Top 6 Kinh nghiệm chọn mua mixer karaoke tốt nhất cho gia đình

Hoàng Thu Thuỷ 57 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn chọn mua mixer cho dàn karaoke của gia đình mình nhưng đang phân vân chưa biết nên chọn loại nào. Cùng Toplist bỏ túi kinh nghiệm chọn mua mixer ... xem thêm...

  1. Mixer là thiết bị xử lý âm thanh, nhận các tín hiệu âm thanh vào và xử lý, sau đó cho ra một tín hiệu hoàn chỉnh duy nhất, rồi đưa vào máy khuếch đại. Mixer có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phối hợp các tín hiệu âm thanh đầu vào, hiệu chỉnh âm lượng và âm sắc theo ý muốn của người sử dụng, nhằm tạo nên âm thanh đầu ra hay nhất.


    Việc chọn mua mixer karaoke gia đình phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trước khi mua, bạn cần phải nắm rõ được nhu cầu, mục đích sử dụng của mình và điều kiện, mức đầu tư cho phép của bạn là bao nhiêu để chọn ra loại phù hợp với mình.

    Xác định nhu cầu sử dụng
    Xác định nhu cầu sử dụng
    Xác định nhu cầu sử dụng
    Xác định nhu cầu sử dụng

  2. Mixer karaoke là một trong những sản phẩm công nghệ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người tiêu dùng. Sở dĩ có điều này là bởi vì mixer karaoke có nhiều tác dụng trong việc phát và phóng đại âm thanh, đem lại nhiều niềm vui trong cuộc sống cho con người.


    Hiện nay các sản phẩm mixer karaoke có giá bán dao động từ 3 - 10 triệu đồng, một số dòng cao cấp hơn thì có giá bán trên 20 triệu đồng, thậm chí là 50 - 60 triệu đồng. Nhưng nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ ở mức cơ bản thì một chiếc mixer karaoke với giá bán khoảng trên dưới 5 triệu là đủ đáp ứng được nhu cầu của bạn.


    Các sản phẩm mixer karaoke có giá thành cao cấp trên thị trường chủ yếu là do những tính năng đặc biệt mà sản phẩm đem lại. Các tính năng thông minh phổ biến của một sản phẩm mixer karaoke dành cho người sử dụng. Đồng thời thiết kế của những sản phẩm mixer karaoke phân khúc giá thành trên 20 triệu cũng đẹp và sang trọng hơn đối với người sử dụng.

    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
  3. Mixer là một thành phần không thể thiếu trong bất cứ một bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp nào! Thiết bị được coi là “trái tim” của toàn bộ hệ thống âm thanh. Sở hữu công năng có một không hai với khả năng xử lý và phối trộn tín hiệu âm thanh đầu vào để mang đến một chất âm tốt hơn hẳn. Mixer là nơi tiếp nhận thông tin, tín hiệu từ các thiết bị như micro, nhạc cụ hoặc bất kỳ thiết bị phát âm thanh nào, sau khi tiếp nhận mixer sẽ xử lý và mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất nhất trong thể thức mono hoặc stereo.


    Bàn trộn Mixer là một trong những sản phẩm công nghệ được quan tâm trong những dịp Tết đến xuân về hay những dịp lễ khác. Thiết bị được lựa chọn những model tốt nhất với thiết kế đẹp nhất của các thương hiệu sản xuất mixer nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó là những khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt của các thương hiệu cũng là vấn đề được quan tâm.

    Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu Mixer nổi tiếng như Mixer Dynacord, Mixer Yamaha, Mixer Soundcaft, Dynacord, Behringer, Yamaha…

    Chọn thương hiệu nổi tiếng
    Chọn thương hiệu nổi tiếng
    Chọn thương hiệu nổi tiếng
    Chọn thương hiệu nổi tiếng
  4. Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường như: Mixer Dynacord, Mixer Yamaha, Mixer Soundcaft, Mixer Behringer... Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát máy hút bụi sẽ giúp bạn có thể mua được laptop tốt với mức giá hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm. Khi mua các sản phẩm ở các đại lý chính hãng thì khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng. Giá cả hiện nay cũng không chênh lệch nhiều lắm. Khi mua hàng chính hãng, bạn sẽ được đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng thật, sử dụng dễ dàng và được sản xuất bởi thương hiệu mà bạn chọn. Đặc biệt người dùng sẽ được hỗ trợ rất nhiều về chính sách của nhà sản xuất và các quyền lợi khác từ hãng.


    Bằng cách sử dụng đồ chính hãng người dùng có thể nhận ra chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, vừa mang dấu ấn thương hiệu và dấu ấn phong cách của người mua.

    Lựa chọn nơi mua đáng tin cậy
    Lựa chọn nơi mua đáng tin cậy
    Lựa chọn nơi mua đáng tin cậy
    Lựa chọn nơi mua đáng tin cậy
  5. Đối với các dòng sản phẩm điện tử. Việc lỗi máy trong dây chuyền sản xuất là điều khó có thể tránh khỏi bởi chỉ cần chệch một vài micro met là đã xuất hiện nguy cơ lỗi. Ngay cả nhà sản xuất cũng khó có thể biết được để thu hồi. Chỉ khi đến tay người tiêu dùng, những sản phẩm lỗi mới thể hiện rõ nét.


    Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu điện tử nói chung và thương hiệu sản xuất mixer karaoke nói riêng lớn trên thế giới như Dynacord, Behringer, Yamaha...,…đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng như lỗi 1 đổi 1. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt.


    Khi mua bất kì sản phẩm điện tử nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua mixer tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua dàn mixer mới cho gia đình mình.

    Chính sách bảo hành
    Chính sách bảo hành
    Chính sách bảo hành
    Chính sách bảo hành
  6. Khi mua mixer, bạn cần kiểm tra thiết bị cẩn thận từ hình thức bên ngoài cho đến chất lượng âm thanh, hiệu quả hoạt động:

    • Các nút điều chỉnh trên mixer: Bạn hãy thử vặn các nút điều chỉnh được trang bị trên mixer hoạt động có bình thường không, nếu các nút vẫn hoạt động trơn tru, dễ điều chỉnh thì bạn có thể yên tâm về điều này.
    • Âm thanh phát ra của mixer: Bạn nên yêu cầu kiểm tra và hát thử để xem khả năng hòa trộn và xử lí tín hiệu có tốt không và trong quá trình hoạt động có xuất hiện của những tiếng hú rít của micro không, nếu mixer không bị lỗi thì trong quá trình kiểm tra, âm thanh phát ra sẽ không có nhiều tiếng hú hay bị rè.
    • Cổng kết nối trên mixer:
      • Số lượng cổng kết nối của mixer có vai trò quan trọng nên bạn cần kiểm tra kỹ một số cổng quan trọng như:
        • INPUT: Số lượng cổng Input của mixer thể hiện được thiết bị sẽ xử lý được cùng lúc tương đương bao nhiêu thiết bị. Thông thường sẽ cần phải có: cổng nối micro, cổng nối sợi line (hay còn gọi là jack)
        • OUTPUT: Ngoài Input của mixer, bạn cũng cần quan tâm đến Output của mixer. Số lượng cổng Output mixer quyết định đến số lượng cổng phát ra âm thanh theo yêu cầu như Optical để xuất ra loa, GROUP OUT để cùng xuất các tín hiệu đồng thời, REC OUT để kết nối với các thiết bị ghi âm, PHONES để kết nối tai nghe,...
      • Tính năng của bộ cân bằng (Equalizers): có 3 tone cơ bản là Hi ( cần Treble), Mid ( cho tiếng hát rõ hơn), Lo ( thêm lực).
      • Tính năng HPF của mixer: giúp cắt các tần số thấp ở đầu vào. Tính năng này thường được dùng để cắt bỏ các tần số thấp không cần thiết và giúp mixer tùy chỉnh âm thanh đầu ra trong trẻo hơn.
      • Số AUX cho thiết bị mixer: là tổng số Effect và Moniter kết nối với thiết bị mixer, thông thường chỉ dùng 3 AUX
      • Effect: bao gồm Echo và Reverb để âm thanh phát ra được hay hơn, rõ hơn.
    Kiểm tra kỹ tình trạng của mixer
    Kiểm tra kỹ tình trạng của mixer
    Kiểm tra kỹ tình trạng của mixer
    Kiểm tra kỹ tình trạng của mixer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy