Top 9 Loại máy làm sữa chua được ưa chuộng nhất hiện nay

ổi xanh 919 0 Báo lỗi

Để giúp các bà nội trợ giảm đi gánh nặng về thời gian và công, trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm sữa chua. Chỉ cần vào siêu thị điện máy, các cửa hàng, ... xem thêm...

  1. Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV là một chiếc máy có thiết kế đẹp và trang nhã tích hợp làm sữa chua. Giúp cho người sử dụng vừa tiết kiệm được chi phí vừa tiết kiệm được thời gian mà vẫn thưởng thức được những ly sữa chua thơm ngon bổ dưỡng và hợp vệ sinh. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí chất lượng và an toàn nhất. Với quá trình làm sữa chua hoàn toàn khép kín.


    Ưu điểm:

    • Kiểu dáng đơn giản và thanh lịch. Bề mặt trơn nhẵn, dễ dàng làm sạch
    • Nhiệt độ bên trong được thiết lập và duy trì tự động, đảm bảo sự hoạt động của các vi khuẩn lactic
    • Nắp trong suốt, có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng lên men của sữa chua bên trong
    • Sử dụng bộ sưởi ấm PTC tiết kiệm năng lượng
    • Cốc đựng sữa chua được làm bằng nguyên liệu an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha sữa tươi và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, sau khoảng 5 - 7h ủ thì cất vào ngăn mát tủ lạnh, đợi sữa chua đông lại là có thể mang ra thưởng thức.
    Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV
    Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV
    Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV
    Máy làm sữa chua Lock&Lock EJY110SLV

  2. Máy làm sữa chua và pho mát hiệu Kuvings KGC-712CB với thiết kế dung tích lớn 2.0 lít, máy làm sữa chua và pho mát hiệu Kuvings là lý tưởng cho các gia đình bởi vì nó có thể làm ra một lượng lớn sữa chua, pho mát, dấm-sirô, dưa muối-rượu trái cây vệ sinh và an toàn cho một lần thực hiện để phục vụ các thành viên trong gia đình cùng một lúc.Ngoài ra, tính năng cân bằng nhiệt tự động giúp máy làm sữa chua và pho mát Kuvings hoạt động êm ái và không nóng trong khi vận hành.


    Ưu điểm:

    • Chức năng làm sữa chua, làm pho mát, làm dấm-làm sirô, làm dưa muối-làm rượu trái cây, gồm 2 lồng ủ (lồng ủ này sử dụng được trong lò vi sóng nhưng không quá 2 phút), có màn hình hiển thị LCD, nhiệt độ thiết lập : 20º~65ºC, thời gian thiết lập : 1 giờ ~ 99 giờ, màu bạc
    • Thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ, nhiều màu sắc và đa tiện dụng
    • Máy làm sữa chua và pho mát hiệu Kuvings KGC-712CB 6 trong 1 dung tích 2.0 lít nhập khẩu từ Hàn Quốc có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, sang trọng, hiện đại và an toàn luôn luôn có mặt trong mọi không gian nhà bếp
    • Ngoài ra, máy làm sữa chua và pho mát hiệu Kuvings có sách hướng dẫn công thức làm các loại sữa chua, pho mát, sirô, dấm, dưa muối, rượu trái cây….

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng bảng điều khiển màn hình LCD một chạm hiện đại, đơn giản và dễ dàng sử dụng với 6 chức năng: làm sữa chua, làm pho mát, làm dấm-làm sirô, làm dưa muối-làm rượu trái cây cùng với tính năng cho phép điều chỉnh thời gian (1-99 giờ) và nhiệt độ ủ (20°C~65°C) theo công thức của riêng bạn.
    Máy làm sữa chua và pho mát 6 trong 1 Kuvings KGC-712CB
    Máy làm sữa chua và pho mát 6 trong 1 Kuvings KGC-712CB
    Máy làm sữa chua và pho mát 6 trong 1 Kuvings KGC-712CB
    Máy làm sữa chua và pho mát 6 trong 1 Kuvings KGC-712CB
  3. Máy Làm Sữa Chua OENEN có kích thước nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt tiện lợi khi cất giữ và bảo quản.Máy chủ yếu được làm bằng nhựa nên gọn nhẹ, tiện dụng và rất bền với thời gian. Máy Làm Sữa Chua OENEN được vận hành tự động hoàn toàn. Bạn chỉ cần đổ nguyên liệu làm sữa vào cốc thủy tinh, bật nút công tắc để máy tự vận hành.


    Ưu điểm:

    • Cơ chế hoạt động ổn định, giữ nhiệt độ ổn định, đảm bảo chất lượng sữa cho bạn nhưng cốc sữa chua thơm ngon với các hương vị đa dạng phong phú.
    • Sản phẩm có thời gian ủ sữa nhanh chóng trong vòng 4 - 6 tiếng cho ra những cốc sữa chua tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
    • Được thiết kế thông minh, giúp bạn làm sữa chua đơn giản hơn. Bạn chỉ cần bỏ nguyên liệu, sữa… vào cốc và đặt các cốc vào trong máy.
    • Với mỗi công thức sữa chua khác nhau, máy sẽ có thời gian ủ khác nhau giúp sữa chua giữ được hương vị chuẩn nhất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sữa đặc đổ ra âu to, cho 3 thìa sữa bột vào, pha 1 lon nước sôi (lấy luôn vỏ lon sữa đặc để đong), khuấy cho tan đều
    • Cho tiếp 2 lon đầy nước đun sôi để nguội
    • Cho hộp sữa chua làm men vào khuấy đều
    • Cho hỗn hợp vào các cốc có trong máy, tùy độ chua bạn mong muốn có thể ủ từ 5 - 6 tiếng cho mùa hè , từ 7 - 8 tiếng cho mùa đông (tính từ thời gian cắm điện)
    • Sau khi ủ xong cho các cốc sữa vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 tiếng rồi ăn.

    Máy làm sữa chua OENEN
    Máy làm sữa chua OENEN
    Máy làm sữa chua OENEN
    Máy làm sữa chua OENEN
  4. Sữa chua được biết đến từ lâu như là một thực phẩm rất tốt cho da và sức khỏe, giúp giảm cân rất tốt. Bạn có thể dễ dàng kiếm mua sữa chua tại các cửa hàng sữa, tạp hóa…nhưng nếu biết cách làm sữa chua để ăn trong những ngày hè thì còn gì bằng. Việc đó hoàn toàn không khó như bạn nghĩ đâu. Máy làm sữa chua hương vị truyền thống Song Anh có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản và thanh lịch, dễ dàng di chuyển. Thiết kế bề mặt trơn nhẵn, dễ dàng làm sạch với dung tích lên đến 2500ml và công suất hoạt động của máy là 35W.


    Ưu điểm:

    • Máy làm sữa chua 12 cốc thủy tinh Song Anh có cơ chế hoạt động ổn định, cho bạn những cốc sữa chua thơm ngon với các hương vị đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng sữa
    • Máy ủ sữa chua Song Anh tăng gấp 2400 lần lợi khuẩn so với sữa chua thông thường
    • Nắp trong suốt dễ dàng quan sát
    • Đặc biệt, máy có cấu tạo nắp trong suốt, có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng lên men của sữa chua bên trong
    • Bên cạnh đó, máy sử dụng bộ sưởi ấm PTC giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả với cốc đựng sữa chua được làm bằng nguyên liệu cao câp, đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để nguyên liệu theo công thức của riêng bạn vào cốc thủy tinh sau đó bật công tắc.
    Máy làm sữa chua hương vị truyền thống Song Anh
    Máy làm sữa chua hương vị truyền thống Song Anh
    Máy làm sữa chua hương vị truyền thống Song Anh
    Máy làm sữa chua hương vị truyền thống Song Anh
  5. Sữa chua là loại thực phẩm vừa bổ dưỡng lại là món ăn khoái khẩu lý tưởng cho mùa hè. Nếu các mẹ quá bận rộn không có thời gian làm sữa chua mà vẫn muốn tự tay chế biến những món ăn bổ dưỡng nhất cho người thân yêu thì đừng bỏ qua chiếc Máy làm sữa chua Yakyo TP-159A.


    Máy làm sữa chua Yakyo TP-159A giúp bạn dễ dàng chế biến những cốc sữa chua thơm ngon, an toàn cho sức khỏe nhờ quá trình lên men tự nhiên. Máy được thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt trong quá trình di chuyển, không chiếm nhiều diện tích khi đặt trong nhà bếp.


    Ưu điểm:

    • Công suất 20W giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt.
    • Dung tích máy đến 1.6 lít sẵn sàng để bạn làm ra những mẻ sữa chua thơm ngon cho cả gia đình.
    • Duy trì nhiệt độ ổn định: Máy làm sữa chua TP-159A có khả năng ủ nhiệt và giữ nhiệt độ ổn định giúp sữa chua lên men nhanh và hiệu quả. Ngoài ra bên trong máy còn có chứa điện trở giúp tạo ra sức nóng với nhiệt độ dao động từ 42 – 45 độ C. Đây là nhiệt độ lý tưởng cho quá trình lên men sữa chua.
    • Nắp đậy kín giúp môi trường lên men sạch sẽ, giữ nguyên dưỡng chất và hương vị tự nhiên của thành phẩm.
    • Cơ chế lên men tự nhiên, không chất bảo quản tạo ra những cốc sữa chua thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.
    • 8 cốc thủy tinh đi kèm: Trong bộ sản phẩm máy làm sữa chua TP-159A sẽ có kèm 8 cốc thủy tinh đựng sữa chua với dung tích 180ml/cốc.

    Hướng dẫn sử dụng: Cho các nguyên liệu vào rồi bật công tắc

    Máy làm sữa chua Yakyo TP-159A
    Máy làm sữa chua Yakyo TP-159A
    Máy làm sữa chua Yakyo TP-159A
    Máy làm sữa chua Yakyo TP-159A
  6. KG80 thiết kế tinh tế, màu trắng nhỏ gọn với nắp trên trong suốt giúp quan sát được quá trình làm sữa chua.

    Dung tích 1 lít tương đương với 6 cốc đi kèm. Màn hình LED hiển thị giờ dễ dàng cài đặt.


    Thiết kế thu nhiệt đảm bảo tăng gấp 2.400 lần khuẩn sữa so với sữa chua thông thường. Nhờ vậy, sữa chua có chất lượng ngon hơn hẳn, tốt cho sức khỏe người dùng. Khả năng giữ nhiệt ổn định giúp sữa chua lên men nhanh và hiệu quả.


    Đặc biệt, KG80 có thêm chức năng làm sữa chua đậu nành, những người ăn kiêng không sử dụng sữa bò, sữa đặc đánh giá cao điều này. Tỷ lệ thành công cao khi làm sữa chua bằng KG 80.


    Sữa chua được làm bằng máy làm sữa chua Kangaroo tăng gấp 2,4 x 103 lần khuẩn sữa so với sữa chua thông thường. Sữa chua thông thường đã qua xử lý có chất bảo quản và để dài ngày vì vậy mà chất lượng khuẩn sữa, vitamin và khoáng chất trong sữa giảm đi rất nhiều.

    Với những tính năng vượt trội, Máy làm sữa chua KG 80 sẽ đem lại sức khỏe, sự thoải mái và tiện nghi cho mỗi gia đình.


    Ưu điểm:

    • Tự làm sữa chua ngay tại nhà, tỷ lệ thành công 100%
    • Làm được nhiều loại sữa chua tùy theo khẩu vị ưa thích
    • Giữ nhiệt độ ổn định, đảm bảo chất lượng sữa
    • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc sang trọng.
    • Thao tác đơn giản, chỉ cần ấn nút
    Máy làm sữa chua Kangaroo KG80
    Máy làm sữa chua Kangaroo KG80
    Máy làm sữa chua Kangaroo KG80
    Máy làm sữa chua Kangaroo KG80
  7. Máy làm sữa chua Kuvings KGC-712CB đến từ thương hiệu Kuvings của Hàn Quốc, một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm nhà bếp, đồ gia dụng chất lượng cao. Kuvings KGC-712CB hoạt động với công nghệ khử hơi nước bằng nhiệt tuần hoàn quay tự động, dựa trên nguyên tắc thiết lập, giữ nhiệt độ ổn định với thời gian ủ phù hợp để cho ra những món những món tráng miệng thơm ngon, an toàn vệ sinh tại chính ngôi nhà của mình.


    Sản phẩm nổi bật với 6 tính năng như làm sữa chua, pho mát, siro, dưa muối,…đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

    Máy trang bị nhiệt độ ủ 20-65 độ C và chế độ hẹn giờ từ 1-99 giờ giúp thực phẩm lên men nhanh chóng. Dung tích lớn 2 lít lý tưởng cho các gia đình đông thành viên. Tính năng cân bằng nhiệt tự động giúp máy hoạt động êm ái, không nóng.

    Công nghệ khử hơi nước giúp tách váng sữa ra khỏi chất lỏng khi làm sữa chua, pho mát khá đặc biệt. Máy tự động tắt sau khi lên men giúp tiết kiệm điện, duy trì tuổi thọ của máy. Giá thành cao nhưng tính năng và công dụng hoàn toàn xứng đáng.


    Ưu điểm:

    • Kiểu dáng sang trọng, hiện đại; trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn.
    • Máy lại có nhiều chức năng, tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ, công nghệ khử hơi nước bằng nhiệt tuần hoàn quay tự động.
    • Máy sử dụng chất liệu nhựa không chứa chất độc hại và dễ dàng tháo lắp mỗi khi làm vệ sinh.
    Máy làm sữa chua Kuvings KGC – 712CB
    Máy làm sữa chua Kuvings KGC – 712CB
    Máy làm sữa chua Kuvings KGC – 712CB
    Máy làm sữa chua Kuvings KGC – 712CB
  8. Máy làm sữa chua Severin JG3525 với thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ, nên rất dễ dàng vận chuyển, vệ sinh và bảo quản. Sử dụng máy sẽ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, xóa tan đi mọi lo lắng của chị em khi lựa chọn máy cho gia đình và cho gia đình mình được thưởng thức những cốc sữa chua ngon tuyệt vời với những hương vị độc đáo.


    Máy làm sữa chua với vỏ ngoài bằng bằng khung nhựa cứng có độ bền cao, khả năng chịu được va đập cao giữ được nhiệt độ ổn định cho sữa chua. Severin JG3525 có cốc đựng được làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt tốt, đặc biệt là thủy tinh trong suốt không chứa chất độc hại nên rất an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Máy ủ sữa chua Severin JG3525 hoạt động với cơ chế tự động, đơn giản, chỉ việc pha chế sữa chua, lựa chọn chế độ bằng núm xoay và chờ đợi. Quá trình làm sữa chua diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín nên bạn không phải can thiệp vào.


    Sử dụng máy làm sữa chua tự động này với chức năng giữ nhiệt ổn định, đảm bảo chất lượng sữa, máy có khả năng tăng gấp 2.400 lần lợi khuẩn so với cách làm sữa chua thông thường.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trang nhã
    • Trang bị 7 hủ thủy tinh dung tích 150 ml/hủ
    • Vận hành tự động, lên men tự nhiên
    • Hủ ủ bằng thủy tinh cao cấp an toàn
    • Điều khiển bằng núm xoay tiện dụng
    • Có nắp đậy trong suốt dễ quan sát
    • Có đèn báo hiệu dễ dàng nhận biết
    • Bảo hành 24 tháng chính hãng
    Máy làm sữa chua Severin JG3525
    Máy làm sữa chua Severin JG3525
    Máy làm sữa chua Severin JG3525
    Máy làm sữa chua Severin JG3525
  9. Máy làm sữa chua Pensonic PYM-700 hoạt động với cơ chế tự động nên bạn chỉ cần thao tác trộn đều các loại nguyên liệu lại với nhau và tiếp điện cho máy sau 6-8 tiếng bạn sẽ có ngay những hũ sữa chua sánh mịn và an toàn.


    Máy làm sữa chua Pensonic PYM-700 kèm theo 7 hũ thủy tinh trong suốt với các nắp màu sắc sinh động, an toàn trong quá trình lên men, không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Hũ có dung tích 200ml phù hợp với gia đình từ 3-4 thành viên cùng với thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, giúp bạn dễ dàng hơn với việc sắp xếp đồ dùng trong nhà bếp.


    Máy dễ dàng sử dụng với nút bật công tắc 2 chế độ, có đèn báo được lắp đặt trên thân máy giúp bạn dễ dàng hơn với các thao tác khi sử dụng máy.


    Pensonic PYM – 700 có khả năng kiểm soát độ ngọt, mùi hương và độ sánh mịn cho ra những mẻ sữa chua chất lượng cho người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng.
    • Công suất 15W giúp tiết kiệm thời gian làm sữa chua.
    • Có 7 hũ ủ sữa chua có tổng dung tích khoảng 700ml.
    • Được làm bằng chất liệu an toàn, dễ dàng vệ vinh.
    • Có khả năng kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo giữ được hương vị của sữa chua.
    • Giá thành rẻ.
    Máy làm sữa chua Pensonic PYM – 700
    Máy làm sữa chua Pensonic PYM – 700
    Máy làm sữa chua Pensonic PYM – 700
    Máy làm sữa chua Pensonic PYM – 700




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy