Porsche Macan

Porsche Macan là dòng xe mới nhất của hãng xe sang hàng đầu trên thế giới, một chiếc SUV cỡ nhỏ, người anh em của Porsche Cayenne. Cũng giống như Cayenne, sự xuất hiện của Macan chứng minh rằng Porsche đã rất thức thời trong việc thay đổi những mẫu xe theo nhu cầu của người dùng, và đạt được những thành công ấn tượng. Trước đó, Porsche nổi danh khắp toàn thế giới với những chiếc xe sang thể thao chỉ có 2 chỗ ngồi. Porsche hiểu rằng trên thế giới còn rất nhiều người đam mê thương hiệu xe của mình, và việc mở rộng thêm những mẫu xe mới, đa dạng hơn nhưng vẫn giữ nguyên được sự sang trọng, mạnh mẽ, sẽ khiến thương hiệu này lan rộng trên toàn thế giới.


Về vóc dáng, mãnh hổ Macan có nhiều đường nét của người anh em Cayenne, nhưng nhỏ gọn hơn và thanh thoát hơn. Macan phù hợp với nữ giới vì nó tạo cảm giác nhỏ hơn Cayenne, nhưng trên thực tế kích thước của 2 chiếc xe cũng không chênh nhau quá nhiều, và Macan vẫn có sự mạnh mẽ của một quý ông. Dàn đèn lạnh lùng và sang trọng, những đường gờ trên nắp capo và bên hông xe tạo cảm giác Macan như một con mãnh thú đầy sức mạnh nhưng luôn tỏ ra điềm đạm khi săn mồi. Bên trong xe là không gian sang trọng xứng đáng với mức giá của Macan với những đường nét tinh tế từ những vật liệu cao cấp. Hàng ghế sau hơi hẹp và phù hợp cho 2 người lớn ngồi, trong khi hàng ghế trước được nâng niu và chiều chuộng hơn với hệ thống chỉnh ghế đầy tiện nghi. Vô lăng với khả năng điều chỉnh 4 hướng, phối hợp cùng ghế lái giúp người lái dù có vóc dáng thế nào cũng dễ dàng vừa vặn với chiếc xe. Vô lăng đa chức năng được thiết kế vừa vặn với tay cầm, gọn gàng và tiện dụng với những nút bấm bên trên. Màn hình hiển thị đơn giản nhưng tinh tế và đầy đủ, đúng phong cách Đức. Các nút điều khiển ở trung tâm có tương đối nhiều và phải mất thời gian để người lái làm quen và ghi nhớ, tất nhiên điều này là không khó khăn gì với chủ nhân của chiếc xe. Macan tạo cảm giác an toàn, chắc chắn và đáng tin cậy ngay từ khi lăn bánh. Chiếc xe di chuyển êm ái và lịch lãm như một quý ông trong thành phố, chân ga nhẹ nhàng, đánh lái chính xác. Với một chiếc xe SUV cỡ nhỏ, Macan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ di chuyển trong thành phố, tất nhiên có kèm thêm sự sang trọng của một chiếc Porsche.


Có người nói Porsche mở rộng phân khúc là đang hạ thấp danh tiếng xe thể thao hạng sang của mình, nhưng rõ ràng trong thời đại hiện nay, khi người Đức bỏ đi sự bảo thủ và thêm vào sự thực dụng, họ sẽ trở nên đáng sợ hơn nhiều. Porsche Cayenne, Panamera và giờ là Macan, tất cả đều tạo nên cơn bão trong phân khúc của mình.

Porsche Macan
Porsche Macan
Porsche Macan

Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

  1. top 1 Porsche Macan
  2. top 2 Land Rover Defender
  3. top 3 Mercedes GLC
  4. top 4 Range Rover Sport
  5. top 5 Mercedes G-Class
  6. top 6 Porsche Cayenne
  7. top 7 Bentley Bentayga
  8. top 8 Rolls Royce Cullinan
  9. top 9 Audi SQ8
  10. top 10 Aston Martin DBX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy