Lamborghini Urus – Giá: 22 tỷ VND

SUV Urus chính thức được trình làng vào tháng 12/2017. Với mẫu SUV này, Lamborghini cũng đánh dấu sự trở phân khúc xe thể thao đa dụng sau 25 năm, kể từ ngày huyền thoại LM002 ngừng sản xuất. Không những vậy, Urus còn cho thấy sự thay đổi trong tư duy của Lamborghini khi là chiếc xe đầu tiên của hãng này áp dụng công nghệ tăng áp. Với những điểm đặc biệt nêu trên, ‘siêu bò’ Urus được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều điều mới lạ cho không chỉ riêng Lamborghini mà cả ngành công nghiệp xe hơi. Và kì vọng này đã được minh chứ bằng 3000 đơn đặt hàng (cháy hàng hết năm 2018), tăng gấp đôi so với dự kiến của Lamborghini chỉ sau 4 tháng ra mắt Urus.


Là một chiếc siêu SUV thực thụ, thiết kế của Urus tỏ ra vô cùng bắt mắt, hầm hố và vẫn toát lên chất thể thao vốn có của thương hiệu Lamborghini. Khác với những chú ‘bò chiến’ thường thấy, động cơ của Urus đã được đặt ở phía trước, trục cơ sở được kéo dài ra, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn rất nhiều (tối đa tới 25cm). Cabin của Urus là sự tổng hòa giữa bản sắc Lamborghini và vẻ hiện đại của Audi. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của chất liệu Alcantara, cùng với đó là những chi tiết góc cạnh, lục lăng vốn đã quá quen thuộc trên những dòng sản phẩm khác của Lamborghini. Trong khi đó, thiết kế 3 màn hình lại được lấy cảm hứng từ cabin của chiếc Audi Q8 vừa ra mắt. Bên cạnh bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số vốn không còn xa lạ là bộ đôi màn hình trên bảng điều khiển trung tâm.


Lamborghini Urus được trang bị khối động cơ tăng áp kép V8 4,0 lít sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 850Nm. Đây là một phiên bản nâng cấp từ động cơ V8 FSI của Audi cũng xuất hiện trên một số dòng sản phẩm khác của VW. Toàn bộ nguồn năng lượng trên được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Lamborghini Urus thực sự là một tuyệt phẩm trong phân khúc SUV với sự lôi cuốn khó cưỡng. Trong đó, nổi bật nhất là nòi giống của xe thể thao được thể hiện từ bên trong ra bên ngoài và cho tới cảm giác lái. Và đây cũng chính là điều làm nên sự khác biệt của Urus trong thị trường SUV cao cấp khi đặt cạnh những tuyệt phẩm khác như Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan.

Lamborghini Urus
Lamborghini Urus
Lamborghini Urus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy