Rolls Royce Cullinan

Rolls Royce Cullinan 2023 là mẫu xe giải tỏa nỗi khao khát off-road bấy lâu của các đại gia cá tính yêu thích những chiếc xe đắt đỏ. Giá thành thuộc phân khúc cao nhưng tiện nghi xa xỉ, phong cách hoàng gia sang trọng cũng đủ khiến Rolls Royce Cullinan 2023 trở thành nỗi khát khao của nhiều người.


Cullinan 2023 có vô lăng kích thước nhỏ gọn và dày hơn những chiếc Rolls Royce khác. Vô lăng thiết kế 3 chấu bọc da ốp gỗ đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đi kèm các phím bấm điều chỉnh. Phía sau vô lăng là màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn. Táp lô của Rolls Royce Cullinan có thiết kế tối giản một phần là để dành không gian cho các chất liệu cao cấp như gỗ quý hoặc da. Rolls Royce Cullinan chỉ sử dụng các mảnh gỗ có đường vân thuộc dạng quý hiếm. Đồng hồ ở bảng táp lô cũng là một dấu ấn riêng của Cullinan. Rolls Royce Cullinan 2023 có hệ thống ghế ngồi cao cấp đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Ghế được bọc chất liệu da thật lấy từ những con bò đực được chăm sóc tại Châu Âu. Toàn bộ ghế ngồi đều tích hợp chức năng chỉnh điện, ghi nhớ 3 vị trí, massage và sưởi ấm, làm mát. Hàng ghế sau đầy đủ tiện ích từ hộp lạnh, bàn làm việc, màn hình giải trí, điều khiển ghế bằng điện. Sở hữu khoang hành lý với dung tích 560L và có thể tăng thành 600L khi tháo 2 ghế ngồi tùy chọn phía sau. Đây là một con số rất đáng nể đối với một chiếc SUV sang trọng như Rolls Royce Cullinan.


Đặc biệt Cullinan là mẫu xe đầu tiên của hãng Rolls Royce có thể gập hàng ghế thứ 2 để tăng không gian hành lý lên đến 1.930L và chứa đồ dài tối đa 2.245mm. Rolls Royce Cullinan sở hữu hệ thống treo khí nén hiện đại nên mang đến cảm giác lái êm ái bất kể đang off-road. Người lái Cullinan sẽ rất sung sướng vì thỏa mãn được cảm giác chinh phục mọi loại địa hình.

Rolls Royce Cullinan
Rolls Royce Cullinan
Rolls Royce Cullinan

Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

  1. top 1 Porsche Macan
  2. top 2 Land Rover Defender
  3. top 3 Mercedes GLC
  4. top 4 Range Rover Sport
  5. top 5 Mercedes G-Class
  6. top 6 Porsche Cayenne
  7. top 7 Bentley Bentayga
  8. top 8 Rolls Royce Cullinan
  9. top 9 Audi SQ8
  10. top 10 Aston Martin DBX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy