Top 10 mẫu ô tô SUV hạng sang đắt nhất tại Việt Nam hiện nay

Vũ Minh Hoàng 204 0 Báo lỗi

Những chiếc SUV được sản xuất giới hạn, ngoại thất hầm hố, nội thất sang trọng, cùng với động cơ mạnh mẽ khiến chúng có mức giá đắt đỏ. Trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Mẫu xe mới từ Rolls-Royce là đối thủ của Bentley Bentayga, dù giá cao gấp đôi. Hiện giá Bentayga nhập khẩu tư nhân và chính hãng chỉ xung quanh con số 20 tỷ đồng. Là mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của Rolls-Royce, Cullinan được lấy từ tên của viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được phát hiện. Đại diện hãng mô tả Cullinan là một 'chiếc xe thân thiện với mọi địa hình, nhưng vẫn giữ được tính cao cấp. Chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce được phát triển trên nền tảng khung gầm bằng nhôm hoàn toàn mới mang tên The Architecture of Luxury (Kiến trúc sang trọng). Đây cũng là nền tảng của chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ mới nhất và có độ cứng vững tăng hơn 30% so với nền tảng không gian Spaceframe Architecture của Mk7 Phantom.


    Bên trong, Rolls-Royce Cullinan được trang bị hai ghế sau riêng biệt được chia tách nhau bởi hàng loạt trang bị cao cấp như khoang chứa đồ uống rượu vang bao gồm những ly uống rượu Whisky, bình đựng rượu cực kỳ sang trọng và cả tủ lạnh. Những chiếc ghế này có thể được điều chỉnh theo nhiều hướng khác nhau để đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Dưới nắp capo là khối động cơ tăng áp V12 6,75 lít, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn lên tới 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Vì là chiếc SUV đầu tiên của Rolls-Royce, Cullinan cũng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình xe.

    Rolls-Royce Cullinan – Giá: 41 tỷ VND
    Rolls-Royce Cullinan – Giá: 41 tỷ VND
    Rolls-Royce Cullinan

  2. SUV Urus chính thức được trình làng vào tháng 12/2017. Với mẫu SUV này, Lamborghini cũng đánh dấu sự trở phân khúc xe thể thao đa dụng sau 25 năm, kể từ ngày huyền thoại LM002 ngừng sản xuất. Không những vậy, Urus còn cho thấy sự thay đổi trong tư duy của Lamborghini khi là chiếc xe đầu tiên của hãng này áp dụng công nghệ tăng áp. Với những điểm đặc biệt nêu trên, ‘siêu bò’ Urus được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều điều mới lạ cho không chỉ riêng Lamborghini mà cả ngành công nghiệp xe hơi. Và kì vọng này đã được minh chứ bằng 3000 đơn đặt hàng (cháy hàng hết năm 2018), tăng gấp đôi so với dự kiến của Lamborghini chỉ sau 4 tháng ra mắt Urus.


    Là một chiếc siêu SUV thực thụ, thiết kế của Urus tỏ ra vô cùng bắt mắt, hầm hố và vẫn toát lên chất thể thao vốn có của thương hiệu Lamborghini. Khác với những chú ‘bò chiến’ thường thấy, động cơ của Urus đã được đặt ở phía trước, trục cơ sở được kéo dài ra, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn rất nhiều (tối đa tới 25cm). Cabin của Urus là sự tổng hòa giữa bản sắc Lamborghini và vẻ hiện đại của Audi. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của chất liệu Alcantara, cùng với đó là những chi tiết góc cạnh, lục lăng vốn đã quá quen thuộc trên những dòng sản phẩm khác của Lamborghini. Trong khi đó, thiết kế 3 màn hình lại được lấy cảm hứng từ cabin của chiếc Audi Q8 vừa ra mắt. Bên cạnh bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số vốn không còn xa lạ là bộ đôi màn hình trên bảng điều khiển trung tâm.


    Lamborghini Urus được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4,0 lít sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 850Nm. Đây là một phiên bản nâng cấp từ động cơ V8 FSI của Audi cũng xuất hiện trên một số dòng sản phẩm khác của VW. Toàn bộ nguồn năng lượng trên được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Lamborghini Urus thực sự là một tuyệt phẩm trong phân khúc SUV với sự lôi cuốn khó cưỡng. Trong đó, nổi bật nhất là nòi giống của xe thể thao được thể hiện từ bên trong ra bên ngoài và cho tới cảm giác lái. Và đây cũng chính là điều làm nên sự khác biệt của Urus trong thị trường SUV cao cấp khi đặt cạnh những tuyệt phẩm khác như Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan.

    Lamborghini Urus
    Lamborghini Urus
    Lamborghini Urus
  3. Trái ngược với những mẫu xe SUV khác trên thị trường với vẻ ngoài cực kỳ hầm hố, cơ bắp, Bentley Bentayga 2019 lại khoác lên mình vẻ ngoài của một chiếc xe sang dành cho giới quý tộc thượng lưu. Không chỉ có vậy, các chuyên gia còn đánh giá Bentley Bentayga thế hệ mới rất cao khi đây được xem là chiếc xe gầm cao nhanh nhất thế giới, khi sở hữu khối động cơ cực khủng có sức mạnh lên đến 600 mã lực.


    Đánh giá Bentley Bentayga về thiết kế ngoại thất, sự đẳng cấp và sang trọng được đội ngũ sáng tạo của hãng thể hiện trong từng đường nét, chi tiết. Cụm lưới tản nhiệt trước của xe có dạng mắt cáo với kích thước khá lớn, các đường viền xung quanh cũng được mạ crôm sáng bóng trông rất đẹp mắt, đồng thời được tích hợp các cảm biến và radar để giúp quá trình lái xe trở nên an toàn hơn. Nếu bạn muốn tìm kiếm những trải nghiệm dành riêng cho giới quý tộc, Bentley Bentayga chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


    Ngay khi ngồi vào khoang lái của chiếc xe sang này, bạn sẽ nhanh chóng bị choáng ngợp bởi sự hoàn hảo trong từng đường nét, chi tiết mà có lẽ, sẽ không ít chỉ muốn được ngồi mãi trên xe mà thôi.Đầu tiên, 2019 Bentley Bentayga sẽ mang đến cho bạn những chiếc ghế ngồi được thiết kế vô cùng sang trọng, được bọc bằng chất liệu da đắt tiền và cao cấp nhất nên cảm giác khi ngồi là cực kỳ êm ái, đặc biệt ghế dành cho người lái còn có thể chỉnh điện theo 22 hướng khác nhau. Kế đến, khá nhiều chi tiết trên xe như bảng táp lô hay bệ tì tay ở cửa đều được ốp gỗ cực kỳ tinh xảo.


    Bentley Bentayga có động cơ tăng áp kép W12 6.0L với 12 xi lanh cho công suất cực đại tới 600 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 900Nm, một con số khó tin với một chiếc xe gầm cao và nó biến chiếc xe này trở thành chiếc SUV nhanh bậc nhất thế giới. Đi kèm động cơ mạnh mẽ trên là hộp số tự động 8 cấp với vận tốc tối đa là 301km/h. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h mất chỉ khoảng 4,1 giây. Xe tiêu hao khoảng 15,7L/100km đường hỗn hợp, 23,5L/100km đường đô thị và 11,3L/100km đường cao tốc.


    Về cảm giác lái, khi đóng nhẹ các cửa Bentley Bentayga (chỉ cần đóng nhẹ thôi bởi cửa xe dạng hit rất hiện đại) chúng ta thực sự như đang ở phòng thu karaoke vậy bởi độ cách âm của chiếc siêu sang này quá ấn tượng. Khi đề nổ máy và chạy những mét đường đầu tiên hoàn toàn không hề cảm nhận được tiếng động nào từ bên ngoài. Với các kính cửa dày 2 lớp cộng thêm thân vỏ chắc chắn và đắt tiền, chiếc xe nặng tới gần 2,5 tấn này lao vun vút vô cùng êm ái.

    Bentley Bentayga – Giá: 20 tỷ VND
    Bentley Bentayga – Giá: 20 tỷ VND
    Bentley Bentayga
  4. Land Rover Range Rover SV Autobiography LWB là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng Range Rover thế hệ thứ 4, và là 1 trong 10 phiên bản của dòng Range Rover 2019. Về thiết kế ngoại thất, mẫu xe mới có khá nhiều thay đổi: cụm đèn pha Pixel-laser LED mới, lưới tản nhiệt hình kim cương, cản trước tái thiết kế... mang lại một diện mạo cao cấp hơn.


    Range Rover SV Autobiography LWB được trang bị động cơ V8 5 lít, ản sinh công suất 518 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 625 Nm ở vòng tua máy từ 2.500 đến 5.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Cấu hình này cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h mất 5,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km/h, mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố là 13 lít/100 km trên đường hỗn hợp.


    Range Rover SV Autobiography LWB 2019 có 2 màn hình Touch Duo Pro 10 inch ở bảng điều khiển trung tâm, hệ thống điều hòa không khí 4 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nội thất 10 màu, camera 360 độ, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, vô lăng bọc da kết hợp các chi tiết gỗ quý và chrome, có chức năng sưởi và các nút bấm điều khiển. Range Rover Autobiography LWB 2019 từng được trình làng tại Việt Nam trước đó trong Triển lãm Vietnam Motor Show 2018. Đây là mẫu xe khá hiếm hoi tại Việt Nam với số lượng được đưa về nước không quá 5 chiếc.

    Land Rover Range Rover SV Autobiography LWB – Giá: 14 tỷ VND
    Land Rover Range Rover SV Autobiography LWB – Giá: 14 tỷ VND
    Land Rover Range Rover SV Autobiography LWB
  5. Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được giới thiệu ra thị trường toàn cầu hồi đầu năm nay với sự lột xác cả nội và ngoại thất. Trong số các phiên bản của G-Class, biến thể đáng chú ý nhất chính là G63 AMG Edition. Đây cũng là mẫu xe khá phổ biến tại Việt Nam kể từ khi được đưa về. Mercedes-AMG G63 2019 được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất lên tới 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp. Khả năng tăng tốc của xe từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở mức 220 km/h. Khách hàng sẽ có thể nâng giới hạn tốc độ tối đa lên tới 240km/h thông qua gói tùy chọn AMG Driver.


    Phần đầu của G63 AMG được thay đổi kiểu lưới tản nhiệt sang dạng nan sọc, đèn pha LED dạng tròn. Thiết kế tổng thể vẫn kiểu vuông vức quen thuộc. Hệ thống khung gầm mới cứng hơn và nhẹ hơn đời trước. Khoang cabin sang trọng như Mercedes-Benz S-Class với 2 màn hình kích thước 12,3 inch. Những chi tiết khác cũng được làm chau chuốt hơn khá nhiều so với thế hệ trước. Bước sang thế hệ mới, thời điểm hiện tại, G-Class vẫn chưa được giới thiệu ra thị trường Việt Nam thế nên giá bán của xe vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu, hoàn toàn vẫn có thể sớm sở hữu G63 AMG 2019 thông qua các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Hiện tại, phiên bản G63 AMG Edition 1 đang được chào bán với giá hơn 13 tỷ đồng.

    Mercedes AMG G63 Edition – Giá: 13 tỷ VND
    Mercedes AMG G63 Edition – Giá: 13 tỷ VND
    Mercedes-Benz G-Class
  6. Tại thị trường Việt Nam, số lượng xe Lexus LX570 lẫn LX570 Super Sport 2018 không phải ít nhưng đối với phiên bản 4 chỗ của hãng MBS lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Phiên bản này được sản xuất riêng cho thị trường Trung Đông vốn nổi tiếng với sự xa hoa và giàu có. Nếu nhìn bề ngoài, LX570 Super Sport 2018 MBS không có quá nhiều sự khác biệt so với những “người anh em” LX570 Super Sport. Xe vẫn mang phong cách thiết kế chung của Lexus với tên gọi L-Fitness. Ngoài ra, một số chi tiết được làm mới như bộ lưới tản nhiệt thiết kế hầm hố hơn dạng mạng nhện cùng màu sơn đen. Cản va trước/sau cũng được tinh chỉnh lại đôi chút.


    Bước vào trong khoang nội thất, người dùng sẽ nhận ra ngay điểm khác biệt giữa phiên bản do MBS độ lại và phiên bản Super Sport thông thường. "Chuyên cơ mặt đất" của Nhật Bản có tên gọi đầy đủ là LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition đã lược bỏ hàng ghế thứ 3 và chỉ có 4 chỗ ngồi nên cung cấp một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Hàng ghế thứ 2 được làm mới với chỗ ngồi đẩy lùi về phía sau, giúp tăng khoảng để chân cho hành khách phía sau.


    Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da Nappa cao cấp, đồng thời tích hợp các chức năng: chỉnh điện, mát-xa, sưởi ấm, làm mát, thông khí. Ở giữa hai ghế sau là một bệ tị tay cỡ lớn có tích hợp ngăn làm lạnh và cụm điều khiển riêng cho hành khách, tính năng giải trí trên xe được tối ưu với hai màn hình lớn gắn sau hai tựa đầu xe trước. Về truyền động, sức mạnh của LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition vẫn tiếp tục sử dụng động cơ V8 5,7 lít, sản sinh công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX570 Super Sport 2018 có giá ước lượng không dưới 13 tỷ.

    Lexus LX570 Super Sport MBS – Giá: 13 tỷ VND
    Lexus LX570 Super Sport MBS – Giá: 13 tỷ VND
    LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition
  7. AMG là dòng xe hiệu suất cao của Mercedes-Benz, G-Class được Mercedes định vị là xe SUV địa hình, việt dã. Tuy là SUV nhưng trang bị của dòng xe này thường rất đầy đủ, hiện đại. Trong số đó, cái tên vượt trội hàng đầu hiện nay chính là Mercedes AMG GLS 63 4MATIC, xe gần như hội tụ đủ mọi phẩm chất ưu tú và tinh túy nhất tới từ thương hiệu ngôi sao ba cánh lừng danh.


    AMG GLS 63 4MATIC sở hữu khoang nội thất rộng rãi với chiều dài cơ sở đạt 3075 mm. Các chất liệu như gỗ bóng cao cấp, da, kim loại… kết hợp hài hòa với nhau tạo ra một tổng thể khoang hành khách sang trọng và hài hòa tuyệt đối. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da Nappa cao cấp đi kèm hàng loạt tính năng hiện đại như chỉnh điện cho bộ nhớ 3 vị trí, sưởi, quạt gió, massage. Các ghế đều được thiết kế thể thao và thông minh, có độ ôm người cực cao. Những pha tăng tốc bất ngờ cũng chỉ làm ghế rời lưng hành khách trong một phần nhỏ của tích tắc.


    Mercedes AMG GLS 63 4MATIC được trang bị những tiện nghi hàng đầu hiện nay như hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD, màn hình màu TFT 8-inch sắc nét, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC thông minh cùng touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm rất tiện lợi. hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam và đặc biệt là dàn âm thanh Hi-end Bang & Olufsen BeoSound 14 loa 1400W với chất lượng âm thanh chân thực, sống động không hề thua kém một buổi hòa nhạc đích thực.


    Xe có khả năng vận hành ưu việt và mạnh mẽ khi sở hữu động cơ V8 5.5l tăng áp kép, công suất tối đa đạt 585 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 760 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. AMG GLS 63 4MATIC có thể đạt vận tốc 100km/giờ chỉ trong 4.6 giây ngắn ngủi và đạt vận tốc tối đa 250km/giờ. Một con số quá đỗi ấn tượng đối với một chiếc SUV to lớn và bề thế. Ngoài ra, xe còn được trang bị 5 chế độ vận hành “Individual”, “Comfort”, “Slippery”, “Sport” và “Sport+” đảm bảo sở thích từng khách hàng và từng điều kiện đường xá cụ thể.

    Mercedes AMG GLS 63 4MATIC – Giá: 11 tỷ VND
    Mercedes AMG GLS 63 4MATIC – Giá: 11 tỷ VND
    AMG GLS 63 4MATIC
  8. Lexus LX570 MBS 4 chỗ đã không còn lạ lẫm với người Việt thì "người anh em" Toyota Land Cruiser MBS lại mang làn gió mới vào thị trường SUV hạng sang. Chiếc Land Cruiser bản độ 4 chỗ hạng sang sản xuất 2019 vừa về Việt Nam đang được chào bán với giá xấp xỉ 10 tỷ đồng, thấp hơn khoảng 1 tỷ so với Lexus LX570 Super Sport MBS. Sỡ dĩ chiếc Land Cruiser có giá cao gần ngang LX570 bởi đây là phiên bản đầy đủ trang bị (full option) cùng động cơ mạnh mẽ nhất. Máy V8 dung tích 5,7 lít tương đương loại trên LX570 cho công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 545 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2 cầu và hệ thống treo chủ động.


    Ngoại hình chiếc Land Cruiser MBS không khác những chiếc Land Cruiser thông thường. Đuôi xe gắn thêm mác MBS - bộ phận độ xe tại Trung Đông chuyên tuỳ biến nội thất xe thành hạng thương gia. Phiên bản Land Cruiser VXR được trang bị bộ vành 5 chấu kép kích thước 20 inch. Điểm đặc biệt nhất ở xe là nội thất không giống bất cứ chiếc Land Cruiser thông thường nào tại Việt Nam trước đây. Khoang cabin bố trí 4 chỗ thay vì 8 chỗ ngồi. Hàng ghế sau đã được loại bỏ. Cả 4 ghế đều chỉnh điện, thiết kế như trên Mercedes-Maybach, bọc da Nappa, tích hợp đủ các chức năng sưởi, thông gió và massage 12 điểm. Ngăn cách giữa 2 ghế là bệ tỳ tay lớn cùng bảng điều khiển điều hoà. MBS cho biết mỗi ghế có tới 19 chế độ điều chỉnh để đảm bảo người ngồi trên có cảm giác thoải mái nhất. Phục vụ giải trí hàng ghế sau có 2 màn hình kích thước 11,6 inch và âm thanh JBL.


    Công nghệ an toàn trên xe nổi bật nhất là gói Safety Sense P với các tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, phát hiện chướng ngại phía trước và ga tự động thích ứng. Toyota Land Cruiser MBS là lựa chọn dành cho những đại gia muốn trải nghiệm tiện nghi bậc nhất bên trong một mẫu SUV với khả năng offroad đình đám. Giá một chiếc Land Cruiser VXR MBS cao hơn LX570 chính hãng và hơn 3 tỷ đồng so với bản VXS. Phiên bản 8 chỗ VXS đang được chào bán với giá 7 tỷ đồng.

    Toyota Land Cruiser MBS – Giá: 10 tỷ VND
    Toyota Land Cruiser MBS – Giá: 10 tỷ VND
    Toyota Land Cruiser MBS
  9. Toyota Land Cruiser VXR 2019 vốn được biết đến là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn với thiết kế 7 chỗ ngồi. Cùng với ngoại hình hầm hố và bệ vệ, thương hiệu xe hơi Nhật Bản nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đại đa số những khách hàng trung tuổi tại Việt Nam. “Chuyên cơ mặt đất” của Toyota vừa cập cảng Việt Nam mới đây là phiên bản “độ” được thực hiện bởi hãng độ danh tiếng MBS đến từ Trung Đông. MBS đã tùy chỉnh lại thiết kế ghế ngồi và toàn bộ nội thất, biến mẫu SUV 7 chỗ sang trọng thành 4 chỗ với những món “đồ chơi” đắt tiền và vật liệu sử dụng hoàn toàn đẳng cấp.


    Vì chỉ độ nội thất và không gian chỗ ngồi nên ngoại hình của chiếc SUV Toyota Land Cruiser VXR 2019 mới này khá giống với những chiếc Land Cruiser thông thường. Mẫu SUV offroad của thương hiệu Nhật Bản nổi bật với thanh crôm sáng bóng, dày và bao quanh mặt lưới tản nhiệt. Ngoại hình đã đủ cuốn hút khách hàng nhưng bên trong khoang nội thất của Land Cruiser phiên bản độ Trung Đông mới thật sự là lột xác. Ngoài việc “cải tạo” lại số ghế ngồi, VXR còn bao phủ lên toàn bộ nội thất trên xe những vật liệu gỗ, da cao cấp và đắt tiền nhất, đúng với vị thế của một ông chủ thương gia giàu có.


    Ghế ngồi của xe được thiết kế như trên Mercedes-Maybach, cả 4 ghế đều chỉnh điện và bọc da Nappa, tích hợp đầy đủ các chức năng sưởi, thông gió và massage 12 điểm. MBS cho biết, chỉ riêng mỗi ghế ngồi đã có tới 19 chế độ điều chỉnh để đảm bảo người ngồi trên xe luôn có cảm giác thoải mái nhất. Những chi tiết bọc da trên Toyota Land Cruiser VXR độ khủng này đều được thêu họa tiết hình quả trám sang trọng, cùng với việc sử dụng gam màu trầm, ấm trong ngôn ngữ thiết kế, bất cứ vị khách nào khi bước vào trong xe cũng đều sẽ cảm thấy mãn nhãn và hài lòng.


    Xe sở hữu khối động cơ V8 dung tích 5,7 lít vô cùng mạnh mẽ. “Trái tim” khủng mang lại cho chiếc SUV công suất 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 545 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2 cầu và hệ thống treo chủ động. Giá xe Toyota Land Cruiser VXR 2019 tại Việt Nam được chào bán khoảng hơn 10 tỷ đồng.

    Toyota Land Cruiser VXR 2019 – Giá: 10 tỷ VND
    Toyota Land Cruiser VXR 2019 – Giá: 10 tỷ VND
    Toyota Land Cruiser VXR 2019
  10. Escalade là một trong những mẫu SUV Mỹ được khá nhiều người biết đến tại Việt Nam dù không phân phối chính hãng. Một đại lý tư nhân tại Hà Nội đã đưa phiên bản cao cấp nhất Escalade Platinum 2019 về nước. Escalade 2019 có 4 phiên bản gồm Base, Luxury, Premium Luxury và Platinum. Bản nâng cấp Platinum 2019 sử dụng hộp số 10 cấp thay vì 8 cấp trước đó. Xe còn có tùy chọn trục cơ sở tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài. Phiên bản về Việt Nam là loại trục tiêu chuẩn.


    Phiên bản 2019 không khác biệt nhiều về ngoại thất so với bản cũ. Mặt ca-lăng kim loại sáng, kích thước lớn, gắn logo Cadillac. Cụm đèn pha LED 5 bóng xếp dọc, kích thước lớn, cách biệt với với cụm đèn sương mù LED. Đầu xe gắn nhiều cảm biến va chạm trước và va chạm góc. Phiên bản Escalade Platinum 2019 có nhiều lựa chọn kích thước la-zăng. Mẫu xe nhập về dùng loại hợp kim 22 inch, 6 nan dạng chữ V. Bộ la-zăng cũng lớn nhất trong các tùy chọn kích cỡ. Đuôi xe dễ nhận diện với cụm đèn hậu LED trải dài từ trên xuống dưới. Cốp mở điện và có thể mở riêng phần kính ở cửa sau.


    Nội thất bọc da Nappa toàn bộ ghế, màn hình cảm ứng 9 inch trên bảng táp-lô và nhiều nút bấm xung quanh. Cần số trên vô-lăng thay vì đặt riêng biệt như thường thấy. Cụm đồng hồ hiển thị sau vô-lăng dạng điện tử. Ngoài ra có màn hình hiển thị HUD 4 màu. Escalade Platinum sử dụng hệ thống giải trí 16 loa Bose và đầy đủ kết nối thông dụng. Ngoài cổng sạc điện 12V, có thêm sạc không dây cho thiết bị cầm tay tích hợp chức năng này. Ở hàng ghế thứ 2, SUV Mỹ trang bị 2 màn hình riêng biệt, kích thước 8 inch, với kết nối HDMI cho hành khách giải trí. Ghế trang bị hệ thống massage và có khoang lạnh để đồ uống.

    Cadillac Escalade Platinum 2019 – Giá: 10 tỷ VND
    Cadillac Escalade Platinum 2019 – Giá: 10 tỷ VND
    Escalade Platinum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy