây phun cao áp dài 5m giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch các vết bẩn từ khoảng cách xa.


    Dụng cụ cầm tay này còn được thiết lập với 2 chế độ phun: Phun sương và phun tia. Chúng ta có thể điều chỉnh 2 chế độ này một cách linh hoạt để phù hợp nhiều công việc và bề mặt cần xịt rửa hơn như rửa xe, sân, rửa dụng cụ bị bám bẩn,... thậm chí là tưới cây cảnh trong vườn nhà. Với khả năng này, máy rửa xe Bosch có thể kết nối và hút nước trực tiếp từ xô, chậu hay bất kì dụng cụ chứa nước nào gần đó... thích hợp cho những nơi phun xịt rửa xa nguồn nước. Với những nguồn nước không sạch sẽ, bụi bẩn hay cặn bẩn sẽ làm tắc nghẽn thiết bị bơm nước gây giảm tuổi thọ cho máy. Để khắc phục tình trạng này, đầu lọc nước được trang bị giúp ngăn cản bụi bẩn, cặn thì động cơ sẽ không bị tắt nghẽn, tăng tuổi thọ và giữ được lực phun mạnh mẽ hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại sản phẩm: Máy phun xịt rửa áp lực cao.
    • Công suất: 1500W.
    • Lưu lượng nước tối đa: 5.8 lít/phút.
    • Chiều dài ống cấp nước: Không kèm ống cấp nước.
    • Chiều dài ống phun cao áp: 5m.
    • Nơi sản xuất: Trung Quốc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-phun-xịt-rửa-Bosch-Easy-Aquatak-120-i.75810249.1285081398?

    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W
    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W
    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W
    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W
  3. Chúng ta đều tốn không ít tiền vào việc rửa xe hàng tuần, tuy nhiên thì, đừng lo lắng, giờ đây bạn có thể tự rửa xe, tiết kiệm chi phí, mà còn có thể tiết kiệm thời gian với máy rửa xe cầm tay đa năng Fumak FM18 tại nhà. Máy rửa xe gia đình Fumak FM18 được đánh giá cực kỳ cao bởi hội người tiêu dùng trên cả nước, bởi những tiện ích, ưu điểm mà nó đem lại. Sản phẩm sử dụng mô tơ khỏe, được cuốn 100% dây đồng, với công suất 1900W, sử dụng điện áp tần số 220/ 50V-Hz, cho áp lực phun nước từ 90- 130 bar. Lưu lượng nước nước phun ra trong vòng 1 phút là khoảng 8 lít nước, giúp cho việc rửa xe trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

    Máy rửa xe Fumak FM18
    có thân máy được cấu tạo từ chất liệu nhôm chắc chắn. Vỏ ốp được làm bằng nhựa chất lượng cao và được phủ bên ngoài lớp sơn công nghệ tĩnh điện. Toàn bộ nguyên liệu và quy trình sản xuất của máy đều đảm bảo sự tỉ mỉ, chính xác trong từng chi tiết giúp dụng cụ chất lượng và bền bỉ. Một chiếc máy thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, xinh xắn nhưng có áp lực nước cực mạnh sẽ giúp cho mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng đánh bay các vết bẩn, xịt rửa các phương tiện như rửa xe máy, xe ô tô,... hay còn có thể xịt rửa kính, tưới cây, xịt rửa sàn nhà...Đặc biệt, ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này là khả năng tiết kiệm lượng nước và điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả vệ sinh mạnh mẽ. Tùy vào mức độ vết bẩn và khu vực xịt rửa mà bạn có thể điều chỉnh đầu súng phun cho phù hợp với các kiểu tia nước và lực phun khác nhau, tiết kiệm nước và đạt hiệu quả vệ sinh tốt hơn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Fumak
    • Công suất: 1900W
    • Điện áp đầu vào: 220V
    • Áp suất: 130Pa
    • Dây hút: 1.5m
    • Dây áp lực: 8m

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-xe-FUMAK-FM18-công-suất-1900W-i.598845015.19014216945?

    Máy rửa xe Fumak FM18
    Máy rửa xe Fumak FM18
    Máy rửa xe Fumak FM18
    Máy rửa xe Fumak FM18
  4. Karcher là tập đoàn đa quốc gia chuyên về mảng sản xuất các loại máy móc làm sạch, máy móc chăm sóc sân vườn home & garden, và các loại máy móc khác sử dụng trong gia đình của Đức. Sản phẩm của Karcher hiện đã được bán ra tại hơn 72 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Karcher được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm bởi tính năng đa dạng và hiệu quả mang lại. Và máy xịt rửa xe Karcher K3 Deluxe Premium là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng hiện nay.


    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K3 Deluxe Premium được chạy với động cơ từ, với áp lực lớn đến 120 bar cho ra một sức nước đủ mạnh để dễ dàng tẩy rửa, làm sạch các vết bẩn ô tô, xịt rửa xe máy, vệ sinh sân vườn, vệ sinh nhà tắm, vệ sinh toilet và vệ sinh nhà cửa...1 cách nhanh chóng hơn, đơn giản giản hơn. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản đã có ngay một chiếc xe mới cóng, sạch như mới. Với thiết kế động cơ từ giúp máy vận hành êm hơn, giúp giảm tiếng ồn, cùng động cơ làm mát bằng nước không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị với hệ thống bánh xe vận hành tiện lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi nơi trong nhà để vệ sinh xe thuận tiện hơn, nhẹ hơn. Có Karcher K3 Deluxe Premium, bụi bẩn, mưa gió không còn là nổi lo của xe bạn nữa.


    Thông số kỹ thuật:

    • Áp lực tối đa: 120 Bar
    • Lưu lương: 380L/h
    • Tải kết nối: 1600W
    • Trọng lượng: 12.12kg
    • Kích thước: 394x368x667mm

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xịt-rửa-xe-Karcher-K3-deluxe-premium-động-cơ-từ-công-suất-1600w-áp-lực-20-120-bar-lưu-lượng-nước-380l-h-màu-vàng-i.45544299.1678466544?

    Máy xịt rửa xe Karcher K3 Deluxe Premium
    Máy xịt rửa xe Karcher K3 Deluxe Premium
    Máy xịt rửa xe Karcher K3 Deluxe Premium
    Máy xịt rửa xe Karcher K3 Deluxe Premium
  5. Máy rửa xe áp lực cao Sumika S8 được trang bị motor hoạt động mạnh mẽ với công suất 2000W kết hợp với áp lực tối đa 120 bar cho khả năng phun nước mạnh mẽ, giúp làm sạch các bề mặt như: xe ô tô, xe máy, vệ sinh trang trại, vệ sinh công nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả mà bạn không phải mất quá nhiều thời gian, công sức và chi phí cho mỗi lần vệ sinh, làm sạch xe trong những ngày mưa gió, thời tiết thất thường.


    Sumika S8 có thiết kế gọn nhẹ, máy nhỏ gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển tới các địa điểm khác nhau để thực hiện công việc vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế bánh xe và tay cầm có thể tháo rời giúp cho việc di chuyển được thuận tiện, tiết kiệm không gian lưu trữ. Việc vận hành máy cũng rất đơn giản, sẽ bao gồm một bộ điều khiển cầm tay và một đầu phun. Máy có đầu phun xoáy, giúp tăng hiệu suất phun nước và giúp cho việc rửa xe trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bộ lọc nước bên trong giúp ngăn chặn việc bám cặn và phân giải khoáng chất trong nước, giúp tăng tuổi thọ cho máy. Máy có thiết kế thông minh với 3 chế độ phun: phun tập trung nhằm loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, phun tia trùm giúp tạo bọt, thuận tiện cho việc rửa xe ô tô, xe máy, phun sương thích hợp cho công việc tưới cây, tưới hoa. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ tiết kiệm nước và điện, giúp giảm thiểu lượng nước và điện tiêu thụ cho gia đình.


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 2000W, 230V ~ 50Hz
    • Áp lực nước phun: 80-120 bar
    • Motor type: Lõi dây đồng 100%
    • Lưu lượng nước : 6.5 L/min
    • Dây điện: 1.3 M
    • Trọng lượng máy: 9.5kg
    • Trọng lượng tổng bao bì: 11kg

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-xe-áp-lực-cao-SUMIKA-S8-công-suất-2000W-100-lõi-đồng-chế-độ-Auto-Stop-i.69586137.23217551555?

    Máy rửa xe áp lực cao Sumika S8
    Máy rửa xe áp lực cao Sumika S8
    Máy rửa xe áp lực cao Sumika S8
    Máy rửa xe áp lực cao Sumika S8
  6. Máy rửa xe áp lực cao Ingco CPWLI20282 là một công cụ đáng tin cậy cho việc rửa xe tại nhà với khả năng đánh mọi vết bẩn nhanh chóng, hiệu quả chỉ trong một lần xịt, đã được nhiều người tiêu dùng tin dụng, kiểm chứng và chứng nhận sau khi thời gian sử dụng.

    Với điện áp 20V, áp suất tối đa 24,5Bar và tốc độ dòng chảy 2.5L/phút, Ingco CPWLI20282 giúp làm sạch nhanh chóng các vết bẩn trên bề mặt xe máy, ô tô, xe tải. Hệ thống dừng tự động giúp tiết kiệm nước và điện năng cho gia đình mỗi lần vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ súng phun 2 kiểu cho phép lựa chọn phun nước theo nhu cầu cùng với 1 cái ống cấp nước 3m và đầu nối nhanh, không chỉ vệ sinh xe, bạn có thể tận dụng máy để làm sạch không gian sân vườn, nhà vệ sinh, tưới cây...thuận tiện hơn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Điện áp: 20V
    • Áp suất tối đa: 24,5Bar
    • Tốc độ dòng chảy: 2.5L/phút
    • 1 Pin 2.0AH (FBLI20011)
    • Điện áp sạc: 220-240V~50/60Hz
    • 1 Bộ súng phun 2 kiểu
    • 1 Cái ống cấp nước 3m với đầu nối nhanh
    • 1 Cái bình tạo bọt 400ml

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-xe-dùng-pin-áp-lực-cao-INGCO-CPWLI20282-dùng-pin-Lithium-20V-tặng-kèm-1-pin-và-1-sạc-2ah-không-dùng-được-pin-4ah-i.343156980.23438693382?

    Máy rửa xe áp lực cao Ingco CPWLI20282
    Máy rửa xe áp lực cao Ingco CPWLI20282
    Máy rửa xe áp lực cao Ingco CPWLI20282
    Máy rửa xe áp lực cao Ingco CPWLI20282
  7. Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Hero 105AC 850W sở hữu lớp vỏ nhựa chắc chắn, bền bỉ với gam màu vàng chủ đạo nổi bật, dễ nhận biết. Kích thước máy nhỏ gọn với chiều cao 23.8 cm, chiều ngang 28 cm và chiều sâu 17 cm, cùng với tay cầm chắc chắn, giúp người dùng di chuyển một cách dễ dàng và không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ. Máy xịt rửa áp lực cao Lavor này còn sử dụng mô-tơ cảm ứng từ, động cơ hoạt động khỏe mạnh nên mang lại khả năng làm việc liên tục, vận hành êm ái và có độ bền cao.


    Lavor Hero 105AC 850W nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như các góc cạnh, gầm xe, ngõ ngách trong khu vườn... nhờ áp lực phun nước mạnh 90 bar với công suất lớn 850W. Thậm chí, thân máy còn có thể chịu được nhiệt độ cấp nước tối đa 40 độ C, hỗ trợ việc đánh bay những vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian rửa xe cho bạn. Nhờ chiều dài ống phun 5m, ống cấp nước 3m và dây điện 5m, người dùng có thể đặt máy rửa xe Lavor ở bất kì vị trí tiện lợi cho việc di chuyển và phun xịt để vệ sinh xe, nhà cửa...


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại sản phẩm: Máy phun xịt rửa áp lực cao.
    • Công suất: 850W.
    • Lưu lượng nước tối đa: 5.0 lít/phút.
    • Chiều dài ống cấp nước: 3m.
    • Chiều dài ống phun cao áp: 5m.
    • Nơi sản xuất: Trung Quốc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xịt-rửa-xe-mini-chống-giật-cho-ô-tô-xe-máy-mô-tơ-cảm-ứng-từ-LAVOR-HERO-105AC-Bảo-hành-1-năm-i.68459598.3320946218?

    Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Hero 105AC 850W
    Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Hero 105AC 850W
    Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Hero 105AC 850W
    Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Hero 105AC 850W
  8. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal AQT 125 1500W có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu vỏ được làm từ nhựa cao cấp giúp cách nhiệt, cách điện an toàn. Cùng với đó, dây phun cao áp dài 5m sẽ giúp người dùng có thể linh hoạt xịt rửa từ khoảng cách xa. Máy rửa xe sở hữu công suất 1500W với áp lực phun 125 Bar cho lượng nước phun ra mạnh mẽ giúp hỗ trợ các công việc như: rửa xe, vệ sinh nền nhà, tưới cây... tiết kiệm thời gian và chi phí hơn. Máy rửa xe Bosch với vòi xịt được thiết kế nối dài, thanh mảnh giúp dễ dàng đưa vào những vị trí khó như gầm xe, góc nhà,... Đồng thời, với 2 chế độ: phun sương và phun tia có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng công việc cần xịt rửa.


    Máy rửa xe này trong quá trình vận hành luôn được diễn ra liên tục, mà không bị gián đoạn nhờ chế độ tự động bơm nước khi máy bị hụt áp trong lúc hoạt động. Đầu lọc nước được trang bị giúp ngăn cản bụi bẩn, cặn khi sử dụng nguồn nước không được sạch sẽ giúp bảo vệ động cơ không bị tắt nghẽn, tăng tuổi thọ sử dụng cho động cơ máy. Các công việc cần vệ sinh như: rửa xe, sàn nhà... cần sử dụng xà phòng để đánh bật những vết bẩn dễ dàng hơn. Chính vì vậy, bình xà phòng được thiết kế đi kèm với máy để hỗ trợ chứa các loại hóa chất, chất tẩy rửa nhằm đáp ứng công việc linh hoạt hơn. Được trang bị 2 bánh xe trên máy, người dùng có thể dễ dàng di chuyển với khoảng cách xa mà không cần phải tốn sức vận chuyển.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại sản phẩm: Máy phun xịt rửa áp lực cao.
    • Công suất: 1500W.
    • Lưu lượng nước tối đa: 6.0 lít/phút.
    • Chiều dài ống cấp nước: Không kèm ống cấp nước.
    • Chiều dài ống phun cao áp: 5m.
    • Nơi sản xuất: Trung Quốc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-rửa-xe-BOSCH-Universal-AQT125-hàng-chính-hãng-giá-rẻ-i.361963356.16325020080?

    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal AQT 125 1500W
    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal AQT 125 1500W
    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal AQT 125 1500W
    Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal AQT 125 1500W
  9. Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Smart Plus 130 1800W có vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa chống nước, cứng cáp cùng với kiểu thiết kế tay cầm chắc chắn. Không những thế, máy rửa xe này còn được trang bị bánh xe to giúp người dùng di chuyển dễ dàng cùng với thân máy không chiếm quá nhiều diện tích. Chiếc máy xịt rửa áp lực cao này có khả năng loại bỏ vết bẩn nhanh nhờ áp lực phun nước tối đa 130 bar cùng với công suất lớn 1800W, nhất là các vết bẩn nằm ở vị trí gây khó khăn cho người dùng như gầm xe, các ngõ ngách của xe, trong khu vườn... Bên cạnh đó, máy có khả năng chịu được nhiệt độ nước cấp tối đa đến 40 độ C, giúp đánh bay vết bẩn một cách hiệu quả.


    Nhờ chiều dài ống phun tới 10m, ống nước 3m và dây điện 5m, người dùng có thể đặt máy rửa xe Lavor Smart Plus 130 1800W ở bất kì vị nào mà vẫn đảm bảo cho việc phun xịt rửa xe hiệu quả, không lo thiếu dây trong quá di chuyển. Lavor Smart Plus 130 1800W có khả năng tự hút nước từ xô chậu, trong trường hợp nguồn nước ở xa, tạo điều kiện thuận tiện cho người dùng khi có nhu cầu rửa xe hay loại bỏ vết bẩn bám trên tường, các đồ dùng trong nhà hay trong khu vườn. Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Smart Plus 130 1800W là chiếc máy rửa xe phù hợp cho hầu hết các hộ gia đình có nhu cầu loại bỏ vết bẩn bám trên xe, đồ dùng trong nhà, khu vườn... với áp lực phun liên tục tối đa 130 bar cùng công suất lớn 1800W.


    Thông số kỹ thuật:

    • Loại sản phẩm: Máy phun xịt rửa áp lực cao.
    • Công suất: 1800W.
    • Lưu lượng nước tối đa: 7 lít/phút.
    • Chiều dài ống cấp nước: 3m.
    • Chiều dài ống phun cao áp: 10m.
    • Nơi sản xuất: Trung Quốc.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-phun-áp-lực-nước-Lavor-SMART-PLUS130-máy-rửa-xe-motor-chổi-than-Áp-suất-130-bar-siêu-mạnh-Bảo-hành-toàn-quốc-i.746333242.19281165528?

    Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Smart Plus 130 1800W
    Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Smart Plus 130 1800W
    Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Smart Plus 130 1800W
    Máy xịt rửa áp lực cao Lavor Smart Plus 130 1800W
  10. Máy rửa xe tại nhà là thiết bị quen thuộc của nhiều gia đình nhằm giữ cho xe luôn sạch như mới, tiết kiệm thời gian, chi phí khi mỗi tuần phải bỏ ra một khoản chi tiêu kha khá cho những chiếc xe của gia đình mình. Vậy còn bạn thì sao? Một chiếc xe dính đầy bụi bẩn có phải là ám ảnh của bạn? Bạn thường xuyên phải bỏ ra thời gian kha khá cho việc làm sạch xe ở tiệm. Vậy tại sao không sắm ngay cho mình một máy rửa xe với giá thành hợp lý. Nếu bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm phù hợp thì để Toplist đề cử cho bạn dòng sản phẩm máy xịt rửa xe cao áp Perfect PF-H09 đến từ thương hiệu Perfect uy tín này nhé!


    Perfect H09
    được trang bị motor cảm ứng từ rất bền bỉ, hoạt động êm ái giúp bạn mỗi lần sử dụng cảm giác thoải mái hơn. Động cơ cải tiến giúp bạn dễ dàng sử dụng như cấp nước trực tiếp vào máy hay để cho máy tự hút nước từ xô chậu. Máy có khả năng tự ngắt khi nhả cò, giúp máy hoạt động yên tĩnh, bền bỉ và tránh những âm thanh ồn ã liên tục, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình. Công suất 1800W giúp máy rửa xe Perfect H09 dễ dàng xịt bay rong rêu, mảng bám lâu ngày trên sân vườn, hay những vết bẩn cứng đầu trên xe cộ. Ngoài ra động cơ có thể chỉnh được áp lực mạnh - nhẹ, bạn có thể linh động sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: xịt xe cộ, rong rêu, nội - ngoại thất, xịt rửa máy lạnh, dàn lạnh hay thậm chí là tưới cây....


    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất 1800W
    • Motor: Cảm ứng từ
    • Áp lực hoạt động tối đa: 100 - 120 bar
    • Áp lực hoạt động tối thiểu: 20 bar
    • Lưu lượng nước: 9 lít/phút

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xịt-rửa-xe-cao-áp-Perfect-PF-H09-i.11721690.16708482373?

    Máy xịt rửa xe cao áp Perfect PF-H09
    Máy xịt rửa xe cao áp Perfect PF-H09
    Máy xịt rửa xe cao áp Perfect PF-H09
    Máy xịt rửa xe cao áp Perfect PF-H09



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy