Mercedes AMG GLS 63 4MATIC – Giá: 11 tỷ VND

AMG là dòng xe hiệu suất cao của Mercedes-Benz, G-Class được Mercedes định vị là xe SUV địa hình, việt dã. Tuy là SUV nhưng trang bị của dòng xe này thường rất đầy đủ, hiện đại. Trong số đó, cái tên vượt trội hàng đầu hiện nay chính là Mercedes AMG GLS 63 4MATIC, xe gần như hội tụ đủ mọi phẩm chất ưu tú và tinh túy nhất tới từ thương hiệu ngôi sao ba cánh lừng danh.


AMG GLS 63 4MATIC sở hữu khoang nội thất rộng rãi với chiều dài cơ sở đạt 3075 mm. Các chất liệu như gỗ bóng cao cấp, da, kim loại… kết hợp hài hòa với nhau tạo ra một tổng thể khoang hành khách sang trọng và hài hòa tuyệt đối. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da Nappa cao cấp đi kèm hàng loạt tính năng hiện đại như chỉnh điện cho bộ nhớ 3 vị trí, sưởi, quạt gió, massage. Các ghế đều được thiết kế thể thao và thông minh, có độ ôm người cực cao. Những pha tăng tốc bất ngờ cũng chỉ làm ghế rời lưng hành khách trong một phần nhỏ của tích tắc.


Mercedes AMG GLS 63 4MATIC được trang bị những tiện nghi hàng đầu hiện nay như hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD, màn hình màu TFT 8-inch sắc nét, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ SD, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC thông minh cùng touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm rất tiện lợi. hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam và đặc biệt là dàn âm thanh Hi-end Bang & Olufsen BeoSound 14 loa 1400W với chất lượng âm thanh chân thực, sống động không hề thua kém một buổi hòa nhạc đích thực.


Xe có khả năng vận hành ưu việt và mạnh mẽ khi sở hữu động cơ V8 5.5l tăng áp kép, công suất tối đa đạt 585 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 760 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT PLUS 7G-TRONIC và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. AMG GLS 63 4MATIC có thể đạt vận tốc 100km/giờ chỉ trong 4.6 giây ngắn ngủi và đạt vận tốc tối đa 250km/giờ. Một con số quá đỗi ấn tượng đối với một chiếc SUV to lớn và bề thế. Ngoài ra, xe còn được trang bị 5 chế độ vận hành “Individual”, “Comfort”, “Slippery”, “Sport” và “Sport+” đảm bảo sở thích từng khách hàng và từng điều kiện đường xá cụ thể.

Mercedes AMG GLS 63 4MATIC – Giá: 11 tỷ VND
Mercedes AMG GLS 63 4MATIC – Giá: 11 tỷ VND
AMG GLS 63 4MATIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy