Bentley Bentayga – Giá: 20 tỷ VND

Trái ngược với những mẫu xe SUV khác trên thị trường với vẻ ngoài cực kỳ hầm hố, cơ bắp, Bentley Bentayga 2019 lại khoác lên mình vẻ ngoài của một chiếc xe sang dành cho giới quý tộc thượng lưu. Không chỉ có vậy, các chuyên gia còn đánh giá Bentley Bentayga thế hệ mới rất cao khi đây được xem là chiếc xe gầm cao nhanh nhất thế giới, khi sở hữu khối động cơ cực khủng có sức mạnh lên đến 600 mã lực.


Đánh giá Bentley Bentayga về thiết kế ngoại thất, sự đẳng cấp và sang trọng được đội ngũ sáng tạo của hãng thể hiện trong từng đường nét, chi tiết. Cụm lưới tản nhiệt trước của xe có dạng mắt cáo với kích thước khá lớn, các đường viền xung quanh cũng được mạ crôm sáng bóng trông rất đẹp mắt, đồng thời được tích hợp các cảm biến và radar để giúp quá trình lái xe trở nên an toàn hơn. Nếu bạn muốn tìm kiếm những trải nghiệm dành riêng cho giới quý tộc, Bentley Bentayga chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


Ngay khi ngồi vào khoang lái của chiếc xe sang này, bạn sẽ nhanh chóng bị choáng ngợp bởi sự hoàn hảo trong từng đường nét, chi tiết mà có lẽ, sẽ không ít chỉ muốn được ngồi mãi trên xe mà thôi.Đầu tiên, 2019 Bentley Bentayga sẽ mang đến cho bạn những chiếc ghế ngồi được thiết kế vô cùng sang trọng, được bọc bằng chất liệu da đắt tiền và cao cấp nhất nên cảm giác khi ngồi là cực kỳ êm ái, đặc biệt ghế dành cho người lái còn có thể chỉnh điện theo 22 hướng khác nhau. Kế đến, khá nhiều chi tiết trên xe như bảng táp lô hay bệ tì tay ở cửa đều được ốp gỗ cực kỳ tinh xảo.


Bentley Bentayga có động cơ tăng áp kép W12 6.0L với 12 xi lanh cho công suất cực đại tới 600 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 900Nm, một con số khó tin với một chiếc xe gầm cao và nó biến chiếc xe này trở thành chiếc SUV nhanh bậc nhất thế giới. Đi kèm động cơ mạnh mẽ trên là hộp số tự động 8 cấp với vận tốc tối đa là 301km/h. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h mất chỉ khoảng 4,1 giây. Xe tiêu hao khoảng 15,7L/100km đường hỗn hợp, 23,5L/100km đường đô thị và 11,3L/100km đường cao tốc.


Về cảm giác lái, khi đóng nhẹ các cửa Bentley Bentayga (chỉ cần đóng nhẹ thôi bởi cửa xe dạng hit rất hiện đại) chúng ta thực sự như đang ở phòng thu karaoke vậy bởi độ cách âm của chiếc siêu sang này quá ấn tượng. Khi đề nổ máy và chạy những mét đường đầu tiên hoàn toàn không hề cảm nhận được tiếng động nào từ bên ngoài. Với các kính cửa dày 2 lớp cộng thêm thân vỏ chắc chắn và đắt tiền, chiếc xe nặng tới gần 2,5 tấn này lao vun vút vô cùng êm ái.

Bentley Bentayga – Giá: 20 tỷ VND
Bentley Bentayga – Giá: 20 tỷ VND
Bentley Bentayga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy