Top 11 Địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán ở Việt Nam

  1. Top 1 Sa Pa
  2. Top 2 Yên Tử
  3. Top 3 Đà Nẵng
  4. Top 4 Huế
  5. Top 5 Hội An
  6. Top 6 Phú Quốc
  7. Top 7 Đà Lạt
  8. Top 8 Hà Nội
  9. Top 9 Biển Ninh Chữ (Ninh Thuận)
  10. Top 10 Nha Trang
  11. Top 11 Đảo Cô Tô

Top 11 Địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán ở Việt Nam

Jang Jang 408 0 Báo lỗi

Mỗi độ xuân về, cũng chính là lúc gia đình dành thời gian ở bên nhau, những chuyến du lịch là một trong những cầu nối hữu hiệu để giúp tình yêu trong gia đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sa Pa

    Sapa là một huyện vùng cao của Lào Cai, một vùng đất lặng lẽ, khiêm nhường. Nhưng ẩn chứa thiên đường kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Từ trung tâm thành phố du khách có thể phóng tầm mắt của mình thỏa thích ngắm nhìn những đỉnh núi ngút ngàn. Phong cảnh thiên nhiên Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người nơi đây. Cùng với địa hình của đồi núi, màu xanh của rừng. Tưởng như bức tranh được sắp xếp theo một bố cục hài hoà. Tạo nên một vùng đất có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Ngoài điều kiện thời tiết thuận lợi thì vẻ đẹp của Sapa tháng 2 - dịp Tết Nguyên cũng là lý do để đông đảo khách du lịch khắp đất nước đổ về vùng đất Tây Bắc này, để có khoảng thời gian vui vẻ, quây quần bên gia đình vào kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm. Cùng khám phá xem tour Sapa dịp Tết Nguyên Đán có gì đẹp và hấp dẫn du khách đến vậy nhé.


    Đầu tháng 2, dịp Tết Nguyên Đán là thời gian chuyển mùa từ Đông sang Xuân ở Sapa. Đây là thời điểm hoa cỏ Sapa đâm chồi nảy lộc, bầu không khí lễ hội nhộn nhịp, tất cả thiên nhiên và con người đều căng tràn nhựa sống. Mùa Tết cũng là mùa sắc hồng của hoa đào và sắc trắng của hoa mận rực rỡ khắp những nẻo đường, thung lũng, sườn núi ở thị trấn sương mù. Vẻ đẹp tươi mới giữa màn sương mờ và lung linh trong ánh nắng vàng khiến khách du lịch vô cùng yêu thích nét đẹp của Sapa vào dịp Tết Nguyên Đán. Đến Sapa khách du lịch không chỉ yêu thích vẻ đẹp từ thiên nhiên, mà vẻ đẹp văn hóa, con người Sapa cũng là điểm lôi cuốn bước chân du khách đến thăm mảnh đất Tây Bắc này. Không hào nhoáng xa hoa, đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc giản dị, chân chất với những bộ trang phục truyền thống và sinh sống trong những bản làng bình yên. Tết Nguyên Đán cũng là khoảng thời gian diễn ra rất nhiều lễ hội đầu năm khiến bầu không khí lễ hội tràn ngập muôn nơi với tiếng khèn, tiếng sáo, tiếng cười nói râm ran.

    Du lịch Sa Pa dịp Tết Nguyên Đán
    Du lịch Sa Pa dịp Tết Nguyên Đán
    Du lịch Sa Pa dịp Tết Nguyên Đán
    Du lịch Sa Pa dịp Tết Nguyên Đán

  2. Chùa Yên Tử, Quảng Ninh là một trong những ngôi chùa lớn ở Việt Nam. Chùa Yên Tử nổi tiếng rất linh thiêng. Trên đỉnh núi thiêng Yên Tử còn có một khu di tích lịch sử với những ngôi chùa và tháp cổ cùng rừng cây cổ thụ lâu đời. Đỉnh Yên Tử cũng trở thành trung tâm của Phật giáo từ khi vua Trần Nhân Tông từ bỏ ngai vàng, tu hành và lập ra giáo phái Phật giáo có tên là Thiền Trúc Lâm Yên Tử. Lịch sự ghi chép lại rằng, sau khi truyền ngôi, vua Trần Nhân Tông đã khoác áo cà sa tu hành để có thể tìm đến sự thanh tịnh, quên hết những ganh đua, đố kị của cuộc sống. Từ đó, ông thành lập một dòng Phật giáo đặc trưng của Việt Nam, đó là dòng Thiền Trúc Lâm Yên Tử và trở thành vị tổ thứ nhất với pháp danh Điều Ngự Giác Hoàng Trần Nhân Tông (1258 - 1308). Ông đã cho xây dựng hàng trăm công trình lớn nhỏ trên núi Yên Tử để làm nơi tu hành và truyền kinh, giảng đạo.


    Xưa kia, đường lên núi Yên Tử, lên đỉnh Phù Vân huyền thoại, chỉ có một cách duy nhất là theo đường đi bộ, len lỏi theo lối mòn vượt qua bạt ngàn cây cỏ, dưới tán rừng trúc, rừng thông. Còn bây giờ, du khách có thêm một sự lựa chọn: theo đường cáp treo hiện đại vượt quãng đường trên 1km để có thể ngắm cảnh núi rừng Yên Tử từ trên cao, sau đó lại tiếp tục đi bộ đến thăm các điểm khác trong khu vực thắng cảnh. Tuy thế, rất nhiều người vẫn chọn con đường du lịch truyền thống để thăm toàn tuyến du lịch vì họ có thể chậm rãi thăm thú tất cả những gì mà thiên nhiên đất trời tạo lập nơi đây. Thời gian du lịch Yên Tử hợp lí nhất là một ngày một đêm. Còn không, bạn có thể sáng đi và về trong ngày. Bạn cũng nên cân nhắc và lưu ý, vì đi vào dịp Tết sẽ rất đông đúc, còn nếu chọn đến Yên Tử vào những ngày thường thì nơi đây khá vắng vẻ, yên tĩnh, không khí trong lành rất sảng khoái.

    Khách du lịch đến Yên Tử vào dịp đầu năm
    Khách du lịch đến Yên Tử vào dịp đầu năm
    Chùa Yên Tử
    Chùa Yên Tử
  3. Thời điểm tết âm lịch cũng là lúc có rất nhiều đoàn du lịch tới Đà Nẵng tham quan, không khí trở lên nhộn nhịp và vui vẻ hơn nhiều so với ngày thường. Bà Nà Hill chắc chắn là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất dịp Tết ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua bởi khí hậu tuyệt vời, cảnh đẹp tựa thiên đường và nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn. Đi Bà Nà Hill dịp này, bạn có lẽ sẽ phải xếp hàng khá lâu mới lên được cáp treo do lượng khách du lịch tới Bà Nà Hill rất đông nhưng đổi lại bạn sẽ được ngắm phong cảnh rừng núi từ trên cao cực kỳ hấp dẫn. Hoạt động vui chơi thú vị dịp tết âm lịch ở Đà Nẵng tiếp theo đó là tắm biển vì đi tới thành phố biển mà không tắm biển thì thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc. Một số bãi tắm nổi tiếng ở Đà Nẵng như bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi biển Bắc Mỹ An, bãi Nam Ô và những bãi biển ở bán đảo Sơn Trà.


    Tới Đà Nẵng trong những ngày đầu năm bạn nhớ đi bán đảo Sơn Trà và lễ phật cầu may trong ngôi chùa Linh Ứng. Ở Đà Nẵng có 3 ngôi chùa Linh Ứng đó là ở Bà Nà Hill, Ngũ Hành Sơn và bán đảo Sơn Trà. Trong đó bán đảo Sơn Trà nổi bật hơn cả với bức tượng quan thế âm bồ tát cao 67m, hiện nay đang là bức tượng phật lớn nhất tại Việt Nam. Ngũ Hành Sơn là hệ thống 5 ngọn núi đá độc đáo có nhiều hang động quanh co và phong cảnh cực độc đáo để bạn tới khám phá. Du lịch Ngũ Hành Sơn bạn chỉ cần dành vài tiếng để khám phá chứ không cần phải dùng cả ngày như ở Bà Nà Hill nên bạn có thể kết hợp Ngũ Hành Sơn với những địa điểm khác tùy thích. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết du lịch Đà Nẵng tết nguyên đán nên đi chơi ở đâu thì hãy tới Ngũ Hành Sơn nhé!

    Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán
    Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán
    Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán
    Du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán
  4. Top 4

    Huế

    Du lịch Huế dịp Tết bạn sẽ được đón năm mới theo một phong cách riêng, độc đáo tại mảnh đất cố đô này. Ở Huế sau ngày 23 tháng Chạp, người dân ở quanh vùng tấp nập chở hoa bày bán dọc bờ bắc sông Hương, trung tâm văn hóa trung tâm tỉnh, công viên Nghinh Lương Đình, phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu. Với các loại hoa cúc Bãi Dâu, thược dược Phú Thượng, hoa huệ Nguyệt Biều, hoa mai Dương Xuân… Du lịch Huế ngày Tết, bạn cũng có thể tới Phong Điền có chợ mai xuân Điền Hòa và hội hoa xuân mang đậm không gian rất riêng đặc trưng cho xứ Huế. Trong những năm gần đây, đi dạo chợ Hoa trở thành một thói quen không thể thiếu đối với người dân xứ Huế và du khách vào dịp Tết đến xuân về. Vào ngày 30 Tết, các gia đình ở Huế chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên ngày cuối năm, sắm sửa thực phẩm, bánh mứt cho mấy ngày Tết. Cũng chính vì vậy, lượng người đi mua sắm Tết tại các chợ đầu mối trên địa bàn TP. Huế, các chợ vùng quê tăng gấp đôi, gấp ba ngày thường. Bạn nên đi chợ Huế ngày 30 Tết để tìm hiểu về những nét đặc trưng của văn hóa Tết ở xứ Huế như: Hoa giấy Thanh Tiên, tranh thờ làng Sình, bánh tét làng Chuồn…


    Huế nổi tiếng với những ngôi chùa đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, du lịch cố đô Huế dịp Tết bạn có thể vãn cảnh chùa đầu năm để cầu cho một năm mới may mắn, sức khỏe và làm ăn thịnh vượng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham quan cảnh trí của chùa vào ngày xuân và thưởng thức trà bánh, xin chữ đầu năm. Chùa Thiên Mụ, chùa Từ Đàm, chùa Diệu Đế, chùa Huyền Không Sơn Thượng… là những ngôi chùa bạn có thể viếng thăm ở Huế vào ngày Tết. Ở Huế vào mùng 2 Tết thường được chọn là ngày để tổ chức cuộc đua ghe. Những chiếc ghe đủ màu sắc, từ các thôn làng tập hợp về một quãng sông để tranh tài. Hai bên bờ sông, người dân tụ tập đông đủ và hò reo cổ vũ cho đội nhà trong tiếng dồn dập, náo nức. Cuộc đua bắt đầu từ sáng cho tới tận xế chiều. Khoảng thời gian từ mùng 1 Tết cho đến rằm tháng Giêng, ở Thừa Thiên - Huế có những lễ hội đầu xuân ở Huế như: Lễ hội cầu ngư ở thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và ở Thuận An (huyện Phú Vang), lễ hội đu tiên ở Điền Hòa (huyện Phong Điền) và thị trấn Sịa, xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền); hội vật làng Sình (huyện Phú Vang) và lễ hội vật làng Thủ Lễ ở thị trấn Sịa; lễ hội đền Huyền Trân ở phường An Tây, TP Huế…

    Du lịch Huế dịp Tết Nguyên Đán và tham gia các lễ hội Xuân
    Du lịch Huế dịp Tết Nguyên Đán và tham gia các lễ hội Xuân
    Du lịch Huế dịp Tết Nguyên Đán
    Du lịch Huế dịp Tết Nguyên Đán
  5. Được xây dựng từ thế kỷ 16, Hội An là khu đô thị cổ nằm nép mình bên con sông Hoài yên ả với những mái nhà rêu phong ghi đậm dấu ấn thời gian. Nhờ cách xa trung tâm thành phố Đà Nẵng phồn hoa khoảng 30km về hướng Nam, nên Hội An luôn nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, Hội An đã níu giữ trái tim hàng triệu lữ khách tha phương dù chỉ mới ghé qua một lần. Dù là sáng sớm, chiều hoàng hôn buông hay đêm muộn, Hội An ngày Tết luôn có những nét đẹp rất riêng biệt. Là một sáng tinh mơ, bạn thức dậy khi phố phường còn say ngủ, lặng ngắm từng giọt sương đọng trên nhành hoa giấy. Là một buổi chiều mặt trời đỏ rực như hòn lửa, tô điểm các vầng mây nơi cuối con đường, tiếng người cười vui nô nức trong từng vòng bánh xe đạp quay. Là buổi tối trăng tròn vằng vặc treo trên mái nhà, đèn lồng lung linh khắp mọi nẻo đường, hoa đăng trôi nhẹ thắp sáng cả dòng sông…Tất cả sẽ khiến cho bạn có những cảm xúc khó quên về nơi đây.


    Những ngày này, rất đông du khách đổ về Hội An. Từng con đường, ngõ phố trở nên náo nhiệt hơn mọi khi. Tuy nhiên, dường như ai đến đây cũng bị khung cảnh trầm lắng nơi này ảnh hưởng. Không hề có sự xô bồ, chen chúc, chỉ có những bước chân chậm rãi, nhè nhẹ hòa vào hơi thở cuộc sống người địa phương. Chùa Cầu còn gọi là chùa Nhật Bản, được các thương gia nước này xây nên từ giữa thế kỷ 16. Qua thời gian thăng trầm và nhiều lần trùng tu, chùa dần mất đi lối kiến trúc Nhật Bản mà chuyển thành Việt, Trung. Hiện nay, Chùa Cầu được xem là biểu tượng của Hội An, và bất kỳ ai đến phố cổ đều không thể bỏ qua. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đến thăm Cù Lao Chàm, làng Mộc Kim Bồng, làng rau Trà Quế, biển Cửa Đại,...Đây đều là những điểm đến được yêu thích khi đi Hội An dịp Tết. Bạn có thể lựa chọn các Tour du lịch kết hợp giữa Đà Nẵng - Hội An để có thể trải nghiệm trọn vẹn những hoạt động thú vị đậm tinh thần Hoài Phố.

    Du lịch Hội An dịp Tết
    Du lịch Hội An dịp Tết
    Du lịch Hội An dịp Tết
    Du lịch Hội An dịp Tết
  6. Thiên nhiên hào phóng ban tặng biển xanh, cát trắng, nắng vàng và vị trí địa lý có thể khiến cho mọi cảm xúc thăng hoa với hình ảnh nắng chiều hôm rực cháy trên mặt biển…Phú Quốc còn hấp dẫn du khách gần xa với những kỳ quan mới do con người tạo ra như: Cáp Treo Hòn Thơm, Chùa Hộ Quốc, Vinwonders Phú Quốc, Safari Phú Quốc…Hòn đảo ngọc này vốn đã xinh đẹp tự nhiên nay lại được tô thêm sắc thắm của hoa mai trên đảo đã làm cho Phú Quốc lung linh trước biển cả đại dương và không có lý do gì mà du khách lại không lựa chọn Phú Quốc làm điểm du xuân Tết cùng gia đình. Mùa xuân là mùa của lễ hội, tại mỗi vùng miền trên cả nước đâu đâu cũng diễn ra các hoạt động. Và tại đảo Phú Quốc cũng vậy, dịp tết có rất nhiều lễ hội diễn ra, thu hút du khách thập phương tham gia, như lễ hội Dinh bà Ông Lang, lễ hội Đinh thần Dương Đông, lễ hội Đình Thần Cửa Cạn, lễ hội Đinh Thần An Thới…


    Đến với đảo Phú Quốc dịp tết, bạn cùng người thân sẽ có rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn và đặc biệt là cảm nhận được không khí tết tại biển đảo Phú Quốc xinh đẹp với những lễ hội đặc sắc, với những phong tục truyền thống của người địa phương, mang đến những khám phá mới lạ, khó quên. Thêm một điểm cộng khi đi du lịch Phú Quốc dịp tết nguyên đán đó là đây là khoảng thời gian các thành viên trong gia đình được nghỉ lễ, được đoàn tụ sum vầy do vậy là thời điểm lý tưởng để cùng người thân tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thư giãn, cùng nhau trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Tết là lúc bạn đến với đảo Phú Quốc với rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời, để khám phá thiên nhiên, núi rừng, biển đảo, để hòa mình vào làn nước biển trong mát, hít thở không khí trong lành và thỏa sức những hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực...

    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
    Du lịch Phú Quốc dịp Tết
  7. Vì có địa hình cao nên khí hậu ở Đà Lạt quanh năm luôn mát mẻ, mùa đông lại rất lạnh và có sương mù. Đến khoảng tháng 1, 2 Dương lịch tức Tết Nguyên Đán, nhiệt độ trung bình tại Đà Lạt được nhận xét là se lạnh, đêm vào khoảng dưới 20 độ C, ngày ở mức 25 độ C. Ngoài ra, vào khoảng thời gian đầu năm, mùa mưa phùn tại Đà Lạt đã kết thúc, mùa xuân tại thành phố sương mù khô ráo, se lạnh rất tuyệt vời. Tóm lại, với những người thích trải nghiệm kiểu không khí mát mẻ, se lạnh, Đà Lạt là nơi hết sức tuyệt vời trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến. Mùa mai anh nào nở rộ nhất rơi vào tháng 11 đến tháng 2 dương lịch. Do đó, du lịch dịp Tết tại Đà Lạt, bạn vẫn có cơ hội để nhìn ngắm những con đường ngập tràn sắc hương mai anh đào màu hồng nhạt nổi bật, rực rỡ. Vì là giai đoạn cuối của mùa nên hoa mai anh đào dịp Tết sẽ không còn sum suê, rực rỡ như khoảng tháng 11 nhưng vẻ đẹp tỏa sáng vẫn còn y nguyên.

    Đến Đà Lạt dịp Tết
    mà không check-in với những cung đường ngập tràn hoa mai anh đào như Trần Hưng Đạo, Lê Đại Hành, Dốc Đa Quý, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hồ Xuân Hương và đường đi lên Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt thì quả là một thiếu sót lớn. Với những ai có chuyến du lịch Tết ở Đà Lạt trong đúng dịp giao thừa, ngắm pháo hoa giữa tiết trời se lạnh, có sương mù lúc rạng sáng sẽ là trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Người Việt những ngày đầu năm đi lễ chùa để cầu mong những nỗi buồn, xui rủi trong năm cũ biến mất, chào đón một tương lai tốt đẹp và tươi tắn, thành công hơn. Do đó, khi du lịch Đà Lạt trong những ngày Tết, hãy giữ gìn nét đẹp văn hóa dân tộc này bằng cách tìm đến các ngôi chùa linh thiêng, thư giãn và điều hòa lại cảm xúc. Nhắc đến các ngôi chùa ở Đà Lạt, Lâm Đồng, bạn không thể bỏ qua các cái tên như: Chùa ve chai Linh Phước, Thiền viện Trúc Lâm, Linh Quy Pháp Ấn… Các ngôi chùa tại Đà Lạt đều có đặc điểm chung là nằm trên cao, vì vậy, đến đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hoặc một góc thành phố cực kỳ đẹp mắt, thơ mộng.

    Du lịch Đà Lạt dịp Tết
    Du lịch Đà Lạt dịp Tết
    Du lịch Đà Lạt dịp Tết
    Du lịch Đà Lạt dịp Tết
  8. Du lịch Hà Nội vào dịp Tết du khách sẽ có nhiều hơn những trải nghiệm lý thú cho chuyến đi đến mảnh đất Hà Thành của mình. Nổi tiếng là thành phố trung tâm của miền Bắc, Hà Nội mang vẻ đẹp cổ kính và có bề dày văn hóa hàng nghìn năm. Thủ đô Hà Nội là điểm hấp dẫn nhất của du khách trong các dịp đầu năm mới. Nơi đây, từ lâu đã trở thành “đích ngắm” mới của đông đảo du khách với đôi chân mải đi tham quan và khám phá. Hà nội có hệ thống giao thông phát triển đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp tùy vào vị trí địa lý và túi tiền của du khách. Tuy nhiên, nếu quyết định thực hiện chuyến du lịch vào các dịp lễ tết du khách hãy cân nhắc việc đặt vé đi lại trước để tránh tình trạng hết vé. Đường hàng không, đường bộ, đường sắt đều có thể đưa du khách đến với trung tâm thủ đô một cách thuận tiện. Từ đây, khách du lịch có thể thuê xe xích lô để thực hiện chuyến du ngoạn Hà Nội của mình.


    Các điểm đến du xuân tại Hà Nội phải kể đến là Vườn hoa Nhật Tân - Đây là một trong những điểm đến được yêu thích nhất vào những dịp đầu năm ở Hà Nội. Nằm trên đường Âu Cơ thuộc quận Tây Hồ, nơi đây rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Đến với vườn hoa này, khách tham quan sẽ được hòa mình vào một không gian ngập tràn hương sắc mùa xuân. Đến tham quan vườn hoa Nhật Tân, du khách còn có cơ hội lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp cho chuyến đi du lịch của mình. Cầu Long Biên không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông giữa đôi bờ sông Hồng, cầu Long Biên còn là “nhân chứng” cho những thăng trầm trong lịch sử thủ đô. Với nét cổ kính bình dị, nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút đông du khách tham quan khi tới Hà Nội. Khi tết đến, xuân về những điểm này không chỉ được trang hoàng lộng lẫy mà còn là nơi diễn ra nhiều chương trình biểu diễn, hoạt động vui chơi giải trí phục vụ du khách. Ngoài những điểm đến kể trên, Hà Nội còn có những ngôi chùa lớn và nổi tiếng thu hút dòng người đông đúc đổ về trẩy hội mùa xuân.

    Du lịch Hà Nội dịp Tết
    Du lịch Hà Nội dịp Tết
    Du lịch Hà Nội dịp Tết
    Du lịch Hà Nội dịp Tết
  9. Ninh Chữ là một bài biển dài 10km hoàn toàn bình yên nằm len lỏi giữa màu xanh của nước, của mây trời, của rừng núi bạt ngàn. Nằm cách TP.HCM khoảng 350km, Ninh Chữ có biển xanh vẫy gọi du khách nhanh đến với miền biển thiên nhiên xinh đẹp. Ninh Chữ thực sự như một nàng tiên thoát tục, hoàn toàn tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài, du lịch Ninh Chữ dịp Tết Nguyên Đán cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn tạm quên đi những xô bồ của cuộc sống ngày thường mà chan hòa vào khí hậu vô cùng dễ chịu ở nơi đây. Không mang vẻ hào nhoáng, phô trương cũng không có nhiều ánh đèn rực rỡ về đêm, thế nhưng cái không gian tĩnh lặng của Ninh Chữ lại không biết bao nhiêu lần níu kéo tâm hồn du khách cứ một lần đến rồi lần sau lại đến nữa. Du lịch Ninh Chữ Tết sẽ đưa du khách về miền biển nên thơ ngắm ánh bình minh rực sáng, vươn mình đón từng đợt gió mát lành dễ chịu mà không mấy khi thời tiết ưu đãi cho miền Trung như dịp Tết nguyên đán.


    Bãi biển Ninh Chữ vào dịp Tết không chỉ xinh đẹp với đường vòng cung như trăng non trắng tinh trải dài hơn 10km ôm sát vịnh biển xanh ngọc mượt mà mà còn có cả quần thể thiên nhiên hữu tình đang chờ đón bước chân bạn. Rừng dương xanh lá tạo nên một lớp phủ đặc trưng trên nền cát trắng sẽ là nơi nghỉ ngơi đặc biệt cho du khách đến với Ninh Chữ. Những hình thù kì lạ của ngọn núi Đá Chồng, Cà Đú, Tân An cũng là địa chỉ tham quan, chụp ảnh tuyệt đẹp của du khách. Với bãi biển Ninh Chữ kéo dài, phẳng lặng du khách có thể tha hồ thưởng thức những cuộc vui câu cá, tắm biển, ngụp lặn san hô, chơi du thuyền cực kỳ tuyệt vời. Săn bắt thú hoang dã trên đồi dương cũng là điều bạn hoàn toàn được trải nghiệm khi đi du lịch Ninh Chữ Tết. Cách Ninh Chữ không xa chính là vịnh Vĩnh Hy đẹp tuyệt trần với bãi tắm đôi nổi tiếng – Bãi Bà Điên và Bãi Cóc, những rạng san hô sặc sỡ lung linh trong vịnh biển thuộc Top 9 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam sẽ đưa du khách đến với thế giới đa sắc màu dưới lòng đại dương mênh mông.

    Du lịch Biển Ninh Chữ dịp Tết
    Du lịch Biển Ninh Chữ dịp Tết
    Du lịch Biển Ninh Chữ dịp Tết và khám phá vườn nho
    Du lịch Biển Ninh Chữ dịp Tết và khám phá vườn nho
  10. Du lịch Tết Nha Trang bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, những lễ hội truyền thống hay hòa mình cùng các hoạt động vui chơi đầy sôi động. Thời tiết Nha Trang được chia làm 2 mùa khô và mùa mưa rõ rệt. Trong năm, từ tháng 9 - 12 là thời điểm mùa mưa, tiết trời hơi se lạnh. Ngược lại, từ tháng 1 - 8 tiết trời trong lành, khô ráo bạn có thể kết hợp nghỉ dưỡng và tắm biển. Đặc biệt, du lịch Nha Trang tháng 2 dịp Tết Nguyên Đán, du khách sẽ được trải nghiệm một không khí vô cùng náo nhiệt với các lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc. Ngày Tết, đến Nha Trang bạn sẽ lựa chọn chơi ở đâu? VinWonders Nha Trang là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn nhé! VinWonders Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre Nha Trang chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km - là một "thiên đường vui chơi, giải trí" đa dạng với vô vàn các hoạt động giải trí hấp dẫn đặc sắc có 1-0-2. Ghé VinWonders Nha Trang dịp đầu năm, du khách sẽ được trải nghiệm một không khí Tết sôi động, không gian trang trí đẹp mắt, những show diễn đỉnh cao đón chào năm mới hứa hẹn mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.


    Đến đây, bạn sẽ được thăm nhà thờ Núi Nha Trang, là một trong những di tích, thắng cảnh nổi tiếng của Nha Trang, nhà thờ Núi sở hữu lối kiến trúc cổ điển đầy uy nguy và tráng lệ, với nhiều góc “sống ảo” tựa trời Tây. Nơi đây đã thu hút rất nhiều tín đồ đam mê du lịch tới check-in, khám phá. Đặc biệt, vào dịp đầu năm mới, tòa thánh sẽ được trang trí đẹp mắt với những cây đào, cây mai đua nhau khoe sắc. Ghé thăm nhà thờ Núi Nha Trang đầu xuân, bạn có thể tới thánh đường để cầu bình an, may mắn và khám phá tục lệ "hái lộc" đầu năm của những người Công giáo. Hay bạn thăm Tháp Bà Ponagar Nha Trang - công trình kiến trúc cổ còn sót lại của nền văn hóa Chăm Pa cổ xưa cách đây khoảng hơn 10 thế kỷ. Vào dịp Tết, tại đây sẽ có những buổi biểu diễn các vũ điệu múa Chăm độc đáo, hoạt động văn hóa chào đón năm mới. Nhiều khách khi du lịch tết Nha Trang thường tới đây để cầu những điều may mắn cho cả năm. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc thời gian bởi dịp Tết lượng khách ghé thăm địa danh này khá đông.

    Du lịch Nha Trang dịp Tết
    Du lịch Nha Trang dịp Tết
    Du lịch Nha Trang dịp Tết và khám phá lễ hội Tháp Bà Ponagar
    Du lịch Nha Trang dịp Tết và khám phá lễ hội Tháp Bà Ponagar
  11. Đảo Cô Tô Quảng Ninh hoang sơ, độc đáo là địa điểm thu hút hàng ngàn du khách về đây mỗi năm đặc biệt là dịp Tết. Cô Tô là một quần đảo gồm khoảng 50 đảo nằm ở phía đông của tỉnh Quảng Ninh với diện tích 46,2 km². Huyện đảo Cô Tô hiện có 1.500 hộ dân, với gần 6.000 nhân khẩu. Quần đảo Cô Tô có khoảng hơn 50 đảo, đá lớn nhỏ trong đó Cô Tô lớn và Cô Tô con là 2 đảo sở hữu những bãi biển đẹp nhất. Đây cũng là nơi có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Bãi đá Cầu Mỵ là nơi được mệnh danh là thiên đường của tình yêu và tuổi trẻ giữa sóng nước Cô Tô. Toàn bộ khu vực có hình giống đuôi chuột, hướng ra biển, nằm phía Nam của đảo Cô Tô Lớn. Cầu Mỵ với hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm bởi nước biển tạo ra một kì quan duy nhất trong các đảo của Việt Nam. Ngoài bãi đá, các điểm cao để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu vực cảnh quan này chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác đang ở Địa Trung Hải.


    Bên cạnh đó, Hải đăng Cô Tô cũng là một địa chỉ thú vụ dành cho bạn. Hải đăng Cô Tô thuộc quần đảo phía Đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, nằm trên một ngọn núi cách thị trấn chừng 5km, là điểm cao nhất của đảo, được xây dựng từ cuối thế kỷ XIX. Đường từ chân núi lên hải đăng quanh co dưới những tán lá rừng rậm rạp, những rặng hoa sim tím, gập ghềnh sỏi đá trên con đường mòn ít người qua lại. Hải đăng Cô Tô có tầm nhìn sáng 118m so với mực nước biển, từ đây phóng tầm mắt ra xa ta có thể thấy xa xa đằng kia là biển ca bao la mất hút phía dưới chân trời, phía dưới là núi rừng bờ bãi, làn nước trong xanh của hòn đảo ngọc Cô Tô, thu vào tầm mắt thị trấn biển đẹp như mơ, xen lẫn những rừng cây xanh mướt, êm đềm những mái nhà khiêm nhường và giản dị. Du khách đến Cô Tô dịp Tết không thể bỏ lỡ trải nghiệm độc đáo này...

    Du lịch Đảo Cô Tô dịp Tết
    Du lịch Đảo Cô Tô dịp Tết
    Du lịch Đảo Cô Tô dịp Tết
    Du lịch Đảo Cô Tô dịp Tết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy