Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

Vũ Minh Hoàng 230 0 Báo lỗi

Dựa vào các tiêu chí như tính năng an toàn, thiết kế, sự thoải mái trong không gian nội thất, giá hấp dẫn. TopList đã tổng hợp qua những chiếc SUV hạng sang ... xem thêm...

  1. Porsche Macan là dòng xe mới nhất của hãng xe sang hàng đầu trên thế giới, một chiếc SUV cỡ nhỏ, người anh em của Porsche Cayenne. Cũng giống như Cayenne, sự xuất hiện của Macan chứng minh rằng Porsche đã rất thức thời trong việc thay đổi những mẫu xe theo nhu cầu của người dùng, và đạt được những thành công ấn tượng. Trước đó, Porsche nổi danh khắp toàn thế giới với những chiếc xe sang thể thao chỉ có 2 chỗ ngồi. Porsche hiểu rằng trên thế giới còn rất nhiều người đam mê thương hiệu xe của mình, và việc mở rộng thêm những mẫu xe mới, đa dạng hơn nhưng vẫn giữ nguyên được sự sang trọng, mạnh mẽ, sẽ khiến thương hiệu này lan rộng trên toàn thế giới.


    Về vóc dáng, mãnh hổ Macan có nhiều đường nét của người anh em Cayenne, nhưng nhỏ gọn hơn và thanh thoát hơn. Macan phù hợp với nữ giới vì nó tạo cảm giác nhỏ hơn Cayenne, nhưng trên thực tế kích thước của 2 chiếc xe cũng không chênh nhau quá nhiều, và Macan vẫn có sự mạnh mẽ của một quý ông. Dàn đèn lạnh lùng và sang trọng, những đường gờ trên nắp capo và bên hông xe tạo cảm giác Macan như một con mãnh thú đầy sức mạnh nhưng luôn tỏ ra điềm đạm khi săn mồi. Bên trong xe là không gian sang trọng xứng đáng với mức giá của Macan với những đường nét tinh tế từ những vật liệu cao cấp. Hàng ghế sau hơi hẹp và phù hợp cho 2 người lớn ngồi, trong khi hàng ghế trước được nâng niu và chiều chuộng hơn với hệ thống chỉnh ghế đầy tiện nghi. Vô lăng với khả năng điều chỉnh 4 hướng, phối hợp cùng ghế lái giúp người lái dù có vóc dáng thế nào cũng dễ dàng vừa vặn với chiếc xe. Vô lăng đa chức năng được thiết kế vừa vặn với tay cầm, gọn gàng và tiện dụng với những nút bấm bên trên. Màn hình hiển thị đơn giản nhưng tinh tế và đầy đủ, đúng phong cách Đức. Các nút điều khiển ở trung tâm có tương đối nhiều và phải mất thời gian để người lái làm quen và ghi nhớ, tất nhiên điều này là không khó khăn gì với chủ nhân của chiếc xe. Macan tạo cảm giác an toàn, chắc chắn và đáng tin cậy ngay từ khi lăn bánh. Chiếc xe di chuyển êm ái và lịch lãm như một quý ông trong thành phố, chân ga nhẹ nhàng, đánh lái chính xác. Với một chiếc xe SUV cỡ nhỏ, Macan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ di chuyển trong thành phố, tất nhiên có kèm thêm sự sang trọng của một chiếc Porsche.


    Có người nói Porsche mở rộng phân khúc là đang hạ thấp danh tiếng xe thể thao hạng sang của mình, nhưng rõ ràng trong thời đại hiện nay, khi người Đức bỏ đi sự bảo thủ và thêm vào sự thực dụng, họ sẽ trở nên đáng sợ hơn nhiều. Porsche Cayenne, Panamera và giờ là Macan, tất cả đều tạo nên cơn bão trong phân khúc của mình.

    Porsche Macan
    Porsche Macan
    Porsche Macan

  2. Land Rover Defender là dòng xe việt dã huyền thoại của hãng xe Anh được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983. Mới đây, thế hệ tiếp theo của mẫu SUV đình đám này đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam thông qua nhập khẩu tư nhân với ngoại hình hiện đại hơn cùng với đó là hàng loạt các trang bị công nghệ. Tại thị trường Việt Nam, Land Rover Defender được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Xe có 5 phiên bản và có giá bán dao động từ 3,9 - 6,6 tỷ đồng.


    Những mã gen trong thiết kế gần như được nhà sản xuất giữ nguyên trên thế hệ Defender mới này, điều này sẽ tạo được nhiều thiện cảm hơn đối với những khách hàng vốn đã phải lòng thiết kế huyền thoại trước đây của mẫu xe này. Sở hữu ngoại hình có lẽ là chẳng giống bất kỳ mẫu xe nào trong thế giới xe, Defender có mặt ca-lăng vuông vức và dựng đứng nhằm giúp cho mẫu xe này di chuyển dễ dàng hơn trong những điều kiện địa hình hiểm trở. Bộ khung lưới tản nhiệt được thiết kế với những đường nét cứng cáp và được làm bằng vật liệu cao cấp. Đèn pha của xe là loại đèn led hình tròn thiết kế theo dạng ma trận và đặc biêt được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái. Đèn định vị cũng được tích hợp với cụm đèn pha và trang bị các công nghệ như: cảm biến tắt/bật trong những điều kiện ánh sáng khác nhau, công nghệ camera toàn cảnh và công nghệ hiển thị mặt đường giúp cho việc lái xe dễ dàng cũng như an toàn hơn. Land Rover Defender nhìn từ bên hông sẽ thấy rõ sự vuông vức với những đường nét nam tính, mạnh mẽ và vô cùng bụi bặm. Nổi bật là bộ mâm xe kích thước lớn đi kèm với cặp lốp béo càng tăng thêm sự cơ bắp và bệ vệ của mẫu SUV này. Được biết, Defender có khả năng ngâm nước lên đến 1 giờ đồng hồ mà không bị hư hỏng hệ thống điện và động cơ xe. Vật liệu dùng trong nội thất của Defender đến từ vải dệt Robust kết hợp với da sần hạn chế tối đa việc rách hay xuống cấp trong quá trình sử dụng.

    Bên cạnh đó, thảm lót sàn xe cũng sử dụng vật liệu nhựa cứng chống trơn trượt cũng như dễ dàng vệ sinh hơn. Nhìn chung, Land Rover Defender hướng đến những đối tượng khách hành mong muốn sở hữu một mẫu xe giúp họ thỏa mãn niềm đam mê off-road. Bởi, với những trang bị trên mẫu xe này là quá dư thừa đối với điều kiện di chuyển thông thường.

    Land Rover Defender
    Land Rover Defender
    Land Rover Defender
  3. Xe Mercedes GLC là dòng compact SUV sang trọng chính thức ra mắt thị trường vào năm 2015 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng. Xe có thiết kế ấn tượng, làm hài lòng khách hàng bởi luôn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Mercedes đã áp dụng các kỹ thuật hiện đại để nâng cao hiệu quả năng lượng và hiệu suất cho dòng xe GLC. Với động cơ I4, hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC cùng hệ dẫn động 4MATIC (ngoại trừ Mercedes GLC 200), xe có khả năng tăng tốc cực nhanh và đạt tốc độ cực đại cao. Không những thế, nhờ hệ thống truyền động, khí động học, trọng lượng xe giảm được 80kg, nên có thể tiết kiệm 19% nhiên liệu và khí thải.


    Về ngoại thất, Mercedes GLC là dòng SUV cỡ trung, hầu hết các phiên bản đều có kích thước (dài x rộng x cao) là 4656 x 1890 x 1644 (mm), chiều dài cơ sở của xe 2873mm và khoảng sáng gầm đạt 230mm. Riêng mẫu GLC 300 4MATIC Coupe, chiều dài thêm 76mm và chiều cao giảm 42mm so với những phiên bản khác. Dòng xe này có viền cửa sổ thuôn dài, với những đường cong mềm mại, trụ C buông dần ra phía sau. Thêm vào đó, mâm xe 19 inch 10 chấu, thể hiện rõ phong cách thể thao và tính khí động học nhưng vẫn thanh thoát, hiện đại. Đây là dòng xe sang nên sử dụng các chất liệu cao cấp như Artico, da, Dinamica, Nappa, nhôm, gỗ, sợi carbon,... Khoang hành lý của xe khá rộng rãi, thêm nữa, hàng ghế sau có thể gập lại để tăng diện tích. Xe rất phù hợp cho những chuyến dã ngoại xe cùng gia đình. Mercedes GLC có hệ thống thông tin giải trí độc quyền MBUX, có tích hợp thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ. Màn hình trung tâm 7 inch đến khoảng 10.25 inch tùy vào mẫu xe khác nhau. Ngoài ra, xe có đầu đọc thẻ SD, bộ thu sóng phát thanh, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet,.. Đồng thời có sự bổ sung 2 công nghệ mới gồm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay - Android Auto và hệ thống âm thanh Burmester. Đặc biệt, duy nhất trên GLC có hệ thống treo thích ứng và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Thêm vào đó, Mercedes-Benz GLC còn được trang bị thêm khóa điều khiển từ xa tiêu chuẩn, có tính năng đề nổ và sạc điện thoại không dây.


    Dòng GLC còn có các tính năng hỗ trợ người lái như công nghệ Active Distance Assist Distronic, giữ khoảng cách với xe trước và nhận diện khúc cua. Về mặt an toàn, các trạng bị có thể kể đến như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, giữ khoảng cách tự động, hỗ trợ giữ làn đường chủ động, hỗ trợ lái chủ động, cảnh báo điểm mù, chuyển làn chủ động,...

    Mercedes GLC
    Mercedes GLC
    Mercedes GLC
  4. Range Rover Sport là mẫu SUV 5 chỗ được sản xuất bởi hãng xe sang Land Rover. Ngày 10-05-2022, Range Rover Sport 2023 thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới chính thức được ra mắt toàn cầu với màn phô diễn khả năng offroad siêu ấn tượng. Range Rover Sport thế hệ mới được nâng cấp toàn diện mọi mặt so với bản tiền nhiệm từ thiết kế nội/ ngoại thất và tính năng, công nghệ tới hệ chuyển động.


    Về thiết kế tổng thể ngoại thất, Range Rover Sport sở hữu những thiết kế hiện đại với bề mặt căng, dáng vẻ năng động và đường nét dễ nhận biết, khỏe khoắn, cơ bắp. Chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 54 mm, đạt 2.977 mm giúp cabin trở lên rộng rãi và thoáng hơn. Sự thay đổi lớn nhất của Range Rover Sport là cụm đèn chiếu sáng phía trước và phía sau được thiết kế mới, hiện đại hơn, tăng sự nhận diện hơn. Theo Land Rover thì Range Rover Sport là chiếc xe có đèn ban ngày mỏng nhất lịch sử của hãng, liền mạch với thân xe khiến chiếc xe có hệ số cản khí động học chỉ 0.29. Lưới tản nhiệt và cụm cản trước cũng được thiết kế lại với nhiều đường thẳng. Phần thân xe Range Rover Sport được lấy cảm hứng thiết kế của Range Rover với tay nắm cửa kiểu thò thụt, giúp phần thân xe trông mượt mà. La zăng đa chấu, sơn một tone màu khỏe khoắn. Thân xe gồm những đường thẳng dứt khoát tạo vẻ khỏe khoắn đặc trưng trên các mẫu xe của Land Rover. Phần đuôi xe Range Rover Sport được thiết kế gọn gàng, vuông vức kết hợp với những đường bo tròn bên hông xe. Cụm đèn hậu LED thiết kế cũng thanh mảnh, dẹt kéo dài sang hai bên kết hợp với điểm nhấn ăng tên hai vây cá. Range Rover Sport được xây dựng trên nền tảng MLA-Flex của Land Rover, tương tự với Range Rover 2022 nên Sport thế hệ mới có nhiều tính năng khung gầm tương tự với đàn anh.


    Range Rover Sport ứng dụng công nghệ khung gầm mới với hệ thống treo khí nén có thể biến thiên thể tích và bộ giảm chấn chủ động hai van cho phép xe điều chỉnh nhanh hơn giao động nhưng vẫn giữ được sự êm ái cần thiết. Hệ thống khung gầm mới cũng giúp xe có khả năng chạy off road, khả năng lội nước 750 mm.

    Range Rover Sport
    Range Rover Sport
    Range Rover Sport
  5. Mercedes-Benz G-Class là biểu tượng có tầm ảnh hưởng lớn trong phân khúc xe Off-road. G-Class ra đời với mục tiêu là một dòng xe có độ an toàn cao, tiện nghi và khả năng vượt địa hình vượt trội. Từ tiền đề là một mẫu xe địa hình quân sự tối giản, Mercedes-Benz đã cải tiến G-Class thành dòng xe thể thao đa dụng (SUV) hạng sang. Tuy nhiên, dù trải qua nhiều lần cải tiến, nhưng về tổng thể G-Class vẫn mang đậm các nét đặc trưng như: cấu trúc thân trên khung, thiết kế hình hộp vuông vắn, 3 khóa vi sai riêng biệt và vượt địa hình vượt trội.


    Mercedes-Benz G-Class đốn gục các tay lái Off-road ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình mang phong cách nhà binh, đủ sự hầm hố nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đặc trưng trong thiết kế G-Class là kiểu dáng vuông vắn và góc cạnh. Cột A thẳng đứng, kính xe hoàn toàn phẳng giúp mở rộng tầm quan sát cho các tay lái. Phần đuôi xe thiết kế kéo dài nhằm mở rộng khoang hành lý. Tuy nhiên, so với phiên bản tiền nhiệm, G-Class có sự thay đổi rõ rệt về kích thước, trở nên bề thế và rộng rãi hơn nhờ chiều dài xe tăng 53mm, chiều rộng tăng 121mm. Theo đó, khoảng để chân cho hành khách bên trong được mở rộng, mang đến sự thoải mái tối đa trên mỗi hành trình. Ở phiên bản G-Class mới còn có sự hiện diện của Sensual Purity, ngôn ngữ thiết kế mà Mercedes-Benz đang theo đuổi. Sự tinh chỉnh thể hiện rõ nhất ở cặp đèn pha bo tròn cổ điển viền LED nổi bật. Lưới tản nhiệt dạng thanh ngang quen thuộc nhưng ở phiên bản G-Class là những thanh ngang kép với biểu tượng thương hiệu chễm chệ ở giữa. Đây là chi tiết khắc họa rõ nét chất hầm hố cũng như tạo ấn tượng khó quên ngay từ phần đầu xe.


    Trong phiên bản G-Class, Mercedes-Benz một lần nữa đưa sự sang trọng và tiện nghi đó lên tầm cao mới. Trừ cụm điều khiển trung tâm cho 3 khóa vi sai, bệ để tay hành khách, tất cả những chi tiết còn lại đều được thay đổi, sang trọng và hiện đại hơn. Cụ thể, nội thất sử dụng chất liệu da, gỗ hoặc kim loại cao cấp. Các cửa gió lấy cảm hứng từ máy bay phản lực với hình oval bọc trong khối hộp bo tròn cuốn hút.

    Mercedes G-Class
    Mercedes G-Class
    Mercedes G-Class
  6. Porsche Cayenne là bản facelift nâng cấp giữa vòng đời thuộc thế hệ thứ 3 của mẫu SUV cỡ trung hạng sang, được tinh chỉnh một số chi tiết về nội, ngoại thất và trang thiết bị. Sau một thời gian dài chạy thử nghiệm, mới đây một số hình ảnh của Porsche Cayenne 2023 được lộ diện.


    Ngoại thất có nhiều chi tiết thay đổi so với thế hệ trước. Hệ thống đèn pha LED thiết kế tương tự với Porsche Taycan. Cản trước tinh chỉnh lại, lưới tản nhiệt thiết kế mới với 2 nan. Hốc gió hai bên tạo cảm giác nối liền với lưới tản nhiệt nhờ 2 thanh nan ngang. Dải đèn daylight thanh mảnh, tích hợp nan trên trong hốc gió. Ở bản tiêu chuẩn và bản Cayenne S, Porsche Cayenne 2023 có kích thước tổng thể là 4.918 x 1.983 x 1.696 mm. Bản facelift của Cayenne 2023 có cụm đèn pha mang thiết kế mới thanh mảnh hơn. Đèn Projector được bố trí lại và cản trước cũng được làm mới. Phía sau đuôi xe, cụm đèn hậu LED được thiết kế mới, thanh mảnh hơn so với bản tiền nhiệm. Đáng chú ý phần cản sau được làm mới hoàn toàn, đi kèm việc dịch chuyển hốc biển số xuống dưới cản sau. Với chiều dài trục cơ sở tất cả các phiên bản là 2.895mm, Porsche Cayenne 2023 cũng không làm các khách hàng thất vọng với khoang nội thất rộng rãi. Ở bên trong khoang cabin, khu vực điều khiển trung tâm sẽ được làm mới, với lượng phím bấm cơ được cắt giảm tối đa và thay bằng các phím bấm cảm ứng. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da đa chức năng tích hợp lẫy sang số tiện lợi. Cụm đồng hồ Analog mới nằm sau tay lái gồm đồng hồ tua máy ở chính giữa và 2 màn hình 7 inch 2 bên. Nổi bật trên taplo còn có màn hình cảm ứng trung tâm 12.3 inch. Toàn bộ các hàng ghế đều được bọc da cao cấp, trong đó ghế trước chỉnh điện 14 hướng kết hợp bộ nhớ 3 vị trí. Ngoài ra còn có thêm tùy chọn masage ghế trước.

    Về động cơ, Porsche Cayenne 2023 có thể tùy chọn động cơ như hiện tại từ động cơ 3.0 lít, V6 tăng áp đến động cơ 4.0 lít, V8. Ngoài ra, Porsche cung cấp tùy chọn động cơ plug in hybrid. Porsche Cayenne 2023 đem đến cho các khách hàng 4 cấu hình động cơ. Tất cả đều đi kèm hộp số Tiptronic S tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

    Porsche Cayenne
    Porsche Cayenne
    Porsche Cayenne
  7. Năm 2016, Bentley Bentayga lần đầu ra mắt toàn cầu và nhanh chóng trở thành dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu xe siêu sang từ Vương Quốc Anh. Tuy nhiên, thành công hiện tại chưa làm hài lòng những ông chủ của hãng xe này. Họ quyết tâm tạo ra phiên bản hoàn hảo nhất. Bentley Bentayga Extended 2023 là mẫu xe mới nhất của hãng xe Anh Quốc được giới thiệu mới đây. Sự có mặt của Bentayga Extended với loạt trang bị tiện nghi sang trọng, không gian nội thất rộng rãi sẽ thu hút nhóm khách hàng cao cấp.


    Kích thước tổng thể của Bentley Bentayga Extended 2023 lần lượt là 5.141 x 2.222 x 1.742 mm. Tuy nhiên điểm thay đổi rõ rệt nhất chính là chiều dài cơ sở khi nó được tăng thêm 180mm, từ 2.995 lên 3.175mm. Diện mạo của phiên bản kéo dài cũng khác so với bản thường với cụm lưới tản nhiệt nan dọc, thay cho dạng kim cương. Các chi tiết còn lại không có điểm khác biệt. Hai bên cụm lưới tản nhiệt là đèn pha ma trận đèn LED thông minh, hiện đại với thiết kế dạng hình tròn đặc trưng. Phía trên nắp capo tiếp tục xuất hiện những đường thẳng sắp xếp theo tỷ lệ vàng. Tất cả tạo nên chỉnh thể đẹp mắt, sang trọng cho phần đầu xe của Bentley Bentayga Extended 2023. Dọc thân xe trang bị bộ mâm đa chấu 22 inch, tôn lên nét sang trọng to lớn của mẫu SUV siêu sang này. Ngoài ra, phần thân còn xuất hiện thêm những đường nét dập nổi kết hợp với đường viền mạ crom sáng ở vị trí thấp. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa được thiết kế cùng màu thân xe. Đặc biệt, lần đầu tiên trên một chiếc Bentley có trang bị cửa chỉnh điện tự đóng. Phía sau xe trang bị cụm đèn hậu LED hình oval, tương tự mẫu Continental GT. Cụm ống xả phía sau thiết kế hình bầu dục được đặt cân xứng 2 bên, phù hợp với cụm đèn hậu phía trên cao. Nội thất có lẽ mang đến sự khác biệt lớn nhất của phiên bản Extended so với bản thường.


    Bentley Bentayga Extended 2023 sở hữu loạt tính năng mới và hiện đại có thể vượt mặt các đối thủ trong phân khúc SUV siêu sang. Động cơ V8 ấn tượng, mang đến cảm giác lái chắc chắn, mạnh mẽ cho người sử dụng. Đây là chiếc xe đáng mơ ước của tín đồ yêu thích xe sang trên toàn thế giới, nhất là nhóm khách hàng của dòng xe Bentley. Bentley Bentayga Extended 2023 xứng đáng là chiếc xe dành cho quý ông thích khác biệt.

    Bentley Bentayga
    Bentley Bentayga
    Bentley Bentayga
  8. Rolls Royce Cullinan 2023 là mẫu xe giải tỏa nỗi khao khát off-road bấy lâu của các đại gia cá tính yêu thích những chiếc xe đắt đỏ. Giá thành thuộc phân khúc cao nhưng tiện nghi xa xỉ, phong cách hoàng gia sang trọng cũng đủ khiến Rolls Royce Cullinan 2023 trở thành nỗi khát khao của nhiều người.


    Cullinan 2023 có vô lăng kích thước nhỏ gọn và dày hơn những chiếc Rolls Royce khác. Vô lăng thiết kế 3 chấu bọc da ốp gỗ đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đi kèm các phím bấm điều chỉnh. Phía sau vô lăng là màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn. Táp lô của Rolls Royce Cullinan có thiết kế tối giản một phần là để dành không gian cho các chất liệu cao cấp như gỗ quý hoặc da. Rolls Royce Cullinan chỉ sử dụng các mảnh gỗ có đường vân thuộc dạng quý hiếm. Đồng hồ ở bảng táp lô cũng là một dấu ấn riêng của Cullinan. Rolls Royce Cullinan 2023 có hệ thống ghế ngồi cao cấp đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Ghế được bọc chất liệu da thật lấy từ những con bò đực được chăm sóc tại Châu Âu. Toàn bộ ghế ngồi đều tích hợp chức năng chỉnh điện, ghi nhớ 3 vị trí, massage và sưởi ấm, làm mát. Hàng ghế sau đầy đủ tiện ích từ hộp lạnh, bàn làm việc, màn hình giải trí, điều khiển ghế bằng điện. Sở hữu khoang hành lý với dung tích 560L và có thể tăng thành 600L khi tháo 2 ghế ngồi tùy chọn phía sau. Đây là một con số rất đáng nể đối với một chiếc SUV sang trọng như Rolls Royce Cullinan.


    Đặc biệt Cullinan là mẫu xe đầu tiên của hãng Rolls Royce có thể gập hàng ghế thứ 2 để tăng không gian hành lý lên đến 1.930L và chứa đồ dài tối đa 2.245mm. Rolls Royce Cullinan sở hữu hệ thống treo khí nén hiện đại nên mang đến cảm giác lái êm ái bất kể đang off-road. Người lái Cullinan sẽ rất sung sướng vì thỏa mãn được cảm giác chinh phục mọi loại địa hình.

    Rolls Royce Cullinan
    Rolls Royce Cullinan
    Rolls Royce Cullinan
  9. Audi SQ8 2023 là Crossover hiệu suất cao của Q8 nhưng vẫn nằm dưới RS Q8 với những đường nét thể thao hiện đại và hầm hố cùng khối động cơ V8 500 mã lực và bộ truyền động Quattro trứ danh, bứt phá mọi giới hạn của trải nghiệm Crossover hiệu năng cao.


    Xe sở hữu thiết kế khỏe khoắn và phong độ đậm chất Audi với hơi thở thể thao phả ra trong từng chi tiết. Đầu Audi SQ8 2023 nổi bật hơn cả bởi bộ lưới tản nhiệt Singleframe hầm hố với các nan đan cài dạng caro và logo 4 vòng tròn xếp chồng cả Audi nổi bật ở trung tâm, cách không xa là logo phiên bản SQ8 nhỏ hai tông màu đỏ-xám được treo trên một thanh lưới tản nhiệt. Diện gói trang bị Black-optic, SQ8 lại càng lung linh lạnh lùng hơn với sắc đen phủ trên lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu và baga mui và mâm 22 inch màu than. Ấn tượng nhất chính là bộ mâm 21 inch màu than được tạo hình 10 chấu dạng chữ V thiết kế thể thao với hai tông màu đen trắng phối cực tinh tế, bên trong thoắt ẩn hiện bộ kẹp phanh màu đỏ dần nổi bật khi xe lăn bánh. Đuôi xe nổi khối như một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp. Khi xe bật tín hiệu xi-nhan, cụm đèn chớp hiệu ứng chuyển động hiện đại và cuốn hút. Cửa cốp xe tích hợp chỉnh điện rất tiện lợi khi chủ nhân cần đóng/ mở cốp. Tông màu đen chủ đạo được kết hợp với da nội thất màu đỏ đậm cùng các mảng ốp các-bon bóng bẩy tạo nên một phong cách sang trọng và hiện đại đúng chất Audi. Khoang xe cũng được trang bị cửa sổ trời ở hàng ghế trước có thể chỉnh điện mở ra không gian ngoài trời thoáng đãng phía trên. Bảng táp-lô của xe hiệu suất cao Audi Q8 2023 có thiết kế chủ đạo theo phương ngang, trong đó các cửa gió điều hòa tạo thành một dải liền mạch ở phía trên, tầng tiếp theo là màn hình giải trí trung tâm chìm vào bên trong mặt phẳng ốp nhựa bóng bẩy khi không hoạt động.


    Mọi hành khách và người lái trên chiếc Audi SQ8 đều là thượng đế, và được dàn điều hòa tự động 4 vùng phục vụ và đáp ứng nhu cầu nhiệt độ riêng tư nhất. Audi cũng cung cấp gói đèn nội thất LED viền xung quanh cabin giúp nâng tầm trải nghiệm trên khoang xe với những sắc màu đa dạng và cuốn hút.

    Audi SQ8
    Audi SQ8
    Audi SQ8
  10. Aston Martin DBX 2023 là một trong những mẫu SUV siêu sang và có công suất vận hành mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay. Trước khi ra mắt Việt Nam, mẫu xe này đã trình làng thế giới vào tháng 2 năm 2022. Sở hữu những tinh hoa trong thiết kế và khả năng vận hành mạnh mẽ, Aston Martin DBX 2023 được kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được thành công như DBX V8 cùng nhà.


    Được biết, hai mẫu Aston Martin DBX 2023 đầu tiên ở nước ta hiện đang sở hữu màu sơn ngoại thất là Q Satin Jet Black và Q Satin Aluminite Silver. Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn màu sơn khác để cá nhân hóa, thể hiện đẳng cấp. Aston Martin DBX 2023 được phát triển dựa trên khung gầm của DBX V8. Tuy nhiên xe đã được cải tiến đôi chút về thiết kế, hướng đến phong cách năng động và thể thao nhiều hơn. Đồng thời, chiếc SUV siêu sang cũng có khả năng xoay sở tốt trên các cung đường đô thị Việt Nam với kích thước 5.039 x 2.220 x 1.680 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.060 mm. Tuy nhiên xe đã được cải tiến đôi chút về thiết kế, hướng đến phong cách năng động và thể thao nhiều hơn. Ngang thân xe, Aston Martin DBX 2023 cũng đầy hầm hố với đường cong cơ bắp kết hợp với bộ mâm cỡ lớn. Theo đó, mâm xe dạng hợp kim đa chấu cỡ 22 inch tiêu chuẩn đi cùng cùm phanh màu cam nổi bật. Tay nắm cửa cùng màu thân xe được thiết kế dạng ẩn, liền mạch với thân xe. Không gian trong xe Aston Martin DBX707 2023 được hoàn thiện bởi những chất liệu và vật liệu cao cấp, xứng tầm xe siêu sang. Chưa kể không gian rộng rãi mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Cabin xe được thiết kế theo mục tiêu đặt người lái toàn quyền kiểm soát xe. Trong khi, vô lăng xe được bọc da 3 chấu với logo nổi bật ở cụm trung tâm, hai bên là các nút bấm điều khiển chức năng. Phía sau cũng bố trí thêm lẫy chuyển số tiện nghi được phủ crom tối.


    Chiếc SUV siêu sang mới nhất của Aston Martin sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L đi cùng bộ tăng áp giúp tạo công suất lên đến 707 mã lực và 900 Nm mô men xoắn. Cỗ máy này còn kết hợp với hộp số tự động ly hợp ướt 9 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ trang bị trên, Aston Martin DBX707 2023 chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc lên 100 km/h, khoảng thời gian nhanh nhất trong phân khúc SUV siêu sang.

    Aston Martin DBX
    Aston Martin DBX
    Aston Martin DBX




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy