Top 10 Máy cắt lông xù quần áo tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 7244 0 Báo lỗi

Chiếc máy cắt lông xù trên quần áo này là một dụng cụ rất hữu ích, nó sẽ giúp cho những bộ quần áo của bạn và những người thân yêu được trở lại trông như mới. ... xem thêm...

  1. Khi mua sắm quần áo thì chắc hẳn bân đầu tất cả các loại vải đều rất đẹp và mềm mịn nhưng khi chúng ta đã trải qua quá trình sử dụng thì sớm hay muộn các loại vải cũng sẽ bị xù lông tơ hoặc bị lòi ra những đường lông thừa gây xù xì làm cho chiếc áo, quần trở nên cũ kĩ hơn. Vì vậy rất cần có một em máy cắt lông để loại bỏ những sợi lông xù đó một cách dễ dàng và hiệu quả. Toplist xin được giới thiệu đến bạn máy cắt lông xù Jisulife LR01 một em máy rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm nổi bật của chúng được thể hiện dưới dây


    Ưu điểm:

    • Với thiết kế vô cùng nhỏ nhắn, gọn nhẹ nên chúng rất dễ dang để sử dụng cũng như di chuyển thuận tiện. Đặc biệt các loại quần áo mùa đông thường có lông xù rất nhiều vì vậy để sở hữu một em máy như thế này là vô cùng cần thiết để cải thiện chất lượng quần áo được tốt nhất.
    • Máy cắt lông này được thiết kế dạng cầm tay dễ dàng sử dụng và cầm nắm. Thiết dạng tròn hình tròn nên chúng có thể di chuyển rất nhẹ nhàng và có sự chuyển động tròn rà soát hút tất cả các lông thừa dễ dàng nhất. Trên thân máy có nút nguồn để điều khiển thuận tiện và chỉ có 1 nút khởi động như vậy nên bạn không cần lo nhầm lẫn khi có quá nhiều nút để bật tắt.
    • Thân máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất liệu chính là vật liệu ABS cao cấp nên chúng rất chắc chắn. Bao quanh bề mặt được phủ một lớp bóng nhẹ giúp sản phẩm trông luôn mới mẻ, các chi tiết máy được chăm chút và thiết kế bố trí rất tinh tế, bắt mắt.
    • Kết cấu có thể tháo rời một nửa máy để đổ đi lượng lông xù mà máy hút được. Trông chúng có vẻ nhỏ nhắn nhưng bình chứa rác thải chứa được rất nhiều và chúng rất dễ tháo rời để vệ sinh máy dễ dàng
    • Đặc biệt máy cắt lông này được trang bị động cơ hoạt động với tốc độ 7000r/phút kết hợp với 3 lưỡi dao sắt nhọn xoay liên tục nên lực cắt lông rất mạnh. Chúng có thể hoạt động được trên nhiều loại vải khác nhau nên bạn hãy cứ yên tâm tin dùng nhé.
    • Cổng sạc USB thuận tiện với dung lượng pin cao nên bạn có thể sử dụng chúng trong khoảng 1 giờ đồng hồ liên tục thuận tiện nếu bạn muốn mang đi du lịch.

    Link đặt hàng: https://jisulife.com.vn/tien-ich/may-cat-xen-len-xo-vai-thua-quan-ao/

    Máy cắt lông xù Jisulife LR01
    Máy cắt lông xù Jisulife LR01
    Máy cắt lông xù Jisulife LR01
    Máy cắt lông xù Jisulife LR01

  2. Sản phẩm tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là máy cắt lông xù quần áo Deerma DEM-MQ811. Đây thiết bị giúp bạn làm sạch những sợi bông bị xù trên bề mặt quần áo cũ, giải pháp đơn giản để giúp lấy lại vẻ đẹp như mới cho quần áo, vải vóc.


    Ưu điểm:

    • Với thiết kế khá nhỏ gọn, kết hợp với việc được trang bị pin sạc thay vì dùng nguồn trực tiếp. Máy cắt lông Deerma DEM-MQ811 cho khả năng linh động khá cao, có thể mang theo bên người giống như một vật dụng cá nhân, sử dụng bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn Máy cắt dọn lông quần áo Deerma có cấu tạo khá đơn giản, giống như 1 chiếc quạt cầm tay, với động cơ và lưỡi dao ở phía trên cùng với tay cầm ở phía dưới. Kích thước nhỏ gọn, kèm theo là việc sử dụng vật liệu chính là nhựa ABS, nên trọng lượng của sản phẩm khá nhẹ, giúp cho việc vận hành trở nên khá đơn giản.
    • Dù sử dụng một động cơ điện kích thước nhỏ, nhưng động cơ này lại cho hiệu năng khá cao với công suất lên đến 3W cùng với tốc độ vòng quay có thể lên đến 7000 vòng/phút. Được nối với lưỡi dao sắc 3 cánh, máy cắt có thể cắt bất cứ sợi lông nào mà nó đi qua, đơn giản và vô cùng nhanh chóng.
    • Lưỡi dao được bảo vệ bên ngoài bởi 1 lớp lưới thép có thiết kế dạng tổ ông khá đặc biệt. Nhờ lớp lưới này, lưỡi dao sẽ chỉ cắt chính xác những sợi bông thừa, tránh tình trạng cắt phạm và bảo vệ tuyệt đối cho bề mặt còn lại. Giúp cho hiệu quả làm sạch tốt hơn mà vẫn giữ được sự bền đẹp cho quần áo.
    • Các thành phần trên đều được liên kết với nhau bởi khớp nối. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể tháo rời chúng, để vệ sinh cũng như thay mới trong trường hợp cần thiết.
    • Không chỉ được thiết kế để cắt, Deerma DEM-MQ811 còn cho phép người dùng thu gom, dọn sạch những sợi bông vụn còn sót lại trên bề mặt quần áo, giúp trả lại bề mặt tinh tương như mới cho quần áo sao mỗi lần tẩy lông xù. Công việc này được đảm nhiệm bởi phần lõi dính, bố trí khéo léo ẩn dưới lớp tay cầm. Tất nhiên, bộ phận này hoàn toàn có thể tháo rời để thay thế mới sau mỗi lần sử dụng, giữ cho hiệu quả làm sạch luôn ở mức cao nhất.Như đã nói ở trên, máy cắt lông Deerma hoạt động một cách độc lập nhờ vào viên pin lithium phía trong. Viên pin đủ lớn để cho phép thiết bị làm việc liên tục đến 45 phút. Ngoài việc sử dụng năng lượng từ viên pin bên trong, thiết bị còn được trang bị tính năng Plug and Play khá tiện dụng. Cho phép người dùng kết nối với các pin dự phòng bên ngoài và sử dụng ngay mà không cần phải chờ sạc đầy.
    • Bên cạnh bộ sản phẩm chính là máy cắt cùng các phụ kiện đi kèm, nhà sản xuất còn cung cấp thêm cho người dùng 2 option mua thêm, bao gồm lưỡi dao, đầu cắt và giấy dính. Giúp người dùng có thể thay thế sau một thời gian sử dụng.


    Link đặt hàng: https://deerma.com.vn/may-cat-long-xu-quan-ao-deerma-dem-mq811-p8689.html

    Máy cắt lông xù quần áo Deerma DEM-MQ811
    Máy cắt lông xù quần áo Deerma DEM-MQ811
    Máy cắt lông xù quần áo Deerma DEM-MQ811
    Máy cắt lông xù quần áo Deerma DEM-MQ811
  3. Không ai muốn những chiếc áo quần của mình trông xù xì, xấu xí bởi những sợi lông thừa hay những đường chỉ thừa tồn tại trên chiếc áo quần làm chúng trở nên cũ kĩ, mất thẩm mĩ. Để xử lý được tình trạng đó thì bạn cần sắm ngay cho mình một em máy cắt lông để cho những bộ trang phục của mình luôn được mới mẻ, sạch sẽ nhất. Toplist xin được giới thiệu đến bạn máy cắt lông xù CKEYIN với mong muốn giải quyết được những tình trạng lông xù trên chiếc áo, quần của bạn. Toplist hi vọng bạn sẽ chọn lựa em nó bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với tay cầm thuận tiện cho việc sử dụng của bạn. Đặc biệt máy được thiết kế với bộ 3 lưỡi cắt sắt nhọn được xếp vào khung hình tròn để chuyển động cắt được sạch sẽ không bỏ sót một sợi lông nào.
    • Bên cạnh đó để bảo vệ nhưng lưỡi cắt luôn sắt bắn và không gây nguy hiểm cho người sử dụng thì chúng còn được thiết kế với nắp đậy che lưỡi cắt nhưng có những lỗ nhỏ để hút những sợi lông vào dễ dàng nhất
    • Chúng rất dễ dàng sử dụng khi được cấu tạo sử dụng pin nên thuận tiện cho bạn mang theo dễ dàng mà không cần phải tìm kiếm nơi sạc hay tìm kiếm nguồn điện để sử dụng
    • Thiết kế vô cùng an toàn và hiện đại nên khi chúng gặp một vật sắt nhọn thì chế độ hoạt động tự động ngắt và không hút nữa để tránh tình trạng hư máy xảy ra
    • Bên ngoài được bao phủ một lớp nhựa silicon cao cấp nên bạn không cần lo sợ tình trạng rét rỉ hay vỡ bể máy diễn ra.
    • Với một sản phẩm dễ dàng sử dụng và không tốn kém quá nhiều chi phí nên tôi hi vọng đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-cắt-lông-xù-cầm-tay-CKEYIN-cho-tất-cả-quần-áo-chăn-mền-tiện-dụng-JD160-i.80175606.17545229785?

    Máy cắt lông xù CKEYIN
    Máy cắt lông xù CKEYIN
    Máy cắt lông xù CKEYIN
    Máy cắt lông xù CKEYIN
  4. Quần áo không phải bao giờ cũng giữ được độ mới khi chúng ta mới sử dụng mà trong quá trình sử dụng chúng luôn bị tình trạng sờn màu, xù lông, rách,... Vì vậy, để bảo vệ những chiếc áo, quần của mình được bền lâu nhất có thể thì chúng ta luôn cần sử dụng các thiết bị để khắc phục được những tình trạng trên. Để giải quyết tình trạng xù lông thì máy cắt lông xù CTFAST-LK618 là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những công dụng và ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng.

    Ưu điểm:

    • Máy cắt lông xù CTFAST-LK618 được trang bị bộ dây sạc kèm theo sản phẩm rất tiện lợi với dây nguồn dài 1.5 m nên bạn không phải lo lắng khi tìm vị trí cắm sạc cho thiết bị
    • Sản phẩm này được thiết kế với lưỡi cắt sắc bén cấu tạo dạnh hình tròn nằm bên trong khung bảo vệ nhựa bên ngoài nên rất an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó lưỡi cắt được làm từ chất liệu thép không gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chúng lâu dài
    • Với màu sắc trẻ trung, năng động nên không bao giờ sợ lỗi thời khi có cho mình một em máy dễ thương, xinh xắn này
    • Bên trong thân máy được thiết kế với hộp chứa chất thải trong suốt dễ dàng tháo rời khi bạn muốn vệ sinh máy. Đặc biệt trông chiếc máy nhỏ nhắn nhưng bình chứa lại rất rộng nên bạn có thể sử dụng chứa các lông thừa qua nhiều lần sử dụng
    • Bên ngoài được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp ngăn ngừa tình trạng rét rỉ để trông máy luôn mới mẻ
    • Máy có thể sử dụng được trên nhiều loại vải khác nhau nên bạn hãy cứ tự tin sử dụng để loại bỏ các lông xù, bụi bẩn trên tất cả các loại quần áo của mình.
    • Bạn nên vệ sinh máy thường xuyên sau khi sử dụng để đảm bảo máy có tuổi thọ hoạt động được lâu dài nhất.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Cắt-Lông-Xù-Và-Hút-Bụi-Quần-Áo-CTFAST-LK618-Thiết-Kế-Nhỏ-Gọn-Pin-Sạc-Tích-Điện-Tặng-Kèm-Lưỡi-Dao-Thay-Thế-i.431748044.10561216682?

    Máy cắt lông xù CTFAST-LK618
    Máy cắt lông xù CTFAST-LK618
    Máy cắt lông xù CTFAST-LK618
    Máy cắt lông xù CTFAST-LK618
  5. Bạn có cảm thât không thoải mái khi những bộ trang phục mình đang sử dụng cho dù là mới mua hay đã sử dụng lâu ngày nhưng bị xù hay không? Chúng làm cho bộ trang phục của chúng ta trở nên cũ kĩ, mất thẩm mĩ và làm ta cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng khi bạn dùng tay để bứt chúng thì không những chúng không mất đi mà chúng còn kéo theo những sợi lông khác xù lên. Vì vậy, sắm ngay cho mình một chiếc máy cắt lông xù là một điều vô cùng cần thiết hiện nay. Toplist mang đến cho bạn một sự lựa chọn tiếp theo đó là máy cắt lông xù Modeco một chiếc máy vô cùng tiện lợi.


    Ưu điểm:

    • Chiếc máy cắt lông xù này rất thu hút người sử dụng bởi vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế di động kết hợp cùng tay cầm chắc chắn nên rất thuận tiện trong việc sử dụng. Với kích thước tay cầm 130x60x62 mm thì bạn có thể cầm nắm rất vừa vặn với tay của mình.
    • Điểm đặc biệt và cũng là quan trọng nhất đó chính là đầu cắt dạng hình tròn ôm sát vào từng sợi vải để cắt được các sợi lông thừa một cách dễ dàng và không bỏ sót một sợi nào. Chuyển động xoay tròn kết hợp với những lưỡi dao sắc bén bên trong nên chúng hoạt động rất hiệu quả.
    • Bên ngoài được bao phủ với chất liệu nhựa Silicon cao cấp nên bạn có thể yên tâm sử dụng thoải mái mà không cần lo bị vỡ hay rét rỉ.
    • Với lực hút vô cùng mạnh mẽ khiến những sợi lông thừa bay đi một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải và sẽ không gây rách áo hay quần của bạn
    • Chúng được bảo vệ với lớp bao bọc cách điện nên cho dù bạn đang sạc pin cho chúng thì bạn vẫn có thể sử dụng thoải mái mà không cần lo sợ bị nhiễu điện
    • Dung lượng pin vô cùng lớn bạn chỉ cần mất 2 giờ đồng hồ để sạc pin thì bạn có thể sử dụng chúng trong khoảng 90 phút liên tục mà không sợ bị ngắt. Rất phù hợp khi bạn cần mang theo đi du lịch hoặc mang theo khi đến những nơi không có sắn nguồn điện để cắm dùng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Cắt-Lông-Xù-Quần-Áo-Modeco-Mẫu-Mới-2022-Nâng-Cấp-Dao-Cắt-6-Lưỡi-Cắt-Nhanh-Và-Sạch-Hơn-Pin-Sạc-Lithium-1200Mah-i.818708860.18659152890?

    Máy cắt lông xù Modeco
    Máy cắt lông xù Modeco
    Máy cắt lông xù Modeco
    Máy cắt lông xù Modeco
  6. Quần áo bằng vải cotton, len và dệt kim khi giặt thường cọ xát vào thành máy giặt gây ra hiện tượng bị xù lông. Và bạn không biết làm sao để đồ của mình trở lại như ban đầu? Đừng lo lắng, máy cắt lông xù 6 lưỡi FK-688 được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng cắt sạch đi những phần lông bị xù trên quần áo. Đơn giản, bạn chỉ cần bật máy lên và chà nhẹ lên chỗ cần cắt lông bị xù là đồ của bạn sẽ trở lại như mới. Sau khi dùng xong chỉ cần tháo nắp hộp ra và đổ rác. Thật tiện dụng phải không nào.


    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

    • Dễ cầm nắm.
    • Dễ sử dụng, an toàn.
    • Có ngăn chứa bụi riêng.
    • Sử dụng có chức năng sạc điện.
    • Kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, trẻ trung.
    • Lồng sắt chặn ngoài mỏng, đàn hồi, dễ cắt sợi thừa.
    • Cách vận hành đơn giản, nhỏ gọn trong lòng bàn tay.
    • Sản phẩm rất thích hợp với các sản phẩm len, dạ, chất liệu cotton,…
    • Ngăn chứa bụi làm bằng nhựa trong tiện quan sát lượng bụi bên trong.
    • Sản phẩm có thể dùng làm quà tặng rất hữu ích, đẹp và tiện dụng mà ai cũng thích
    • Khả năng cắt bỏ “gọn gàng những violon tua tủa” nơi những vết xước trên quần áo, mành, rèm,…
    • Bạn có thể cất gọn gàng chiếc máy này vào ngăn tủ của gia đình hay mang theo trong những chuyến đi xa.
    • Cách vận hành đơn giản, nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Sử dụng sạc điện nên lực cắt và hút rất mạnh, máy bền.
    • Dụng cụ cần thiết giúp quần áo cũ gia đình trở nên mới, sử dụng được bền lâu hơn, tiết kiệm chi phí cho việc sắm sửa quần áo mới.

    Link mua hàng: https://tbmart.vn/san-pham/may-cat-long-xu/

    Máy cắt lông xù FK-688
    Máy cắt lông xù FK-688
    Máy cắt lông xù FK-688
    Máy cắt lông xù FK-688
  7. Các bộ quần áo được làm từ chất liệu bông, len hay lông thì rất dễ bị xù lông qua quá trình sử dụng cho dù là bạn mới mua chúng đi chăng nữa thì không thể nào không tránh khỏi tình trạng đó được. Vì vậy, những chiếc máy cắt lông xù là vật dụng thật sự rất cần thiết cho tủ đồ của bạn để những bộ quần áo giữ mãi được độ mới cũng như trông luôn bắt mắt, đẹp nhất có thể. Một em máy tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn trong list danh sách ngày hôm nay đó chính là máy cắt lông xù Kemei KM-1905.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế nhỏ nhắn dễ dàng sử dụng với tay cầm chắc chắn ở thân máy. Đặc biệt toàn bộ máy được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp nên chúng rất bền bỉ và chắc chắn. Kết hợp với màu sắc năng động, trẻ trung càng làm cho chiếc máy thêm phần xinh xắn và bắt mọi ánh nhìn
    • Điểm nổi bật và cũng là một phần vô cùng quan trọng của chiếc máy đó là thiết kế đầu máy được kết hộ giữa 6 lưỡi cắt vô cùng sắt bén cấu tạo với nhau theo chuyển động tròn để tạo nên một lực cắt mạnh mẽ và không bỏ sót một sợi lông thừa nào
    • Cấu tạo chắc chắn với phần nắp đậy đầu máy giúp tránh tình trạng xơ xát với tay khi sử dụng lưỡi cắt nhưng lại dễ dàng hút các sợi lông xù vào máy dễ dàng
    • Với hộp đựng rác thừa được thiết kế nằm ngay dưới thân máy với màu hồng nhạt trong suốt nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được hộp chứa đã đầy rác hay chưa mà vệ sinh chúng. Chúng rất dễ tháo rời và vệ sinh nên không cần phải lo lắng khi rửa sạch chúng
    • Với công suất hoạt động lớn cùng với dung lượng pin ổn định giúp bạn có thể sử dụng trong 90 phút hút liên tục mà không bị gián đoán hay nóng máy. Bên cạnh đó bạn chỉ cần sạc chúng trong khoảng 2 giờ đồng hồ thì có thẻ sử dụng thoải mái để đáp ứng nhu cầu của mình
    • Máy được bán khá rộng rãi trên thị trường và trên các trang thương mại điện tử với giá cả vô cùng hợp lý nên bạn hãy yên tâm khi tìm kiếm ngay cho mình một em máy này nhé.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cắt-lông-xù-quần-áo-không-dây-Kemei-KM-1905-không-dây-công-suất-9W-mạnh-mẽ-cắt-lông-xù-vải-nệm-Hàng-chính-hãng-i.279910108.20445779421?

    Máy cắt lông xù Kemei KM-1905
    Máy cắt lông xù Kemei KM-1905
    Máy cắt lông xù Kemei KM-1905
    Máy cắt lông xù Kemei KM-1905
  8. Đối với những bộ quần áo khi được sử dụng một thời gian dài, nhất là những loại vải như len, nỉ, đồ ngủ,... thường sẽ có hiện tượng xuất hiện lông xù, làm quần áo trông cũ đi và không còn đẹp mắt nữa. Thay vì phải tốn tiền mua lại quần áo mới khi mà vẫn còn có thể sử dụng được những loại quần áo kia thì bạn chỉ cần sắm ngay cho mình một chiếc máy cắt lông xù Philips GC026 sẽ giải quyết được tất cả vấn đề đang làm bạn phải bận tâm này.


    Ưu điểm:

    • Máy cắt lông xù GC026 của thương hiệu Philips này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, dạng cầm tay tiện lợi vô cùng đẹp mắt, màu sắc trang nhã và đặc biệt bởi thiết kế gọn nhẹ nên bạn dễ dàng sử dụng, cầm nắm an toàn, ngoài ra bạn còn có thể cất máy cắt lông xù GC026 gọn gàng vào ngăn tủ của gia đình hay mang theo trong những chuyến đi xa.
    • Máy cắt lông xù quần áo gia đình Philips GC026 có cấu tạo gồm máy, trục cắt bên trong có thể tháo rời, nắp đậy lưỡi dao, 3 lưỡi cắt sắc bén, hộp đựng phần lông xù đã cắt và 1 chổi vệ sinh máy. Cách vận hành máy cắt lông xù gia đình GC026 vô cùng đơn giản chỉ với 1 nút gạt.
    • Máy cắt lông xù cầm tay Philips GC026 sử dụng 2 Pin AA 1.5V nên lực cắt và hút rất mạnh, máy bền. Máy cắt lông xù cầm tay GC026 có khả năng cắt bỏ gọn gàng những lông xù lởm chởm, nơi có những vết xước trên quần áo, mành, rèm,.... Sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn đối với các loại vải len, dạ, cotton,...
    • Máy hoạt động với công suất 3W, lưỡi dao bằng inox sắc bén xoay lên đến 8800 vòng / phút để loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng những sợi vải, lông thừa từ quần áo của bạn. Vỏ bên ngoài của máy được làm bằng nhựa cách nhiệt, cách điện tốt đảm bảo cho bạn an toàn khi sử dụng.

    Link mua hàng: https://philipsvietnam.net/may-hut-bui-quan-ao-va-cat-long-xu-do-len-philips-gc026/

    Máy cắt lông xù Philips GC026
    Máy cắt lông xù Philips GC026
    Máy cắt lông xù Philips GC026
    Máy cắt lông xù Philips GC026
  9. Bạn đang cảm thấy khó chịu khi những chiếc quần hay áo “đáng yêu” của mình mới mua được một thời gian có hiện tượng xù lông. Những chiếc áo trông thật cũ đi so với thời gian bạn đã sử dụng và sự giữ gìn của bạn. Liệu điều đó có phải là nguyên nhân làm cho bạn phải liên tục mua quần áo mới hay không, nhất là trong thời buổi kinh tế đang đi xuống như hiện nay. Vậy giải pháp của bạn là gì? Với chiếc máy cắt lông xù FLYCO- FR5222 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.


    Ưu điểm:

    • FLYCO FR 5222 sử dụng pin giúp bạn dễ dàng thao tác đến mọi nơi trên chiếc áo thân yêu của bạn. Sản phẩm đến từ hãng FLYCO chất lượng cao với một lưỡi cắt trung bình bạn có thể sử dụng trong vòng 2 năm mà không lo nghĩ đến việc phải thay lưỡi.
    • Dễ dàng loại bỏ các sợi thừa trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên như mới.
    • Hai hiệu quả trong cùng 1 lần sử dụng: vừa làm sạch quần áo, vừa hút hết bụi, vi khuẩn trong quần áo. Vừa với tay người sử dụng.
    • Dễ sử dụng, không tốn kém. Chỉ cần lắp pin, tháo bỏ ốp bảo vệ, bật máy và đưa vào vùng quần áo bị xù lông.
    • Thiết bị sử dụng an toàn, độ cứng cao, thép không rỉ, lưỡi cắt xoay tốc độ cao, sử dụng pin nên không lo lắng điện bị hở hay khi mất điện.
    • Thiết kế thông minh, nếu bạn cố tình mở lá thép thiết bị ngừng hoạt động.
    • Có khay đựng lông thừa được loại bỏ, nên không làm bẩn nhà. Sau khi làm sạch quần áo xong, tại thân máy, bạn tháo hộp đựng lông thừa ra và vệ sinh sạch sẽ.

    Link mua hàng: https://huyphu.com/may-cat-long-xu-quan-ao-flyco-fr5222

    Máy cắt lông xù quần áo Flyco FR5222
    Máy cắt lông xù quần áo Flyco FR5222
    Máy cắt lông xù quần áo Flyco FR5222
    Máy cắt lông xù quần áo Flyco FR5222
  10. Các loại quần áo thu đông với chất liệu vải len, qua một thời gian dài sử dụng, rất dễ bị xù lông, gây mất thẩm mỹ, đồng thời khiến cho người mặc cảm thấy khó chịu. Chính vì thế, việc trang bị một chiếc máy cắt lông xù Lofans CS-621 là điều hết sức cần thiết, bởi thiết bị sẽ hỗ trợ bạn làm sạch gọn gàng bề mặt quần áo bị xù lông nhưng vẫn giữ được độ bền và mới của chất vải. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn còn mang đến sự di động giúp người dùng dễ dàng đem theo sử dụng khi đi công tác xa.


    Máy cắt lông xù quần áo Lofans CS-621 được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn vô cùng linh hoạt. Kích thước chỉ khoảng 77 x 77 x 70mm, giúp người dùng có thể cầm nắm gọn gàng trong lòng bàn tay. Bên cạnh đó, với khối lượng siêu nhẹ 120g, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ máy trong vali hoặc túi xách để mang theo sử dụng trong những chuyến đi du lịch, công tác của mình. Ngoài ra, phía trên thân máy còn được bố trí một nút nguồn điều khiển duy nhất, vừa giúp đơn giản hóa ngoại hình của thiết bị, vừa giúp các thao tác sử dụng được dễ dàng và trực quan hơn.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt
    • Dễ dàng thao tác sử dụng
    • Dễ dàng vệ sinh thiết bị
    • Động cơ mạnh mẽ. lưỡi dao sắc bén
    • Vật liệu sản xuất cao cấp

    Link mua hàng: https://miviet.com/may-cat-long-xu-quan-ao-lofans-cs-622.html

    Máy cắt lông xù quần áo Lofans CS-622
    Máy cắt lông xù quần áo Lofans CS-622
    Máy cắt lông xù quần áo Lofans CS-622
    Máy cắt lông xù quần áo Lofans CS-622




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy