Top 5 mẫu thang máy tốt, phù hợp nhất cho gia đình hiện nay

Phương Trinh 64 0 Báo lỗi

Thang máy gia đình được xem là phụ kiện nội thất cao cấp không thể thiếu trong không gian sống của mọi gia đình hiện đại, thông minh. Hàng nghìn dòng thang máy ... xem thêm...

  1. Được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Cibes Lift Group Thụy Điển, thang máy gia đình Cibes được sản xuất theo quy trình đồng bộ nghiêm ngặt với công nghệ hiện đại. Trải qua 75 năm tồn tại, tập đoàn ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thang máy gia đình.


    Với sứ mệnh “Bringing people together”, các sản phẩm thang máy Cibes không ngừng được cải tiến và nghiên cứu phát triển mang đến sự thoải mái cho các thành viên khi đến bên người mình yêu thương. Quý khách hàng luôn được yên tâm bởi những đặc điểm ưu việt của thang máy Cibes như:


    • Thiết kế sang trọng, tinh tế: mang đậm phong cách vùng Bắc Âu – Scandinavian hài hòa với mọi kiểu nội thất hiện nay. Ngoài ra, có hơn 300 màu thang RAL và Premium đặc biệt để quý khách lựa chọn cùng thiết kế sàn thang, thảm trải sàn thang, cửa thang, các loại nút bấm,….
    • Lắp đặt nhanh gọn, tiết kiệm diện tích: không hố pit hoặc hố pít rất nông (60mm), không cần xây giếng thang, không làm phòng máy trên cao. Mẫu thang nhỏ nhất chỉ yêu cầu kích thước ô trống là 920 x 1020 mm.
    • An toàn vượt trội: nhờ công nghệ trục vít độc quyền vô cùng chắc chắn đảm bảo đạt độ tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Châu Âu và thế giới.
    • Đột phá công nghệ hàng đầu: bảng điều khiển cảm ứng với đầy đủ tính năng như điều chỉnh ánh sáng, âm nhạc, quạt, chế độ kiểm soát của cha mẹ. Công nghệ mành hồng ngoại thông minh tự động dừng lại ngay khi có trường hợp khẩn cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    138 đường B2, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Hotline:
    1800 1754
    Email:
    vietnam@cibeslift.com
    Website:
    https://cibeslift.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Thang máy Cibes Voyager V70 Aurora - Tuyệt tác công nghệ phá vỡ giới hạn
    Thang máy Cibes Voyager V70 Aurora - Tuyệt tác công nghệ phá vỡ giới hạn

  2. Thang máy gia đình Fuji Nhật Bản là mẫu thang máy được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính năng bền bỉ, công nghệ hiện đại, tân tiến. Thang máy Fuji được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn cao nhất, nhằm đảm bảo vận hành êm ái và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tuy nhiên lý do chính để thang máy Fuji ngày càng được ưa chuộng là bởi các ưu điểm vượt trội dưới đây:


    • Chất lượng cao cấp, độ bền bỉ cao: Thang máy Fuji gia đình có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn, độ bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm được tạo nên bởi những linh kiện cao cấp, tuổi thọ lâu dài, ít hư hỏng trong khi sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho gia chủ khi sử dụng.
    • Tiết kiệm năng lượng điện: Sử dụng thang máy thương hiệu Fuji giúp tăng khả năng tiết kiệm năng lượng hơn so với các dòng thang máy khác.
    • Thang máy có thiết kế hiện đại, sang trọng: Mẫu thang máy này phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Những kiến trúc hiện đại hay cổ điển đều phù hợp với dòng thang máy thương hiệu Fuji.
    • Hệ phụ kiện, linh kiện có tính đồng bộ cao: Linh kiện, phụ tùng và các thiết bị thay thế của thang máy Fuji có tính đồng bộ cao. Nhờ đó có thể phù hợp với nhiều dòng thang máy khác nhau khi cần sửa chữa hay thay thế.
    • Thân thiện môi trường, an toàn cho người dùng: Dòng thang máy này sử dụng công nghệ khử khuẩn, hoạt động êm ái, công nghệ điều khiển dừng tầng chính xác… Những tính năng hữu ích này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và tài sản.
    • Giá thành rất phải chăng: Thương hiệu thang máy Fuji có giá thành phải chăng, không quá đắt so với các dòng thang máy khác. Đây là một trong những lợi thế mà dòng thương hiệu này sở hữu, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

    Như các bạn đã biết thang máy Fuji hiện đang là dòng sản phẩm thang máy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Trong những năm qua sản phẩm thang máy mang thương hiệu Fuji đã luôn chiếm lĩnh phần lớn thị trường tiêu dùng trong nước đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu.

    Thang máy gia đình Fuji
    Thang máy gia đình Fuji
    Thang máy gia đình Fuji
    Thang máy gia đình Fuji
  3. Thang máy Mitsubishi là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng hiện nay, do xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc với nền công nghệ khoa học tiên tiến, hiện đại bậc nhất được sự tin tưởng của rất nhiều các khách hàng. Chính vì thế thang máy gia đình Mitsubishi được sử dụng rất nhiều hiện nay.


    Những Sản phẩm dành cho các gia đình của hãng Mitsubishi sẽ có 3 loại với 3 mức tải trọng khác nhau: thang máy có tải trọng thấp nhất là 200 kg, cao hơn nữa là 250 kg và 300 kg, còn nếu các công trình lớn hơn thì có thể sử dụng loại có tải trọng lớn nhất là loại 450 kg (loại này được sản xuất từ Thái Lan).


    Thang máy Mitsubishi không chỉ đảm bảo chất lượng tốt với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế, tính năng sử dụng cũng như được trang bị hệ thống an toàn, mà giá thang máy Mitsubishi rất hợp lý, phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế ở thị trường Việt Nam.

    Thang máy gia đình Mitsubishi
    Thang máy gia đình Mitsubishi
    Thang máy gia đình Mitsubishi
    Thang máy gia đình Mitsubishi
  4. Koyo là thương hiệu thang máy gia đình của Nhật Bản, được sản xuất và lắp đặt tại nhà máy Trung Quốc. Điều này giúp Koyo có khả năng đáp ứng linh hoạt nhu cầu thực tế của khách hàng ở khắp mọi quốc gia.

    Hiện tại, Koyo chuyên cung cấp dòng thang máy không phòng máy với thiết kế thông minh, giúp tối ưu diện tích và nâng cao giá trị sử dụng tới mức tối đa cho không gian sống của các gia đình.


    Có thể nói, thang máy gia đình Koyo là dòng thang máy được đánh giá là tiết kiệm điện nhất hiện nay. Tải trọng của thang máy gia đình thường từ 300 đến 450kg vận chuyển từ 2-6 người trong một lần di chuyển.

    Với những tính năng ưu việt như:

    • Tự động vận hành thang: Khi bước vào cabin nhấn nút tầng cần đến, thang sẽ nhanh chóng vận hành đưa khách đến tầng cần đến. Sau đó thang sẽ tự động đóng cửa và vận hành đến tầng gọi thang tiếp theo.
    • Hệ thống cứu hộ thang khi mất điện, thang máy sẽ tự động khởi động nguồn điện dự phòng đưa cabin về tầng gần nhất và mở cửa cabin.
    • Thang tự động kiểm tra, tự động chuẩn đoán lỗi và những trục trặc khi cần thiết.
    • Hệ thống cảnh báo quá tải thang máy: Trong thang có bộ cảm biến trọng lượng là bộ cân tải trong bên trong cabin thang. Tiếp đó bộ điều khiển sẽ nhận tín hiệu từ bộ cảm biến và tính toán trọng lượng tải trong cabin. Nếu quá tải thiếu bị báo hiệu sẽ phát ra âm thanh thông báo.
    • Thang máy gia đình Koyo hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng.
    • Mẫu mã thang đa dạng, kích thước tùy chọn thang máy gia đình Koyo phù hợp với nhiều công trình khác nhau trên thị trường.
    Thang máy gia đình Koyo
    Thang máy gia đình Koyo
    Thang máy gia đình Koyo
    Thang máy gia đình Koyo
  5. Thang máy Otis là một thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ, đây cũng là một trong những nhà sản xuất thang máy hàng đầu tại thế giới. Không những thế, thương hiệu này còn tiên phong trong công nghệ tích hợp ắc quy giúp giảm tối đa lượng điện năng sử dụng.


    Sau hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Otis được đánh giá là thương hiệu hoàn thiện và tạo dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng nhờ chuyên môn, kinh nghiệm và sự tận tâm trong hỗ trợ, đáp ứng tốt nhu cầu thang máy gia đình của khách hàng.


    Dòng thang máy gia đình Otis sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay, có thiết kế sang trọng và cao cấp. Đồng thời giá thành cũng khá cao, chỉ phù hợp cho những chủ đầu tư quan tâm về chất lượng.

    Thang máy gia đình Otis
    Thang máy gia đình Otis
    Thang máy gia đình Otis
    Thang máy gia đình Otis




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy